Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 338: Chương 338: Thiếu






Editor: Thơ Thơ

Nói xong sắc mặt của Đổng Uyển nặng nề một hồi.

Tình tình ái ái đối với nàng mà nói, từ trước đến giờ đều không phải là quan trọng nhất.

"Hoàng thượng!" Hoàng thượng không rõ để ý, lại căm tức. Thấy Hoàng thượng khó nén lửa ghen, lại có thể bắt đầu hùng hổ dọa người, Hoàng Thái Thúc vội vàng ngăn cản nói: "Ngươi đừng quên rồi, nơi này là ở đâu đó!"

Nghe vậy, Lưu Lăng định nổi giận lên, hắn tự tay nặng nề vỗ lên bàn, tức giận nói: "Trẫm là con trời! Trong thiên hạ, chẳng lẽ đất của Vương! Trẫm còn phải sợ?"

Hoàng Thái Thúc thở thật dài một cái, nói: "Đúng vậy, Hoàng thượng là con trời, oai thiên tử, đủ để rung chuyển Sơn Hà. Như vậy những năm gần đây, hà cớ gì ngươi một mình chịu nhịn bi thương, tình nguyện để cho mình ở trong một đêm bạc cả tóc, đầu chịu Ngân Sương, chịu đủ nỗi khổ tương tư, mà không dùng hết oai quyền thiên tử, cưỡng đoạt, có lẽ là tìm lý do giết chết Ninh Vương, hoặc có thể là đoạt lại nàng bên cạnh đây?"

Hoàng Thái Thúc nhíu mi già, sâu kín mở miệng nói: "Đó là bởi vì Hoàng thượng là một minh quân, đồng thời cũng bởi vì trong lòng vô cùng hiểu nàng là một nữ nhân có tính tình gì. Vì một nữ nhân, gà nhà bôi mặt đá nhau, Mạnh mẽ cưỡng đoạt, không tiếc tàn sát tôn thất, dẫn phát chiến tranh, để cho mình trở thành Bạo Quân u mê, không thể nào lấy được nàng, bởi vì bản thân riêng tư mà đưa đến việc binh mã cấp bách, động loạn nhân sinh, chỉ biết càng đẩy nàng càng xa nhé! Như vậy, chuyện cho tới bây giờ, ngươi hà cớ gì không nghe nàng giải thích, mà ngược lại khởi giận tới đây? Chẳng lẽ Hoàng thượng quên, quá khứ nàng làm tất cả đều là vì ngươi cùng giang sơn ổn định sao?" Thơ_Thơ_diendanlequydon

Hoàng Thái Thúc nói những câu có lý, đi tới đi lui, khiến Lưu Lăng lập tức che giấu hết lửa giận, hắn ngước mắt nhìn nàng chằm chằm, từ từ mở miệng nói: "Nói đi, ngươi có lý do gì cần phải ở lại vương phủ, trẫm nghe."

Trừ phi là bị bất đắc dĩ, Đổng Uyển tuyệt sẽ không dễ dàng dứt bỏ Nhi tử của mình tuổi còn quá nhỏ, để cho hắn một mình đợi ở trong cung.

Hắn nhất thời tức giận, lộ vẻ mất đi lẽ thường.

"Hoàng thượng nếu thật muốn biết...... Đây chính là đáp án!" Đổng Uyển nhanh chóng cởi áo choàng trên người ra, mặc cho áo choàng vừa dầy vừa nặng rơi xuống đất......

Thấy thế, Lưu Lăng lập tức giật mình.

Hắn ngơ ngác nhìn nàng đã nâng bụng rõ ràng. Hoảng hốt hồi lâu, cuối cùng cũng tỉnh hồn lại, không khỏi rơi xuống một giọt lệ tình, khàn khàn mở miệng nói: "Ngươi...... Mang thai?!"

Đổng Uyển đưa tay nhẹ nhàng vuốt máu mủ trong bụng, nhỏ giọng nói: "Ta không phải là mẫu thân một hài tử, mà là hai......, Ninh Vương sống chết không rõ, hài tử này ra đời vô cùng có khả năng phải kế vị hắn, ta có thể nào rời đi vương phủ đây?" Thơ_Thơ_diendanlequydon

Nàng mang thai lần nữa, hoàn toàn ra ngoài dự đoán của hắn. Không cách nào như nguyện nhận nàng vào cung. Lưu Lăng đau lòng. Con mắt sâu u tối ngưng mắt nhìn nàng, trầm giọng nói: "Cho nên sao? Ngươi vì hài tử chưa ra đời, liền quyết định dứt bỏ Chân nhi rồi sao?"

Đổng Uyển nhỏ giọng nói: "Hoàng thượng, một nữ nhân vô luận ra sao cũng không cách nào cắt đi hài tử ruột của mình. Môi hở răng lạnh, ta chỉ có thể lựa chọn hai phương thức quyền và ích, bận tâm hai vị hài tử."

"Cũng là bởi vì bận tâm tâm tình của ngươi, cho nên trẫm mới có thể phí hết tâm tư loại bỏ dị nghị, đón ngươi vào cung đó, trẫm nói qua, quyết không để cho hai mẫu tử các ngươi tách ra......" Nói xong, Lưu Lăng đưa tay khẽ vuốt ve đầu Lưu Chân, dịu dàng nói với hắn: "Chân nhi, ngươi nhất định phải mau mau lớn lên!"

Nếu Đổng Uyển tạm thời không cách nào rời đi vương phủ, như vậy hắn cũng không thể mang Chân nhi đi, để cho nàng chịu nỗi khổ mẫu tử chia lìa.

Chuyện sắc lập Lưu Chân làm Thái tử, không thể làm gì khác hơn là sau này nghĩ biện pháp khác thôi.

Đổng Uyển ngước mắt nhìn chằm chằm vào hắn, nghiêm nghị nói: "Ninh Vương bỏ ra máu tươi. Phương ép Thái hậu nhượng bộ, tâm nguyện của hắn liền để cho Chân


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.