Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 198: Chương 198: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Lại đến một mùa xuân mới đã tới, theo đà phát triển cấp tốc của nền kinh tế, đa số mọi người đều đã có thể mua cho nhà mình một chiếc ti vi. Đương nhiên nhà họ Cao cũng mua một chiếc ti vi màu sắc rực rỡ, mỗi ngày cùng với các cháu ngoan xem ti vi.

"Xem kìa, đó là mẹ của con đó! Con gọi mẹ đi." Trương Kim Hoa ôm thằng cháu nội trắng trẻo mập mạp chỉ chỉ lên tivi thượng trang phục có mặt Ứng Uyển Dung nói.

Cao Tiểu Bảo ngẩn người ra nhìn nhìn ti vi, miệng kêu lên: "Mẹ, mẹ." Khuôn mặt trắng mũm mĩm, @MeBau*[email protected]@ đôi tròng mắt quay tròn, nhìn dễ thương không thể tả được.

"A, cháu của bà thật thông minh! Tiểu Lãng, con xem Tiểu Bảo đã biết gọi rồi đây này." Trương Kim Hoa cười không được khép miệng.

Cao Lãng xoay người thu dọn đồ chơi rơi tán loạn ở trên mặt đất, nhíu chặt mi lại, thở dài vẻ bất đắc dĩ, nói: "Mẹ, mẹ đừng có nuông chiều cháu quá, Tiểu Bối biết nói chuyện sớm hơn so với anh trai, lại không sao quản lý được?"

Đương sự Cao Tiểu Bối lúc này đang chơi đùa với mô hình nhà kho bằng gỗ, bên trong dãy hàng rào nhỏ, cách đó không xa, trong miệng còn phát ra tiếng 'Ba ba ba'. Bộ dáng của cô bé đã mang dáng dấp xinh đẹp của Ứng Uyển Dung, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn giữa lông mày cũng có khí chất anh dũng của Cao Lãng.

So sánh với sự dũng mãnh của em gái, Cao Tiểu Bảo liền thật sự là một cục cưng ngoan ngoãn rồi. Đi đến nơi nào cũng phải tay cầm tay với bà ngoại, bà nội. Mẹ nói không thể làm cái này thì cậu bé sẽ không làm, vì thế làm cho Trương Kim Hoa yêu thương đến tận xương tủy rồi.

"Nói bừa nào, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Tiểu Bảo là một đứa trẻ ngoan ngoãn nhất. Con trai biết nói chậm thì đã làm sao! Chẳng phải anh trước kia cũng biết nói chuyện chậm đấy thôi sao! Mẹ của anh cũng vẫn không ghét bỏ anh kia mà." Cao Lão Hán vừa nghe thấy Cao Lãng nói đến thằng cháu nội ngoan của mình, lập tức từ trong phòng bếp đi ra nói.

Bởi vì tính chất công tác, cho nên trong một năm Ứng Uyển Dung phải có đến hơn nửa năm đều ở bên ngoài để quay phim. Non nửa thời gian còn lại của năm cô ở lại nhà cùng Cao Lãng và chăm sóc cho hai đứa nhỏ. Thời gian khác chính là người già của hai nhà cùng nhau dẫn theo. dinendian.lơqid]on, Để cho thuận tiện, hai người hùn vốn lại với nhau, cùng mua một khu đại viện ở thị trấn. Ở bên trong đều được trang trí lại rất tinh xảo. Lần đầu tiên đi vào đại viện, mấy người Trương Kim Hoa bọn họ suýt nữa không dám đạp chân.

Trước kia Cao Lãng đã gọi ba mẹ của anh đi đến ở, nhưng bọn họ lại nêu ra một đống lý do, nói là không thích ứng. Thế nhưng mà từ khi hai bảo bối của nhà họ Cao được sinh ra, đến về sau này, bọn họ cũng liền ở lại.

Cao Nhu thi đỗ, đến kinh đô học đại học, bình thường đều ở nội trú, đến ngày nghỉ mới trở về nhà. Chủ nhật nếu có rảnh, cô sẽ trực tiếp đi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.