Băng Nhi, Ta Yêu Nàng

Chương 15: Chương 15




  Nàng sửa soạn quần áo cho tươm tất một chút, dù sao thì đây cũng là lần đầu con dâu gặp mặt mẹ chồng hơn nữa cũng là đi gặp tình địch của ta, sao có thể ăn mặc tùy tiện chứ. 

Nàng dẫn theo tiểu Lam tiến cung gặp thái hậu. Bên trong kiệu, nàng nghĩ ngẩn ngơ

“ aza không biết thái hậu là người như thế nào nhỉ?  Mẫu hậu của Kì có làm khó ta giống như trong các bộ truyện không nhỉ, mấy cái bộ truyện thường là sẽ cho ta với thái hậu phân tranh sau đó là Kì sẽ bước vào bênh ta. Ấy cơ mà nghe nói là hai huynh đệ Thiên Kì đều rất tôn kính và nghe lời vị thái hậu này. Phiền quá đi!!!! không nghĩ nữa, càng nghĩ càng mệt.

Cùng lúc đó ở tại Từ Ninh cung

  - Cô cô, người nhất định phải làm chủ cho con, rõ ràng là quận chúa vậy mà không được tôn trọng. Thái hậu cô cô người nói, cái nữ nhân không hiểu phép tắc sao có thể xứng làm thê tử của nhị biểu ca chứ

  - cái  nha đầu này, ta đương nhiên làm chủ cho con, nếu thực sự vị tiểu thư kia không có phép tắc như vậy thì ta đương nhiên sẽ không để nó trở thành Nhị vương phi. Ta cũng có nghe nói nàng ta đã được lòng của Kì Nhi rồi nếu thực sự là nàng ta có í đồ gì với Kì Nhi thì ta sẽ phản đói hôn sự này dù cho nàng ta là ai đi nữ. Con yên tâm đi.

Một mama bước vào

 - Thái hậu nương nương cát tường, Quận chúa cát tường

- Đứng lên đi

-Tạ thái hậu, thưa thái hậu, Hoàng hậu nương nương cùng với các vị nương nương đang ngồi chờ ngoài  sảnh

- Được cho vào đây đi.

Tất cả các vị phi tử từ tứ phẩm trở lên đều đến

-Chúng thần thiếp thịnh an Hoàng thái hậu, thái hậu vạn phúc kim an

- Đứng lên hết đi, Lưu mama ban tọa

-Tạ ơn thái hậu

-THiên Huyền thịnh an các vị nương nương

Mọi người ngồi tán ngẫu với nhau một lúc thì có tiếng truyền, mọi người đồng loạt nhìn ra cửa

- Nhị Vương Phi tới

Chỉ thấy một vị tiểu thư xinh đẹp, uyển chuyển đi vào

- Thiên Băng thỉnh an thái hậu, các vị nương nương

- Miễn lễ

-Tạ thái hậu

Nàng vừa đứng lên đã nghe thấy tiếng vị biểu muội vủa Kì

- Ngươi sao không hành lễ với bổn quận chúa

- Đúng vậy Thiên Băng tiểu thư, hiện tại cô chưa có thành hôn với Kì Nhi vẫn chỉ là một tiểu thư sao lại không hành lễ với quận chúa chứ. Bình thường Kì Nhi chiều hư cô rồi à

-Thái hậu nương nương, người nói đúng mà cũng không đúng. Tuy rằng thần thiếp chưa có đại hôn với vương gia nhưng tên thần thiếp cũng đã được vào trong gia phả hơn nữa vương gia cũng đã công nhận ta chính là thê tử, là vương phi của ngài ấy. Cho nên cấp bậc của thần thiếp hiện tại đã là vương phi có lý nào lại đi thỉnh an một quận chúa lại còn là biểu muội của phu quân. Như vậy có phải là làm mất mặt vương gia hay không .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.