Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 18: Chương 18






Ánh nắng sáng sớm len lỏi qua những lớp màn lụa , chiếu vào dung nhan nữ nhân đang ngủ say trên giường .

Nhược Thiên đang ngủ , khóe miệng nhếch lên hạnh phúc , nàng là mơ tới cục cưng béo tròn gọi nàng là " mẹ" nha . Mái tóc đen mềm mại xõa trên lớp satanh trắng , lông mi nhẹ nhàng rung rung như cánh bướm . Trông nàng ngủ không chút phòng bị .

Izumin mở nhẹ cánh cửa bước vào , ánh mắt hắn nhìn nàng đầy ôn nhu . Nàng ngủ ở cung điện Hitaito lại không phòng bị như thế ? Là do nàng đối với hắn tin tưởng sao ? Izumin nghĩ vậy tâm trạng liền vui vẻ , bước tới bên cạnh giường .

Nàng lúc này cũng nhẹ nhàng mở mắt , đôi mắt đen chớp chớp vài cái vô cùng đáng yêu . Khi nàng nhìn hắn đang đứng bên cạnh giường mình thì giật mình , nén tức giận lên tiếng :

- Izumin , ngươi rảnh rỗi lắm sao ?!

Tên này sáng sớm đã đứng đây nhìn nàng ? Nếu không phải hắn đẹp trai nàng đã cho hắn một quyền rồi .

Giọng nàng trách cứ hắn cũng đáng yêu nữa . Hắn đưa tay nhẹ nhàng vuốt sợi tóc mái che mắt nàng , nói :

- Menfuisu ngày mai sẽ tới đây !

Izumin nói một câu ngắn ngủn nhưng cũng đủ nàng hiểu , ánh mắt có chút chờ mong biểu cảm của nàng . Nàng có hay không vui mừng khi nghe tới Menfuisu ?

Nhược Thiên nhíu mày , ở Hitaito làm nàng quên mất Menfuisu đấy . Hắn là tới cứu Carol sao ?

Nhược Thiên " ừm " một tiếng , kéo chăn lụa che đầu , ngủ tiếp . Ngày mai hắn mới tới cơ mà . Nàng đã tới đây lâu rồi nhưng vẫn giữ giờ sinh hoạt của trạch nữ , vì thế bình minh của nàng vào tầm 9 giờ và muộn hơn .

Hắn vẫn đứng đấy , khó hiểu nhìn nàng , cứ như thế ngủ tiếp ??? Hắn bật cười , quay người rời đi . Nữ nhân của hắn thật đặc biệt .

++++++++++++++++++++++++++++++

Hắn bước trở về đại điện , một nam nhân tầm 20 tuổi đang đứng chờ hắn . Khi thấy hắn bước đến thì quỳ xuống hành lễ , cung kính nói :

- Hoàng tử , ta đã trở về .

Nam nhân này là Rolis , một thuộc hạ của hắn . Hắn được nhận mệnh lệnh giả trang cướp sa mạc , che dấu ánh mắt kẻ khác .

Izumin nhìn Rolis , cho phép hắn đứng lên . Cả hai người bước vào trong .

Lúc này Izumin mới lên tiếng , giọng hắn không nghe ra cảm xúc :

- Ngươi còn hai ngày điều tra kẻ muốn hạ độc nữ hoàng Asisu .

Rolis suy nghĩ , khi trên đường vào cung điện , Ruka đã nói qua cho hắn về nhiệm vụ lần này . Nữ Hoàng Asisu của Ai cập , được hoàng tử mời tới Hitaito làm khách . Hoàng tử cũng rất coi trọng nàng .

Ban đầu hắn còn không tin bởi vì hoàng tử chưa gần nữ sắc . Đã có kẻ từng dám nghị luận hoàng tử mắc bệnh và tất nhiên mộ của hắn bây giờ cỏ mọc rất xanh .

Đây cũng là lần đầu tiên hoàng tử điều động ám vệ vì một nữ nhân . Hắn thực tò mò , vị nữ hoàng này có thể đẹp , có sức quyến rũ như thế nào mà khiến hoàng tử coi trọng chứ ?!

Hắn cũng không dám trực tiếp hỏi Izumin . Đành nhận mệnh lui ra , hắn có hai ngày . Bất luận thế nào trong hai ngày phải tìm hung thủ .

++++++++++++++++++++++++++++++

Nhược Thiên tiếp tục ngủ tới khi ánh nắng rực rỡ , nàng ngáp một cái rồi ngồi dậy .

Thị nữ đứng bên ngoài nghe thấy tiếng động thì bước vào , hai thị nữ này chỉ là thiếu nữ tầm 15 tuổi .

Sau khi nàng bị hạ độc Izumin đã thay tất cả những người hầu hạ nàng . Hai thị nữ này là thay Ana , tuy nàng không hỏi về Ana nhưng cũng đoán được nàng ta đã chết . Thị nữ lớn hơn gọi là Iris , nàng ta người khá mảnh mai , đôi mắt nâu rất đẹp . Còn nhỏ hơn gọi Mia , khuôn mặt lại vẫn còn nét trẻ con . Tuy vậy , nhưng bọn họ lại không đơn giản là thị nữ . Nàng đã từng tập võ cũng có thể nhận ra chút ít , tay chân họ thon nhỏ , rắn chắc . Bàn tay có vết chai nhưng không phải do làm việc nặng nhọc mà do kiếm gây nên , vết thương vô tình trong lúc tập luyện .

Nàng súc miệng , lau mặt rồi để Iris và Mia thay trang phục , chải tóc cho nàng . Nhược Thiên hài lòng , bản thân nàng có lẽ sinh ra để làm nữ hoàng đi . Nàng cũng không phải nhân vật thánh nữ giống Carol và nói rằng " chúng ta bình đẳng " . Đây không phải thế kỉ 21 , họ phân chia giai cấp cũng không thể một câu " bình đẳng" là thay đổi được .

++++++++++++++++++++++++++++++

Carol đã được ra ngoài , nhưng xung quanh bao vây rất kĩ . Nàng đi tới hồ cá , có vài nụ hoa sen mới hé nở bên cạnh miệng hồ .

Nàng ta không nghe được tin tức Asisu , chắc hẳn là bị Izumin chặn lại tin tức . Nàng ta ánh mắt hiện ra tia chán ghét , Izumin bắt nàng ta nhưng ngay từ đầu đã không có ý định lấy nàng ta . Vậy Izumin bắt nàng ta chỉ vì Asisu thôi sao ?

Asisu , nàng ta thật tốt số , từ đầu là Menfuisu bây giờ lại Izumin . Khiến nàng ta cảm thấy ghen tỵ .

Carol dùng tay ngắt một bông hoa sen đưa lên mũi , mùi hương nhạt phảng phất trong gió .

Ai cập , nàng tưởng rằng bản thân nghĩ về Ai cập thì sẽ nhớ đến Menfuisu . Nhưng không phải , khi nàng nghĩ tới Ai cập thì sẽ nhớ tới nam nhân có nụ cười ấm áp đó .

Carol mỉm cười , mái tóc hoàng kim phản chiếu ánh mặt trời rực rỡ . Đôi mắt xanh trong sáng nhìn lên bầu trời . Chiếc váy lụa trắng nhẹ nhàng rung động trong gió , tựa như một bông hoa .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.