Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 129: Chương 129




Khoảng 20p sau, tập đoàn rắc rối đã có mặt đông đủ trước cửa phòng cấp cứu cùng tất cả mọi ng.

-Anh Vũ, anh nói đi. Ai, ai đã làm Nhi ra thế này?- Thảo rơm rớm nước mắt lay lay tay Vũ. Cầu Chúa, con xin ng đừng để em gái con xảy ra chuyện gì.

Còn Lâm, Long và Phong đang chiếu những tia nhìn chết chóc vào 2 ng con gái lạ hoắc kia sau khi nghe ng lớn kể đầu đuôi. Nếu Nhi mà làm sao, ko cần biết 2 ng họ là ai. Nếu Nhi phải chịu 1 thì họ phải chịu 100.

"BỐP, BỐP"- Như tát vào mặt 2 ng kia và bức xúc quát:

-2 cô nhớ đấy. Đây mới chỉ là vì đã làm cho Nhi phải vào cấp cứu thôi. Nếu Nhi làm sao, dù chỉ là xước da thì tôi thề rằng sẽ đổi cả mạng sống này trả lại cho 2 cô- với Như và Thảo. 2 cô nợ Nhi 1 mạng sống.

-Mày...- 2 ng con gái kia gầm nhẹ. Đường đường là con nhà quyền qúy, ba mẹ còn ko dám lớn tiếng mà giờ lại bị 1 đứa nào đấy tát. Định đánh trả lại thì:

-Đủ rồi- Lâm và Long giữ tay 2 ng và hất ra.

-Tốt hơn thì nên xéo đi. Giữ mạng mình đi. Nếu ko, 2 cô ko toàn vẹn mà ra khỏi đây đâu- Phong gằn giọng nói. Cậu, đang rất tức giận.

Trong lúc này, các bậc ông bà cha mẹ của chúng ta đang thì thầm thì thào:

-"Dâu cả là ng con gái có dây buộc tóc màu xanh lá, còn dâu thứ hình như là cô gái có mái tóc màu rêu kia thì phải"- ngoại nuôi Nhi chỉ trỏ "quảng cáo"

-"Ngoại hình, khí chất ko tồi. Duyệt!"- "hậu phương" của Nhi gật đầu đồng lòng.

-"Giờ kiểm tra tài năng nữa"- ông nội Nhi cất tiếng.

Cuối cùng cũng có kết qủa. May là Nhi ko sao. Nếu ko chắc tất cả bốc hỏa mất. Sau khoảng 1 tiếng trò chuyện cùng các vị phụ huynh thì tất cả cũng ra về. Để Nhi cho tập đoàn rắc rối trông mon

-Hức...hức...

Tiếng gì thế nhỉ? Tất cả ngơ ngác nhìn quanh. Hóa ra là Như và Thảo đang sụt sịt nước mắt ngắn nước mắt dài

-Nhi, cái con bé này. Chị phải đánh 1 trận mới đc. Sao lại nhịn ăn chứ?- Thảo cứng giọng mắng yêu Nhi làm tất cả bật cười. Thảo mà đánh Nhi thì chắc bây giờ có tuyết rơi qúa.

-Hì. Em có sao đâu. Mà 2 chị này- Nhi gãi đầu ngượng nghịu- em muốn ăn cháo gà hầm.

-Ko thành vấn đề. Chị chuẩn bị rồi đây- Như đưa ra 1 cái cặp lồng.

Tất cả những hành động đó, đã lọt vào mắt tất cả những vị phụ huynh đứng...rình trộm bên ngoài. Họ đã biết dâu cả và dâu thứ là ai rồi. Ko cần môn đăng hộ đối. Miễn có tình yêu thực sự là đủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.