Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 324: Chương 324: Tiện thiếp chỉ có thể lấy cái chết tạ tội






Editor: Thơ Thơ

Thái phu nhân cũng cúi đầu thừa nhận mình có lỗi rồi, đến đây, mình thân là hậu bối cũng phải có chút đắn đo. Đổng Uyển lập tức mềm nhũn tư thái, nhỏ giọng nói: "Thái phu nhân không cần quá mức tự trách, chuyện này vẫn là thỉnh Ninh Vương xử trí thôi."

Thái phu nhân chịu cúi đầu, dĩ nhiên không phải vì nàng, mà là vì Ninh Vương cùng Chân nhi.

Mới vừa rồi mẫu tử hai người hai bên giao hỏa, cơ hồ giằng co không xong, Thái phu nhân chỉ kém không có bật thốt lên nói ra lời bà chất vấn thân thế Chân nhi, lời này vừa nói ra, Ninh Vương nhất định sẽ hoàn toàn trở mặt.

Thái phu nhân chịu ăn nói khép nép thừa nhận mình sai lầm, là vì bổ túc sự vọng động của mình, quan trọng nhất là bà khiến Ninh Vương cho là, bà còn công nhận Chân nhi là Tiểu Tôn mà.

Gương mặt Thái phu nhân ngượng ngùng, giơ tay lên nói với mọi người: "Tại đây làm đi, chuyện này khiến Ninh Vương xử trí, ta mệt mỏi, cũng nên về nghỉ ngơi."

Dứt lời, Tuyết Nhạn lập tức tiến lên, dắt díu lấy chủ tử rời khỏi đại điện.

Tào Mộng Bình tự nhiên cũng đi theo rời đi.

Cố Tử Khâm thấy chuyện bình an rơi xuống, thế là yên tâm giơ tay lên thở dài, cũng cáo từ. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Không bao lâu sau, phòng chính trong đại điện, chỉ còn lại thưa thớt mấy người. Lưu Ký giơ tay lên, cúi đầu nhìn chằm chằm Đậu Nguyên Nguyên là đầu sỏ gây nên chuyện rối loạn hôm nay.

Đậu Nguyên Nguyên lại ngẩng đầu nhìn Đổng Uyển, ngay sau đó cười lạnh vài tiếng nói: "Đổng Uyển, ngươi lại thắng! Lần này thắng được cực đẹp, ngay cả lão phu nhân cũng cúi đầu nhận sai với ngươi rồi, Xem thế này không còn có người che chở Đậu Nguyên Nguyên ta rồi, ngươi há có thể dễ dàng tha tánh mạng của ta, muốn chém giết, muốn róc thịt, tùy tiện ngươi chứ."

Đổng Uyển cũng không hờn không giận, chỉ là chậm rãi mở miệng nói: "Thái phu nhân lên tiếng, chuyện này khiến Ninh Vương xử trí, mà không phải khiến Ninh Vương phi xử trí, đại quyền sanh sát ngươi, không có ở trên người của ta."

Dứt lời, nàng xoay người lại, liền đi ra ngoài, rời khỏi đại điện.

Nếu trong đại điện lớn, chỉ còn lại Lưu Ký cùng với Đậu Nguyên Nguyên đang quỳ dưới đất. Còn có thị tỳ cận thân Bảo Châu cùng hai tiểu nha hoàn tạt nước.

Mới vừa rồi Ninh Vương giận tím mặt, rõ ràng không phải giả, Bảo Châu rất sợ lần này hắn thật động sát ý, bị sợ đến vội vàng dập đầu với hắn, đổi mạng cầu xin tha thứ: "Điện hạ, xin ngài tha thứ cho tiểu thư đi, chỉ trách Cố công tử lộ ra bộ dáng lén lén lút lút, bộ dáng kia bỉ ổi, cho dù ai nhìn cũng sẽ cảm thấy hoài nghi!"

"Ngươi câm mồm! Chớ có nguỵ biện!" Lưu Ký quát to một tiếng, phất ống tay áo một cái. Cả giận nói: "y quan Cố Tử Khâm từ trước đến giờ có gia giáo. Ở trong vương phủ cẩn thủ quy củ. Tiến lùi có củ, là ở đâu bỉ ổi? Cử chỉ lén lén lút lút, không có tốt bụng chính là bọn ngươi!" Thơ_Thơ_diendanlequydon

Đậu Nguyên Nguyên ngước mắt nhìn hắn, lạnh lùng nói: "Cho nên sao? Chỉ là một thảo dân vô quan vô chức mà thôi. Đối với Ninh Vương mà nói, một Cố Tử Khâm coi là cái gì? Ngươi sảng khoái ân cừu, liền với đại Tư Mã triều đình đứng hàng tam công, ngươi nói giết liền giết, không chỉ có như thế, ngươi còn từng trải qua giơ kiếm với hoàng thượng rồi, Lưu Ký ngươi sợ qua người nào? Hôm nay, chỉ có một người, nàng thuận lợi khống chế ngươi đến sít sao. Ngươi không phải là muốn cho nàng một cái công đạo, khiến cho nàng hân hoan thôi. Đã như vậy, xin vương thượng đừng niệm tình cũ nữa rồi, trực tiếp giết chết tiện thiếp thôi."

Lưu Ký cúi đầu nhìn nàng chằm chằm. Lạnh lùng mở miệng nói: "Bổn vương đối với ngươi liên tục dễ dàng tha thứ, không phải là bởi vì tình cũ khó quên, mà là bận tâm Túc nhi. Ngươi cho rằng, bây giờ Bổn vương còn có thể tha ngươi lần nữa sao?"

Đậu Nguyên Nguyên cắn chặt môi dưới, cứng rắn nói: "Nếu vương thượng đã nói như thế, như vậy tiện thiếp chỉ có thể lấy cái chết tạ tội, xong hết mọi chuyện!"

Vừa dứt lời, nàng lại có thể nhanh chóng đứng lên, lại thẳng tắp xông tới đại trụ điện khác, sau đó liền đụng mạnh vào.

Chuyện xảy ra quá nhanh, trong giây lát, Đậu Nguyên Nguyên đã đụng vào cột trụ. Trong đại điện, phát ra một tiếng "ầm" muộn hưởng, máu tươi bắn chung quanh, trên Đại Trụ màu đỏ như muốn thời gian vẩy lên một mảnh đỏ thẫm, nhìn thấy mà ghê. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Đậu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.