Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 65: Chương 65




Kể từ hôm đó bọn nó thân thiết với nhau hơn , bọn Nhỏ cũng rút kinh nghiẹm không giám tái phạm lần nữa , hắn thì có vẻ như thích nó ra mặt lên giữa nó và hắn lại có 1 khoảng cách lớn mà do chính nó tạo ra . Nhiều lần hắn cũng rất khó chịu khi nó cứ ngang bướng không chịu bỏ lại quá khứ và mở lòng ra để đón nhận hắn , nhưng cũng chả thể làm gì được nó . Bách với Dịu thì có vẻ như đang tính đến chuyện cưới xin , Dương với Lộc ngày càng yêu nhau và dính nhau như sam khiến đám bạn có vẻ ghen tị với đôi này , Hữu và Thủy vẫn vậy không khác là mấy , nhưng hình như Hữu có vẻ hơi nhạt với Thủy nhưng cô nàng lại chả mấy để tâm vì nhỏ biết Hữu yêu nhỏ như thế nào .

Thời gian cứ vậy chôi nhoáng cái đã gần đến tết , cả bọn thì cứ vô tư như vậy .

@#₩¥£€()@₩&¥@$@¥£#♡●­¤♧♢¤⊙♡♧♧¡《⊙♢♧○《《

Tại quán nước

- mình chia tay anh nhé ? - My nói với Bảo .

- tại sao ? - Bảo giận mình hỏi lại .

- đơn giản em chán anh rồi - My khoanh tay khinh khỉnh đáp lại .

- hơ sao tự dưng em lại nói vậy ? Em...... - Bảo cố lấy bình tĩnh để nói nhưng lại bị chặn họng .

- chả có gì là tự nhiên đâu anh à . Em chán anh rồi . Anh nghĩ mai sau anh có thể nuôi được em ? Cho em cuộc sống giầu sang ? Hay cho em hạnh phúc không ? Em hết yêu anh và em yêu người khác rồi - My khinh khỉnh ngắt lời .

- em .... em .... sao em làm vậy với anh ? Anh yêu em mà ? - Bảo như muốn khóc .

- yêu thì sao chứ ? Như trước anh cũng bỏ nhỏ Thủy gì gì đó để theo em đó thôi . Nhỏ ta cũng yêu anh lắm mà . Nhỏ ta nói đúng anh đá nhỏ rồi sẽ có ngày anh bị em đá thôi . Do anh ngu mà . Mình chấm dứt tại đây nhá ? Em về đây . Bái bai anh yêu - My không thương tiếc mà đả thương Bảo .

Bảo thất thần ngồi đó , phải là Bảo ngu , ngu lên mới đem lòng yêu 1 người như My ...... nhưng...... tình yêu Bảo dành cho my là Thật không phải bỡn như với Thủy . Giờ Bảo mới cảm nhận được nỗi đau mà hồi đó nhỏ phải mang , giờ Bảo thấy hối hận vô cùng . Gục đầu , 2 tay vò rối tung mái tóc , Bảo giờ như muốn điên lên , cậu quá ngu khi yêu My , 1 con người ăn chơi và chạy theo cái đẹp ( tạm gọi cậu na mấy thím ) , cậu đã nhiều lần thấy My đánh mắt với nhiều thằng đẹp trai trong những vũ trường quán bas nhưng cậu lại nhắm mắt cho qua , nhiều khi thậm chí trong đám đông My còn sẵn sàng nói cậu là anh trai rồi liếc mắt đưa tình với 1 thằng khác .... nhưng...... cậu vẫn cho qua , cậu nghĩ cậu yêu My nhiều hơn thì My cũng sẽ yêu cậu và bỏ qua mấy anh chàng đó , cậu chưa bao giờ nghĩ đến 1 ngày My nói chia tay cậu như hôm nay , à không phải chưa bao giờ mà là không giám nghĩ tới . Cậu cứ ngu ngốc đâm đầu vào yêu My cho đến khi cậu nghe My nói chia tay thì quả thật cậu chết gục thật , My nhắc đến Thủy làm cậu thấy thật hối hận , người con gái yêu mình như vậy mà cậu đành lòng vứt bỏ mà đi theo cái con người lăng nhăng lẳng lơ như My , cậu thật là ngu ...... lầm lũi bước ra khỏi quán cậu lê thân về nhà .

@⊙¤●♡○¤●♢●♢《●♡●♧♧♧《○¤⊙《♢○♢《⊙♢○♧○》

Tại 1 nơi khác , chính sác là trước cổng nhà bọn hắn .

- anh à ! Em đã nghe theo anh mà chia tay với Bảo rồi . Anh thưởng gì cho em đi - My lũng nịu trong vòng tay Hữu .

Nhếch mép ý như khinh bỉ nhưng rất nhanh thanh vào nụ cười mê người và có ý tán thưởng .

- cưng giỏi lắm . Yêu cưng nhiều - nói rồi Hữu đẩy My vào bờ tường ngay sau đó và khóa My ở giữa vòng tay mình khiến My vui sướng tê người .

Tay My ôm lấy eo Hữu , tay kia đặt lên ngực anh giọng nhão nhoẹt .

- thật không ?

- ừ thật ? - nói rồi Hữu lấy môi chạm hờ hững trên mỗi My nhưng rất nhanh buông ra , như kiểu vờn chuột .

- hi hi em cũng yêu anh - My sung sướng cuòi híp mắt , cười ngoác miệng .

Anh không nói chỉ nhếch mét rồi ghé sát miệng mình lên mặt ả rồi phả hơi thở nóng ấm lên mặt ả khiến ả bủn nhủn hết người , khuôn mặt ham muốn dục vọng thây dõ

...........

2 người cứ như vậy mà không hề biết có người con gái đứng lấp ở góc tường đang đưa tay ôm chặt miệng để không phát ra tiếng khóc . Nhỏ hôm nay muốm đến rủ Hữu đi chơi vì dạo này thấy anh nói bận suốt , nhỏ muốn đi chơi cùng anh để cho 2 đứa gắn thêm tình cảm nhưng không ngờ vừa đến đã thấy cảnh ân ái đó của 2 người . Tim nhỏ như không còn đập , nó đau thắt cả vào , mắt nhèo đi vì 2 hàng lệ . nhỏ đã không tin dạo gần đây anh thay đổi , nhỏ tin anh yêu nhỏ chứ không bao giờ phản bội mình , nhỏ yêu anh vô cùng , yêu còn hơn cả yêu Bảo khi xưa nữa . Những câu nói yêu thương chính anh đã hứa chỉ nói với môi nhỏ vậy mà giờ anh nói yêu nhưng không phải với nhỏ mà là 1 người con gái khác . Nhỏ đã phủ định tất cả nhưng giờ trước mắt nhỏ là gì đây ? Đau , đau lắm nhưng chả biết phải làm sao và cũng không muốm tin vào sự thật đầy đau đớn này , nhỏ chạy đi như bỏ trỗn sự thật

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.