Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 82: Chương 82




-Con cầu trời khấn phật, cầu thiên khấn địa, cúi bái thần linh 4 phương 8 hướng rằng chuyến đi này sẽ đc bình an. Nếu đc con thề sẽ nghỉ cua gái 1 tháng- Long chắp tay nhắm mắt vái loạn xạ.

-Cái đồ dở hơi này. Khấn thế cũng đòi. Sét đánh vào miệng mi đi- Thoại Anh đi lên đấm vào vai Long.

-Hứ! Đồ chằn lửa. Bà ko biết cua gái là 1 nghệ thuật và ng cua gái là 1 nghệ nhân à?- Long cự lại. Thôi xong, chiến tranh lại muốn bùng nổ rồi đây.

-Thôi thôi nào. Mấy đứa này- Thảo đi lên can ngăn.

-Phương cũng mong thế.

Tất cả lục tục kéo vali vào khách sạn tá túc. Có ai lạ đời như đám này ko? Biệt thự riêng có mà ko thèm ở, dọn hết ra khách sạn thế này. Hóa ra lý do là như sau. Nếu mà vào biệt thự rồi anh em họ hàng biết đc kéo đến hỏi thăm thì phiền lắm. Chưa kể đám paparazzi cũng moi thông tin nữa. Tốt nhất là làm dân thường thôi.

Khách sạn do Vũ chọn khá là sang trọng và có tên là "Cherry Blossom". Cả đám cùng nhau đánh 1 giấc quên Tổ quốc để lấy sức đại náo Nhật Bản chứ.

Khi tất cả đang dùng bữa ở khách sạn thì Long bước xuống với bộ mặt vô cùng nghiêm trọng. Cơ hồ như có việc tày đình gì đó mới xảy ra vậy.

-Ê Long. Ông sao thế?- Lâm ngạc nhiên hỏi khi thấy bộ mặt ko thể tệ hơn của thằng bạn chí cốt. Nhưng đáp lại chỉ là cái thở dài hàng cây số của Long.

-Anh Long sao thế? Nói ra xem nào- Phong chống cằm nhìn Long nói

Long thở dài thểu não và bắt đầu kể lại. Mẹ Long vừa gọi điện than thở. Nguyên nhân sự việc như sau. Phu nhân tổng thống Nhật Bản có đặt 1 bộ trang sức gồm khuyên tai, vòng cổ, vòng tay và nhẫn tại công ty Rubi Star của gia đình Long. Do ko cẩn thận nên mẹ Long đã đưa nhầm bộ trang sức nhân tạo chỉ dùng để trưng bày cho khách hàng xem mẫu mã, kiểu dáng. Bộ giả này ko khác gì bộ thật ngoại trừ chất liệu. Ng bình thường chắc chắn sẽ ko nhìn ra. Nhưng đây là tiệc sinh nhật của phu nhân có mời rất nhiều khách làng chơi. Chắc chắn họ sẽ nhận ra là đồ giả. Nguy cơ uy danh của công ty bị sụp đổ là rất cao.

-OK. Vậy chúng ta sẽ tráo hàng- Nhi búng tay vẻ thích thú nói. Bảo mẹ Long gửi hàng thật sang đây rồi tập đoàn rắc rối sẽ tráo hàng.

-Nhưng đây là bữa tiệc tầm cỡ quốc tế. Phải khai rõ danh tính hoặc phải có thiếp mời mới đc vào đó- Phương nhắc nhở sự nóng vội của Nhi.

-Mọi ng ơi. Tối nay đi dự tiệc cùng Thoại ko?- Thoại Anh nhảy chân sáo bước vào. Trên tay cầm 1 tấm thiếp mời dự party. Chả là tối nay ông nội Thoại Anh đc mời đi dự 1 bữa tiệc. 1 phần vì hơi mệt, 1 phần muốn giới thiệu cho giới cầm quyền cô cháu gái cưng của mình nên đã nhường cho Thoại Anh đi. Vũ, Kỳ và Phong nhìn nhau ngán ngẩm, đây ko biết là nên cười hay khóc, vui hay buồn nữa đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.