Biệt Đội Mafia

Chương 6: Chương 6: Khả Năng Của Rose




Tối hôm đó, khi King cùng các Tứ thần với ba thư kí trở về biệt thự của Wasps thì ngay sân chính đã có Ana, Lily, Sera, Hana và cô gái lúc trước ở đó. Mà trên hết là cả bốn người kia đang ngồi uống trà trên chiếc thảm gỗ khá lớn được kê ở sân còn cô gái kia đang quỳ ở đó.

- Chuyện gì vậy?

King lạnh giọng hỏi, 5 cô gái cùng cúi chào King, Lily lên tiếng trước.

- Queen đã hạ lệnh rằng ngài sẽ xử cô ta vì đã phản bội lại Wasps và BB.

- Vậy sao?

King nói rồi họ tiến tới cái bàn ngồi cùng với bốn người kia. Lúc này có King ngồi nên những người khác đều đứng dậy duy chỉ có Lily vẫn ngồi và rót trà cho King.

- Lần đầu Queen lại bỏ qua cho kẻ phản bội đấy.

- A...xin lỗi em về muộn.

Đang lúc chuẩn bị hành quyết thì Rose trở về hét toáng lên thu hút sự chú ý của mọi người. Họ thấy đi sau Rose là Haruto đang ôm cái laptop, dường như cậu nhóc đang không muốn nhìn mặt họ thì phải.

- Ủa mọi người đang hành quyết sao? Hì hì, có vẻ em lại phá đám rồi.

Rose gãi đầu cười trừ và nhìn cô gái đó với ánh mắt sắc lạnh lướt qua rất nhanh và điều đó thu vào tầm mắt của vô số người ở đây.

- Haruto bình thường Queen sẽ hành quyết những người kiểu này như thế nào nhỉ?

- Queen không hành quyết...Queen sẽ chơi đùa cho đến chết theo cách mà cựu King từng làm.

Haruto lạnh giọng mặc dù vẫn không ra mặt, cô gái kia mà rùng mình sợ hãi nắm chặt tay. Shin đang đứng đó liếc nhìn về phía Rose và rồi cậu ta đã thấy được vài dấu hiệu bé nhỏ nhưng rất quan trọng.

- Ngài sẽ xử cô ta sao đây King?

- Haruto ngày mai cậu sẽ cùng ta quay về BB. Buổi hành quyết này mọi người tự mình làm đi đồng thời xử luôn vụ x4 một cách nhanh nhất.

King nói rồi đứng dậy, Haruto từ sau Rose bước đi theo nhưng ánh mắt cậu nhóc vẫn chiếu lên người của Rose và cái cậu ta thấy chỉ là một nụ cười thật tươi mà thôi. Rose dơ tay vẫy chào.

- Đi mạnh khỏe nhé Haruto.

- Nếu chị mà........

- Biết rồi. Chị sẽ ngoan...tuyệt đối ngoan không nghịch đâu.

Rose vẫn cười và Haruto cùng King rời khỏi biệt thự này nhanh chóng thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm được. Trên chiếc ô tô rời khỏi biệt thự King nhìn Haruto.

- Queen.....

- Người sẽ định cư ở Trung Quốc một thời gian vì BM. Nếu không cẩn thận BB sẽ bị tấn công ở tập đoàn đầu tiên. Lô vũ khí đó hãy tính toán kĩ lưỡng.

- Rồi. Cậu lo hết đi, ta muốn nghỉ ngơi.

King nói rồi khẽ nhắm mắt lại, Haruto lại mở laptop ra xử lí đống công việc.

- Bọn họ.....

Haruto khẽ nhíu mày nhìn vào thông tin mới nhất mà Haruka gửi cho đó là một nhóm lạ mặt và rất giỏi nhưng ít người biết đến. Biệt Đội Đánh Thuê - Chúng là nhóm người trước đây phải nói ngang hàng với bộ ba Haru, hiện tại cả hai lại đang là hai thái cực khác nhau có chút hiềm khích nhỏ. Nhưng nếu họ lại xuất hiện thì đúng là có chuyện chẳng lành.

- Vậy cô gái này tính sao đây mọi người?

Rose tò mò hỏi thì Ana nhìn Lily rồi quay người bước đi. Sera nhìn Rose.

- Em ở lại đây chứ?

- Em muốn coi mà.

Rose mỉm cười thì Sera cũng đi mất, Hana tiến về phía Killer đang đứng. 4 tứ thần cùng 4 thư kí có vẻ muốn ở lại coi.

- Đội phó tôi.......

- Cô còn nhớ Wasps từng có bộ luật với vài điều mà chính Queen viết chứ?

- Bộ luật sao?

Rose lẩm bẩm, những người thuộc Wasps đều phải thuộc lòng một bộ luật do chính cựu King trước đây viết ra và Queen đã bổ sung vài điều trong đó mà điều 4 và 8 là đáng chú ý nhất.

- Thứ nhất: không cầu xin khi phản bội.

- Nó là hiển nhiên mà đội phó.

Rose mỉm cười nói làm Lily nhìn cô khiến cô nhóc rùng mình. Đọc lên thì thấy nó đơn giản và hiển nhiên nhưng sâu xa lại mang rất nhiều tầng nghĩa khác.

- Thứ hai.........

- Vì vấy bẩn nên...nên...nên cần rửa sạch.

Cô gái đó sợ hãi lắp bắp nói. Mọi người chẳng hiểu nổi điều luật này là gì nữa. Rose bỗng dưng mỉm cười mắt sáng như sao chạy đến chỗ của Lily.

- Đội phó, là rửa sạch đúng không? Để em làm cho...em đang cần một quả tim còn tươi của người sống.

Rose vui mừng vô cùng, sốt sáng của lên làm cô gái kia càng tái mặt hơn. Lily đặt tách trà xuống cầm cái quạt nâng cằm Rose lên.

- Hình như Queen quá cưng chiều cô thì phải?

- Hì hì, em cần thật mà, em đang tính dùng nó nhúng vào bộ độc mới chế của em.

- Được thôi, làm luôn đi.

- Vâng ạ.

Rose cười híp mắt vào rồi cởi áo khoác ngoài ra, bên trong cô nhóc mặc một chiếc áo cộc màu xám in hình anime gì đó chằng chịt nhưng ba lỗ để hở cánh tay có dòng chữ kì quái khó đọc.

- Xin cảm ơn vì đã vi phạm nội quy của Wasps ạ.

Rose mỉm cười rồi xem cái hộp đựng ở đó, bên trong toàn là dao kéo và những lọ axit đặc. Rose nhìn cô gái đang sợ hãi kia và cầm tay cô ta.

- Không đau đâu...chỉ một chút sợ hãi thôi.

Rose thì thầm vào tai cô ta sau đó cô đẩy cô ta ngã ra đó. Lily dù uống trà nhưng vẫn để ý Rose và họ thấy Rose cầm bốn cái que sắt đặc ruột đen ngòm nhọn một đầu đâm thẳng vào bốn chỗ đó là hai bàn tay và hai chân cô ta để ghim cô ta lên đất làm cô ta hét lên đau đớn. Hana cũng phải nhắm mắt vào vì sợ hãi. Len và Roy nhìn mà mỉm cười thích thú. Rose mỉm cười mồm huýt sáo tiến tới cái hộp chọn một con dao thật sắc và thật bén rồi xoay xoay vài vòng.

- Hôm nay là một ngày thật tuyệt, vừa không phải trả nợ, vừa kiếm được tim.

Rose ngâm nga rồi lại gần cô gái đó trong khi cô ta vẫn đang rất sợ hãi.

- Đừng...đừng mà...........

- Ừm, dù tôi được Queen thả tự do suốt nhưng mà...Queen dạy tôi rằng không nên nhân nhượng với kẻ tội đồ.

Rose nói rồi cô quỳ xuống bên cạnh cô ta cầm con dao và Rose đã rạch từ cổ xuống tận vùng phía dưới của cô ta làm máu bắn tung tóe và cô ta đã hét lên sau đó chết ngay lập tức. Hana vô tình nhìn thấy sốc quá tí nữa là xỉu may bám vào Killer làm cậu ta quay lại nhìn. Rose vẫn tiến tục mổ xẻ, cô khoét lấy trái tim còn tươi kia đặt xuống bên cạnh rồi quay lại lấy mấy lọ axit đặc dơ lên nhìn Lily.

- Em sẽ rửa thật sạch sự vấy bẩn của cô ta đổi lại em được trái tim này nhé?

- Tùy.

Lily nói rồi đứng dậy rời đi, Rose dốc toàn bộ số axit đó lên người cô ta và trong ruột kia nữa. Họ chỉ thấy rằng Rose không cười mà nhìn cô ta với ánh mắt rất buồn bã miệng thì lẩm bẩm.

- Xin lỗi...vì thế giới này, cuộc sống này quá tàn khốc. Giết người theo cách này tôi ghét lắm nhưng vẫn phải làm thôi. Hãy yên nghỉ.

Vừa rứt lời là Rose đáp lọ axit rỗng xuống đất rồi ngước lên nhìn họ mỉm cười.

- Mọi người nên đi ngủ sớm đi. Hình như ngày mai chúng ta có nhiệm vụ trừ khử cái bọn đó mà.

Nói rồi Rose cúi xuống nhặt trái tim tươi sống kia song cầm theo cái áo khoác và rời khỏi đây về phòng mình. Những người khác cũng quay người rời khỏi.

- Len....

- Tiểu Bảo à...tớ càng ngày càng thích con bé đó rồi. Cậu có nhìn dòng chữ đó chứ?

- Ừ.

- Một dòng chữ kì quái, kí hiệu của một tổ chức ngầm.

Len trầm tư, thân phận của Rose xem ra không thể coi thường được rồi. Đó là một đêm yên tĩnh.

Sau khi trở về phòng, Rose đã cầm lấy quả tim đã ngừng đập, cô bỏ nó vào trong một cái bình không màu, ngay lập tức quả tim đang bị ăn mòn và mục ruỗng ra.

- Queen....người sẽ làm gì tiếp theo đây?

Rose nở nụ cười tà mị rồi ngồi đó trầm ngâm suy nghĩ. Cuộc vui với cô chỉ mới bắt đầu mà thôi.

Ngày hôm sau, mới sáng sớm họ đã có mặt tại sân trước, lần này cả Tứ thần và Wasps sẽ hợp sức để tiêu diệt cái nhóm sản xuất x4 kia. Mọi người thì mặc đồ đen toàn tập trong khi Rose vẫn mang phong cách bình thường, thậm chí cô còn đem theo một túi kẹo mút nữa. Họ không hiểu cô gái này nguy hiểm đến mức độ nào đây.

Chiếc xe của họ dừng lại ở khu ổ chuột ngoại ô thành phố, đây là một trong những căn cứ lớn của x4 mặc dù dây chuyền lớn chủ yếu ở Trung Quốc. Ana nhìn một vòng xem xét.

- Có vẻ chúng đang theo dõi ngầm.

- Các ngài nghĩ xem nên đi theo hướng nào?

Sera nhìn Tứ thần và 4 vị thư kí kia dò hỏi, Rose mỉm cười tươi rói bóc một cái kẹo ra ăn.

- Không nên lúc nào cũng phải kế hoạch toàn vẹn đâu đội phó. Các vị muốn thăm dò lực lượng sao? Việc đó cũng đơn giản thôi.

Rose vừa rứt lời cô đã kéo cửa đi xuống rồi đội mũ lên vì trời đang mưa, bước chân cô rất bình tĩnh, cô lặng lẽ như một người bình thường đến khám phá nơi này.

- Cô là ai vậy?

Một người phụ nữ bụng khá lớn đứng ở hướng đối diện bên kia đường nhìn Rose lên tiếng hỏi. Rose mỉm cười quay sang nhìn người phụ nữ đó, ánh mắt cô, gương mặt của cô là cả một niềm thích thú chết chóc mà hiếm ai chiêm ngưỡng được. Rose cắn vỡ cây kẹo của mình và nhai nghiền cho nó vỡ vụn thì thôi. Rose đưa cánh tay lên cao với ngón trỏ và ngón cái như hình dáng cây súng và đôi môi mấp máy chữ đoàng một cái. Người phụ nữ đó tái mét mặt và ngay lúc đó Rose đã để ý tới vô số tên liếc mắt về phía mình. Không nhanh không chậm Rose lại tiếp tục đi, cứ mỗi một bước cô lại dẵm rất mạnh.

- Cô đứng lại đó.

Người phụ nữ mang thai kia hét lên gây sự chú ý của mọi người, Rose đã dừng chân quay lại mỉm cười tà mị nhìn người phụ nữ đó, bàn tay cô vẫn đút vào túi áo. Mọi người lúc này mới bắt đầu túm tụm lại.

- Cô....cô có............

- Hãy yên nghỉ....sayonara............

Rose vừa rứt lời cô liền rút tay từ túi áo ra và một quả mìn nhỏ bị đáp về phía cô gái đó. 'Bùm' một cái, vụ nổ khá lớn làm nhiều người bị ảnh hưởng. Ngay lập tức Rose rút ngay hai khẩu súng lục gắn ở bắp chân mình ra, trong làn khói cô phi vào căn nhà hai tầng bên cạnh và ngắm bắn tất cả mục tiêu mình quan sát được. Một vụ nổ sống vang lên, tiếng đoàng đoàng nghe thật vui tai. Rose vẫn tiếp tục bắn, cô chạy lên tầng hai, đạn nã về phía cô nhiều vô kể. Đứng ở trên tầng hai cô nhìn xuống, Rose nhanh tay nạp đạn như chớp bắn chết vài ba tên đứng phía dưới đang hướng lên. Cô nghe thấy tiếng bước chân. Rose cầm cái điều khiển trong tay, cô lấy đà phi ra khỏi tầng hai này để nhảy sang tầng hai đối diện cách tầm 3m đến 4m giữa hai dãy nhà ổ chuột kia. Một cú nhảy ngoại mục và Rose không may chưa chạm tới bên kia, cô chỉ kịp bám một tay vào cái lan can nhô ra. Bọn người đó chạy đến nơi, Rose quay ra nhìn chúng với cái nhếch môi đầy kiêu ngạo, cô đã ấn nút và tầng hai bên đó nổ tanh bành vì khi cô vừa chạy vừa gắn C4 hết rồi. Sức công phá ở cự li gần làm Rose bị ảnh hưởng đôi chút, cô cố gắng định trèo lên nhưng một họng súng đen ngòm chĩa thẳng vào giữa trán của Rose. Ngước lên nhìn, Rose nở nụ cười toát cả mồ hôi nhìn người trước mặt kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.