Bất Diệt

Chương 112: Chương 112: Chương 33




Stephan Loong bước ra khỏi xe, từng đợt gió lớn của buổi sáng sớm bốc mạnh cát bụi lên cao táp thẳng về phía Loong khiến ông ta cảm thấy khó chịu, nhất là khi trong người gã chủ tịch lại có sẵn những cơn giận sôi gan thì sự bức bối lại càng trở nên nặng nề. Loong chưa từng phải đích thân tới những hơi hoang vu thế này, chỗ của ông ta là trong các căn phòng sang trọng và ấm áp, cùng các cô nàng ngon lành và sạch sẽ. Tuy nhiên, hôm nay Loong không đủ kiên nhẫn để ngồi trong căn phòng của mình chờ tin tức từ đám vệ sĩ ăn hại, ông ta muốn biết kết quả một cách nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

Một tên vệ sĩ có nước da ngăm đen và thấp bé vội vã sải bước về phía gã chủ tịch, hắn vừa định lên tiếng thì bị giọng nói trầm đục của Loong chặn họng.

- Vẫn còn ở đây ?

- Ả vẫn đang ẩn nấp trong tòa nhà đó thưa ngài! – Tên vệ sĩ thấp bé liền đáp.

- Còn bao nhiêu người?

- Ban đầu có ba mươi người. Tôi đã cử mười sáu người tiến vào trong tòa nhà, tầng một, hai và ba đều có người của chúng ta, năm người trên tầng bốn đã mất tín hiệu có lẽ họ đã bị giết, nhưng có vẻ như ả cũng đã bị thương.

- Cho tất cả cùng tiến vào trong tòa nhà, lục soát các tầng, bằng mọi giá phải lấy lại nguyên mẫu đó cho ta. – Stephan Loong nghiến răng nhìn lên những tầng cao bị loang nổ bởi những mảng tường trống hoác của tòa nhà trước mặt.

- Có sợ làm hỏng nguyên mẫu không thưa ngài? – Tên vệ sĩ cẩn trọng hỏi lại.

- Nó được bảo quản trong một ống tuýp cường lực, ả ta dù có muốn cũng khó mà tiêu hủy được nó.

Sau khi nghe xong câu nói của gã chủ tịch, tay vệ sĩ thở phào nhẹ nhõm, rõ ràng hắn đã trút được một gánh nặng khá lớn. Tên vệ sĩ biết rõ nguyên mẫu này quan trọng tới mức nào, ông chủ của hắn sẵn sàng dốc toàn bộ nhóm vệ sĩ và đích thân tới đây chỉ để lấy lại được nó, vì vậy một khi nguyên mẫu bị phá hủy thì hắn có thể chắc chắn bản thân sẽ không còn cơ hội ngắm ánh mặt trời vào ngày mai.

Năm mươi tay vệ sĩ vừa đến nhanh chóng nhập vào với nhóm đang bao vây tòa nhà, ngoài một nhóm nhỏ vẫn ở lại canh giữ xung quanh thì tất cả đồng loạt tiến vào trong theo hai lối cửa trước và cửa sau, những khẩu súng lắp sẵn đạn bạc đều đã được rút ra và sẵn sàng nhả đạn vào ả Vampire nếu cần thiết. Stephan Loong cùng ba tên vệ sĩ thân cận thì chậm rãi đi phía sau đoàn người, dù sao ông ta đến đây cũng chỉ với mục đích giám sát.

- Brone, đi nói với mọi người là ta muốn nó còn sống. – Gã chủ tịch lên tiếng một cách dứt khoát, có vẻ như ông ta đã có ý tưởng mới.

Tay vệ sĩ để đầu đinh im lặng gật đầu rồi nhanh chóng tiến về phía trước, hắn không cao nhưng độ vạm vỡ của cơ thể trông chẳng khác nào một con bò mộng. Tay vệ sĩ với mái tóc đen bóng được biết dưới cái tên Slam lên tiếng và kèm theo một nụ cười đầy ẩn ý.

- Ngài lại có kế hoạch khác với ả Vampire này sao?

- Ta cần thông tin về thành phố của chúng. Còn ngươi bỏ cái suy nghĩ chơi con ả đó ra khỏi đầu đi, công việc vui thú đó có thể khiến ngươi mất “của quý” đấy. – Loong cười nhạt, chẳng thèm liếc nhìn tên vệ sĩ thân cận lấy một cái.

Slam nhún vai, hắn tự lẩm bẩm với bản thân điều gì đó khi bước theo sau, tuy nhiên việc này không qua được ánh mắt của Jovlim – tay vệ sĩ có mái tóc hung đỏ và dài thượt.

- Đừng cố thử Slam, mày sẽ hối hận đấy! – Jovlim mỉm cười đầy châm biếm khi nghĩ đến tính cách dâm đãng của tay đồng nghiệp.

…..

Iscariot Elly có thể nghe thấy rõ ràng từng tiếng bước chân của đoàn người đang thình thịch kéo lên, Elly biết rõ bản thân hiện tại đang rơi vào tình trạng thế nào, nhân số của địch quá đông trong khi cô chỉ có một mình. Chỉ dựa vào số lượng người này thì Elly cũng gần như chẳng còn cơ hội thoát thân chứ đừng nói tới việc bọn chúng đều được trang bị vũ khí diệt Vampire. Phía dưới sân vẫn còn một nhóm đang bủa vây quanh tòa nhà, nếu không bị thương ở chân Elly có thể cố gắng nhảy xuống và mở đường máu nhưng bây giờ nếu cô thực hiện điều đó thì chẳng khác nào tự sát. Cô không còn con đường nào khác ngoài việc đối mặt trực diện với hơn sáu mươi tay vệ sĩ.

Elly mỉm cười, rõ ràng cô không hề sợ hãi khi rơi vào đường cùng, cô được tổ chức huấn luyện để trở thành một kẻ không biết run sợ trước cái chết. Elly chỉ tiếc nuối một điều duy nhất đó là không thể hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này để cứu lấy giống loài của mình. Iscariot Elly cố gắng để đầu óc tĩnh lặng trước những tiếng động dồn dập đang tiến về phía mình, cô điều khiển nhịp thở của bản thân trở nên ổn định và chậm rãi đọc lời tuyên thệ của hội Nanh Trắng.

“Nếu phải chết, chúng ta sẽ chết trên đôi chân của mình với đôi bàn tay nhuốm máu kẻ thù. Đôi mắt hướng về bầu trời và linh hồn chúng ta sẽ mãi mãi bất tử. Đứng trước Tam Thần, chúng ta thề rằng sẽ trung thành cho tới khi trở về Huyết Động. Chúng ta nguyện lấy bản thân để bảo vệ giống loài, không vì bản thân cũng chẳng vì điều gì khác. Nanh Trắng vĩnh viễn trường tồn.”

Từng câu từng chữ như thấm sâu vào máu thịt của Elly, khiến cô có cảm giác mình vừa được truyền một dòng ý chí mạnh mẽ để đứng vững trước bất cứ biến cố nào. Ngay từ nhỏ Elly đã luôn nung nấu một một quyết tâm trở thành thành viên của hội Nanh Trắng, cho tới khi cô được hội chủ trao huy hiệu của hội thì chính bản thân cô cũng không thể ngờ được về điều mình nỗ lực đạt đến đã thành sự thật, đó là lần đầu tiên trong đời Elly bật khóc. Đối với Elly hội Nanh Trắng là tất cả, là điều duy nhất có ý nghĩa đối với cô. Ngày hôm nay nếu phải chết vì nhiệm vụ và lí tưởng của hội thì cô sẽ chẳng có nửa lời oán trách.

Một luồng gió mạnh xuyên qua những khoảng tường đổ nát ùa vào hành lang mà Elly đang đứng khiến cô chợt có cảm giác một bàn tay vô hình đang đẩy mạnh bản thân về phía tử thần.

…..

Năm tên vệ sĩ đồng loạt sải những bước dài để leo lên những bậc thang cuối cùng dẫn lên tầng năm, tên đầu tiên lao lên liền hướng khẩu súng về một hướng của hành lang, ngay khi cơ thể của tên vệ sĩ dừng lại thì hắn lập tức bay ngược về phía sau, bụng của tên vệ sĩ xấu số vẫn hằn lên nốt giày rất rõ nét, thứ cuối cùng hắn nhìn thấy là một đôi mắt đỏ rực như máu. Bốn tay vệ sĩ còn lại không dám chậm trễ đồng loạt giương súng bắn xối xả, những bức tường cũ nát trước mắt chúng nhanh chóng biến thành một tổ ong. Ngay sau khi hạ gục một tên vệ sĩ, đối phương lập tức biến mất như một bóng ma.

Đám vệ sĩ vừa tiến lên vừa giương cao khẩu súng để sẵn sàng nã đạn vào bất cứ thứ gì cử động, chẳng mấy chốc hai chục tên đã có mặt trên tầng năm của tòa nhà, Brone lách cơ thể hộ pháp của mình qua đám người dày đặc rồi hướng mắt nhìn bao quát xung quanh. Nơi này có lẽ từng là một khách sạn, chạy dọc hành lang dài là những cánh cửa mục nát được đánh số phòng trên đó, vài chỗ trên mặt sàn là những mảnh thảm đỏ bạc phếch.

- Chủ tịch yêu cầu phải bắt sống nó, nhưng không có nghĩa là chúng ta không được làm nó bị thương. – Brone nói. – Chia làm hai nhóm và lục soát từng phòng, tuyệt đối không đi riêng lẻ.

Brone dẫn đầu một nhóm đi về phía tay trái, nhóm còn lại do tên vệ sĩ thấp bé có nước da ngăm đen – Gianky cầm đầu đi về mé bên phải. Gianky bước tới gần tên vệ sĩ đang nằm bất động trên sàn, gã ngồi xuống đưa ngón tay đặt lên mũi của tay đồng đội đen đủi.

- Chết rồi! Chuyển cái xác xuống dưới! – Gianky lạnh lùng ra lệnh.

Từng phòng nhanh chóng bị đoàn vệ sĩ kiểm tra chặt chẽ, bất kể là phòng tắm hay tủ quần áo đều bị lục tung, tuy nhiên chẳng hề nhìn thấy bóng dáng của ả Vampire mà chúng đang săn lùng. Gianky cùng ba tay vệ sĩ khác đang lục soát trong một căn phòng, bản thân hắn vừa lật hẳn chiếc giường đôi đã gẫy mất hai chân và thứ hắn tìm được chỉ là bụi và những con gián. Đôi mắt lớn và có phần lồi ra ngoài của Gianky soi kĩ từng ngóc ngách của căn phòng nhưng chẳng tìm ra chút manh mối nào.

- Chẳng có gì ngoài bồn tắm và ít đồ lót rách bươm. – Tay vệ sĩ bước ra từ phòng tắm cợt nhả lên tiếng.

- Nó có thể trốn đi đâu được chứ? – Gã vệ sĩ còn lại hỏi chiếu lệ trong khi mắt vẫn đang dán chặt vào một bức ảnh hoen ố hình thiếu nữ khỏa thân được treo lủng lẳng trên tường.

- Bọn mọi này rất có tài trong việc nấp ở các ống cống đầy phân và lập tức cắn đít chúng ta khi có dịp mà. – Tên kia khinh bỉ nói.

Hai tay vệ sĩ đồng loạt cười khanh khách, chúng rất hả hê khi sỉ nhục loài Vampire, chỉ có Gianky vẫn lặng lẽ nhìn quanh, càng lúc tên vệ sĩ thấp bé này càng cảm thấy có điều gì đó không ổn, trực giác của Gianky thường khá nhạy bén.

Chẳng phải chờ quá lâu để chứng minh sự bất an của Gianky là hợp lí, không có lấy một tiếng động, cổ của tên vệ sĩ đứng trước cửa phòng tắm bỗng xuất hiện một đường cắt rất ngọt sâu tới nửa đốt tay, máu trào ra như suối, hắn không thể lên tiếng, chỉ biết trợn đôi mắt trắng dã mà đổ gục xuống sàn. Ngay khi tên vệ sĩ đứng cạnh bức tranh kịp quay người lại thì một con dao đã găm ngập vào hốc mắt của hắn, lực phóng mạnh tới mức khiến hắn ngã giật về sau, đập mạnh vào bức tường, bức tranh hắn vừa ngắm rơi thẳng xuống đầu và phủ lên cơ thể đang nguội dần của tên vệ sĩ.

Luồng sáng của tia đạn đi sượt qua vai của Gianky trước khi khoét một lỗ sâu hoắm trên bức tường tối màu phía sau, gã kịp thời tung người để né sang một bên.

- Nó ở đây! – Gianky gào lên thất thanh.

Ngay khi câu nói vừa dứt, hàng loạt những tiếng đế giày nện mạnh trên sàn nhanh chóng đổ vể một chỗ. Trong khi đó, tay vệ sĩ thấp bé lập tức nhắm về phía cửa phòng tắm mà nổ súng, nhưng tất cả các viên đạn đều bắn vào không khí, Gianky chớp lấy thời cơ liền vội vã ngồi dậy.

Tiếng súng vừa dứt, một bóng đen tức thì lao ra khỏi phòng tắm, ả Vampire đá tung chiếc giường cũ kĩ về phía Gianky, nhưng gã kịp thời nhảy giật ra ngoài cửa phòng, chiếc giường tông mạnh vào tường tạo lên tiếng động cực lớn cùng đám bụi đá bay tứ tung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.