Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 292: Chương 292: Còn không mau thành thực khai báo






Editor: Thơ Thơ

Nghe vậy, sắc mặt của Lưu Ký lập tức trầm xuống, trầm giọng nói: "Tuyệt đối không phải là nàng, là ngươi hoa mắt!"

Thái phu nhân nhẹ giọng trách mắng: "Bốn mươi chín ngươi tạm thời đừng nói chuyện, ngươi để cho nàng nói hết lời."

Tào Mộng Bình tiếp tục nói liên tục: "Một đêm kia ánh trăng sáng tỏ, sao đầy trời, Như Sương cầm đèn đứng ở bên cạnh ta, cho nên, ta xem rất rõ ràng, là vương phi không sai, ta không ngờ nàng mặc toàn thân áo trắng, đột nhiên từ phía sau cây thạch lựu chạy đến, cho nên mới phải bị kinh sợ lớn như vậy."

Tào Mộng Bình chỉ chứng rõ ràng, Thái phu nhân tin là thật, liền quay đầu nhìn chằm chằm Đổng Uyển, lớn tiếng chỉ trích: "Hôm nay, ngươi còn có lời gì để nói? Ngươi còn chưa nói ra ngày đó tại sao ngươi lại toàn thân áo trắng đi vào trong miếu nhỏ đây? Chuyện này thật làm người ta khó hiểu, chẳng lẽ không phải ngươi trăm phương ngàn kế, ý đồ làm Mộng Bình đang có thai kinh sợ sao?"

"Thân mẫu!" Lưu Ký khẽ gọi bà một tiếng, ngay sau đó vẻ mặt nghiêm nghị nói: "Chuyện này do Bổn vương tới xử lý, vẫn là thỉnh Vương thái hậu trở về phòng nghỉ ngơi đi!" Thơ_Thơ_diendanlequydon

"Vương thái hậu?" Thái phu nhân ngước mắt nhìn nhi tử, nhất thời sắc mặt ảm đạm xuống, buồn bực nói: "Bốn mươi chín, ngươi chưa từng dùng cái loại giọng điệu này nói chuyện cùng mẹ mà? Chẳng lẽ vì một nữ nhân, hai người mẫu tử chúng ta còn phải tranh luận không nghỉ lần nữa sao?"

"Thân mẫu, nhi tử không phải ý này." mày kiếm Lưu Ký nhíu chặt nói: "Bây giờ quả thật không thích hợp truy cứu chuyện này."

Khuôn mặt Thái phu nhân không vui, "Lúc này không tra, khi nào tra? Nếu như không phải ngươi cố ý thiên vị, sao lại tính toán trì hoãn đây?"

Lúc này, Đổng Uyển dịch bước lên trước, nghiêm mặt nói thẳng: "Thái phu nhân cho bẩm, Ninh Vương tuyệt đối không phải là muốn làm nghịch ý Thái phu nhân, mà là không muốn làm cho Thái phu nhân quan tâm, vả lại thân thể Tào phu nhân suy yếu, vì vậy bây giờ cũng không phải lúc truy cứu trách nhiệm."

Khuôn mặt Thái phu nhân không vui, nặng nề "Hừ" Một tiếng, lạnh lùng nói: "Ngươi không nói vậy. Hắn là cố ý thiên vị với ngươi hả?"

Thấy Thái phu nhân giận chó đánh mèo với Đổng Uyển, Lưu Ký trầm mặt quay đầu lại nói với Thái phu nhân: "Chuyện này sau này thân mẫu nhất định có thể hiểu, vương phi nói rất có lý. Hãy để cho nhi tử đỡ thân mẫu trở về phòng nghỉ ngơi đi, đợi sau khi trở về phòng. Nhi tử lại bẩm báo tất cả công việc với mẫu thân."

Lúc này, Thái phu nhân đột nhiên nổi giận, kiên trì nói: "Không được! Chuyện này cần phải tìm hiểu rõ ràng mới được, hôm nay có Vương Thái hậu ở đây, tuyệt đối không cho phép Ninh Vương thiên vị bất luận kẻ nào!"

Đổng Uyển thấy Thái phu nhân quyết ý can thiệp, thế là nín thở trầm ngâm nói: "Nếu Thái phu nhân kiên trì, như vậy hôm nay Đổng Uyển ta cũng tuyệt không chịu giải oan." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Đậu Nguyên Nguyên một bên nghe xong. Cười lạnh nói: "Nói xong thật là dễ nghe, giải oan hả? Vương phi có gì giải oan đây, chẳng lẽ không đúng là ngươi thừa dịp lúc ban đêm lén lén lút lút chạy đi miếu nhỏ sao?"

"Đậu Nguyên Nguyên ngươi câm mồm!" Lưu Ký nổi giận một tiếng, sau đó ngước mắt chậm rãi xẹt qua mọi người ở đây. Trầm giọng nói: "Vốn là tính toán đợi thân thể Tào phu nhân bình phục trở lại mới truy cứu chuyện này, nếu Thái phu nhân kiên trì, như vậy Bổn vương liền khiến mọi người tìm hiểu rõ ràng một lần."

Dứt lời, Lưu Ký quay đầu nhìn Tào Mộng Bình, đôi con mắt nhìn chằm chằm nàng. Không nhanh không chậm mở miệng dò hỏi: "Ngươi đã nói rõ đêm đó ánh trăng trong sáng, cộng thêm ánh đèn phụ trợ, đã chỉ ra và xác nhận nữ nhân phía sau Thạch Lưu hoa là vương phi, như vậy sao ngươi còn có thể sợ quá mức, cho nàng là nữ quỷ. Đến nỗi bất tỉnh, như thế không hợp với lẽ thường hả?"

Tào Mộng Bình nghe vậy, sắc mặt bỗng chốc trắng.

Lúc ấy đột nhiên xuất hiện một nữ tử áo trắng tóc tai bù xù, nàng cho là nữ quỷ, liền bị sợ đến hôn mê bất tỉnh.

Nhưng vừa vặn mình lại một mực chắc chắn là vương phi, còn nói là xem được rất rõ ràng, như vậy, đã xác định không phải nữ quỷ, sao nàng còn có thể bị kinh sợ mà đưa đến bất tỉnh đây? Thơ_Thơ_diendanlequydon

Lúc này, Thái phu nhân đã nghe ra đầu mối, rõ ràng là Tào Mộng Bình ý đồ vu oan cho vương phi, mới có thể một mực chắc chắn là bị nàng làm hại.

Thái phu nhân không khỏi lắc đầu một cái, thở dài một hơi nói:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.