Cả Nước Đều Biết Tôi Rất Moe

Chương 115: Chương 115: Thiếu






Edit: Mẹ tớ là Thái Hậu.

Ficker nói rằng có phải đây chính là nơi để gặp gỡ người thừa kế hay không, kỳ thật Ngu Uyên không mấy tin tưởng khả năng này, suy nghĩ của hắn khác với Ficker, hắn đã cẩn thận phân tích rát nhiều trường hợp, nhưng vẫn không tài nào thông suốt.

Sau những sự kiện khiến cho tộc Noelle dần biến mất khỏi Ater cùng với vụ nổ nghiêm trọng tại Học viện, nếu hết thảy đều có liên quan đến Hiệu trưởng Il, thì hẳn trong tay ông ấy vẫn còn một số lượng lớn tộc Noelle. Một đám Noelle bị giấu đi rốt cuộc đang ở nơi nào, bọn họ vẫn chưa có manh mối rõ ràng. Nhưng di dân một số lượng lớn tộc Noelle không thể không có bất kỳ dấu vết nào được.

Đây chính là thứ đầu tiên mà lão Hiệu trưởng nắm chắc trong tay.

Ngoài việc dẫn đầu đông đảo tộc Noelle như vậy, còn có sở nghiên cứu bí mật nằm dưới lòng đất tại căn cứ Andrew cũng được điều hành bởi các Noelle cấp cao.

Nhưng những người tham dự dự án ấy, người đã biến mất, người đã qua đời, lão Hiệu trưởng rốt cuộc lại không đề cập tới vấn đề này trong con chip mà ông đã để lại, chỉ đưa ra một máy định vị để định vị một mục tiêu di động.

Ngu Uyên không tin Hiệu trưởng yên tâm để cho một người trẻ nối nghiệp ông hoàn thành những mục tiêu lớn sau này, vì vậy người đặt dấu chấm hết cho sở nghiên cứu tại căn cứ Andrew chính là ông ấy. Nếu như ông ấy không nguyện nói chuyện này cho Ngu Uyên trong con chip, không nguyện tin tưởng một Hồn thú, vậy thì ông ấy đã không đưa một máy định vị để làm điều thừa. Nói cách khác, bộ định vị này hẳn đang nằm trên người người thừa kế. (MTLTH.dđlqđ)

Nhưng vấn đề là tại sao nó lại xuất hiện tại phụ cận ở căn cứ Andrew?

Ngu Uyên nhíu mày, như đã nói trước đây, muốn cứu tộc Noelle thoát khỏi đại nạn lần này, hoặc là đưa họ tới một tinh hệ cách Ater thật xa, hoặc đưa bọn họ tới một tinh cầu hoang vu hẻo lánh. Tiền đề là hành động đuổi tận giết tuyệt của Ater không xảy ra quá lâu, thì bọn họ một có một con đường sống.

“Hải quan phòng vệ bên kia nói thế nào?” Ngu Uyên nghĩ một lát, hỏi.

Sau khi biết được vụ việc ở Học viện là do Hiệu trưởng làm, hắn lập tức để lại liên hệ với tuyến phòng vệ bên kia, người đó là một người bạn khá thân thiết với hắn. Vì một yêu cầu của hắn, anh ta không ngại khó mà điều một lượng lớn nhân lực đi điều tra, nhưng…… không có kết quả.

Ngoài ra, còn có John- con trai của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao có một công ty mậu dịch xuyên biên giới, Ngu Uyên cũng yêu cầu anh ta chú ý với những tin tức ở nước ngoài, sự xuất hiện của một nhóm tộc Noelle đông đảo tại nước ngoài hẳn sẽ dấy lên một hồi dư luận, nhưng dường


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.