Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 156: Chương 156




-Bạn là?- Nhi nhíu mày nhìn cô gái tóc vàng. Cô gái này xinh như búp bê vậy. Trông quen quen, hình như Nhi chưa gặp bao giờ.

-Kịch vui nhỉ? Cho tôi tham gia đc chứ thưa công chúa tiền nhiệm của Green Star, Kiều Linh Ly?- Phong khoanh tay điềm đạm bước tới.

Nhi sock ko nói nên lời. Cái thằng này! Đã nói là ở xa mà cứ xía mũi vào là sao? Ko nghe lời bề trên gì cả. À mà tên này mới nói gì nhỉ? Kiều Linh Ly? A ha! Nhớ rồi.

-Mi đến đây là gì?- Nhi lườm Phong 1 cách kín đáo. Cô bé rít qua kẽ răng rồi bồi thêm cho Phong 1 cái nhéo rõ đau.

-Cái bà già này. Rồi, tôi đi là đc chứ gì- Phong xoa xoa vào chỗ vừa bị véo lầm bầm và quay lưng bước đi.

-Đc rồi. Vậy chẳng hay Kiều Linh Ly và anh bạn đây muốn nói gì với tôi chăng?- Nhi khoanh tay cười có chút mỉa mai khi nhìn vào Bảo Nam.

-Nhi à. Cậu...quên tớ thật sao?- Bảo Nam run run, giọng xúc động nhìn Nhi với ánh mắt van nài.

-Bạch Nguyệt Nhi. Kiều Linh Ly tôi đây muốn trao đổi. Tôi và cô sẽ hoán đổi cho nhau. Cô sẽ có Bảo Nam còn tôi sẽ sống cuộc sống của cô- Linh Ly khoanh tay cao giọng.

-Nực cười. Hà cớ gì tôi phải đổi. Thứ nhất, Đại Tiểu Thư họ Bạch đây ko bao giờ dùng hàng đã bị ng khác vứt đi. Thứ 2, tôi yêu cuộc sống của tôi, xung quanh còn có rất nhiều ng yêu tôi. Cần gì cứ phải Bảo Nam?- Nhi cười khinh khỉnh định quay đi.

Bất chợt, có 1 bàn tay níu cô bé lại và ôm ghì Nhi vào lòng. Dồn hết sức mình, Nhi thô bạo đẩy ng đó ra và thẳng tay tát vào mặt Bảo Nam:

-Đừng có động bàn tay giơ bẩn đó vào ng tôi. Tôi ghê tởm cậu!

Kiều Linh Ly tiến lên, cao tay toan tát vào mặt Nhi thì bị cô bé giơ tay chặn lại.

-2 ng nghe cho rõ đây. Bạch Nguyệt Nhi này khác xa Bạch Nguyệt Nhi qúa khứ mấy ng từng quen rồi. Tôi ko còn là con bé chỉ biết chịu đòn đâu.

Nhi quay mặt đi, để lại 1 nụ cười khinh bỉ. Nhưng cũng là 1 nụ cười...

Tuyên Chiến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.