Biệt Đội Mafia

Chương 1: Chương 1: Giới Thiệu




5 năm trước, thế giới ngầm bỗng nổi danh bốn nhân vật, bốn gương mặt trẻ đầy tài năng. Đó là Killer, Shin, Roy, Len. Họ là 4 ông trùm cai quản ở bốn quốc gia khác nhau. Cả 4 luôn là cái gai trong mắt đối với các ông trùm khác mặc dù họ chẳng bao giờ dám trống đối lại với 4 con người này bởi vì, hơn ai hết họ hiểu đứng sau hậu thuẫn cho 4 người này chính là tổ chức hàng đầu thế giới về nhiều mặt – BB.

BB là viết tắt của Black Bee. Họ được biết rằng đứng đầu BB là một người đàn ông với mật danh King Bee (rất hiếm để gặp mặt nhân vật này). Bên cạnh ông ta là một người con gái chưa từng ai gặp mặt được gọi là Queen Bee (nếu King đã hiếm gặp thì Queen càng hiếm gặp hơn). Rất nhiều ông trùm, các tay lớn trong thế giới ngầm đều mong có được sự hậu thuẫn của BB nhưng họ chưa bao giờ được chấp nhận duy chỉ có đúng 4 người đó là bốn ông trùm đã nêu trên. BB hoạt động trong nhiều lĩnh vực: kinh doanh hợp pháp với tập đoàn BB đứng thứ 10 trên thế giới, buôn bán và sản xuất vũ khí cho chính phủ thế giới và các thế lực trong thế giới ngầm, đào tạo sát thủ, hacker, cả các điệp viên hàng đầu. Đặc biệt nhất ở BB có một đội ngũ sát thủ nữ, họ được ví như những con ong bắp cày (Wasps) chuyên hoạt động trong việc thủ tiêu những kẻ phản bội và những kẻ có ý định phản bội, chơi lại BB. Một khi họ ra tay không kể là ai, họ sẽ không nương tay. Ngoài ra Wasps cũng là lực lượng thân cận dưới quyền Queen (tuy nhiên họ cũng chẳng bao giờ gặp mặt) và thường nhận mật lệnh từ cô cũng như báo cáo mọi chuyện của BB cho King.

Ngân hàng tài chính của BB là ngân hàng lớn nhất nhì thế giới được xây dựng bơ vơ giữa một hòn đảo trên Thái Bình Dương mênh mông với một làn sương mù dày đặc xung quanh. Để định vị ra ngân hàng này ở đâu cũng rất khó. Trong ngân hàng có rất nhiều tiền cũng như nhiều đồ vật quý giá mà BB lưu trữ. Những người duy nhất có thẻ ngân hàng ở đây chính là King với một thẻ làm bằng pha lê đen huyền bí trạm trổ kì lạ. 5 người nữa là Queen và 4 ông trùm Mafia tài năng kia với 5 thẻ Bạch Kim 'siêu' đặc biệt.

Dàn nhân vật

1. King Bee

- Là người đứng đầu BB, rất hiếm khi xuất hiện, là người được coi là quyền lực nhất thế giới ngầm hiện nay. Thậm chí tân King là ai lên ngôi từ bao giờ cũng chẳng ai hay ngoại trừ Wasps.

2. Queen Bee

- Được coi là người đàn bà của King. Queen giống một bóng ma mờ ảo luôn xuất hiện bên cạnh King nhưng thậm chí Queen còn ít lộ mặt hơn King. Phải nói Queen hầu như không tồn tại đối với mọi người nhưng không phải là họ không biết đến danh tiếng của Queen thế nào.

3. Killer

- Tên: James Anderson

- Tuổi: 25

- Vị trí: Tây Thần

- Ngoại hình: tóc hung đỏ

- Tính cách: lạnh lùng theo một mức độ

- Thư kí: Hana (20 tuổi)

4. Roy

- Tên: Harry Tudor

- Tuổi: 24

- Vị trí: Bắc Thần

- Ngoại hình: tóc vàng, mắt xanh blue

- Tính cách: hay cười nói, nhưng luôn mang đến cho người khác bao nguy hiểm cần để phòng ngay lập tức

- Thư kí: Lee (21 tuổi)

5. Shin

- Tên: Akito Kimura

- Tuổi: 26

- Vị trí: Đông Thần

- Ngoại hình: tóc đen, mắt đen

- Tính cách: lạnh lùng, ghét những thứ ồn ào

- Thư kí: Sam (26 tuổi, anh này tính giống chủ của mình)

6. Len

- Tên: Tôn Hoàng Kỳ

- Tuổi: 22

- Vị trí: Nam Thần

- Ngoại hình: tóc nâu, mắt màu cà phê

- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, trẻ con nhưng ẩn sâu trong đó là tính cách của quỷ

- Thư kí: Tiểu Bảo (22 tuổi, tính tên này cũng y chang chủ của mình)

7. Athena

- Tên (thường gọi): Ana

- Tuổi: 27

- Vị trí: Đội Trưởng Của Wasps

- Ngoại hình: tóc đỏ, mắt nâu

- Tính cách: thẳng thắn, nghiêm túc trong công việc, ngoài việc thì là người dễ sống, dễ gần

- Đặc điểm: vì biết mối quan hệ của King với Queen nên Ana dễ dàng đoán ra độ tuổi của Queen, trung thành tuyệt đối với Queen.

8. Sera

- Tên (thật): Lucy Williams

- Tuổi: 19

- Vị trí: Đội Phó - Cánh Sát Thủ

- Ngoại hình: tóc xoăn nhẹ màu vàng cắt ngắn ngang vai, mắt đen

- Tính cách: khó hiểu, lúc nóng, lúc lạnh, lúc râm mát.

- Đặc điểm: khi cười có để nộ một chiếc răng nanh bên trái, là người nắm giữ khá nhiều bí mật về Queen cũng như BB. (cô là người duy nhất ở BB liên lạc được với Queen, ngay cả King cũng không làm cách nào liên lạc được với Queen)

9. Rose

- Tên: chưa xác nhận

- Tuổi: 18

- Vị trí: thành viên cánh sát thủ

- Ngoại hình: tóc hung đỏ, mắt đỏ (đeo len)

- Tính cách: dở dở khùng khùng, hay than phiền nhiều thứ, có sự yêu thích với nọc độc một cách kì lạ

- Đặc điểm: luôn ăn mặc kiểu tầm thường hiếm thấy, thường hay làm trái lại với lệnh của cấp trên, là người mới thay thế vị trí của sát thủ với biệt danh Rose trước đó. (được coi là biết mặt Queen vì được chuyển nhượng thẻ bạch kim cho)

Tạm thời là sơ sơ về dàn nhân vật này, có gì trong truyện biss sẽ nói rõ hơn nữa. Đặc biệt là King và Queen khi nào nộ diện sẽ giới thiệu sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.