Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 192: Chương 192: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Gặp lại sau thời gian hai tháng, Emily nhìn vẫn xinh đẹp như trước. Ứng Uyển Dung bụng hơi gồ lên nhưng lại càng tăng thêm ý nhị. Hai người gặp lại cùng trò chuyện với nhau thật là vui vẻ.

Emily nhìn bụng của Ứng Uyển Dung hơi có vẻ kinh ngạc, nói: "Lúc đó chị nghe Daniel nói, còn c ảm thấy không có khả năng, hiện tại nhìn thấy em thế này, chị thật sự đã tin rồi."

Dù sao Emily nhìn Ứng Uyển Dung cảm giác, cảm thấy tuổi của Ứng Uyển Dung vẫn còn nhỏ, không nghĩ tới nhanh như vậy mà cô đã mang thai, chuẩn bị sinh con rồi. Các nữ minh tinh giống như các cô thế này, @MeBau*[email protected]@ khi bước ở trên thảm đỏ đều thấy bản thân mình nở mày nở mặt vô hạn. Trong phim ảnh, dáng người cũng là có lồi có lõm. Nhưng tự mình cũng thầm lén phải luôn luôn phải ăn uống điều độ, chớ đừng nói chi đến giống như là Ứng Uyển Dung, sự nghiệp đang ở thời kỳ cao nhất lại tạm thời rút lui khỏi làng giải trí như vậy.

Emily lắc lắc đầu, làm như thật đáng tiếc cho Ứng Uyển Dung. Tống Tiểu Nha để lại cái khay đựng trái cây lại cho hai người, sau đó liền thối lui, đi đến một phòng xép khác.

"Người Hoa có câu, người ta là thạch tín, còn tôi là mật đường." Ứng Uyển Dung nháy mắt mấy cái, cười nói, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn gương mặt nhìn nghiêng của cô hiện lên ánh sáng nhạt.

Tuy rằng Emily xem như nói ngôn ngữ của nước Trung Quốc khá tinh thông, nhưng mà đối với các câu nói ngạn ngữ cổ, thì cũng chưa thể hiểu rõ hết. Bất quá về ý tứ đại khái thì Emily vẫn hiểu được khá rõ ràng.

Lắc lắc đầu, Emily cũng thuận tiện nói ra một câu, đây cũng không phải là mục đích mà cô tới đây.

"Lần này chuyện em được lọt vào trong danh sách rút gọn cho giải thưởng Sư tử vàng, Wilson đã giúp không ít công sức." Emily chậm rãi nói, đôi con ngươi màu xanh biếc ngưng lại ở trên mặt Ứng Uyển Dung.

Vẻ tươi cười của Ứng Uyển Dung vẫn không thay đổi. Nhưng trong lòng cô lại đã đánh một cái dấu chấm hỏi cực kỳ lớn. Chẳng lẽ là đạo diễn Wilson cảm thấy cô bị thương như vậy, muốn bồi thường cho cô, cho nên mới đi thu xếp mọi việc để cho cô được lọt vào danh sách đề cử hay sao?

"Ngày mai em liền đi đến gặp đạo diễn Wilson. Nếu như mà chị không nói chuyện này, phỏng chừng em vẫn còn chưa hiểu ra làm sao."

Emily lấy từ trong túi ra


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.