Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 172: Chương 172




Tập đoàn rắc rối gật đầu đồng ý rồi cũng rảo bước chân theo sau.

Ko ai hay rằng, đôi tay Nhi đã siết chặt lại, cô khẽ lẩm bẩm rồi quay lưng bước đi:

-Cô cứ chờ đấy. Con Át chủ bài chưa ra đâu. Để xem, ai thắng ai.

Minh Nhật lái xe ôtô lạng lách bằng tốc độ nhanh nhất có thể. Điều anh lo nhất bây giờ là tình trạng của Hải Anh. Tại sao lại có ng giống Hải Anh đến vậy? Họ có quan hệ gì? Minh Nhật nhấn ga đi nhanh hơn về biệt thự của mình. Nếu Hải Anh mà tỉnh trong tình trạng anh lái xe nhanh thế này đảm bảo 1 là anh nhừ tử với cô bé, 2 là cô đã đá cậu bay xuống xe từ lâu rồi! Trong khi chờ vị bác sĩ già khám cho Hải Anh. Minh Nhật xuống nhà tiếp truyện với nhóm của Phong, Long, Lâm, Thoại Anh và Phương.

-Chẳng hay mọi ng đến đây có chuyện gì sao?- anh ngồi xuống điềm đạm hỏi.

-Xin lỗi anh vì sự đường đột này. Trước tiên chúng em xin đc tự giới thiệu. Em tên Phương, đây là Thoại Anh, đây là Lâm, ng này là Long và kia là Phong- Phương vẫn đóng vai trò sứ giả giới thiệu đầu tiên.

-Anh tên Minh Nhật- anh gật đầu nói

-Đầu tiên chúng em muốn biết chuyện về ng con gái mà anh gọi là Tiểu Anh kia- Lâm bồn chồn lên tiếng vào thẳng vấn đề. Minh Nhật nén 1 tiếng thởdài rồi kể lại chuyện mình gặp Hải Anh ra sao. 5 ng kia thốt lên sửng sốt, 1 sự trùng hợp đến kì lạ!

-Nhưng tại sao cô bé Tiểu Anh gì đó lại ko quen chúng ta? Mà theo như giả định thì đến 70% đó là chị Nhi. Còn nữa, cứ cho Tiểu Anh là chị Nhi đi, vậy Bạch Nguyệt Nhi sống chung với chúng ta mấy tháng qua thì sao?- Phong phân tích cặn kẽ vấn đề.

-Tiểu Anh bị mất trí nhớ- Minh Nhật đột ngột lên tiếng.

-Anh sống cùng Tiểu Anh lâu như vậy. Anh có thấy cô bé đó đeo cái vòng cổ gần giống thế này ko?- Thoại Anh đưa ra 1 cái vòng cổ hình ngôi sao màu tím huyền bí.

-Có. Tiểu Anh có 1 cái vòng cổ hình ngôi sao màu hồng.

-Cậu chủ- vị bác sĩ khẽ giọng hỏi.

-Tiểu Anh sao rồi bác?- Minh Nhật thân thiện hỏi lại, 1 chút thái độ tỏ vẻ bề trên cũng ko có.

-Có lẽ cô chủ đã gặp 1 số những ng, việc hoặc khung cảnh trơg qúa khứ nên cô ấy đang dần nhớ lại. Nhưng việc nhớ lại là vô cùng khó. Muốn nhớ lại thì phải để cô ấy sống cùng những thứ quen thuộc trong qúa khứ, đồng nghĩa những cơn đau đầu sẽ hành hạ cô ấy

Cả căn phòng chìm vào im lặng, thi thoảng lại có những tiếng thở dài.

Nếu như cô gái Tiểu Anh đó là Nhi thì tập đoàn rắc rối sẽ chắc chắn muốn cô nhớ lại. Nhưng sẽ bị những cơn đau hành hạ, ko ai muốn nhìn bạn mình như thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.