Anime Dị Giới Lữ Hành Gia

Chương 197: Chương 197: Ta muốn chiến tranh




Sau một hồi chiến đấu kịch liệt, hoàng tử điện hạ quyết định cùng cha vợ tương lai đi thăm hỏi người quen.

Thủ tướng Nhật Bản, Tsukikage Bakuga.

Trong nhà riêng,

Chính trị gia mà mọi ngày luôn mỉm cười tự tin, giờ phút này có vẻ chán nản ngồi dựa vào ghế, đầu tóc rối bời như già đi vài tuổi.

Nếu không phải cảm nhận rõ rệt được nhịp tim đều đặn, và tinh thần vẫn vô cùng sung mãn của đối phương, đến cả Alan cũng mém chút bị lừa.

“Lão cáo già này... diễn kỹ lại tiến bộ. ” Hắn thầm than thở.

Đối mặt nghịch cảnh, phần lớn người thì đều chán nản buông xuôi, tuy nhiên rốt cuộc vẫn tồn tại số ít cá nhân kiên trì đối mặt, và Bakuga, tất nhiên chính là loại sau.

“Ta không nghĩ ra được tại sao ngươi lại làm vậy, Kouzou?” Tsukikage Bakuga đến giờ vẫn còn nghi hoặc nhìn về phía bạn tốt.

Chẳng phải ban đầu đã thương lượng xong sao?

Phân hội trưởng Kurogane Itsuki giải thích rằng không ra lệnh được cho Liệt Phong Kiếm Đế, Bakuga chỉ có thể tạm thời tin tưởng.

Edelweiss... hoàn toàn không hiểu. Trên đời này tồn tại thứ gì đủ khả năng khuất phục được nữ kiếm sĩ đó ư? Nhân vật hung ác từng dám đơn độc đối kháng với trăm ngàn quân đội.

Nhưng Kouzou thì khác, Bakuga vô cùng tín niệm, tên bạn tốt này khi đó thậm chí còn bất ngờ ‘đưa’ hai nữ nhi với thực lực vượt trội trong đồng lứa đến góp sức cho học viện Akatsuki, vậy mà vào phút cuối cùng lại quay lưng.

Mất liên lạc được tại thời điểm trùng hợp như thế, đối phương e rằng đã sớm biết được lý do Ouma rút lui, thậm chí cả... chuyện của Edelweiss đột ngột mất tích.

“Bakuga... ” Kouzou thật sự cảm thấy khó khăn mở miệng.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, hàng chục công ty truyền thông phụ thuộc tập đoàn Kazamatsuri liên tục đưa tin trắng trợn lên án Liên Minh giở trò bỉ ổi, ẩn ẩn có xu hướng một đám người ra đường biểu tình muốn Nhật Bản độc lập.

Kết quả nghe thì dường như hợp ý Bakuga, nhưng kiểu độc lập mà hắn muốn, chưa bao giờ là theo cách cực đoan thế này...

“Đây hoàn toàn là đẩy Nhật Bản vào chỗ chết! Liên Minh chịu khiêu khích, chắc chắn là sẽ không để yên. ”

Còn việc gia nhập Đồng Minh? Thế thì đâu khác nào lúc trước, ý muốn của Bakuga vốn là khiến cho Nhật Bản thoát khỏi chiến loạn.

Với tình huống bất lợi bây giờ mà gia nhập, đa phần là sẽ bị ép buộc ký một đống hiệp ước bất bình đẳng. Tiếp đó, e rằng số lớn Blazer trong nước sẽ được đưa đến các chiến trường làm pháo hôi, so với trước kia chắc chắn còn phải thê thảm hơn nhiều.

Nhật Bản, hoàn toàn đã bị cô lập!

Đáng tiếc, Bakuga hiểu rõ mình dù muốn nói gì đều đã quá trễ rồi. Sau khi Akatsuki thua trong đại hội, thủ tướng Tsukikage Bakuga hoàn toàn biến thành người cô đơn, mất đi tất cả ủng hộ từ công chúng, cũng như các đại gia tộc.

“Kouzou, Ta nghĩ mình cần một lời giải... ”

“Muốn giải thích, ta có thể cho ngươi, thủ tướng các hạ. ” Nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, còn tự mình rót một ly trà, nam tử tóc đen chậm rãi thưởng thức.

“Nga, thế thì xin rửa tai lắng nghe. ” Không để ý Alan vô lễ, ánh mắt Bakuga lóe lên vài tia hứng thú, hắn rất muốn biết con rể tương lai thuộc về nhà Kazamatsuri có thể đưa ra cao kiến gì.

“Được rồi, thật ra... ” Khóe miệng Alan khẽ giương lên.

“Ta mới là thủ lĩnh chân chính của Phản Loạn Quân, còn Tyrant nhiều năm trước đã xong đời. Chỉ là đơn giản như vậy.”

Lời nói bâng quơ nhưng lại khiến cho Bakuga ngây ngẩn cả người, đến mấy giây sau hắn mới hồi phục tinh thần.

“Alan điện hạ, ngươi đừng đùa nữa! Chúng ta đang bàn luận chính sự. ” Bakuga cười khổ, giao tiếp cùng người trẻ tuổi này đã vài lần, đối phương vẫn là như thế... hài hước.

“Ồ, ta giống đang nói đùa lắm sao? ” Tiếp tục nhấp ly trà nóng, con ngươi hổ phách nổi lên vài phần trêu chọc.

Mùi vị không tệ, xem ra thủ tướng một nước vẫn rất biết hưởng thụ sao.

Đối với thái độ của nam tử trước mặt, Bakuga cũng hết cách, đành quay sang nhờ giúp đỡ.

“Này Kouzou, ngươi xem... Ách.” Khi chứng kiến bộ dáng trầm mặc từ người bạn tốt, nụ cười trên môi thủ tướng đại nhân lập tức cứng ngắc.

Quen biết từ nhỏ tới lớn, Bakuga khẳng định lấy cá tính nghiêm túc như Kouzou, chắc chắn sẽ chẳng thể nào hợp tác với người khác diễn trò để trêu chọc hắn.

“Không, không thể... là thật đi?!” Tsukikage Bakuga hiện tại đúng là kinh hãi.

Tiếng cười khẽ lại một lần vang lên.

“Ngươi còn cần chứng minh sao, thủ tướng các hạ. ”

Ma lực nồng nặc đến rợn người lay động không gian, một thanh trường kiếm đỏ ngòm như máu bỗng chốc được cầm trên tay nam tử trẻ tuổi.

“Blutsauger... ”

Device đặc trưng của Adam Goetia đều xuất hiện, mặc dù chưa rõ đây là năng lực gì, nhưng hắn không muốn tin vẫn phải tin.

“Ngươi vậy mà... ” Bakuga chỉ cảm giác như có cục đá nghẹn tại cổ họng, cặp mắt trợn tròn nhìn chằm chằm vào nam tử trẻ tuổi đối diện.

Nhị hoàng tử Alan Vermillion, Bladelord, không ai nghi ngờ hắn là một Blazer hạng A cường đại, thậm chí Bakuga còn biết đối phương cũng giống như chiến thần Torajirou Nangou, đã sớm phá vỡ giới hạn trở thành Desperado.

Có điều, cuối cùng chỉ đến mức đó thôi!

Trên đời này kẻ mạnh khẳng định còn vô số. So với đại thế cuồn cuộn làm người ngạt thở, phân tranh giữa hai thế lực lớn, sức mạnh cá nhân lộ ra vô cùng nhỏ bé.

Nhưng nếu là thủ lĩnh Phản Loạn Quân, thế lực ngầm khổng lồ với lực lượng tổng hợp áp đảo Nhật Bản thì lại hoàn toàn khác.

Chứng kiến một con sư tử... đột ngột hóa thân khủng long bạo chúa, thậm chí còn biết bay là cảm giác thế nào?

Và ngạc nhiên của hắn sẽ không dừng bước ở đây.

“Thủ tướng Tsukikage Bakuga, kế hoạch trợ giúp Nhật Bản thuận lợi rút khỏi Liên Minh mà ngươi đề xuất, thật sự vô cùng sáng suốt. ” Alan công bình cho ra đánh giá.

Giọng nói bình thản chẳng khác gì lúc trước, nhưng thời khác này vào trong tai Bakuga, lại là trầm trọng như vậy.

Nhưng dù sao vẫn là Thủ Tướng quốc gia, hắn cố gắng giữ bình tĩnh hồi đáp.

“Alan điện hạ, ưu thế của bên Đồng Minh quá rõ ràng, trong chục năm sắp tới, Chênh lệch giữa các đại quốc so với những nước nhỏ thuộc Liên Minh, chỉ có thể ngày càng xa. ”

Điều này hoàn toàn là sự thật, tổng lượng dân cư chiếm ưu thế, còn sở hữu nhiều lợi thế khác như tài nguyên và tiến bộ khoa học kỹ thuật vượt bậc, đặc biệt là Mỹ Quốc, trình độ tiên tiến phải dẫn đầu những nước khác ít nhất một thế kỷ.

Trong thế giới hiện đại với lực lượng siêu phàm, tất cả những yếu tố đó đều sẽ dẫn đến... Lực lượng quân sự từ vũ khí tối tân, cũng như Blazer được huấn luyện, mạnh mẽ hơn những quốc gia khác nhiều lắm.

Nhật Bản nếu tiếp tục tham gia vào Liên Minh, tương lai đa phần là sẽ bị bên Đồng Minh hủy diệt. Và đó cũng chính là một trong số những kết cục đáng buồn mà Bakuga may mắn thấy được bằng năng lực tiên đoán.

“Không sai, vậy nên... gia nhập vào ta bên này thì thế nào? ”

Lời nói thản nhiên, lại làm cho người tim đập nhanh.

“Gia nhập vào Phản Loạn Quân?” Bakuga sửng sốt.

Mặc dù tình huống bây giờ, Nhật Bản muốn thuận lợi rút ra khỏi Liên Minh, giữ vị thế trung lập nhằm tránh chiến loạn giữa hai thế lực lớn lan đến đã là hoàn toàn bất khả thi.

Nhưng tham dự vào việc của Phản Loạn Quân? Nguyên một quốc gia chuyển chức làm khủng bố, chuyện này... quá hoang đường rồi.

Tuy nhiên câu nói tiếp theo lại đánh tan đi sự nghi ngờ.

“Khối Liên Hiệp Trung Đông do nước cộng hòa Al-Salem cầm đầu, là thế lực của ta. ”

“Tử thần sa mạc... ” Sắc mặt Bakuga lần nữa thay đổi.

Nước cộng hòa Al-Salem, hiện tại đã gần như hoàn thành chiến bại vương quốc Ả rập Saudi, trở thành bá chủ chân chính trong cả khu vực. Lực lượng vũ trang phụ thuộc thế lực khổng lồ vừa mới thành lập cách đây vài năm đó, đã lên tới hàng triệu binh lính và Blazer, hoàn toàn nghiền ép qua Nhật Bản.

Chiến loạn chấm dứt, tương lai phát triển chắn chắn sẽ vô cùng rực rỡ. Thậm chí tại mấy chục năm phát triển thành một thế lực tổng hợp chẳng kém cạnh với bất kỳ cường quốc đứng đầu nào, cũng không phải là không có khả năng.

“Âm thầm sở hữu một thế lực như thế, ngài rốt cuộc dự tính làm gì?”

Nghe được Bakuga chất vấn, khuôn mặt anh tuấn dần xuất hiện vài tia nghiêm nghị.

“Ta muốn... chiến tranh!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.