Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 303: Chương 303: Nàng mang thai, ngươi vui vẻ không






Editor: Thơ Thơ

"Nói bậy!" Thái phu nhân vội vàng nói: "Ngươi ở đây nói mê sảng cái gì? Hài tử trong bụng ngươi là hoàng tự Lưu thị ta, mặc kệ là ai, dám động hài tử trong bụng ngươi, Vương Thái hậu tuyệt đối sẽ không nhẹ nhàng tha thứ!"

Thái phu nhân suy nghĩ một chút, liền quay đầu lại phân phó nói với Đổng Uyển: "Ngươi là vương phi, thiếp thất mang thai hài tử, ngươi có trách nhiệm chăm sóc thỏa đáng, cần phải thật cẩn thận, ngàn vạn lần đừng sơ sót, để tránh tạo thành không thể bỏ lỡ, đến lúc đó, ngay cả ngươi phải có chuyện!"

Đổng, đậu hai nhà là địch, dòng chính thứ tiện, thân phận Vương phi tôn quý hơn thứ thiếp, hôm nay đại phu chẩn ra vậy mà Đổng Uyển vô sinh, Đậu Nguyên Nguyên lại mang thai lần nữa, khó bảo đảm nàng sẽ không ám hại máu mủ trong bụng Đậu Nguyên Nguyên. Bà phân phó trước mặt mọi người, gia tăng trách nhiệm ở trên người của nàng, là có kỳ dụng, nếu hài tử Đậu Nguyên Nguyên có vấn đề, như vậy, Đổng Uyển liền không thoát khỏi liên quan, kể từ đó, tất nhiên nàng sẽ tận tâm tận lực trông nom thai nhi trong bụng Đậu Nguyên Nguyên.

Đổng Uyển nghe xong, liền thật thấp đáp lời nói: "Vâng"

Thái phu nhân phân phó nói tiếp với Bảo Châu: "Đậu phu nhân đang có mang, ngươi mau dìu lấy nàng đi về nghỉ ngơi đi, nàng có thai, thai không yên, cần phải cẩn thận chăm sóc, nếu có bất kỳ thất thoát nào, coi chừng da của ngươi." Thơ_Thơ_diendanlequydon

"Tuân lệnh." Bảo Châu vén áo thi lễ, liền nâng chủ tử nhà mình trở về.

Thái phu nhân đang phiền não con cháu quá đơn bạc, vui mừng biết được Đậu Nguyên Nguyên có thai, đã sớm đảo qua lo lắng vừa mới rồi, lòng bà tràn đầy vui mừng, cười nói với Lưu Ký: "Bốn mươi chín, Nguyên Nguyên thật là có thể làm, không ngờ mau như vậy lại mang thai hài tử, thai tiếp theo cũng không kém so với Túc nhi, nàng lập công lớn, ngươi phải ban thưởng thật hậu cho nàng mới phải!"

Lưu Ký uống một ly rượu, không nhanh không chậm mở đường: "Chuyện này liền theo ý thân mẫu thôi."

"Rất tốt!" Thái phu nhân gật đầu một cái, cười nói với mọi người: "Hôm nay vương phủ song hỉ lâm môn, mọi người liền tận tình uống rượu đi, thoải mái uống. Ngàn vạn đừng gò bó!"

*

Tay Lưu Ký vẫn nắm thật chặt tay Đổng Uyển, một lòng hơi có vẻ phải thấp thỏm, không bao lâu sau. Nàng đột nhiên đẩy hắn ra, sắc mặt của hắn lập tức trầm xuống. Vội vàng nhỏ giọng nói với nàng: "Ngươi...... Tức giận hả?"

Thái độ của hắn hiển nhiên cẩn thận.

Đổng Uyển không hờn không giận ngước mắt nhìn hắn nói: "Ta muốn dùng điểm tâm, Điện hạ vẫn nắm chặt tay của ta không thả, ta nên làm sao nhấc đũa đấy? Chẳng lẽ, ta nên giống heo, dùng miệng cắn cái mâm sao?"

Nghe vậy, hắn lập tức buông lỏng tay. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Lưu Ký nhìn nàng nói: "Ta lo lắng ngươi sẽ tức giận Bổn vương!"

Tuy nói nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện đương nhiên, hắn không cần phải như thế. Thật vất vả nàng mới nguyện ý đón nhận hắn, ngày gần đây cùng hắn thân mật chút. Ngày trước nàng và Đậu Nguyên Nguyên hiềm khích khá sâu, Đậu Nguyên Nguyên lại đột nhiên mang thai hài tử, chuyện này để cho hắn rất lo lắng sẽ dẫn đến trong lòng của nàng không vui. Sau đó lại lần nữa đẩy hắn ra.

Đổng Uyển ngước mắt nhìn vẻ mặt hắn vô cùng phức tạp, nghiêm mặt nói: "Biết được chuyện Đậu Nguyên Nguyên mang thai, trong lòng ngươi cảm thấy vui vẻ không, ta hi vọng ngươi có thể nói thực cho ta biết?"

Đôi mắt sáng của nàng nhìn chằm chằm theo dõi hắn, lộ ra muốn nhìn xuyên thấu hắn. Để cho hắn không chỗ nào trốn tránh.

Lưu Ký biết không thể gạt được nàng, không thể làm gì khác hơn là nặng nề mở miệng thừa nhận nói: "Vui vẻ........."

"Ngươi quả nhiên không lừa ta." Đổng Uyển nói.

Lưu Ký thừa nhận nói: "Ta mồ côi từ trong bụng thân mẫu, là con nối dòng của phụ thân thưa thớt hoàng tộc, nghĩ đến ta sớm mất phụ hoàng, ta không cách nào bởi vì lấy được con nối dòng. Khiến đời sau phải khai chi tán diệp mà cảm thấy vui mừng, coi như thân mẫu của hài tử là Đậu Nguyên Nguyên. Nhưng mà ở trong lòng của ta, đúng là chỉ có một mình ngươi. Uyển Nhi, ngươi phải tin tưởng ta, ta tuyệt đối không có cùng Đậu Nguyên Nguyên nối lại tình xưa." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Nếu trong lòng chỉ có nàng, vì sao lại cùng Đậu Nguyên Nguyên......

Nếu là Tào Mộng Bình nàng còn có thể tiếp nhận, nàng không phải là một nữ nhân lòng dạ hẹp hòi,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.