Băng Nhi, Ta Yêu Nàng

Chương 13: Chương 13




Hôm đó nàng đang ngồi thưởng trà trong khuê phòng bỗng nhiên có tiếng thông báo

-Thiên Huyền quận chúa tới

Lục lọi suy nghĩ một hồi nàng mới tìm được kí ức về cô quận chúa này. Nguyên lai là quận chúa nhà Lâm vương gia. Lâm vương gia là em trai của thái hậu, hiện đang ở nhà tĩnh dưỡng hưởng thụ cuộc sống an nhàn, không mang chiều chính. Bản thân nàng rất ngưỡng mộ người như Lâm vương gia, không tranh với đời, cuộc sống như vậy rất tốt. Nhưng ngược lại, Lâm Thiên Huyền từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa, được cưng chiều đã sớm thành thói quen, hơn nữa thái hậu lại đặc biệt cưng chiều đứa cháu gái này, muốn gì liền được đó không thiếu thốn thứ gì, chữ Thiên trong tên nàng ta chính là do Thái hậu bạn. Bởi vì như vậy mà nàng ta ngày càng hống hách, ngang ngược không coi ai ra gì. Chỉ là nàng không hiểu hôm nay nàng ta tới đây là có chuyện gì. Đang nghĩ thì nàng ta đã đi vào trước mặt nàng. Nàng mỉm cười nói

-Lại đây ngồi đi, Lam nhi dâng trà

- Ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám nói kiểu đó với ta, chỉ là một tiểu thư nho nhỏ mà lại không hành lễ trước bổn quận chúa, ngươi chán sống rồi sao.

Qua nhiên danh bất hư truyền, hống hách. Bất quá nhìn nàng ta cũng không tệ đi, một quận chúa mà có thể đeo nhiều trang sức như vậy cũng đủ thấy thái hậu cưng chiều nàng ta như nào. Thở ra một cái nàng nhìn nàng ta hỏi

-Quận chúa hôm nay có tâm tình ghé thăm như vậy rốt cuộc là có chuyện gì

- Hừ, bổn quận chúa nói cho ngươi biết, ngươi chỉ là một tiểu thư mà ta thì lại là quận chúa nhìn qua ai cũng biết người sứng với nhị biểu ca là ta không phải ngươi, ta muốn ngươi từ bỏ hôn sự này chỉ cần như vậy ta nhất định sẽ cho ngươi nhiều trang sức.

- Quận chúa chuyện này ta không thể đáp ứng, nếu muốn quận chúa tự đi cầu xin đi, nhưng mà ta tin là vương gia sẽ ko đáp ứng đâu.

- ngươi, tiện nhân

- xin chú í thân phận, đừng làm ra những chuyện làm xấu mặt hoàng gia.

- hừ ta có làm gì, ngươi nghĩ ngươi là ai chứ

- Quận chúa để ta nhắc cho ngươi nhớ ta chính là người được hoàng thượng tứ hôn cho nhị vương gia, là hôn thê của nhị vương gia, và cũng chính là nhị vương phi hiện đã được ghi vào gia phả hoàng gia. Nói đúng hơn thân phận của ta và quận chúa có sự khác biệt rất lớn, có phải hây không nên gọi ta là nhị biểu tẩu.

- ngươi....

- Nếu không còn chuyện gì thì người mời về cho, người đâu tiễn khách.

- quận chúa mời người trở về phủ, hiện tại tiểu thư nhà nô tì không được khỏe

- coi như nhà ngươi giỏi, đừng vội đắc ý, ngươi đợi đấy cho ta.

- Tiễn khách

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.