Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 197: Chương 197: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung muốn cự tuyệt, nơi này nhiều người như vậy cũng quá mức đặc biệt, chỉ biết có một mình mình rồi. Chuyện xảy ra lần trước ở sân bay cô đúng là có chút bị kích động. Về sau vẫn là nhờ có bên công ty Thời Đại đã đè lại toàn bộ ảnh chụp chính diện có mặt của Cao Lãng mới yên ổn. Bằng không gương mặt này khắp cả nước đều có thể chà xoát xem không biết bao nhiêu lần.

Nhưng mà... Xem ánh mắt vô cùng chấp nhất của Cao Lãng, Ứng Uyển Dung cũng chỉ có thể bất đắc dĩ vươn tay ra, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), mặc cho anh ôm lấy mình. Cơ bắp căng phồng trên cánh tay cường tráng của Cao Lãng ẩn hiện dưới lớp quần áo, ngón tay của Ứng Uyển Dung lặng lẽ lần mò xuống.

Cao Lãng nói giọng khàn khàn: "Thành thật một chút đi, bằng không anh sẽ muốn hôn em đó."

Ứng Uyển Dung nhanh chóng vùi đầu ở trong lòng anh. Ở đây có nhiều người đi qua đi lại như vậy, chỉ cần ngẫm lại, đến khi ba mẹ cô trở về trong doanh biết được việc này, khẳng định sắc mặt của ba mẹ cô sẽ có đủ màu đủ dạng, xinh đẹp cực kỳ.

Ứng Uyển Dung hoàn toàn đã quên mất rằng, lúc trước mình đã từng gây ồn ào như thế nào. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Bây giờ ở trong nước, trên dưới có ai mà không biết rằng hai người bọn họ thích cái việc thể hiện tình cảm của mình như thế nào. Trừ phi ở những thôn xóm nhỏ không có mạng viễn thông!

Vào buổi trưa hôm nay, Ứng Uyển Dung đã cảm thấy bụng của mình mơ hồ có chút đau đau, nhưng mà khoảng cách thời gian cũng lâu cô, cho nên cô cũng không lưu ý lắm. Lại còn cách khoảng thời gian dự sinh mà bác sĩ đã nói còn đến nửa tháng nữa. Cho nên, Ứng Uyển Dung liền cũng không nghĩ ngợi đến phương hướng nào khác nữa.

Chưa ăn thịt heo những cũng đã từng thấy heo chạy. Những chuyện đó mặc dù ở trên ti vi cũng có, @MeBau*[email protected]@ nhưng nhất định là có phần nào đó khoa trương đi. Nhưng mà qua những bạn bè đã từng sinh nở của Ứng Uyển Dung, thì ấn tượng của cô chính là phi thường đau, vô cùng đau!

Thẳng đến nửa đêm thì một hồi đau đớn ập đến càng ngày càng dày hơn, làm cho Ứng Uyển Dung bắt đầu đứng ngồi không yên, làm thế nào cô cũng không thể ngủ an ổn được. Ứng Uyển Dung lau cái trán đầy mồ hôi, cả người cô bị lạnh vì mồ hôi túa ra đầy người.

Ứng Uyển Dung lấy ngón tay chọc nhẹ một cái vào Cao Lãng. Đôi con ngươi đen của Cao Lãng trong phút chốc liền mở ra. dinendian.lơqid]on, Chớp mắt một cái, anh quay đầu lại mới nghe thấy lời nói của Ứng Uyển Dung hơi chần chờ: "Em hình như sắp sinh rồi..."

Bỗng chốc trở nên gà


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.