Biệt Đội Mafia

Chương 8: Chương 8: Chia Tay




Đợi Rose bình phục lại cũng là chuyện của 1 tuần sau đó, họ cũng công nhận cô có sức hồi phục khá tốt.

Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt x4 nhưng đó chỉ là một phần ở Nhật Bản này. Bốn tứ thần, cùng thư kí của mình và nhóm Wasps đang ngồi ở phòng khách ở biệt thự nói chuyện với nhau về nhiệm vụ sắp tới.

- Đây chỉ là mở màn. X4 hiện nay vẫn còn đang lan tràn ở Trung Quốc bởi đó là trụ sở sản xuất chính.

- Em sẽ không đến Trung Quốc.

Rose mỉm cười dơ tay lên báo cho họ trước một tiếng. Lily nhìn cô nhếch miệng cười.

- Sao vậy? Chẳng phải ngươi đã nói sẽ tiêu diệt toàn bộ x4 sao?

- Ừm, đúng là em muốn tiêu diệt hết x4 nhưng luôn có giới hạn của nó và giới hạn của em là ở Trung Quốc. Bởi nơi này là chỗ em không nên đặt chân đến.

- Bí mật sao?

Len mỉm cười vui vẻ, vì Trung Quốc là nơi cha sinh mẹ đẻ của cậu ta. Rose nhìn họ, cô mỉm cười.

- Có thể cho là vậy. Em đã hứa với một người rằng sẽ không đặt chân tới Trung Quốc cho dù bất kể là chuyện gì đi chăng nữa.

- A...đáng tiếc...

Roy mỉm cười nhấp một ngụm trà. Vừa lúc đó Sera có một cuộc gọi đến, nhìn màn hình cô có chút thận trọng áp sát máy nhẹ cất tiếng.

- Có phải là người?

_ Bật loa ngoài nếu em đang ngồi cùng mọi người Lucy.

Tiếng Queen truyền đến trong điện thoại, Sera làm theo lời Queen bật loa ngoài sau đó đặt lên bàn trà để mọi người cùng nghe thấy.

_ Kế hoạch của chúng ta đã thay đổi, vụ x4 hãy dẹp qua một bên đi. Mọi người không cần phải đến Trung Quốc nữa.

- Tại sao người lại nói như vậy? Chẳng phải mọi chuyện đang.......

Lily có chút không tin được, Queen chưa bao giờ rút lại mệnh lệnh của mình. Đầu dây bên kia họ vẫn luôn nghe thấy tiếng cạch.cạch đánh máy. Họ không biết có phải Queen luôn làm việc suốt ngày đêm với cái máy tính bên người hay không.

_ Lily... từ bao giờ ngươi lại muốn trái lệnh của ta đến vậy?

- Thuộc hạ không dám.

Lily hơi cúi đầu xuống nói như có Queen ở ngay đây. Tứ thần cũng là được chiêm ngưỡng độ trung thành tuyệt đối của những cô nàng này đối với Queen, người con gái bí ẩn mà theo King nói là rất giống Rose. Bỗng họ nghe thấy tiếng rè rè ở đầu dây bên kia, có tiếng gì đó lạch cạch khác tiếng đánh máy bị thu vào máy.

- Queen có chuyện gì vậy?

Ana là người lên tiếng đầu tiên, mọi thứ bỗng trầm xuống hẳn, họ không còn nghe thấy gì nữa. Chẳng lẽ Queen xảy ra chuyện?

- Queen người có sao không? Queen đã có chuyện gì xảy ra vậy?

Ba cô nàng Wasps lo lắng cùng đồng loạt lên tiếng nhưng không có ai trả lời. Tứ thần cùng 4 thư kí cũng có chút để ý tới. Ngay lúc đó Rose đã vươn tay cầm cái điện thoại lên rồi gõ nhẹ lên màn hình sau đó cất tiếng trước sự ngạc nhiên của mọi người.

- Oi oi, Queen ơi người không sao chứ? Lại bận rộn với thú cưng của mình sao? Hay là người chưa ăn sáng vậy?

_ Em cũng bớt nghịch ngợm đi Rose. Ta đã nghe về chuyện đó rồi, có lẽ Rei đã ra tay quá nặng đối với em rồi.

Queen đã lên tiếng trả lời, mọi người không hiểu vừa rồi là sao nữa. Rose đặt điện thoại xuống rồi lại lùi về sau miệng mỉm cười tươi rói.

- Em vẫn khỏe, vẫn ăn ngủ ngày ba bữa áo ấm không thiếu gì. Rei không thể làm tổn thương em được đâu Queen.

_ Có lẽ, nhưng dù sao có thể ta sẽ đi gặp cậu ta để giải quyết chút chuyện.

- Có phải vì em mà người hủy bỏ nhiệm vụ x4 ở Trung Quốc?

Rose nghi hoặc lên tiếng hỏi. Họ lại nghe được một hồi im lặng sau đó lại là tiếng đánh máy, Queen cất tiếng trả lời.

_ Không đơn thuần là vì em đâu Rose. Haruto đã liên lạc, thằng bé nói không an tâm. Cho nên nhiệm vụ x4 chính thức dừng tại đây, mọi người trở về hoàn thành công việc của mình đi. Ana cô chỉ huy Wasps mau chóng trở về căn cứ BB để theo sát bảo vệ King, tham gia khóa huấn luyện cho các thành viên.

- Vâng thưa Queen.

Ana thận trọng lên tiếng. Queen đã ngừng đánh máy, cô ở đầu dây bên kia đang ngồi nhìn chằm chằm vào màn hình của mình.

_ Rose... cho đến khi hoàn thành khóa huấn luyện ở BB và Haruto cho phép em rời đi làm nhiệm vụ thì em tuyệt đối đừng có đặt chân rời khỏi đó.

- Queen... đã có chuyện gì xảy ra? Đừng có làm em sợ. Em chỉ cần người mà thôi, Queen còn tồn tại thì em mới có cảm giác sự vui vẻ tồn tại.

Rose đột nhiên có chút sợ xen lẫn sự khẩn trương mà lên tiếng khi thấy Queen nói vậy. Đầu dây bên kia Queen mỉm cười chấn an cô bé.

_ Đừng lo Rose... sẽ không có chuyện gì đâu, chỉ là tạm thời có chút chuyện em không tham gia thì tốt hơn vì 'bọn chúng' xuất hiện rồi. Đây là ân oán của riêng bộ ba Haru mà em lại đang mang gương mặt đó...

- Em không sợ. Em sẽ.....

Rose đã hét lên và đứng bật dậy, cô khá bị kích động vì chuyện này. Những người khác bắt đầu cảm thấy có chuyện gì đó mà họ không được biết thì phải. Ngay lúc đó Queen nhẹ nhàng cất tiếng.

_ Lucy...

- Vâng, xin lỗi Rose.

Ngay lúc đó Sera đã đánh vào gáy Rose làm cho cô bé ngất ngay tại đó và được Ana đỡ đặt Rose nằm xuống sàn nhà. Lily nắm chặt cốc trà bỗng cảm thấy lạ, cô có chút hoảng hốt.

- Queen, chẳng lẽ là....

_ Ừm, 'bọn chúng' đã bắt đầu công khai thân phận và hiện đang làm tay chân cho BM. Mục tiêu của chúng là ta và nhóm Haru cho nên Rose đang gặp nguy hiểm. Hãy chăm sóc con bé thật tốt, ta nợ con bé rất nhiều cho dù chuyện 5 năm trước có xảy ra đi chăng nữa.

Họ nghe ra trong giọng nói của Queen có chút buồn. Len ngồi đó lắng nghe toàn bộ bỗng lên tiếng chen ngang.

- Xem ra tôi sẽ được gặp cô nếu may mắn nhỉ Queen?

_ Không phải là may mắn đâu Nam thần vì tôi sẽ tìm đến cậu. Tôi cần mượn thế lực của cậu ở Trung Quốc. Chúng ta sẽ sống cùng nhau trong thời gian dài đây.

- Có thể xem đó là một vinh dự đối với tôi hay không đây?

Len thở dài, hiếm khi thấy cái tên này như vậy. Roy nhìn vào chiếc điện thoại đặt trên bàn.

- Cô không tìm gặp King sao? Hai người đã 5 năm không liên lạc hay gặp mặt.

_ Gặp mặt chỉ làm cả hai thêm khó xử mà thôi. Tôi đã giết người ông yêu quý của King. Tôi đã tàn sát toàn bộ những gì mà King yêu quý từ trước tới này. Với King tôi là một cơn ác mộng. Cho nên... chỉ cần có các anh ở bên cạnh King là được rồi vì suy cho cùng các anh là những người duy nhất thân tín với King mà tôi không giết.

- Cô đủ khả năng sao Queen?

Killer cũng lạnh lùng lên tiếng, họ nghe thấy tiếng Queen cười lớn và ngay lúc đó có tiếng gì đó và một chút chập chờn hỗn loạn. Ngay sau 5 phút rè rè chập chờn thì sóng lại rất tốt, Queen tiếp tục nói chuyện với họ.

_ Xin lỗi vì tôi phải xử lí một chút ruồi nhặng.

- Có kẻ đến 'làm phiền' người sao Queen?

Sera thận trọng hỏi, họ không nhìn thấy nên không biết được nét mặt Queen lúc này, đó là một sự khát máu vô cùng. Queen đã vất cây bút máy xuống sàn nhà sau đó ngồi nghịch nghịch lọn tóc của mình.

_ Ừ, là một lũ sát thủ của Hắc bang liên hiệp. Xem ra đã đến lúc BB cho cả thế giới này biết sự đáng sợ là thế nào rồi. Lucy hãy mau ngừng việc em đang làm lại mà canh trừng con bé Rose cho cẩn thận. Lily cô hãy tích cực gia tăng truy tìm các cựu thành viên của BB và xử lí toàn bộ bọn họ theo cách truyền thống. Ana cô hãy ở lại bên cạnh King và bảo vệ ngài ấy 24/24. Còn Tứ thần, tôi rất hy vọng các anh có thể ở bên sát cánh cùng King vượt qua tất cả mọi chuyện. Mọi người hãy chia tay tại đây và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

- Xin người hãy liên lạc lại, vì... con bé đó trở về rồi.

Sera có chút khó khăn lên tiếng, cô thực sự không biết phải làm sao với con bé đó cho nên mới hỏi ý kiến của Queen..

_ Ồ, thật tốt. Con bé quay trở lại rồi sao? Xem ra phải thay đổi kế hoạch một chút.

Queen vừa rứt lời thì Ana vội vàng lên tiếng sợ Queen sẽ tắt máy.

- Queen có cần phải...????

_ Cứ để mặc con bé đi, chỉ có King là người duy nhất ra lệnh cho con bé mà thôi.

Queen mỉm cười, họ nghe thấy một cái gì đó rất sắc vụt qua ở đầu dây bên kia. Từ khi cuộc gọi tới đến giờ đây là lần thứ ba rồi.

_ Hình như là họ đã quên mất Queen của BB là gì rồi. Cứ hết lần này đến lần khác thuê người chạy theo để giết ta sao? Ana sau khi Lily tìm thấy bọn cựu BB đó ngươi hãy giết bọn chúng cho ta, phải cho chúng thấy đau đớn nhất là như thế nào. Bọn chết tiệt đó, chẳng lẽ chỉ vì chính tay ta giết ông nội mình thì như vậy sao? Chỉ vì ta giết ông nội mà không phải vì đưa King nên ngôi mà bọn chúng muốn vậy hay sao HẢ?

- Queen, xin người bớt giận.

Ba cô gái sợ hãi cúi đầu. Nhóm tứ thần đều vô cùng kinh ngạc. Ai cũng biết Queen giết cựu King là để đưa King hiện tại lên ngôi nhưng mà bây giờ... Trước khi chia tay sự thật đã được tiết lộ.

_ Ta không sao, chỉ là đêm nay bàn tay lại nhuốm máu quá nhiều mà thôi. Cái giá phải trả đã quá đắt rồi. Cái giá phải trả không chỉ là cái đầu của ông nội sao? Bọn khốn khiếp đó còn muốn gì nữa? Lucy bảo vệ con bé Rose cho cẩn thận, nó mà bị làm sao ta sẽ giết cô đấy.

Queen lạnh lùng lên tiếng, lần đầu tiên Queen xưng hô với Sera như vậy làm cho ba cô gái Wasps kinh ngạc. Ngay lúc đó họ lại nghe thấy tiếng choang một cái, Queen đã thở dài rồi cất tiếng.

_ Xin hãy giữ bí mật này trước King, tôi thật lòng cầu xin bốn người. King không được phép biết sự thật rằng tôi giết ông nội không phải vì ngài ấy. Nếu King biết được Rose sẽ bị giết mất. Cho nên mong cả bốn người đừng nói lời nào với King. Đừng làm ngài ấy phải thêm đau lòng vì đứa em gái này hơn nữa.

Nói rồi Queen đã cúp máy trước, căn phòng nhất thời yên lặng hẳn, họ còn có thể nghe được cả hơi thở của nhau. Dường như chuyện gì đó rất khủng khiếp đang sắp xảy ra cho nên Queen mới ra hàng loạt mệnh lệnh như vậy. Người đàn bà của King, người đàn bà quyền lực nhất đã bắt đầu hành động rồi.

Tuy nhiên những người ngồi trong căn phòng này đã biết được một chuyện rằng việc Queen giết cựu King hoàn toàn liên quan tới Rose. Họ luôn muốn biết Rose có quan hệ với Queen thế nào để người phụ nữ lừng danh này dùng hết mọi cách bảo vệ như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.