Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 157: Chương 157




Kể từ khi sinh ra, ai cũng đc gắn với 1 số mệnh riêng. Cô bé mang tên Bạch Nguyệt Nhi cũng vậy.

Ngày Nhi cất tiếng khóc chào đời là ngày 7 ngôi sao xếp thẳng hàng là lóe sáng trên bầu trời đêm đen thăm thẳm.

Ngày làm lễ thôi nôi cho cô bé, Bạch gia có mời 3 nhà tiên tri nổi tiếng tới. Và, cả 3 ng. Sau khi nhìn thấy cô bé với đôi mắt màu cà phê long lanh, 2 má phúng phính như thiên sứ kia thì tái mét mặt. Họ vội qùy xuống trước Nhi.

-Số mệnh tiểu thư ko hề tầm thường. Tiểu thư sẽ gặp rất nhiều trắc trở trên đường đời.

-Tiểu thư là hóa thân của Rồng Thiêng. Ng là Rồng, ẩn hiện trên tầng mây nhưng lại có sức mạnh có thể phá hủy...toàn cầu. Và, ng sẽ ko sống đc qua tuổi 21!

-Tiểu thư ko chỉ là Rồng. Ko chỉ phá hủy. Ng còn là 1 thiên sứ ban phát hạnh phúc cho những ng xung quanh. Khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Đúng sinh nhật tuổi 21, ng sẽ xuất hiện đôi cánh và trở về trời.

Mỗi khi Nhi tức giận hay buồn tủi. Tiềm thức ko còn chỉ huy cô bé nữa. Ng Nhi sẽ phát sáng, cô bé sẽ biến thành Rồng thiêng có sức mạnh ghê gớm. Đến năm 21t, sức mạnh này của Nhi sẽ giống như các nhà máy hạt nhân trên thế giới gộp lại, phá hủy tất cả!

Nhưng con ng thứ 2 trong Nhi lại là thiên sứ. 1 thiên sứ hiền lành, thuần khiết. 1 thiên sứ ban phát hạnh phúc cho mọi ng.

Sau 15 năm cố công phá lời nguyền thì Bạch gia cũng thu đc phương án thứ 2. Đó là cho Nhi ra nhập tổ chức DIS. Nếu Nhi ra nhập DIS, lời nguyền về rồng thiêng sẽ giảm đi. Đó là cả thế giới này vẫn sẽ yên bình. Nhưng đúng sinh nhật tuổi 21, Nhi sẽ phải chết! Venus và Tiểu Long Nhi, 2 tên đó ko phải đc đặt tự nhiên.

- - - - - - - - -

Trong lễ thôi nôi của Hàn Vũ Phong, Hàn gia cũng có mời 1 nhà tiên tri tài ba ở ẩn trên núi nhiều năm tới dự. Nhà tiên tri đã phán:

-Cuộc đời của thiếu gia là chông gai. Ta ko thể phá bỏ định mệnh nhưng ta sẽ hạn chế hết mức có thể. May mắn là thành công. Thiếu gia sẽ yêu 1 cô bé cùng tuổi, là hiện thân của Rồng Thiêng. 1 tình yêu say đắm khó dứt ra. Đến năm 21t, cô bé đó sẽ chết và thiếu gia sẽ mãi chìm trong đau khổ. Hãy lùi tuổi thật của thiếu gia lại 2 năm. Nếu may mắn, có thể sẽ tránh đc.

Vậy là, Hàn Vũ Phong sẽ bị giảm mất 2t của mình.

Thế nhưng, vòng quay số phận vẫn đưa họ đến với nhau. Và nhấn chìm họ trong đau khổ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.