Binh Vương Và Bảy Chị Gái Cực Phẩm

Chương 469: Chương 469: Chương 470




Diệp Khuynh Thành nhẹ gật đầu, nó: “Chị không ngại, chị chỉ hơi hiếu kỳ, muốn tự mình trải nghiệm xem người tu luyện khống chế chân khí sẽ có cảm giác gì, thế nào, em không muốn dạy sao?”

“Đương nhiên làm em cam tâm tình nguyện, nhưng mà đây là Diệp gia, có chút phiền phức, chúng ta đến nhà trọ Liễu Giang đi.”

Vì vậy hai người cùng nói với vợ chồng Diệp Hướng Vinh một tiếng rồi rời khỏi Diệp gia, Diệp Vô Địch ba phải cũng muốn đi theo đi, kết quả bị Khương Lam bắt đem về phòng dạy dỗ.

Đúng là không có mắt nhìn!

……

Nhà trọ Liễu Giang.

Diệp Khuynh Thành chuẩn bị đầy đủ, tâm tình vô cùng chờ mong.

Lục Vân thì là dùng kim châm cứu đâm vào các huyệt vị đặc biệt trên người cô, rót chân khí vào, đả thông kinh mạch, trình tự cũng như lần dạy cho Liễu Yên Nhi tu luyện.

Kế tiếp phải xem thiên phú của Diệp Khuynh Thành.

Dù sao trước mắt chắc là Thẩm Tĩnh Nghi vẫn chưa cô đọng ra chân khí, từ kim đan của mình mà Lục Vân, cảm nhận được giả đan trên người Liễu Yên Nhi.

Nên cũng không biết Diệp Khuynh Thành cần bao lâu mới có thể cô đọng ra chân khí.

Sau khi dặn dò đầy đủ, Lục Vân để Diệp Khuynh Thành lại một người trong phòng, còn hắn đi vào phòng khách ngồi xuống, bàn tay vuốt ve ghế sô pha, bỗng nhiên hồi tưởng lại tình cảnh Liễu Yên Nhi bò qua bò lại buổi tối mấy hôm trước.

Ký ức vẫn còn mới mẻ…

Lục Vân đột nhiên nghĩ nảy ra một ý tưởng xấu xa, nếu như lúc này gọi Liễu Yên Nhi đến, không biết sẽ xảy ra cảnh tượng gì.

Khà khà……

Nói làm liền làm.

Lục Vân lúc này lấy điện thoại di động ra, gửi đi một tin nhắn: “Chị Yên Nhi, đêm nay đến nhà trọ Liễu Giang tiếp tục tu luyện, mau đến đó!”

Chỉ lát sau.

Liễu Yên Nhi hồi âm: “Chuyện lần trước bị chị cả phát hiện, còn phạt chị đóng cửa suy nghĩ đó, không đi!”

“Đừng sợ, dù sao hai ngày này chị Khuynh Thành không ở nhà, chị vụng trộm chạy tới chị ấy cũng không biết mà…!”

“Em nói vậy làm chị nhớ tới, sáng hôm qua chị cả đã bắt em đi đến tỉnh thành, đến bây giờ còn chưa trở về, hai người ở bên kia làm gì đó, đến chi nhánh công ty thị sát? Hay là vụng trộm gạt bọn chị đi tu hành gì đó?”

“Đừng nói nữa, chị ấy gặp lại em trai ruột của mình, em thất sủng rồi.”

“Ha ha ha, đáng đời!”

“Đừng có hả hê, rốt cục đêm nay có làm hay không?”

“Làm, ngoan ngoãn lên giường chờ lão nương tới đi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.