Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 193: Chương 193: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Nhiếp ảnh gia Richard có bộ râu nam tính, mái tóc nâu chải gọn gàng sau đầu. Khi thấy có người tới gần, Nhiếp ảnh gia Richard mới ngẩng đầu nhìn lên, liếc mắt liền nhìn thấy người mẫu của mình.

Richard sờ sờ lên râu trên cằm, nhếch môi nở nụ cười. Tay trái cầm máy ảnh, tay phải đưa ra ngoài, "Richard. Cô chính là Uyển Dung phải không? Cô xinh đẹp hơn vài phần so với trong tưởng tượng của tôi."

Ứng Uyển Dung mỉm cười. Vưu Lương Tài ở bên cạnh cô sắc mặt có chút đen lại. Thằng nhóc này, ở ngay trước mặt người đại diện anh đây mà cũng dám đùa giỡn Uyển Dung của nhà anh hay sao? @MeBau*[email protected]@ Nhìn xem, con người này quần áo cũng không đứng đắn, cúc áo cũng không được cài lại cho ngay ngắn, thời điểm làm việc cũng không thấy nghiêm túc một chút nào.

Nếu Richard biết được Vưu Lương Tài đứng ở bên cạnh lại dám xúc phạm đến gu thời trang của anh ta như vậy, chắc đã sớm đánh cho mặt của Vưu Lương Tài đến nở hoa. Trang phục của Richard anh đây là loại trang phục tràn ngập sự hấp dẫn đó, có được không

"Ứng Uyển Dung, thật hân hạnh được gặp anh. Xem ra hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác một ngày rồi." [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Ứng Uyển Dung cũng đưa tay ra nắm lấy tay của Richard, đôi mắt cong lên con hơi cười cười, nói đáp lại.

Ánh mắt của Richard cứ nhìn chằm chằm như vậy vào Ứng Uyển Dung. Trong đầu anh ta thoáng qua không ít tổ hợp ánh sáng bối cảnh, cũng quên luôn việc phải buông tay ra Ứng Uyển Dung. Vẫn là Vưu Lương Tài dùng sức ho khụ khụ lên một tiếng, lúc này Richard mới ngượng ngùng thả tay ra.

"Tật xin lỗi, vừa mới rồi tôi đang mải suy nghĩ xem cô thích hợp với kiểu quần áo như thế nào. Bất quá từ khi nhìn thấy cô về sau, tôi cũng đã có một ý định rồi."

Ứng Uyển Dung tò mò nhìn anh. Richard lập tức chậm rãi nói, tuy rằng khoảng cách giữa hai người cũng vào khoảng độ nửa mét, nhưng Vưu Lương Tài vẫn là nhướng mày nhíu mi.

"Vậy thì cứ chiếu theo lời của anh đã nói mà thực hiện thôi! Dù sao tôi đây cũng là người ngoài nghề, có thể mau chóng kết thúc công việc để nằm nghỉ ngơi, thì tôi đây mới thật sự thấy hài lòng." Ứng Uyển Dung nói như tự giễu.

Richard nhìn qua cái bụng của Ứng Uyển Dung, gật đầu nói: "Tôi sẽ làm việc rất nhanh thôi! Cô trước cứ ngồi nghỉ ngơi một lát, chờ trợ lý mang quần áo tới đây, cô sẽ đi thử xem sao."

Ứng Uyển Dung nói lời cảm ơn đối với Richard. Quyền lực của phụ nữ có thai cô thật sự không nên phí phạm. Ứng Uyển Dung vừa mới ngồi xuống, lập tức có nhân viên công tác mang đến cho cô một ly nước ấm. Vưu Lương Tài vẫn giống như một cây cột đứng ở một bên Ứng Uyển Dung. Dù sao vừa rồi Richard cũng chưa chào hỏi gì với anh!

Anh rốt cuộc là nên cùng ngồi xuống với Ứng Uyển Dung hay là bản thân mình vẫn cứ đứng ở một bên đây?

"Vị tiên sinh này, anh có thể đứng sang bên cạnh được không? Anh đứng như vậy đã làm ngăn trở ánh sáng rồi."

Ứng Uyển Dung thổi phù một tiếng. Vưu Lương Tài đen mặt bản thân đứng lùi lại, âm thầm cắn răng, có lẽ đây chính là CX muốn ra oai phủ đầu chăng? Bằng không anh là một người trưởng thành, sống sờ sờ như vậy, lại còn là người đại diện của Ứng Uyển Dung, có phải là


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.