Cả Nước Đều Biết Tôi Rất Moe

Chương 85: Chương 85: Thiếu






Edit: Mẹ tớ là Thái Hậu.

Nhưng ba người nhìn Chử Thư Mặc hồi lâu, phát hiện ra cậu lại chẳng có hành động gì kế tiếp, cảm giác như thể cậu cứ bất động đứng đó, nhìn chằm chằm mấy viên đá đến ngẩn người.

Đang lúc Ficker không biết có phải đã xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn hay không, Chử Thư Mặc đã quay đầu lại, đáng thương nói.

“Tôi không vận chuyện được…..”

Cậu vừa nói, bàn tay múp míp ngăn ngắn còn chỉ vào viên đá to gần bằng người mình trước mặt.

Tình huống dở khóc dở cười này đánh vỡ không khí trầm lặng, Ficker tính tự giác đi lên giúp đỡ, rồi lại phát hiện bên cạnh có người còn nhanh hơn cả mình. (MTLTH.dđlqđ)

Ngu Uyên ngồi xổm xuống, một đầu gối chạm đất, ngón tay đặt sau lưng Chử Thư Mặc làm động tác xoa xoa thả lỏng.

Bởi vì tình hình căng thẳng, trán Ngu Uyên cũng đã rịn ra một lớp mồ hồi, hắn hoàn toàn đoán được trong lòng Chử Thư Mặc đang nghĩ gì. Cuối cùng vẫn là nhịn không được, trước mặt hai người khác, tiến lên hôn hôn lên khuôn mặt nho nhỏ, lại xoa xoa đôi móng vuốt be bé, sau đó hắn mới cầm lấy hộp gấm, mở ra đặt trước mặt cậu.

Thanh âm dịu dàng quyến luyến: “Bảo bối, chọn đi.”

>>>>>

Thời điểm Ngu Uyên dịu dàng rất đáng sợ, Đại sư Maca khuôn mặt tỏ ra nghiêm túc quanh năm cũng suýt giữ không được, mà bản thân Ficker lại chưa luyện đến cảnh giới như A Trạch, cũng không biết hôm nay là lần thứ mấy anh bị dọa cho ngu người.

Nhưng dù gì cũng là người kinh qua vài lần sóng gió, điều may mắn rằng não anh đã không dừng hoạt động quá lâu, lần này anh rất nhanh đã lấy lại được lý trí.

Kỳ thật, ngẫm lại mà xem, ngày đó Ngu lão phu nhân yêu cầu Ngu Uyên phải ký kết khế ước với một Noelle duy nhất, phải cử hành nghi thức ngay lúc đó……Chử Thư Mặc quả đúng thật là Noelle duy nhất của hắn. (MTLTH.dđlqđ)

Noelle duy nhất có nghĩa là gì? Tình huống này ở Ater chẳng khác nào đăng ký kết hôn, chẳng qua nhiều người không coi việc này là thật mà thôi. Dù sao một Hồn thú cao gần hai mét cùng với một Noelle to nhất cũng chỉ bằng bàn tay cũng thực là…..

Bức tranh này thật đẹp, đẹp đến nỗi chẳng thể nào tưởng tượng nổi.

Nhưng mà….

Ficker nghĩ đi nghĩ lại, lại nghĩ tới bộ dạng xinh đẹp kia của Chử Thư Mặc. Tuy nói điều tra vẫn chưa có kết quả, còn không lấy được một dữ liệu chính xác nào, càng miễn bàn đến tình trạng sau này của tiểu Mặc sẽ như thế nào. Giả thiết rằng sau này tiểu Mặc sẽ biến thành thiếu niên môi hồng răng trắng, làn da trắng mềm non nớt, càng nghĩ lại càng thấy….

Ánh mắt Ficker dừng trên người Ngu Uyên, sau đó thương cảm hít hít mũi, thực mẹ nó hâm mộ quá đi.

>>>>>>

Cuối cùng Chử Thư Mặc chỉ chọn ba viên hồn thạch phù hợp nhất, lấy ra hai viên cẩn thận trải chuốt năng lượng bên trong để tương quan với hồn lực của A Trạch. Viên hồn thạch còn lại, cậu lại thả thêm vào đó chút sắc đỏ, có tác dụng nhất định với hồn đạo của anh.

Ôm viên đá nho nhỏ đầu tiên, nương theo sức tay của Ngu Uyên, cậu đặt nó vào trong tay A Trạch.

Việc hấp thụ hồn thạch phụ thuộc vào chính ý thức bản năng của Hồn thú, nếu phát hiện không thích hợp, bọn họ có thể tự mình gián đoạn việc hấp thụ. Nhưng hồn đạo của A Trạch đã khô kiệt, đã dần rơi vào tình trạng không ý thức, chỉ cần đặt cạnh anh một viên hồn thạch, anh sẽ hấp thu bất chấp.

Đây cũng là tình huống nguy hiểm nhất. (MTLTH.dđlqđ)

Giả


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.