Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 166: Chương 166: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Daniel nhìn thoáng qua cũng có chút ngượng ngùng. Vừa mới rồi, anh nhìn rõ nữ phù thủy đáp xuống trước mắt mình, trái tim của anh giống như là có một chút rung động. Nhìn hình ảnh có độ nét cao ở trên màn ảnh thì lại càng rõ ràng hơn. Dường như tất cả những suy nghĩ cẩn thận của anh đều đã được phơi bày ra hết vậy.

Sắc mặt của Tina lại còn khó coi hơn khi nhìn hình ảnh dừng lại kia. Nếu như nói Daniel quá thích phù thủy và đã biểu lộ ra một số biểu cảm không phù hợp, thì như vậy, sai lầm của Tina chính là, @MeBau*[email protected]@ quá mức chán ghét nữ phù thủy này. Ánh mắt của Tina biểu lộ rõ sự khinh thị, xem thường và chán ghét, trong nháy mắt liền đã nhanh chóng bị chụp hình lại.

"Ở chỗ này của tôi, hai người đều là diễn viên chuyên nghiệp. Tôi hy vọng lần sau sẽ không còn phát sinh những sự việc không chuyên nghiệp như vậy nữa." Wilson nói vẻ đầy bất mãn. Nhưng mà tốt xấu gì thì cũng đã từng là diễn viên hợp tác với nhau có đến vài bộ phim rồi, Wilson cũng sẽ không thể có những xử sự quá mức không nể mặt.

Daniel tương đối bình tĩnh, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn gật gật đầu, ánh mắt cũng không dám đặt ở trên người Ứng Uyển Dung nữa, trực tiếp đi trở về chỗ cũ để tìm


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.