Binh Vương Và Bảy Chị Gái Cực Phẩm

Chương 467: Chương 467: Chương 468




Trên thực tế, từ hôm qua gặp Lục Vân, cậu ta đã bắt đầu đối địch với Lục Vân, kể cả ngày hôm nay, rõ ràng cũng không nói được mấy câu với Lục Vân.

Cậu ta cảm thấy Lục Vân thật kéo xa so với Âu Dương Minh Hạo.

Cho nên vừa rồi, khi nghe Ichisuke Eikawa nói muốn cùng Lục Vân giao thủ, Diệp Vô Địch đã ôm tâm trạng hả hê mà xem kịch, muốn nhìn thấy Lục Vân phải chịu đau đớn.

Nhưng.

Bây giờ thì khác rồi.

Hai cước của Lục Vân hoàn toàn dựng lên thành bức tường hình tượng cao hơn cả núi trong lòng Diệp Vô Địch.

Võ giả!

Chỉ riêng danh hiệu này thôi đã oai phong hơn nhiều so với những người vừa học tập trở về từ phương Đông, hay những sinh viên đạt thành tích cao như hai bằng thạc sĩ, vì vậy Diệp Vô Địch rất khôn ngoan mà thay đổi vị trí của mình, trở thành người hâm mộ nhỏ của Lục Vân.

“Chị, sao chị không ngạc nhiên?”

Trong mắt Diệp Vô Địch tỏa ra vẻ ngưỡng mộ, nhưng sau khi nhìn về phía Diệp Khuynh Thành, lại phát hiện trên mặt cô không có bao nhiêu vẻ kinh ngạc.

Diệp Khuynh Thành nhìn Lục Vân thật sâu, nói: “Thật ra, chị đã đoán được từ lâu rồi.”

Đoán được.

Lục Vân cũng biết Diệp Khuynh Thành sẽ đoán được.

Lúc này Diệp Khuynh Thành lại nói: “Nhưng mà chị chỉ đoán được một nửa, nửa còn lại là biết được từ chỗ Liễu Yên Nhi…”

Cô dừng một chút, trong con ngươi xinh đẹp bỗng nhiên hiện ra vài phần trêu tức, nhìn chằm chằm vào Lục Vân nói: “Đừng cho là chị không biết, vào buổi tối em đi đại học Giang Nam giảng bài, đã ở cùng một chỗ với Liễu Yên Nhi.”

Lục Vân đổ mồ hôi.

Nói như vậy, hẳn là chị Khuynh Thành đã biết chuyện hắn là võ giả.

Sự thật cũng chính là thế.

Trải qua một trận nghiêm hình bức cung của Diệp Khuynh Thành, Liễu Yên Nhi đã khai ra hết những gì cô biết, kể cả chuyện Lục Vân là võ giả.

Lúc vừa biết được tin này, Diệp Khuynh Thành cũng chấn kinh một phen.

Cô đã sớm có suy đoán, Lục Vân có thể là một võ giả, nhưng tuyệt đối thật không ngờ, còn kém một xíu nữa mới chạm tới sự thật, Tiểu Lục Vân rõ ràng chính là một võ giả…!

Thật khó tin.

Lục Vân nói: “Chị Khuynh Thành, còn nhớ chuyện em đã nói với chị ngày đầu tiên chúng ta gặp không, hiện tại chị đã biết em không có lừa chị rồi chứ!”

Lúc trước, ngày đầu tiên Lục Vân và Diệp Khuynh Thành quen biết nhau, hắn đã nói với Diệp Khuynh Thành, mình đã tu luyện vài năm với một lão đạo sĩ ở chân núi, kết quả Diệp Khuynh Thành không tin, còn tưởng hắn đang kể chuyện tiên hiệp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.