Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 196: Chương 196: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Từ khi Ứng Uyển Dung bị nhóm truyền thông chụp ảnh trước mặt mọi người, tấm ảnh chụp cô và Cao Lãng ôm hôn nhau ở sảnh đợi sân bay trước mặt mọi người, mặc dù chỉ là ảnh chụp nửa mặt, nhưng vẫn như trước, đưa tới không ít tâm lý bát quái của mọi người. Một hồi nghị luận vô cùng ồn ào náo nhiệt.

Nhưng lúc đó Ứng Uyển Dung đã về tới quân doanh. Các phóng viên tìm không thấy đương sự để phỏng vấn, người đại diện Vưu Lương Tài cũng không phát biểu bất cứ ý kiến gì. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Cho nên việc nghị luận này cũng chỉ nóng một hồi, rồi sau đó cũng liền giảm bớt.

Bụng của Ứng Uyển Dung tháng này so với tháng trước lại lớn hơn. Cô không phải là chưa từng gặp bộ dạng nữ tinh mang thai bao giờ. Chờ đến khi Ứng Uyển Dung cúi đầu xuống đã không còn nhìn thấy mũi chân của bản thân mình nữa, thì biểu tình trên mặt cô thật sự là một lời khó nói hết...

"Anh Lãng... Em mập quá." Thân thể của Ứng Uyển Dung đã tốt hơn rất nhiều, đến cuối kỳ thai sản, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn bác sĩ đề nghị cô cần phải đi lại nhiều hơn nữa.

Tuy rằng Cao Lãng bận rộn, nhưng mỗi ngày đều sẽ rút ra thời gian để đưa Ứng Uyển Dung đi dạo đến rừng cây nhỏ một chút. Những thời gian khác đều là những người trong gia đình quân nhân khác đi cùng với Ứng Uyển Dung, tránh cho cô đi một mình, nếu cần gì thì không có phương tiện.

Gia đình quân nhân theo quân là những người thông hiểu nhất hoàn cảnh gia đình quân nhân rồi. Thế nhưng mà thời điểm đi cùng với Ứng Uyển Dung cũng khó tránh khỏi có chút lấy lòng, hoặc là dè dặt cẩn trọng. Dù sao đây chính là nữ minh tinh hàng thật giá thật.

Trước đó vài ngày trên tivi còn thấy đưa tin về phim truyền hình và phim màn ảnh của cô, khắp mười dặm tám thôn có ai mà không biết?

"Không sao." Bàn tay của Cao Lãng đỡ ở phía sau lưng của Ứng Uyển Dung, thấy cô vợ nhỏ của mình như châu tròn ngọc sáng như thế, ngược lại càng thấy hài lòng.

"Bất luận bộ dáng của em có thế nào đi nữa, nhìn vẫn đều rất xinh đẹp." Cao Lãng đã có kỹ thuật sử dụng lời ngon tiếng ngọt rồi, hiện tại anh há mồm là có thể nói được vài câu.

Ứng Uyển Dung liếc xéo sang Cao Lãng một cái, ánh mắt quyến rũ như tơ, bỗng chốc khiến cho Cao Lãng lúc này liền thất thần một lát. Đủ để chứng minh lời nói vừa mới rồi của anh tuyệt đối là lời trong lòng.

"Bác sĩ nói mang song bào thai thế này khả năng sinh non tháng rất lớn, em bây giờ cũng đã hơn tám tháng rồi..."

Cao Lãng còn chưa


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.