Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 194: Chương 194: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sao sáng lấp lánh, thảm đỏ uốn lượn, khi Wilson cùng đoàn làm phim Bão tố tinh cầu 2 vừa mới xuất hiện ở trên thảm đỏ, đèn flash của truyền thông lập tức lóe lên liên tục nối thành một khoảng sáng giống như ban ngày.

Daniel và Emily hoàn toàn xứng đáng là Ảnh đế Ảnh hậu của điện ảnh nước Mỹ, đồng thời lại là nam nữ diễn viên chính trong bộ phim. Giờ phút này họ lại đang dắt tay nhau, mặt mỉm cười hướng về phía các phóng viên vẫy tay chào.

Ứng Uyển Dung với tư cách là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất trong đoàn làm phim, @MeBau*[email protected]@ thu hút sự chú ý một cách tự nhiên, tuy rằng tiêu điểm chú ý có chút thiên lệch...

Tại thời điểm này, bộ phim Bão tố tinh cầu 2 vẫn đang chiếu tại rạp, Ứng Uyển Dung đóng vai nữ phù thủy đương nhiên vừa có sắc đẹp, vừa có trí tuệ, nhưng lại không bị mất đi đặc điểm của một nữ phụ cực kỳ dũng cảm, làm cho bộ phim được phủ lên lên một chút sắc thái sáng ngời.

Hơn nữa, Ứng Uyển Dung cũng được đề cử vào danh sách giải thưởng vai nữ phụ hay nhất. Giới truyền thông đương nhiên sẽ không keo kiệt chụp cho cô vài tấm hình. Chờ đến khi chụp xong diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn thì mới phát hiện hình như là cô mang thai!

Emily quay đầu thấy Ứng Uyển Dung ở phía sau, người đứng cách đó không xa, liền cười với cô. Mấy phóng viên lanh tay lẹ mắt lập tức soạt một tiếng, chụp luôn một tấm ảnh ghi lại cảnh này. Xem ra mối quan hệ cá nhân giữa hai người các cô không tệ, về điểm này có thể viết bài được rồi.

Đôi con ngươi xanh thẳm sắc bén của Daniel đảo qua phía giới truyền thông một chút. Sau đó không dấu vết thoáng lướt qua trên người Ứng Uyển Dung. Khuôn mặt tuấn tú của anh giống như được điêu khắc, ý cười trên bờ môi nhìn càng giống như là đang diễn, đầy vẻ công thức hoá và miễn cưỡng. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Người bạn gái Emily ở bên người anh cũng có thể nhìn ra vài phần manh mối.

Ứng Uyển Dung mặc một bộ lễ phục váy dài hở vai. Làn váy ở chỗ bụng được tầng tầng lớp lớp sa mỏng xếp chồng lên nhau, nhuộm một màu xanh tươi mới cho làn váy của bộ lễ phục. Nhìn Ứng Uyển Dung càng có vẻ xinh đẹp hoạt bát, mái tóc đen nhánh của cô cũng được bới cao lên, dùng một chiếc lưới đính những hạt kim cương thật nhỏ, sáng trong bao lại. Hai lọn tóc được uốn hơi xoăn để buông rơi ở trên má.

Ứng Uyển Dung khoác tay lên cánh tay của đạo diễn Wilson. Đương nhiên là cô trở thành trọng điểm để truyền thông chú ý đến. dinendian.lơqid]on Mặc dù


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.