Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 81: Chương 81




Kan Hansung dứt lời, đôi tay phần nào đã buông lỏng Thảo ra 1 chút.

Bất chợt, Vũ, Kỳ và Nhi nhún ng, nhào lộn 1 vòng trên ko trung. Kỳ và Nhi đáp đất đứng ngay sau Hansung còn Vũ đứng mặt đối mặt với lão ta. Nhanh như cắt, bộ ba Bạch gia phối hợp ăn ý. Nhi giơ chân đá mạnh theo phương nằm ngang vào mặt Hansung. Kỳ lấy sức đá mạnh vào khuỷu chân Hansung đồng thời Vũ cũng đá vào bụng lão. Hansung nhất thời choáng váng ngã xuống sàn. Vũ nhanh tay kéo Thảo vào lòng mình xoay 1 vòng tránh xa lão cáo già. Phong ko biết từ lúc nào đã đi lên tước vũ khí của lão.

Kế hoạch của cả nhóm chỉ là làm Kan Hansung tưởng rằng con tin ko quan trọng nên nhất thời lơ là. Nhân đó mà xông lên. 3 đòn đánh của Vũ, Kỳ và Nhi chính là môn võ gia truyền của Bạch gia. Yêu cầu độ phối hợp ăn ý cực kỳ cao và lực phải đủ mạnh.

-"Chúng mày...s...ao sao lại...?"- Hansung nằm dưới sàn thở ko ra hơi cố nói.

-"Ông nghĩ sao về tập đoàn rắc rối? Bỏ ng thân, bạn bè? Những từ đó ko có trong từ điển của chúng tôi"- Long bước lên nhếch môi cười lạnh.

-"1 khi đã là bạn của chúng tôi, là thành viên của tập đoàn này thì đồng nghĩa đã là 1 phần sinh mạng, 1 phần máu thịt của chúng tôi"- Lâm cũng bước lên nhìn Hansung đang nằm dưới sàn.

-"Và tất nhiên, chúng tôi có thể hy sinh cả TÍNH-MẠNG của bản thân để cứu những ng bạn đáng qúy này"- Phong khoanh tay nhàn nhạt, lãnh đạm nhưng uy quyền nói.

-"Hừ! 1 lũ nhóc mơ mộng hão huyền. Xã hội tha hóa rồi. Bây giờ còn cái thứ tình bạn trong cổ tích đó sao? Haha. Tất cả chỉ vì tiền thôi, tha hóa vì đồng tiền. Ha ha ha..."- Kan Hansung đc ng của tổ chức DIS đỡ dậy và áp giải.

-"Nhưng vì chúng tôi đãmở đc cách cửa của lòng tin nên chúng tôi mới mở tới cảnh cửa của tình bạn thật sự"- Kỳ trầm giọng nhìn Kan Hansung bị áp giải đi.

"Hức...hức"- tiếng gì vậy nhỉ?

-Ax, cô khóc gì thế hả?- Vũ giật mình buông Thảo từ trong lòng mình ra.

-Chị Thảo, chị tưởng bọn em bỏ chị thật sao?- Phương đi lên nở nụ cười hiền vỗ vỗ lưng Thảo.

Vậy là đã xong. Kan Hansung đã bị bắt. Tiếng tăm của tập đoàn rắc rối nổi như cồn lan ra hầu như khắp toàn cầu. Và cũng từ gian nan nguy hiểm, tình bạn lại đc gắn chặt thêm.

Tiếp bước con đường vui chơi. Tất cả lên máy bay và chuẩn bị hạ cánh xuống đất nc xứ sở hoa anh đào đầy mơ mộng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.