Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 171: Chương 171




-Này, va phải ng ta ko 1 câu xin lỗi, cũng ko thèm đỡ ng ta dậy n..- Hải Anh căng mắt ra nhìn ng đối diện qua lớp kính thời trang. Cảm thấy như vậy chưa đủ, cô bé bỏ luôn kính ra nhìn cho rõ. OMG!

2 khuôn mặt giống nhau như 2 giọt nước. Cũng là đôi mắt màu cà phê, cũng là mái tóc hạt dẻ xoăn lọn. Ko lẽ có ng giống Hải Anh đến vậy sao?

Nhi trừng mắt nhìn ng đối diện. Trong lòng rối như tơ vò. 1 nỗi bất an, lo sợ ập đến với cô bé. Ông trời muốn trêu ngươi cô chắc?

Cáu gắt nhìn ng đối diện, Nhi giờ mới nhận ra bộ váy hồng phấn của mình lem luốc toàn đồ ăn. Cô cao tay chuẩn bị tát Hải Anh vì bực mình đống đồ ăn.

Vì đang sock nên nhất thời Hải Anh ko ý thức đc tình hình. Trong đầu xuất hiện 1 số hình ảnh mờ nhạt. Đến khi định hình lại thì tay Nhi đã đến sát mặt mình rồi. Hải Anh ôm đầu, hình ảnh cô bé tóc vàng cũng tát cô bé tóc nâu hạt dẻ xuất hiện trong tâm trí.

Chợt, 1 tiếng bộp khô khốc vang lên. Hải Anh mở mắt ra thì đã thấy Minh Nhật đứng trước mặt mình và đã giữ tay Nhi lại tự lúc nào.

-Đừng đánh ng khác thế chứ cô bé- Minh Nhật đang giọng nói.

Vừa lúc này thì cả nhóm của Nhi cũng đi tới. Ko ai trong tập đoàn rắc rối là ko sững sờ cả.

Hải Anh sau khi nhìn 5 gương mặt kia 1 lượt thì lại thêm 1 trận nhức đầu nữa đến. Đầu óc cô bé như ung lên. Nước, nhiều nước lắm! Cô đã buông tay ai đó ra. Đôi mắt màu hổ phách xuất hiện chập chờn, mờ ảo nhưng Hải Anh cảm giác nó thân quen lắm. Cô bé vội ôm đầu và lắc mạnh. Rồi, Hải Anh lả ng đi trong vòng tay của Minh Nhật.

-Xin lỗi, chúng ta có thể nói chuyện ko?- Long gọi với theo Minh Nhật. Cả nhóm cần tìm hiểu về ng con gái giống hệt Nhi kia.

Minh Nhật nhìn Hải Anh lưỡng lự, cuối cùng, anh ném 1 cái nhìn bực dọc về phía tập đoàn rắc rối nói

-Đc, với điều kiện ng mang khuôn mặt của Tiểu Anh ko đc đi theo- anh nhìn Nhi, 1 cái nhìn chết chóc đe dọa làm cô bé bất giác run sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.