Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 130: Chương 130




-Ko lẽ mấy anh để yên việc tày đình này sao?- vừa nhìn Nhi ngủ, Phong vừa khoanh tay lãnh đạm hỏi.

-Tất nhiên là ko rồi. Mà kể cả có bỏ qua thì Phương và Thoại Anh cũng ko để yên đâu- Kỳ nằm trên 1 chiếc giường bệnh khác trả lời.

-Thế sao vẫn ko thấy động tĩnh gì thế? Hơn 1 ngày rồi mà

-OMG! Dạo này khả năng nắm bắt thông tin của nhóc kém thế. Lên mạng xem báo đi- Kỳ bật dậy tròn mắt nhìn Phong.

"Tin mới nhất: Tập đoàn J.K có nguy cơ phá sản là rất cao khi tổng số cổ phiếu mà các cổ đông đã rút khỏi tập đoàn này là hơn 50%"

-Làm thế quái nào mấy anh rút đc cổ phiếu nhiều thế?- Phong khá bất ngờ. Tuy rằng sức ảnh hưởng của Vũ và Kỳ là ko nhỏ nhưng ko thể như thế này đc.

-À! Đây là thêm 1 chút "gia vị" của các bậc phụ huynh ý mà. Họ ko sắn ống tay ống chân đến xử 2 ng kia là tốt rồi- Vũ gập quyển sách lại cũng tham gia góp vui. Động vào Bạch Nguyệt Nhi? Kẻ đó sẽ đc tới Địa Ngục trần gian.

Vài ngày sau, tập đoàn rắc rối nhận đc 1 tin vui. Đó chính là: đám cưới của Vũ với Thảo, Kỳ với Như sẽ đc tổ chức vào tuần sau.

Vậy là tập đoàn rắc rối lại bận rộn. Mặc dù Bạch gia có thể lo chu toàn đc nhưng tất cả nhất quyết ko để cho ng lớn nhúng tay vào. Tất cả từ trang trí, váy áo, địa điểm tổ chức lễ cưới, khách mời đều do 1 tay tập đoàn rắc rối lo. Thật là, có ai ko dưng ôm việc như mấy ng này ko cơ chứ.

----------

-Nhi, Nhi ơi. Chị xong rồi này- Thảo từ trong phòng gọi vọng ra. Nhưng mãi mà vẫn ko thấy cô bé trả lời, Như kéo váy mở cửa phòng đi xuống phòng khách xem xét.

Mắt 2 ng mở to, khóe miệng nhếch lên, giật giật. Trước mắt cả 2 là hình ảnh của Nhi đang nằm ngủ sải sải ra ghế. Trên mặt che lại bởi cuốn manga "Shin cậu bé bút chì", xung quang là ngổn ngang toàn kẹo bánh. Vũ mà thấy đống kẹo này là đảm bảo Nhi bị mắng cho mà xem.

-Ôh. Nhi, ng ta bán đầy truyện tranh khuyến mại cùng kẹo kìa- Như cúi xuống thì thầm vào tai Nhi. Ngay lập tức, cô bé ngồi bật dậy dáo dác nhìn quanh:

-Đâu đâu?

Biết mình bị lừa, Nhi lườm(yêu) 2 cô chị dâu đang che miệng cười khúc khích của mình muốn cháy tóc.

------

Đã xong phần lễ nghi trước Chúa. 2 đôi vợ chồng mới cưới quay xuống đang định tung hoa thì Nhi chợt hét lớn:

-Dừng lại

Rồi, từ dưới hàng ghế ngồi, cô bé chạy lên đứng trước mặt 2 chị dâu mình

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.