Cấm Đoạn Chi Luyến

Chương 3: Chương 3




Chương hai mươi mốt

Giống như không có dự liệu được sẽ đột nhiên bị đánh như vậy, thanh niên trẻ tuổi nhất thời chỉ có thể giơ tay lên vuốt má, đáy mắt tràn ngập kinh ngạc. Kinh ngạc ngắn ngủi qua đi, hắn phẩn nộ tiến lên chế trụ Lăng Tịch mạnh mẽ áp lên trên tường, vỗ vỗ hai má nam nhân

“Ngươi lại dám đánh ta? !”

Nam nhân chết tiệt này dám đánh hắn ? ! Như là bị sỉ nhục lớn, giơ tay lên dùng khuỷu tay đánh vào bụng Lăng Tịch thành công nghe được tiếng hô đau, đáy mắt phẫn nộ mới hơi chút bình ổn.

“Không biết tự lượng sức mình.”

Đơn giản chỉ muốn xem hành động nam nhân, hắn ôm nam nhân đẩy đến trên bàn làm việc. Còn không thể phản khán va chạm mạnh sinh ra đau đớn làm nam tỉnh táo lại. Lập tức có một khối thân thể nặng đè ép lên, không chút khách khí hắn cắn phần da thịt lộ bên ngoài của nam nhân. Giống dã thú cắn, không có chút thương tiếc, cũng không có dừng lại. Chỉ thấy nam nhân kia có chút yếu ớt làn da nhanh chóng lưu lại những cái dấu, rất nhiều chỗ bị hắn tàn phá , chó chỗ tươi máu chậm rãi chảy ra, môi hắn cũng cảm giác được vị máu. Thanh niên trẻ tuổi đem môi rút lui khỏi cổ nam nhân

hơi chút khởi động thân mình nhìn về phía ánh mắt có chút sợ hãi của nam nhân, vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm môi của mình.

“Rất ngọt.”

“Ác ma. . .”

Nam nhân gian nan phun ra hai chữ này, đáy mắt rung chuyển bất an. Người này đã một lần gây cho Lăng Tịch quá mức kinh sợ, hơn nữa vừa rồi quăng một cái tát kia đã hao phí mất nhiều khí lực, hiện tại lại bị tên thú tính, không ngừng tạo nên không khí sắc dục ám muội làm cho nam nhân cả người khẩn trương.

“Ác ma? Là tên hay.”

Có vẻ thích thú gật gật đầu,

“Rất thích hợp ý ta. Bất quá, ta còn có một tên, có lẽ ngươi nghe xong sẽ rất vui vẻ. Ta gọi là. . .”

Hắn cố ý kéo dài âm cuối hơn, gặp nam nhân không để ý đến hắn, liền có chút khó chịu nắm cằm nam nhân, khiến cho nam nhân nhìn thẳng mắt của hắn,

“Nghe kỹ , ta gọi là Tần Tường.”

Tần Tường? Vốn không chút để ý nam nhân đột nhiên cả người chấn động, có chút không dám tin nhìn về phía khuôn mặt bị mình gọi ác ma kia.

“Ngươi. . . Ngươi gọi Tần Tường?”

Giọng nam nhân so với trước càng thêm rõ ràng

“Chẳng lẽ. . . mẹ ngươi họ Tần?”

Thấy Tần Tường không có phủ nhận, nam nhân lại tiếp tục hỏi một câu,

“Mẹ ngươi gọi Tần Nguyệt?”

Nếu đoán là chính xác như vậy Lăng Tịch đã hiểu được nguyên nhân

Tần Tường làm điều này. Trong lúc nhất thời, nam nhân hoàn toàn hỗn loạn, chỉ có thể dùng ánh mắt kỳ vọng nhìn về phía Tần Tường, đợi hắn nói ra đáp án.

“Đúng vậy thì như thế nào?”

Tần Tường buông cằm nam nhân ra , chỉ liếc mắt một cái,

“Ta nghĩ, ngươi đã sớm quên người đó .”

“Ta. . .”

“Ngươi cái gì ? Như thế nào? Muốn sám hối?”

Tần Tường đùa cợt liếc mắt nam nhân đáy mắt nổi lên gợn sóng,

“Đã muộn, người đã chết.”

Nhắc tới mẹ ruột mình Tần Tường cũng không có quá để ý. Dù sao trừ bỏ cùng hắn có huyết thống, bọn họ không còn có liên hệ gì. Đương nhiên, so với người mẹ đem hắn sinh hạ ra, hắn càng hận người cha chưa từng thấy mặt. Hai cái người không chịu trách nhiệm, nếu không nghĩ nuôi hắn, vì sao đem hắn đưa đến cái thế giới này? Từ lúc còn rất nhỏ, hắn liền có một ý niệm, chính là muốn trả thù những người gọi là ba mẹ kia.

Chờ hắn thật vất vả có đủ năng lực trả thù, người phụ nữ kia lại mất. . . Một khi đã như vậy, nam nhân ở trước mắt, nên gánh vác gấp hai tra tấn.

Chương hai mươi hai

“Đã. . . đã chết?”

Nghe được tin tức này, nam nhân đả kích rất lớn, đôi mắt cũng tối sầm xuống, thanh âm thoáng có chút khàn

khàn,

“Chết. . . Chết như thế nào?”

Trong trí nhớ, Tần Nguyệt dễ thương vui vẻ, chỉ cần nhìn đến nụ cười liền có thể cảm giác được ấm áp.

“Cùng ngươi có quan hệ sao? Tóm lại, không phải là bởi vì tưởng niệm ngươi chết chứ”

Tần Tường lắc lư nam nhân, trêu tức nhìn về phía đôi mắt ảm đạm kia

“Như thế nào? Ngươi có quan tâm sao? Năm đó không phải ngươi vì tiền mới lựa chọn vứt bỏ sao? Như thế nào hiện tại lại làm dáng thương tiếc người đã chết? Diễn cho ta xem?”

Người nam nhân này từ bỏ mẹ con hắn, mẹ hắn sau khi sinh ra hắn lại không quan tâm mà để hắn ở cửa cô nhi viện. . .Hiện tại đến phiên hắn trở về trả thù. Hắn muốn đem toàn bộ đau khổ đòi lại, hắn muốn cho nam nhân hối hận lúc trước đã bỏ hắn. Đương nhiên, hắn sẽ không phủ nhận người nam nhân này là cha của hắn, thậm chí, hắn còn có thể gọi một tiếng ‘ ba ‘. Hắn thích nhìn nam nhân run rẩy khi nghe cái xưng hô này, như vậy hắn sẽ cảm thấy được rất sung sướng.

“Ba, đừng thương tâm như vậy, không phải còn có ta thương ngươi sao?”

Tần Tường đem môi tiến đến bên tai nam nhân, chậm rãi thì thầm,

“Cái buổi tối đó, ngươi phóng thích trên tay ta, có cảm thấy được rất thích không ? Ta có phải làm đau ngươi?”

Trong mắt hắn, ba bất quá là một cái xưng hô mà thôi,

cái gì quan hệ huyết thống, toàn bộ đều là chó má. Tại hắn xem ra nam nhân thân hình cũng được có thể dùng để phát tiết trên giường . Hắn thích mỹ nhân, vô luận nam nữ, mà người bị hắn gọi là ba này vừa vặn phù hợp tiêu chuẩn thẩm mỹ của hắn.

Bị con của mình đặt ở dưới thân xâm phạm, không biết nam nhân sau khi biết sẽ có biểu tình gì? Ngẫm lại cảm thấy rất thú vị. Cho nên hắn điều tra đến nam nhân, tìm người bắt đến khách sạn hành hạ rất sản khoái. Đáng tiếc lần đó hắn có chuyện gấp phải xử lý, bằng không hắn thật muốn đợi cho nam nhân tỉnh lại, chính miệng hắn nói ra chuyện này. Bất quá hiện tại cũng không chậm, nhưng rất hiển nhiên, người nam nhân này chủ yếu chỉ suy nghĩ về người đã chết kia, làm cho hắn có cảm giác bị bỏ rơi. Cho nên hắn cố ý nói lên chuyện đã xảy ra, hắn muốn gợi lên hồi ức, hắn muốn xem nam nhân thống khổ.

“Ngươi câm miệng!”

Tần Tường là con mình, mà nam nhân lại bị con mình xâm phạm. Có phải là loạn luân không? ! Khí huyết dâng lên nam nhân chỉ cảm thấy đầu một trận đau đớn, lảo đảo ngã trên bàn làm việc.

“Lại hôn mê? !”

Đúng là vô dụng. Tần Tường nhỏ giọng nói thầm một câu, ôm lấy nam nhân cởi quần áo trên người, đưa vào giường ở phòng bên cạnh.

Tần Tường sờ sờ chỗ đau trên má, thô lỗ lật người nam nhân lại, hung hăng nhéo nhéo mấy cái. Cảm thụ được sự co dãn, Tần Tường dần biến thành sờ mó, vuốt ve , rồi hướng về phía sau nam nhân. Toàn bộ quá trình, nam nhân đều vẫn duy trì hôn mê. Nhưng Tần Tường lại hưng trí, hắn thích đem nam nhân thành các loại tư thế tiến nhập. Rõ ràng từng làm nhưng lại giống lần đầu tiên. . . Tần Tường rất vừa lòng, động tác cũng đi theo tâm tình của hắn tăng lên.

Chương hai mươi ba

Đợi cho nam nhân tỉnh lại, toàn bộ thân mình tựa như bị xe cán qua, đau đến lợi hại. Từng có kinh nghiệm lần trước, nam nhân rất rõ ràng biêtd là người kia làm ra. Thật là một nghiệt tử! Dám đối với cha ruột làm ra đại nghịch bất đạo như vậy, nhưng lại không chỉ một lần.

Phía sau hắn rất nhẹ nhàng thoải mái, trên người cũng không có cảm giác dính chất dịch, rất hiển nhiên, người kia đã giúp rửa sạch. Nghĩ đến Tần Tường dùng ngón tay cho vào bên trong chuyển động, đã cảm thấy ngực bị ép tới có chút khó thở. Sự tình lại phát triển đến như vậy? ! Dù biết thật có lỗi với mẹ con Tần Tường, bị Tần Tường ghi hận cũng không có câu oán hận, nhưng là bị hắn dùng phương thức này báo thù, thì chịu không được.

Lăng Tịch xoa

xoa thái dương ẩn ẩn đau, đứng lên nhặt quần áo dưới đất có chút nhào nát mặc lên người.

Bức màn dày che phủ, nhìn không thấy sắc trời bên ngoài. Trong phòng cũng không có đồng hồ, không biết bây giờ là khi nào. Nam nhân phải mau chạy trở về, nếu Bạch Tiểu Hàn không có nhìn thấy nam nhân trở về, nói không chừng sẽ làm loạn, đến lúc đó lại mang phiền phức cho Trọng Thần, sẽ không tốt. Phiền Trọng Thần chiếu cố Bạch Tiểu Hàn, nam nhân cố mặc quần áo nhanh hơn.

“Sao, vội vàng trở về gặp đứa con ngốc à? Hay là đi gặp tiểu tình nhân?”

Khi nam nhân chuẩn bị ra bên ngoài, Tần Tường bưng một cái bát đi đến, trong bát là một ít thuốc bổ dưỡng.

“Ngươi điều tra ta?”

“Thì sao? Không điều tra ngươi, ta làm sao tìm được chỗ ngươi?”

Tần Tường rất sảng khoái thừa nhận, sau đó đem vật cầm trong tay đưa tới trước mặt nam nhân,

“Uống ngay. Ngươi động một chút liền té xỉu, rất yếu ớt rồi.”

Hắn cũng không phải quan tâm nam nhân, hắn chẳng qua không nghĩ mỗi lần cùng nam nhân làm đều là trạng thái hôn mê. Hắn vẫn là càng thích ở trên giường mỹ nhân có phản phản ứng nóng bỏng hơn.

“Ngươi nghiện xâm phạm ta. Ngươi tính kế ta.”

“Hiện tại mới nghĩ đến sao? Thực ngu xuẩn.”

Tần Tường cầm chén để lại đầu giường, sau đó kéo

người qua ôm đến ngồi trên đùi, đem từng muỗng từng muỗng thuốc đút vào miệng nam nhân. Ban đầu nam nhân phản kháng, hắn ghé vào bên tai nhẹ nhàng nói một câu nói, nam nhân liền đình chỉ phản kháng, dù không cam lòng vẫn nhận thứ hắn đút. Hắn vừa rồi nói là — ngươi nếu không thích ta dùng muỗng ta đây liền đổi một cách dùng miệng cùng lưỡi đi đút ngươi.

“Ba, ngươi có biết hay không. Ngay từ đầu, chính là ta bày ra kế hoạch. Siêu thị nhỏ kia là ta thu mua, phòng ở trước đó cũng là ta mua, còn ngươi liên tiếp vấp phải trắc trở khi xin việc cũng là ta an bài. Thế nào? Có cảm thấy được rất nghiện không ? Nhìn ngươi một lần lại một lần thất bại, ta thật sự cảm thấy rất thích. Chỉ tiếc, ta còn không đem ngươi bức đến ngõ cụt. Bất quá. . . Ta nghĩ đến chơi vui. Ngươi yên tâm, tại ta còn chưa chơi chán ta sẽ không thu tay lại. Ngoan, đến uống nhiều thuốc bồi bổ, miễn cho lần sau còn không có làm cũng đã hôn mê.”

“Chết đi. . .”

Chỉ nghe đến một tiếng đồ sứ vỡ tan thanh, nam nhân trong miệng cắn vài mảnh vỡ, một ít tơ máu theo khóe môi chảy xuống.

“Ngươi đây là muốn gì? Cắn lưỡi tự sát? Bệnh thần kinh a, dám cắn cái muỗng.”

Tần Tường hai mắt đỏ bừng nhìn nam nhân, bỏ qua cái bát mở miệng Lăng Tịch

lấy mảnh sứ ra. Sau đó đứng lên bấm số điện thoại của bác sỹ riêng. . .

Hắn chỉ là muốn nhục nhã nam nhân, chậm rãi tra tấn, cũng không có nghĩ tới muốn bức chết. Nhìn hai mắt đỏ bừng của nam nhân, hắn cũng có điểm sợ hãi, không có mở miệng châm chọc, hắn lấy trong tủ lạnh nước đá viên nhét vào miệng nam nhân, sau đó im lặng cùng đợi bác sĩ đến.

Chương hai mươi bốn

Rất nhanh, bác sĩ liền đến. Thay nam nhân cầm máu, lại cho ít thuốc, cũng nói một ít chú ý hạng chế, mới vội vàng rời đi. Lăng Tịch nhìn về phía Tần Tường thấy ánh mắt khó hiểu, rõ ràng ý bảo lần sau đừng như vậy, đừng cắn mạnh như vậy.

Đâu có như là bị hắn cắn? ! Thật sự là mắt mù.

Nhưng Tần Tường cũng chỉ dám mắng trong lòng như vậy, dù sao khi nam nhân bị thương là nhờ bác sĩ riêng của hắn trị liệu.

“Ngươi tốt không?”

Sợ nam nhân lại làm ra phản ứng quá khích, Tần Tường ôn nhu vài phần. Nam nhân tự đọc hướng dẫn sử dụng thuốc, chưa liếc mắt Tần Tường một cái.

“Này! Hỏi ngươi đó!”

Bị nam nhân hoàn toàn bỏ qua Tần Tường rất không thích liền đoạt lấy thuốc trong tay nam nhân, cúi xuống nhìn thẳng đôi mắt nam

nhân

“Nói chuyện, không được trốn ta.”

Tần Tường mắt rất nhỏ, khóe mắt dài, giống mẹ hắn. Với hồi ức này, nam nhân thong thả trừng mắt nhìn, có chút hàm hồ trả lời Tần Tường,

“Tốt. . . lắm. Cho. . . Ta trở về.”

Tần Tường không chút suy nghĩ liền trực tiếp cự tuyệt yêu cầu của nam nhân, khi nhìn nam nhân trên mặt hiện ra vẻ thất vọng, hắn lại đáp ứng cho nam nhân trở về. Vì hiện tại đầu lưỡi nam nhân cũng bị thương, nói không có tiện, ở tại chỗ này cũng không có gì vui, không bằng chờ đem đầu lưỡi nam nhân dưỡng tốt, lại mang tới đùa bỡn. Dù sao, nam nhân hoàn toàn nằm trong tay hắn, hắn có khế ước bán thân nên nam nhân chạy không thoát.

Nghe được Tần Tường đồng ý, nam nhân trên mặt rõ ràng có điểm thoải mái. Trong thầm nghĩ mau chóng về nhà.

Tần Tường đem nam nhân sửa sang tốt quần áo, sau đó mang đi xuống lầu, cũng tự mình đưa trở về nhà. Theo nam nhân yêu cầu Tần Tường để nam nhân xuống ở cổng khu nhà trọ, cũng không đưa đến dưới lầu.

Nhìn Lăng Tịch khẩn cấp muốn xuống xe, Tần Tường bắt được cánh tay nam nhân, nói nam nhân thuộc quyền sở hữu của hắn, cũng cho nam nhân biết ở trong tay hắn có kế ước bán thân của nam nhân, phải ngoan ngoãn ở nhà dưỡng thương, phải chủ động gọi điện thoại cho hắn. Nói xong, Tần Tường đưa cho nam nhân một

cái di động hoàn toàn mới, cũng lưu số chính mình vào.

Hợp đồng bán thân ? Là hợp đồng công việc chứ ? đại khái xem qua, cũng không có lỗ hổng nào, hẳn là không có vấn đề gì. Chỉ là liên quan công việc mà thôi, dù sao giấy trắng mực đen, Tần Tường cũng không có khả năng làm xấu gì đó. Nam nhân gật gật đầu, đợi Tần Tường buông ra cánh tay của mình, mở cửa xuống xe. . .

Nhìn đến nam nhân đi vào phòng trọ, Tần Tường mới lái xe quay lại nhanh chóng rời đi .

Sắp đi đến cửa , nam nhân bước chậm lại, không biết nên như thế nào cùng Bạch Tiểu Hàn giải thích, huống hồ đầu lưỡi bị thương, nói nói có chút khó, cũng khó nghe. Là Bạch Tiểu Hàn dễ gạt gẫm, nhưng nếu như là Trọng Thần hỏi, nên trả lời thế nào? ! Nam nhân không rõ lắm.

Chần chờ một hồi lâu, nam nhân vẫn là gõ cửa phòng. Mở cửa, là Trọng Thần. Hắn tới tới lui lui đánh giá nam nhân, cũng không có truy hỏi, chỉ nói là Bạch Tiểu Hàn bởi vì không đợi được nam nhân trở về, cơm cũng không chịu ăn ở chỗ này náo loạn. Quả nhiên, trẻ con tùy hứng .

Nam nhân xin lỗi Trọng Thần cười cười, sau đó mau đi vào trong phòng tìm kiếm Bạch Tiểu Hàn.

“Ba.”

Khi thấy nam nhân đột nhiên xuất hiện trước

mặt, Bạch Tiểu Hàn bò lên xoa xoa nước mắt, sau đó nhào tới ôm nam nhân,

“Người đi đâu ? Con nghĩ đến người không cần Tiểu Hàn .”

Mỗi lần rời đi hơi lâu, Bạch Tiểu Hàn sẽ hỏi đi nơi nào, sau đó ôm người nói là đừng không cần hắn. . .

“Tiểu Hàn. Ba không có không cần con, ba. . . Ba phải đi làm.”

“Dạ”

Bạch Tiểu Hàn khẽ hừ một tiếng, lại chui vào trong lòng nam nhân. Hắn cũng không thèm để ý nam nhân đi làm cái gì, hắn chỉ cần nam nhân đừng không cần hắn. . . Chỉ có gắt gao ôm nam nhân, nghe tiếng tim đập, hắn mới cảm thấy được an tâm.

“Tiểu Hàn, ba của con cũng đã về, chú nên về nhà .”

Trọng Thần đi vào cáo từ cùng cha con đang ôm cùng một chỗ kia

“Lăng Tịch, đồ ăn ta đã làm tốt đặt ở chỗ ủ ấm. Anh trực tiếp bưng ra là có thể ăn , Tiểu Hàn một ngày chưa ăn cơm đâu.”

“Đã làm phiền ngươi.”

Nghe được Bạch Tiểu Hàn một ngày không có ăn cơm, nam nhân dùng ngón tay gõ đầu Bạch Tiểu Hàn.

“Đừng khách khí.”

Nam nhân khách sáo làm cho Trọng Thần bất đắc dĩ cười cười,

“Ta đây đi về trước , ngày mai gặp.”

“Vâng ngày mai gặp.”

Chương hai mươi lăm

“Tiểu Hàn, sao không ngoan ngoãn ăn cơm?”

Nam nhân rũ mí mắt

xuống nhìn cái đầu Bạch Tiểu Hàn chôn ở ngực mình hỏi.

“Ba không có ở đây, Tiểu Hàn không muốn ăn.”

Bạch Tiểu Hàn cọ cọ trong lòng nam nhân sau đó tìm tư thế thoải mái dựa vào ngực nam . Hắn lo lắng nam nhân sẽ bỏ lại hắn không cần hắn.

“Vậy hiện tại cùng ba đi ăn cơm được không?”

Nam nhân nhẹ nhàng chậm chạp sờ sờ tóc Bạch Tiểu Hàn, đáy mắt nổi lên rất nhỏ dao động. Đột nhiên phát giác, Bạch Tiểu Hàn quá mức ỷ lại mình. Rất ngạc nhiên, vì cái gì Bạch Tiểu Hàn luôn lo lắng sẽ bị bỏ lại ? Hay là có liên quan việc đã trải qua trước đây? !

Lăng Tịch cùng với mẹ Bạch Tiểu Hàn quen biết mau chín năm, Bạch Tiểu Hàn vẫn không thay đổi không thông minh, nhưng là thật biết nghe lời. Nam nhân sở dĩ sẽ lấy mẹ Bạch Tiểu Hàn ngoài việc vì cảm ơn đồng thời cũng là vì Bạch Tiểu Hàn.

Đã qua nhiều năm. Bạch Tiểu Hàn vẫn ngây ngô nhưng thân mình đang không ngừng cao lên, cũng cường tráng không ít. Gương mặt trắng nõn có điểm ngây thơ, nhìn rất đáng yêu. Nếu Bạch Tiểu Hàn là chàng trai bình thường, ở vào tuổi này, sẽ có rất nhiều con gái ái mộ.

“Dạ.”

Lúc nam nhân trầm tư, Bạch Tiểu Hàn thong thả gật gật đầu, sau đó ngẩng đầu dùng ánh mắt lóe sáng nhìn về phía nam nhân,

“Ba, con không cần

chuyển trường .”

“Hả? Vì cái gì?”

“Chuyển trường cần tiền.”

Bạch Tiểu Hàn nhận đũa nam nhân đưa cho, đem chân gà gắp lên để vào bát nam nhân,

“Ba làm rất vất vả, Tiểu Hàn không muốn trở thành gánh nặng.”

Trọng Thần cùng hắn đề cập qua mấy ngày này rằng nam nhân đang vội vàng tìm việc làm, rất vất vả. Còn đổi trường học rất phiền toái, không chỉ có thủ tục, còn phải dùng rất nhiều tiền. . . Hắn không muốn làm cho nam nhân mệt như vậy.

“Tiểu Hàn ngoan.”

Nam nhân mím môi, ngồi xuống cùng Bạch Tiểu Hàn ăn. Trong quá trình ăn cơm, nam nhân im lặng nghe Bạch Tiểu Hàn nói chuyện, ngẫu nhiên gật đầu đáp lại vài tiếng. Có lẽ Bạch Tiểu Hàn không thông minh, nhưng lại có một tâm hồn trong sáng, có thể nhận thấy được vui sướng hoặc là đau thương. Bọn họ có tình cha con rất sâu, rất sâu.

Nam nhân nhịn không được hồi tưởng lại trong khoảng thời gian này gặp Tần Tường, cặp mắt tà mị dài nhỏ đôi mắt cũng rất nhanh xẹt qua tâm trí, từng việc làm, lời nói, cũng hiện lên. Đó là con ruột lại đem cha trở thành đối tượng phát tiết. Mà Bạch Tiểu Hàn chỉ là con riêng, lại luôn săn sóc, mang lại rất nhiều ấm áp. Đem so sánh làm cho nam nhân khóe miệng cười khổ. Nghiệp chướng. . .

Chương hai mươi sáu

Nếu không bởi vì cái buổi tối say rượu

kia sẽ không có sai lầm lớn như vậy, sẽ không phát sinh quan hệ, càng không có làm cho Tần Nguyệt sinh hạ đứa con kia. Lăng Tịch bị Tần Nguyệt dùng nước mắt chinh phục , mềm lòng đồng ý. Thế nhưng,lại không thể cho bọn họ bảo đảm là vì thân bất do kỷ. . .

Chờ khi muốn đi tìm mẹ con Tần Nguyệt đã không có phát hiện được họ. Chuyện này làm cho nam nhân luôn canh cánh trong lòng.

Có cảm giác Tần Tường rất hận cha, đồng thời đối với Tần Nguyệt cũng không có tình cảm gì. Không biết Tần Tường trong mười mấy năm qua đến tột cùng đã trải qua như thế nào, gặp được cái gì. Nhưng có thể khẳng định chính là không tốt.

“Ba, người đang suy nghĩ gì?”

“Hả? Không có việc gì, ăn cơm đi.”

Nam nhân nhẹ nhàng cười với Bạch Tiểu Hàn, sau đó cúi đầu ăn đáy mắt gợn sóng.

Sau khi ăn cơm xong, dọn dẹp xong, mới cùng đi Bạch Tiểu Hàn lên giường. Có lẽ là bởi vì có một ngày mỏi mệt, mới vừa lên giường, Bạch Tiểu Hàn liền dính lên người nam nhân tay rất tự nhiên khoác siết chặt thắt lưng nam nhân.

Trong bóng đêm, nam nhân cảm giác được có cái gì đang không ngừng hướng tới gần, theo sau, một cái vật thể ấm áp dừng ở bên môi. . .

Chương hai mươi

bảy

Đầu tiên là khẽ chạm chạm khóe môi, sau đó lại chuyển qua cánh môi cẩn thận cọ cọ vài ngụm, nam nhân vừa định đem Bạch Tiểu Hàn đẩy ra, hắn lại vươn đầu lưỡi nóng chậm rãi liếm cánh môi, tiến lên ngậm môi dưới, cũng cẩn thận hướng bên trong hút, khi hút phát ra thanh âm rõ ràng.

Cảm giác được Bạch Tiểu Hàn dùng đầu lưỡi đẩy cánh môi, cũng ý đồ cạy hàm răng để đưa lưỡi hắn vào trong miệng, nam nhân nháy mắt thanh tỉnh lại, đẩy ra. Cơ hồ Bạch Tiểu Hàn áp cả thân mình lên nam nhân. Có lẽ Bạch Tiểu Hàn khiếp đảm liếc mắt nhìn nam nhân một cái, sau đó hướng bên cạnh đem thân mình cẩn thận cuộn tròn lại.

“Tiểu Hàn, con vừa rồi đang làm gì? !”

“Hôn. . . Hôn nhẹ. Ba thật lâu không cho con hôn nhẹ .”

Nhìn bộ dáng Bạch Tiểu Hàn kia , nam nhân đích lòng mền nhũn, thanh âm cũng có điểm bất đắc dĩ,

“Tiểu Hàn, con đã lớn, không thể lại muốn hôn thì hôn.”

“Thế nhưng. . .”

Tiểu Hàn giơ tay lên khó xử cắn cắn môi, có vẻ khó hiểu,

“Trọng thúc nói, cùng người mình thích ở một chỗ mới có thể hôn nhẹ. Con thích ba, cho nên mới muốn hôn.”

Tuy rằng Bạch Tiểu Hàn không đầu không đuôi, nhưng nam nhân vẫn là hiểu rõ vì sao lại thế này, nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn chỉ là muốn biểu đạt hắn thích

ba, nam nhân sắc mặt hơi chút hòa hoãn, thanh âm cũng mềm nhẹ vài phần,

“Lần sau đừng như vậy , ngủ đi.”

“Dạ, ba ngủ ngon.”

Sợ lại làm cho nam nhân sinh khí, Bạch Tiểu Hàn thật cẩn thận chậm rãi khép lại mi mắt. Lần này, hắn cũng không dám ôm lấy nam nhân, chính là ngoan ngoãn cuộn mình tại mép giường, cũng không nhúc nhích. Bất quá phải tìm Trọng Thần tâm sự, miễn cho Trọng Thần lại dạy Bạch Tiểu Hàn tư tưởng xấu.

Ngày hôm sau, đợi Bạch Tiểu Hàn ăn xong bữa sáng đi đến trường, nam nhân hướng Trọng Thần hỏi chuyện ngày hôm qua. Lúc mới bắt đầu Trọng Thần hoàn không biết rõ nam nhân nói cái gì, nam nhân lặp lại mấy lời nói hôn nhẹ, Trọng Thần mới bừng tỉnh ngộ, cười tỏ vẻ trấn an nam nhân chuyện Bạch Tiểu Hàn.

Khi họ xem TV có chiếu hai người hôn nhau, Bạch Tiểu Hàn thật sự nhìn thật lâu, liền mặt đỏ hồng hỏi hắn, hắn thuận miệng trả lời hai người kia thích lẫn nhau mới có thể làm việc đó. Nguyên nhân là như vậy. . .

Biết được Trọng Thần chuẩn bị đi mở quán, suy xét đến Trọng Thần sẽ bề bộn nhiều việc, mà hiện tại mình lại không có chuyện gì làm, nam nhân chủ động đưa ra ý muốn cùng hắn đi mở quán, thuận tiện ở một bên hỗ trợ. Trọng Thần rất vui đồng ý. Hắn rất thích cùng nam nhân ở một chỗ, cảm giác này

rất thoải mái.

Chương hai mươi tám

Có Lăng Tịch một bên hỗ trợ, rất nhanh, quán dọn xong. Nhìn qua nam nhân, Trọng Thần dừng động tác trên tay, khóe miệng hiện lên nụ cười thản nhiên, đáy lòng cũng ngọt.

“Này, vừa rồi thu tiền.”

Nam nhân đi đến bên cạnh Trọng Thần, đem mấy tờ tiền nhét vào tay Trọng Thần,

“Ngươi bán hàng, ta đi trước rửa chén.”

“Đừng!”

Trọng Thần mau bắt lấy tay nam nhân,

“Không cần làm phiền vậy , dù sao bát còn đủ dùng, đợi ta rảnh xong rồi lại đi rửa.”

Nam nhân giúp hắn nhiều như vậy hắn đã rất cảm kích , nếu lại cho nam nhân đi rửa chén, hắn sẽ cảm thấy được rất băn khoăn. Nam nhân lại đi làm tạp vụ sống, làm cho trên tay nổi lên vết chai làm cho hắn cảm thấy được có điểm đau lòng, muốn chiếu cố tốt người nam nhân này ý niệm trong đầu liền càng thêm mãnh liệt.

“Vậy được rồi, khách đến, ta đi tiếp đón.”

Nhìn đến cách đó không xa khách hàng đi tới, nam nhân dừng nói chuyện cùng Trọng Thần tiến lên đi nhiệt tình đích tiếp đón mấy người khách.

Thừa dịp nghỉ ngơi nam nhân cùng Trọng Thần trò chuyện. Nghĩ đến Trọng Thần cũng có 28 tuổi rồi , bên cạnh lại không có bạn gái nam nhân không khỏi có chút

tò mò hỏi:

“Trọng Thần, sao chưa thấy qua bạn gái ngươi? Trong nhà người lớn không hối sao?”

Khi bằng Trọng Thần bây giờ, con nam nhân đã mười tuổi. Lại một lần nữa nghĩ đến Tần Tường, nam nhân trên mặt ý cười dần dần biến mất.

“Ta hiện tại cái gì đều không có, đâu có tư cách nghĩ việc đó.”

Nam nhân hiểu gật gật đầu, cũng không biết nói gì để trấn an cảm xúc rõ ràng thấp xuống Trọng Thần, đành phải có chút xấu hổ hướng Trọng Thần cười cười.

“Lăng Tịch, anh cũng giúp ta cho tới trưa , đi về trước đi, nơi này ta một người làm được. Đợi Tiểu Hàn trở về nếu không thấy được anh, phỏng chừng lại mất vui .”

Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn, Trọng Thần không khỏi nhíu mày, do đó dời đi đề tài.

“Á. . . Vậy được rồi, ngày mai ta qua giúp tiếp.”

Ngồi trên xe buýt về nhà, giữa đường quá một chỗ quen thuộc, nam nhân như là nhớ tới cái gì, mau gọi xe dừng, vội vàng xuống xe.

Nam nhân đi tới một cô nhi viện, trong tay còn cầm vài cái túi, bên trong chứa hoa quả cùng bánh kẹo.

Nam nhân quen thuộc đi tới phòng viện trưởng, lễ phép gõ cửa phòng, nghe tới bên trong đáp lại, nam nhân mới đẩy cửa phòng ra đi vào.

“Lăng Tịch, con đã đến rồi.”

Một người lớn tuổi đứng lên tiếp

đón nam nhân,

“Đến, ngồi. Gần đây nhiều việc sao? Không thấy được con.”

“Dạ, có hơi bận.”

Nam nhân đem gói to để trên bàn, cười nhạt nhìn người lớn tuổi trước mắt ,

“Trịnh thúc, lâu như vậy không gặp, người vẫn giống như trước đây rất có tinh thần.”

“Ai. . . già rồi, cũng không biết còn có thể chiếu cố những đứa trẻ bao lâu.”

Trịnh thúc thoáng cảm thán , sau đó tự giác thay đổi đề tài,

“Gần đây có gặp Tiểu Duệ?”

“Không có.”

Nam nhân có chút chua sót lắc lắc đầu,

“Hắn không chịu tha thứ cho con, con căn bản là không dám đi tìm hắn.”

Cho dù tìm hắn, cũng bất quá là nghe châm chọc khiêu khích.

“Đừng như vậy, Tiểu Duệ là một đứa trẻ tốt, sớm hay muộn sẽ hiểu cho con.”

Trịnh viện trưởng cười vỗ vỗ vai nam nhân, sau đó từ ngăn kéo cầm một lá thư đưa cho nam nhân,

“Tiểu Phi đưa cho con, ai biết con lại đổi nhà, không có biện pháp, chỉ giữ lại đợi gặp sẽ giao cho con.”

“Tiểu Phi?”

Nghe thế cái tên quen thuộc, nam nhân trên mặt chua sót bị thay thế bởi vui sướng, nhận thư mở ra xem.

“À, hắn về nước , mấy ngày nữa có một buổi diễn, vội vàng chuẩn bị, hắn liền chưa có trở về đây, bất quá hắn có cho ta số điện thoại, mời ta đi xem hắn diễn”

Nhắc tới này đứa

trẻ này, viện trưởng rất là đắc ý,

“Hắn còn nói nhất định phải rủ ngươi đi, hắn rất nhớ ngươi.”

“Vâng, con sẽ đi.”

“Ờ, đến lúc đó liên hệ.”

Trịnh viện trưởng lấy ra một cái túi tinh xảo đưa cho nam nhân,

“Này, Tiểu Phi mua quà cho con.”

“Đây là?”

Bên trong là 1 hộp giấy đóng gói đẹp đẽ có hơi nặng.

“Ta cũng không rõ lắm, con trở về xem, ta trước mang con đi xem mấy đứa trẻ. Con gần đây không đến, bọn chúng nhắc hoài.”

“Ha ha, được.”

Trên xe về nhà, nam nhân luôn nghĩ về Lạc Phi.

Lạc trở về . . . Thật tốt. Nghĩ đến mấy ngày nữa có thể nhìn thấy Lạc Phi, khóe môi chậm rãi cong lên.

Lần đầu tiên nhìn thấy Lạc Phi là lúc 5 tuổi, còn tuổi nhỏ lại rất thâm trầm, cũng không hiếu động như các bạn đồng trang lứa. Nam nhân rất ngạc nhiên, khi hỏi Trịnh viện trưởng mới biết được Lạc Phi có tật ở mắt, không ai chơi cùng, chỉ thui thủi ở một gốc. Lăng Tịch chủ động làm quen nhưng cậu không phản phản ứng, nam nhân thử nhiều lần hơn, Lạc Phi cũng dần dần chấp nhận cùng nam nhân kết giao bằng hữu. Lạc Phi là đứa trẻ đầu tiên nam nhân giúp đỡ, hổ trợ chi phí và tốn không ít công phu, cũng may

Lạc Phi cũng rất chịu khó, chưa từng gây nhiều phiền toái. Hiện giờ Lạc Phi là một nghệ sĩ đàn dương cầm xuất sắc, nam nhân tự đáy lòng cảm thấy rất hài lòng.

Chính là không biết Lạc Phi trưởng thành như thế nào , là béo , là gầy? Nam nhân giống như người cha đợi đứa con đã lâu chưa về nhà, có chút chờ mong.

Về đến nhà, nam nhân mang theo tâm trạng khẩn trương lấy cái hộp từ trong túi mở ra nhìn thấy bên trong là bộ đồ tây sang trọng, mắt hiện lên ngấn lệ. Lấy ra tấm thiệp với chữ viết quen thuộc

” Ba, con đã trở về.”

Chương hai mươi chín

Lăng Tịch khóe mắt không tự giác đã ươn ướt. Đặc biệt là một tiếng ba kia làm cho trong lòng nam nhân nhất thời dâng lên niềm xúc động.

“Ba, con đã trở về.”

Nghe được tiếng gõ cửa, nam nhân mau đem bộ đồ tây bỏ vào tủ, sau đó đi mở cửa thuận tay tiếp nhận túi sách của Bạch Tiểu Hàn đưa qua.

“Tiểu Hàn, hôm nay tại sao trở về sớm như vậy?”

So sánh với bình thường, Bạch Tiểu Hàn về sớm hơn một giờ.

“Là, buổi chiều không có học, có đại hội thể dục thể thao . Con còn thắng cái huy chương, ba, tặng cho người.”

“Tiểu Hàn lợi hại như vậy a.”

Tại Bạch Tiểu Hàn cười cười ánh ánh mắt chờ mong, nam nhân ôn nhu khen ngợi Bạch Tiểu Hàn, sau đó mở túi sách ra, quả

nhiên, bên trong có một cái huy chương. Bên trên có khắc chính là ‘hạng nhất cự ly 1500m’.

“Ba, con cho người mang. Thích không?”

“Ừ, thích.”

Chỉ là cái huy chương không đáng giá, nhưng nó là Bạch Tiểu Hàn cố gắng thắng được, đại biểu cho tâm ý của Bạch Tiểu Hàn, làm cho nam nhân cảm thấy được rất thỏa mãn.

“Dạ.”

Nghe được nam nhân nói thích, Bạch Tiểu Hàn đáy mắt tràn đầy ý cười lại nhịn không được tiến lên ôm lấy nam nhân, đem mặt để bên gáy nam nhân thong thả cọ cọ .

Vì để chúc mừng, nam nhân làm thêm 2 món đồ ăn, cũng cố ý chạy đi mua mấy chai đồ uống Bạch Tiểu Hàn thích nhất. Nhìn Bạch Tiểu Hàn tiếp nhận đồ uống kia mà vui sướng, nam nhân cảm thấy được lòng chua xót. Nhiều năm như vậy cũng chưa có thể cho Bạch Tiểu Hàn điều kiện sinh hoạt tốt. bất quá chỉ mấy chai đồ uống, Bạch Tiểu Hàn liền vui vẻ thành cái bộ dáng kia. Nam nhân rất tự trách, cảm thấy được chính mình rất kém cỏi.

“Ba, người làm sao vậy? Nếu ba không thích Tiểu Hàn uống thứ này Tiểu Hàn sẽ không uống.”

“Không có việc gì. Uống đi, ba cố ý mua cho con mà.”

“Dạ, cám ơn ba.”

Ăn đến một nửa , trong ngăn tủ truyền đến tiếng chuông điện thoại, đó là cái di động Tần Tường đưa, bên trong cũng chỉ chứa số Tần Tường.

Không

phải nói mấy ngày nữa lại liên hệ sao? Tại sao lại đột nhiên gọi ? Nam nhân buông lơi đũa, trong ánh mắt cũng có điểm bất an. Hơi chút chần chờ trong, nam nhân vẫn là đặt bát trong tay xuống đi bắt máy.

Chương ba mươi

Có chút kỳ quái chính đầu bên kia không có lên tiếng, nam nhân liên tiếp nói vài cái

“A lô, alô”

Bên kia trực tiếp cúp máy. Sao lại thế này? Dù sao vừa lúc không biết nên nói gì, Tần Tường chủ động cúp máy, đây đối với nam nhân mà nói lại là chuyện tốt. Đưa điện thoại di động thả lại chỗ cũ, nam nhân bưng bát lên tiếp tục ăn, khi nhìn Bạch Tiểu Hàn ngẩn đầu nhìn vài lần, nam nhân dừng đũa, mở miệng hỏi:

“Tiểu Hàn, có chuyện gì sao?”

“Không có.”

Bạch Tiểu Hàn lắc đầu, ngay lúc nam nhân chuẩn bị tiếp tục ăn cơm, Bạch Tiểu Hàn lần thứ hai ngẩng đầu, có chút chần chờ nói:

“Ba. Người có thể giúp con tắm được không ?”

Bạch Tiểu Hàn thật nhỏ giọng, như là sợ nam nhân sẽ cự tuyệt, Bạch Tiểu Hàn lại bổ sung một câu,

“Ta kỳ cọ không được.”

“Vâng, ăn cơm trước đi.”

Nhìn Bạch Tiểu Hàn bộ dạng thật cẩn thận, nam nhân đồng ý. Tắm cho con rất bình thường, không

có gì đáng để ý.

“Được rồi.”

Nghe được nam nhân đáp ứng, Bạch Tiểu Hàn ăn nhanh cơm. Nam nhân đã thật lâu không có cùng hắn tắm rửa. Nghĩ đến có khả năng cùng nam nhân thân thiết , Bạch Tiểu Hàn động tác lại nhanh hơn vài phần.

“Ba, ăn xong rồi.”

Đứa nhỏ này. . . Nam nhân buồn cười, nhưng vẫn gật đầu,

“Con đi lấy quần áo chuẩn bị tốt, ta đi giúp con pha nước.”

“Dạ”

Đợi có nước nóng, nam nhân đã sớm thấy Tiểu Hàn mang áo ngủ treo vào phòng tắm, lại cởi bỏ hết quần áo trên người.

“Ba, cởi xong rồi.”

Cảm giác được nam nhân nhìn hắn, Bạch Tiểu Hàn hơi có chút ngượng ngùng.

“À, đứng vào trong, ta giúp con xối nước.”

Nam nhân dặn dò Tiểu Hàn. Nhìn thân thể Tiểu Hàn rất cân xứng, eo nhỏ, bả vai cũng rộng. Nam nhân có chút cảm khái. Bạch Tiểu Hàn cũng đã không còn là đứa nhỏ như ngày nào.

“Ba, tắm.”

Bạch Tiểu Hàn nghiêng đầu sang chỗ nam nhân yêu cầu .

“Được”

Lăng Tịch đem nước khóa lại, lấy xà phòng thoa trên người Tiểu Hàn, sau đó nghiêm túc thay Bạch Tiểu Hàn kỳ cọ. Khi cọ đến giữa hai chân, nam nhân ngừng lại, có chút chần chờ, nhưng bởi vì đây là con của mình, thật không

nên có suy nghĩ khác. mắt rất khẽ rung động , lập tức đứng lên tử nói với Bạch Tiểu Hàn

“Còn lại chính con tắm đi, ba đi rửa chén.”

“Ba, giúp con tắm xong đi”

Bạch Tiểu Hàn giữ chặt tay nam nhân, không cho rời đi.

“Tiểu Hàn. . .”

Không đợi nam nhân nói tiếp, Bạch Tiểu Hàn đã bắt tay nam nhân hướng về phía giữa hai chân,

“Nơi này còn không có kỳ cọ.”

Bạch Tiểu Hàn dùng lực rất lớn, kéo tay nam nhân, ngón tay chạm phải vật kia, ngón tay có chút cứng ngắc, chần chờ nhìn về phía hắn. Bạch Tiểu Hàn rất bình tĩnh, cũng không có gì không ổn, vật thể kia cũng không một chút phản ứng. . . Là mình rất mẫn cảm, suy nghĩ nhiều? Nam nhân từ từ thở dài, mở miệng nói:

“Tiểu Hàn, con làm đau ta. Buông, ta giúp con tắm là được.”

“Dạ. Xin lỗi”

“Quên đi, ngoan ngoãn đứng yên đừng nhúc nhích.”

Nam nhân nhẹ hít một hơi, sau đó thay Bạch Tiểu Hàn kỳ cọ cái chỗ kia, cũng không đi suy nghĩ gì, vì dù sao đây cũng là con mình.

Mấy ngày kế tiếp, nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn hơi chút bảo trì khoảng cách. Nam nhân rõ ràng cảm giác được Bạch Tiểu Hàn rất không vui, nhưng cũng không có thỏa hiệp. Rất sớm liền biết mình chỉ thích nam nhân, hiện giờ lại đối với Bạch Tiểu Hàn có phản ứng. Đây không phải là một dấu hiệu tốt.

Liên

tiếp như vậy qua vài ngày, di động cũng không có bất cứ động tĩnh gì, Tần Tường không có tìm, điều này làm cho nam nhân yên tâm không ít. Công việc kia vẫn làm, nhưng nam nhân muốn đi gặp Lạc Phi rồi đi tìm Tần Tường, muốn mang tâm tình vui vẻ đi gặp Lạc Phi.

Thời gian chờ mong luôn thật sự chậm, qua vài ngày sau, nam nhân cuối cùng đợi đến ngày ghi trong thiếp. Đầu tiên là đem người không tình nguyện là Bạch Tiểu Hàn gửi Trọng Thần trông giữ, sau đó chính mình thay bộ đồ tây Lạc Phi đưa cho. Nhìn trong gương vẫn là khuôn mặt cũ, nhưng có vẻ cao quý hơn rất nhiều. Lạc Phi lựa chọn rất tốt lắm, bộ đồ tây rất vừa người, nhìn cũng có vài phần nho nhã. Chính là lâu lắm không có mặc trang phục như vậy, nam nhân cảm thấy được có điểm không được tự nhiên.

Nam nhân đón một chiếc xe taxi đi đến phòng hòa nhạc.

Chương ba mươi mốt

Nam nhân lại một lần nữa cúi đầu sửa sang lại trang phục trên người, mới bước nhanh đi vào phòng hòa nhạc. Bên trong chỗ ngồi cơ bản đã đầy , chỉ còn lại vài cái ghế trống, nam nhân căn cứ số ghế trong thiếp tìm được rồi chỗ ngồi của mình. Chỗ ngồi hàng đầu, chính diện sân khấu, có thể nói là vị trí tốt nhất.

“Lăng Tịch, con đã đến rồi.”

Đợi nam nhân sau khi ngồi xuống, viện trưởng Trịnh ngồi ở bên cạnh chậm rãi đánh giá

“Thật lâu không thấy con mặc như vậy, rất tuấn tú.”

“Trịnh thúc, người chê cười rồi. ”

Nam nhân lễ phép hướng Trịnh viện trưởng cười cười, có chút ngại ngùng.

“Đúng rồi, vừa rồi ta mới gặp Tiểu Phi, hắn nhắn con kết thúc buổi diễn ra phía sau tìm hắn, nói muốn cùng con ôn chuyện.”

“Vâng, được.”

Ôn chuyện sao? Rất chờ mong.

“Xem kìa, Tiểu Phi đi ra .”

Nghe được bên cạnh đột nhiên yên tĩnh trở lại, Trịnh viện trưởng chuyển dời tầm nhìn về sân khấu, khi nhìn đến bóng dáng quen thuộc kia, trên mặt mang theo ý cười. Không biết là có phải ảo giác không, Lạc Phi nhìn thẳng xuống, nhìn nam nhân bằng ánh mắt rất nóng rực, làm cho Lăng Tịch cảm thấy có chút hoảng hốt. Cũng may nói đơn giản vài câu, Lạc Phi liền ngồi vào đàn dương cầm trước mặt.

Lạc Phi đã rất cố gắng tập đàn, với người khác mà nói có thể không phải rất khó, nhưng lại làm cho Lạc Phi học suốt hai tháng, mỗi ngày tiêu

tốn mười mấy giờ tập luyện trong phòng, có đôi khi không ăn, ngón tay thường xuyên rướm máu vì bị ma sát, nhưng hắn vẫn là cắn răng kiên trì. Rất kiên định nói với nam nhân mình thích đánh đàn, nếu đã lựa chọn phải làm được tốt nhất. Hắn thị lực không tốt, nhưng có thể sờ soạng luyện tập, còn có đủ thính lực đi nhận biết tiết tấu. Thấy Lạc Phi kiên trì, nam nhân cũng không khuyên nữa, chỉ có thể khi Lạc Phi luyện xong thay hắn xoa bóp ngón tay, đưa cơm mỗi ngày. Vừa rất đau lòng đứa nhỏ quật cường, đồng thời lại rất khâm phục, dù sao rất nhiều người trưởng thành cũng làm không được như vậy .

Mắt nam nhân khẽ rung động nhìn về phía Lạc Phi mang theo vài phần thâm ý. Lạc Phi hơi hơi nghiêng đầu nhìn lại, khóe miệng mỉm cười. Chính là động tác lại không một chút chậm chạp, như trước đàn thuần thục.

Lạc Phi nhìn thấy mình sao? Nam nhân chần chờ nhìn về phía Lạc Phi, khóe miệng kia là nụ cười thản nhiên.

So với mấy năm trước, Lạc Phi cao lớn không ít, thoạt nhìn cũng cũng rất phong độ, gương mặt trẻ con phì nộn cũng bắt đầu trở nên thon dài. Đôi mắt mê người, mũi cao thẳng, môi mỏng gợi cảm mang theo ý cười, rất hấp dẫn người.

Nam nhân không có chú ý nghe, toàn bộ tinh thần thể xác chỉ dừng ở người áo trắng trên sân khấu.

Thật vất vả

đợi cho buổi diễn chấm dứt, nhìn người kia đi hướng hậu trường, nam nhân cùng Trịnh viện trưởng lên tiếng tạm biệt, liền vội vã tới hậu trường. Chính là chưa đi đến cửa, liền thấy một người không nên ở chỗ này. . . Khi nhìn đến người nọ nam nhân cước bộ không khỏi ngừng lại.

Chương ba mươi hai

Hắn không phải luôn đối với loại chuyện này không có hứng thú sao? Sao đột nhiên xuất hiện ở trong này? Nam nhân có chút khẩn trương mím môi, vẫn là tiến lên chào hỏi,

“Tiểu Duệ.”

Lăng Duệ thờ ơ liếc mắt một cái, không trả lời.

“Con gần đây tốt không?”

Nhìn Lăng Duệ lạnh lùng, nam nhân cũng không có nổi giận, tiếp tục dò hỏi:

“Lăng lão gia có khỏe không?”

Tuy rằng nói Lăng gia vô tình, nhưng Lăng lão gia vẫn là trưởng bối, lại từng nuôi nấng nam nhân, đối với phần ân tình này, thủy chung không có quên.

“Cùng ngươi có quan hệ sao?”

Nghe được nam nhân hỏi, Lăng Duệ cuối cùng có phản ứng, miệng của hắn gợi lên nét thản nhiên trào phúng, trong lời nói cũng rất là khinh thường,

“Hư

tình giả ý.”

Nếu quan tâm ông ngoại, có chuyện gì không tự mình đi gặp ? Nhiều năm như vậy đều không có đến thăm, cần gì phải ở trong này hư tình giả ý hỏi han ? Lăng Duệ cảm thấy được nam nhân ở trước mắt rất buồn cười, dối trá đến cực điểm.

“Tiểu Duệ. . .”

Nghe được Lăng Duệ chế nhạo, nam nhân có chút khổ sở rũ mắt. Muốn cùng hắn giải thích, rồi lại không biết nên nói gì. Vì đã đáp ứng mẹ hắn, không thể cùng Lăng Duệ nói ra bí mật đó. Nghĩ vậy một chút, nam nhân đành phải trầm mặc xuống.

“Đừng như vậy gọi ta, ngươi không xứng.”

Lăng Duệ chán ghét liếc mắt một cái, sau đó đem tầm mắt chuyển đến một bên, khi nhìn đến cách đó không xa một cô gái chậm rãi đi tới, thần sắc hơi chút hòa nhã.

“Duệ, ngại quá, cho anh đợi lâu.”

Cô gái có chút ngượng ngùng đến bên Lăng Duệ ôm cánh tay hắn giải thích:

“Vừa rồi tại cửa toilet đụng phải Kỳ Kỳ, cùng cô ấy hàn huyên vài câu.”

“Không có việc gì. Đi thôi, anh đưa em về nhà.”

Phương Tuyết Nhi mỉm cười ngọt

ngào, đang muốn kéo Lăng Duệ rời đi vô tình thấy được nam nhân đứng bên cạnh hơi chút sửng sốt, Phương Tuyết Nhi mở miệng cùng nam nhân lên tiếng chào hỏi,

“Chào bá phụ”

Rất nhiều năm không gặp, nhưng nam nhân cũng không có thay đổi lớn, vẫn là giống như trước đây, cho nên Phương Tuyết Nhi liếc mắt một cái liền nhận ra nam nhân ở trước mắt là cha Lăng Duệ — Lăng Tịch. Đối với nam nhân cùng Lăng gia có ân oán cô cũng biết chút ít, nhưng nói sao Lăng Tịch cũng là trưởng bối, chút lễ nghĩa vẫn không thể thiếu.

“Con là. . . Tuyết Nhi?”

Nam nhân cẩn thận nghĩ nghĩ, thử kêu tên của nàng.

“Dạ, không nghĩ tới bá phụ còn nhớ rõ”

Phương Tuyết Nhi cười gật đầu, hai má lúm đồng tiền.

“Tuyết Nhi càng lớn càng xinh đẹp , bá phụ thiếu chút nữa nhận không ra”

Phương gia cùng Lăng gia có giao tình, hơn nữa Phương Tuyết Nhi và Lăng Duệ bằng tuổi nhau, lúc còn rất nhỏ liền thân, nhìn bọn họ ở chung rất tốt, hai đại gia tộc thậm chí định hôn ước, chỉ chờ bọn họ sau khi trưởng thành liền cử hành nghi thức đính hôn. Hiện giờ nhìn đến hai

người bọn họ cảm tình vẫn là tốt như vậy, nam nhân cảm thấy được thật vui.

“Tuyết Nhi, cùng hắn nói nhiều như vậy làm gì?”

Lăng Duệ không vui lôi kéo Phương Tuyết Nhi,

“Chúng ta trở về đi.”

“À, được.”

Nhận thấy được Lăng Duệ hờn giận, Phương Tuyết Nhi lễ phép lên tiếng chào tạm biệt nam nhân, liền theo Lăng Duệ đi ra cửa.

Xem ra, Lăng Duệ vẫn còn thành kiến rất sâu giống như trước đây. Nam nhân bất đắc dĩ thở dài, nghĩ đến Lạc Phi còn ở bên trong chờ, nam nhân bước nhanh đi vào.

Chương ba mươi ba

Rất xa, Lăng Tịch thấy Lạc Phi đang đứng trước cửa sổ cùng một người nói cái gì đó, rồi cười , trên mặt có chút lo lắng. Thấy Lạc Phi còn bận, nam nhân không muốn quấy rầy, dừng bước , yên lặng đứng ở tại chỗ chờ bọn họ nói xong.

Khi hai tầm mắt giao nhau loét lên tia kỳ lạ, Lạc Phi trên mặt vốn có lo lắng giãn ra chút ít, hiện lên sự ấm áp có ý cười. Sau đó, cùng người bên cạnh nói vài câu, liền hướng nam nhân đi tới.

Lạc Phi mỉm cười đi đến trước mặt nam nhân, dùng âm thanh dễ nghe khẽ gọi nam nhân,

“Ba, người đã đến rồi.”

“Ừ. Phi Phi, không phải đã nói với con có người khác đừng gọi như vậy sao?”

Lăng Tịch hiện tại rất nghèo túng, mà Lạc Phi lại rất nổi danh, không muốn làm cho Lạc Phi bị người ta xem thường. Dù sao, miệng đời rất đáng sợ.

“Không có quan hệ, hắn là người đại diện, là người nhà.”

Nhận thấy được nam nhân lo lắng, Lạc Phi hướng về người bên cạnh khoát tay, rất nhanh, người đại diện liền lui xuống, để lại Lạc Phi cùng nam nhân. Lạc Phi đem nam nhân kéo ngồi vào ghế sa lon, rất tự nhiên cầm tay , thân thiết dò hỏi:

“Ba, người gần đây tôt không?”

“Ừ, rất tốt.”

Nam nhân gật đầu, Lạc Phi nghe trong lời nói cảm thấy được rất nghẹn ngào.

“Con đây an tâm.”

Lạc Phi đưa tay qua khoác thắt lưng nam nhân, đem cằm đặt lên vai nam nhân nhỏ giọng nói:

“Ba, con rất nhớ người.”

Đã rời đi vài năm, không có liên lạc với nam nhân thường xuyên, cũng chưa từng có trở về thăm. Không phải không nhớ, mà là sợ vừa nghe đến tiếng nam

nhân sẽ liều lĩnh chạy về .Vào thời điểm cái gì cũng đều không có, không thể tùy hứng. Dù sao, muốn chăm sóc nam nhân, phải vượt qua nổi khổ này.

Hiện giờ, cuối cùng cũng đã trở lại, sẽ thực hiện lời thề của chính mình không làm cho nam nhân phải chịu nhiều khổ cực nào nữa.

“Ừ, ta cũng nhớ con.”

Nam nhân cười vỗ vỗ vai Lạc Phi, mở miệng hỏi:

“Lần này trở về tính toán ở bao lâu?”

Trước đây Lạc Phi được một tổ chức âm nhạc nổi tiếng nước ngoài tài trợ tài năng xuất ngoại đi đào tạo chuyên sâu dài hạn miễn phí, Lạc Phi xem như ký hợp đồng nghe theo bọn họ an bài.

“Dạ, một tuần đi.”

Suy nghĩ một lát sau, Lạc Phi có chút giảo hoạt nói. Hắn không có nói cho nam nhân, một tuần sau sẽ bay đi một chuyến, đợi cho xong xuôi thủ tục sẽ trở về. Muốn đến lúc đó mang cho nam nhân một bất ngờ.

“Nhanh như vậy. . .”

Nam nhân nhíu mày, rất là không vui. Mình còn muốn cùng Lạc Phi ôn chuyện, kết quả Lạc Phi lại chỉ có thể nghỉ ngơi một tuần. . . Bất quá vẫn là sự nghiệp

quan trọng hơn. Nam nhân mấp máy môi, tiếp tục nói:

“Chừng nào thì có rảnh? Ta mang con đi ra ngoài một chút.”

“Dạ, ngày mai đi.”

Ngày mai có một buổi tiệc chúc mừng thành công, nhưng vì nam nhân, hắn nhờ trợ lý đi từ chối.

“Vâng, được, ta đây ngày mai mang con đi đến một nơi, sau đó lại làm cho món con thích ăn.”

Như là nhớ tới cái gì, nam nhân ngừng lại, cẩn thận nhớ lại trong chốc lát, nam nhân có chút chần chờ hỏi:

“Phi Phi, mắt của con. . .”

Chương ba mươi bốn

Lăng Tịch vừa rồi tựa hồ quá mức hưng phấn, do đó bỏ qua một việc. Thời điểm Lạc Phi đi ra diễn, không cần người dẫn đường liền lập tức đi tới đàn dương cầm. Vừa rồi Lạc Phi cũng rất nhanh đã nhận ra sự hiện diện của nam nhân, cũng chuẩn xác không có lầm đi tới bên cạnh. Tuy rằng Lạc Phi lúc trước cũng không phải nói toàn bộ không nhìn thấy, nhưng trừ bỏ có thể nhìn thấy những khối mờ ảo, những thứ khác cùng người mù cũng không có quá khác nhau. Nam nhân khẩn trương mím môi, đẩy Lạc Phi ra nhìn thẳng vào mắt hắn chờ

đợi đáp án.

“Chữa rồi”

Lạc Phi hướng nam nhân khẽ chớp mắt, khẳng định suy đoán của nam nhân,

“Ba, con có thể thấy người .”

Lạc Phi vẫn có một tâm nguyện, nhìn thấy người quan tâm chiếu cố mình có bộ dáng thế nào. Trong lòng suy nghĩ vô số hình dáng nam nhân, hiện giờ cuối cùng có thể như ý nguyện, cảm thấy được rất vui vẻ, quá trình trị liệu chịu nhiều thống khổ cũng đã qua, tất cả hiện chỉ có vui sướng, rất đáng giá.

Nam nhân so với tưởng tượng không có quá khác biệt, rất ôn hòa, duy nhất có khác nhau chính là không nghĩ tới nam nhân lại trẻ và rất dễ nhìn như vậy. Hắn cũng không thèm để ý nam nhân là đẹp hay xấu, nhưng khi nhìn khuôn mặt kia, vẫn là nhịn không được sửng sốt trong chốc lát.

“Thật tốt quá.”

Nam nhân kích động giơ tay lên vuốt má Lạc Phi, nhìn đi nhìn lại mắt của cậu, nhìn trong chốc lát lại có chút lo lắng hỏi:

“Phi Phi, con có thể nhìn rõ ràng ta sao?”

Lòng có chút lo lắng rằng Lạc Phi chỉ có thể nhìn thấy một hình ảnh mờ nhạt.

“Có thể.”

Đối với sự lo

lắng của nam nhân, Lạc Phi có chút rung động lại ôm sát thắt lưng nam nhân

“Ba, con không nghĩ tới ngươi đẹp như vậy.”

“Hả?”

Nam nhân có chút nghi hoặc nhìn Lạc Phi

“Ta. . .”

“Người so với trong tưởng tượng của con trẻ hơn nhiều lắm, nhìn cũng rất tốt”

Lạc Phi đem mặt lại để sát vào nam nhân vài phần, hai người chóp mũi nhẹ nhàng chạm nhau, hơi thở chậm rãi giao hòa.

“Hả?”

Lạc Phi rất gần, nam nhân thậm chí có thể cảm giác được rõ ràng hơi thở Lạc Phi khi nói chuyện. Nam nhân cũng không có trốn tránh, mà là rất trấn định nhìn Lạc Phi trong con ngươi hiện lên thân ảnh của cậu, bình tĩnh hỏi:

“Con vẫn đã cho rằng ta rất già? Rất khó xem?”

“Không có.”

Nghe được nam nhân chất vấn, Lạc Phi khóe môi chậm rãi cong lên, đáy mắt lóe ra mấy tia vui vẻ,

“Không có nghĩ như vậy . Vô luận người có cái dạng gì, đối con mà nói đều không có ảnh hưởng, con không để ý. Đương nhiên, người ta đối với cái đẹp chính là có một loại yêu thích, con cũng không ngoại lệ. Trong mắt con người rất hoàn mỹ.”

“Phi Phi, con là khen tặng ta?”

Nhưng không thể phủ nhận, nghe được lời nói của Lạc Phi trong lòng rất vui vẻ.

“Không có, con chỉ là nói thật.”

Lạc Phi hướng nam nhân mở to mắt nhìn, tiếp tục nói:

“Ba, đêm nay đi đến nhà người được không? Con muốn cùng người ngủ.”

“A. . . thế cũng được .”

Có lẽ thừa dịp này cùng Lạc Phi tâm sự. Được nam nhân đáp ứng, Lạc Phi trên mặt thể hiện sự thỏa mãn tươi cười

“Vậy người ngồi đợi trong chốc lát, con đi thu dọn một chút, sau đó chúng ta cùng nhau về nhà.”

“Vâng , được.”

Lạc Phi buông nam nhân ra, đi đến một bên lấy vài vật phẩm riêng tư. Trong quá trình, khóe miệng kéo rộng càng lúc càng lớn.

Hắn hoàn chưa từng có đến nhà nam, cũng không biết sau khi rời Lăng gia, nam nhân bên cạnh có hay không những người khác. Mỗi lần hỏi điều này, nam nhân đều là rất né tránh đi vấn đề, cũng không trả lời. Hỏi vài lần, không có đáp án, cũng không có nhắc lại. Vì tôn trọng sự riêng tư của nam nhân, cũng chưa từng có đi điều tra. Chính là qua vài năm, nghi hoặc tựa như càng lớn, bức thiết muốn biết nam nhân sinh hoạt ra sao, miễn cho bỏ lỡ thời cơ, bị người khác nhanh chân đến trước.

Vừa rồi cũng chỉ

là thử thăm dò muốn yêu cầu đi nhà nam nhân, thậm chí tính toán có thể bị cự tuyệt, ai biết nam nhân lại đồng ý. Nghĩ có thể đi nhà nam nhân, xem hoàn cảnh cùng với quan sát bên cạnh có hay không những người khác, đã cảm thấy khẩn trương lại hưng phấn.

Chương ba mươi lăm

“Ba, bây giờ người ở một mình hay là có người cùng ở?”

Lạc Phi cầm lấy tay nam nhân, giống như bình tĩnh dò hỏi.

“À. . . Có người ở cùng ta.”

Rất ít cùng Lạc Phi nhắc tới sinh sinh hoạt sau khi rời đi Lăng gia

cho nên Lạc Phi cũng không biết tin tái hôn, cũng không biết nam nhân có con riêng. Không phải muốn giấu diếm Lạc Phi, chính là cảm thấy điều này không quan trọng. Mà hiện tại Lạc Phi không hỏi, lát nữa về cũng có thể nhìn thấy Bạch Tiểu Hàn, miễn Lạc Phi quá mức kinh ngạc nên mới nói ra.

“Như vậy a.”

Lạc Phi chậm chạp gật đầu, tay nắm nam nhân chậm rãi buông ra. Đó là nam nhân? là nữ nhân? Lạc Phi mắt xẹt qua vài tia ảm đạm, nhẫn nhịn vẫn là không có đem vấn đề hỏi ra. Dù sao cũng không muốn làm cho nam nhân khả nghi.

“Vâng, con sẽ thích hắn .”

Tiểu Hàn là một

bé ngoan, Lạc Phi sẽ cùng hắn ở chung rất tốt.

“Dạ.”

Lạc Phi thoáng có chút nặng nề lên tiếng, sau đó đem tầm mắt nhìn ra ngoài cửa sổ xe, đột nhiên không muốn đi nhà nam nhân , sợ nhìn thấy một màn kia. . . Bất quá hiện tại cho dù muốn đổi ý, cũng không còn kịp rồi. Bởi vì xe taxi đã bắt đầu giảm tốc độ, cũng đỗ tại cổng một khu nhà.

“Phi Phi, tới rồi.”

Nam nhân sờ soạng trên người tìm tiền trả tiền xe, sau đó khẽ đẩy Lạc Phi có chút hoảng loạn

“Có thể xuống xe .”

“Dạ”

Phục hồi tinh thần lại Lạc Phi mở cửa xuống xe, cũng đi theo nam nhân đi tới ngôi nhà 3 tầng hơi chút cũ. Phòng ở cũng cũ, nhưng cũng may hoàn cảnh xung quanh sạch sẽ, cũng không có cảm giác hổn độn.

“Ba. . .”

“Phi Phi.”

Lạc Phi vừa định hỏi nam nhân, nam nhân liền mở miệng cắt lời của cậu, cũng có chút chần chờ nhìn vẻ mặt có chút khó xử.

“Ừ, làm sao vậy?”

Hay là, hiện tại đổi ý , không muốn vào?

“À. . . con nhìn thấy Tiểu Hàn, có thể đừng trước mặt hắn gọi ta là ba

hay không ?”

Tiểu Hàn. . . Gọi thật đúng là thân mật. Là sợ người kia mất vui sao? Cho nên mới cố ý trước tiên dặn dò. Lạc Phi có chút mất mát rũ mắt xuống, nhẹ giọng đáp,

“Được”

Lạc Phi đồng ý, nam nhân đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, sau đó mang theo Lạc Phi đi đến cửa nhà, mở cửa phòng. Không đợi Lạc Phi đi vào, từ phòng trong đã chạy tới một người ôm nam nhân vào lòng, cùng ngữ khí giận dữ nói:

“Ba, người đi đâu ? Sao ! hiện tại mới trở về, Tiểu Hàn đợi người rất lâu.”

Hắn là Tiểu Hàn? Lạc Phi nhìn thiếu niên gắt gao ôm lấy nam nhân nhíu mày.

“Ba, hắn là ai vậy?”

Bạch Tiểu Hàn mắt nhìn Lạc Phi phía sau nam nhân, theo bản năng đem tay khoát lên nam nhân siết chặt vài phần.

“Hắn. . . Hắn là bằng hữu của ba.”

Nam nhân gỡ tay Bạch Tiểu Hàn ra, sau đó nghiêng đầu hướng Lạc Phi mỉm cười xin lỗi,

“Lạc Phi, vào đi.”

Lạc Phi. . . có Tiểu Hàn trước mặt, liên gọi một tiếng Phi Phi là rất khó xử sao? Lạc Phi sắc mặt cứng đờ, nhưng vẫn là nghe theo nam nhân phân phó, đi theo vào.

/>

Chương ba mươi sáu

Lăng Tịch mời Lạc Phi ngồi xuống, sau đó nhìn quanh bốn phía, không có nhìn thấy Trọng Thần liền mở miệng hỏi Tiểu Hàn,

“Tiểu Hàn, Trọng thúc đâu?”

” Chú ấy có điện thoại liền đi về, để cho con đi ngủ sớm một chút ”

Bạch Tiểu Hàn thoáng mếu máo,

“Thế nhưng ba còn chưa có trở về, con ngủ không được.”

“Ba không phải đã trở về rồi sao?”

Nam nhân nhéo nhéo hai má Tiểu Hàn, sau đó chỉ hướng Lạc Phi,

“Tiểu Hàn, gọi anh đi.”

“Á”

Bạch Tiểu Hàn lên tiếng, sau đó theo ngón tay nam nhân nhìn về phía Lạc Phi, khi nhìn thấy Lạc Phi nhìn mình mỉm cười, Bạch Tiểu Hàn cũng cười với Lạc Phi một cái, ngọt ngào kêu một tiếng,

“Anh.”

“Tiểu Hàn ngoan.”

Lạc Phi thân thiện gật đầu, đáy mắt hiện lên thần sắc khả nghị. Trước mắt Bạch Tiểu Hàn tuy rằng là một bộ dáng thiếu niên, nhưng là lời nói và việc làm hiển nhiên không giống bạn cùng lứa. Thoạt nhìn càng giống là một đứa bé. Nam nhân

tâm địa luôn tốt lắm, cho nên mới thu nhận Bạch Tiểu Hàn, bọn họ cũng không có phức tạp như hắn nghĩ.

“Tiểu Hàn, con đi tắm trước, xong liền đi ngủ, ngày mai còn phải đến trường.”

Mắt nhìn Tiểu Hàn không quá tình nguyện, nam nhân không hề thỏa hiệp tiếp tục nói:

“Nhớ rõ đem quần áo mặc vào”

Bình thường Bạch Tiểu Hàn ngủ trần không có gì, nhưng hôm nay có Lạc Phi, phải làm cho Bạch Tiểu Hàn mặc quần áo, miễn cho Lạc Phi lưu lại ấn tượng không tốt.

Bọn họ đều là đàn ông, nhưng dù sao Bạch Tiểu Hàn lớn như vậy. Cũng may Bạch Tiểu Hàn hơi chút vùn vằng trong chốc lát liền ngoan ngoãn cầm quần áo đi vào phòng tắm.

“Ba.”

Thẳng đến khi nghe được trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, Lạc Phi mới thử kêu nam nhân một tiếng. Thấy nam nhân cũng không có phản bác, trên mặt mang theo ý cười. Xem ra, nam nhân là sợ Bạch Tiểu Hàn mất vui, mới không cho gọi cái kia xưng hô kia. Điều nam nhân băn khoăn là có thể lý giải, cũng sẽ không vì điểm nhỏ ấy mà đi so đo, chỉ cần nam nhân ở bên mình là đủ rồi.

“À. Phi Phi, ta. . .”

Nhớ lại vừa rồi Lạc Phi sắc

mặt thoáng có điểm cứng ngắc, nam nhân có chút ngượng ngùng liếc mắt một cái, mở miệng giải thích:

“Con cũng đoán được mà, Tiểu Hàn hắn. . . Hắn cùng người bình thường có điểm không giống. Hắn tương đối dính ta, lại rất không có cảm giác an toàn, nếu con làm goi ta là ‘ ba ‘, ta sợ hắn sẽ nghĩ nhiều, cho nên mới. . .”

“Con biết.”

Lạc Phi cầm tay nam nhân, nhẹ nhàng lắt vài cái,

“Yên tâm, con sẽ không để ý.”

“Ừm, vậy là tốt rồi.”

Tay Lạc Phi rất ấm, lo lắng lòng cũng nhẹ đi, cảm nhận rất thoải mái. Nam nhân môi mấp máy tiếp tục nói:

“Tiểu Hàn hắn. . . Hắn là con riêng vợ ta, Từ khi mẹ hắn mất, hắn liền đi theo bên cạnh ta, tuy rằng không giống với những đứa bé khác, nhưng hắn rất hiếu thuận.”

Không biết vì cái gì lại cùng Lạc Phi nói lên điều này, nhưng hiện tại cảm giác tốt lắm, làm cho nam nhân không tự chủ được liền đem sự tình nói cho Lạc Phi.

“Ba, về sau con tới chiếu cố các người.”

Lạc Phi cầm chặt tay nam nhân nghiêm túc hứa hẹn. Không cần hỏi, hắn cũng biết nam nhân mấy năm nay thật sự vất vả, huống chi nam nhân còn mang theo một đứa

nhỏ cần chăm sóc. Bất quá nếu đã trở lại, hắn sẽ không để cho nam nhân chịu khổ nữa. Hắn nhìn ra được nam nhân rất lo cho Tiểu Hàn, cho nên, hắn cũng có thể đem Bạch Tiểu Hàn làm em mà đối đãi, chỉ cần nam nhân vui vẻ.

“Tốt.”

Nam nhân thuận miệng lên tiếng, đáy mắt thỏa mãn cười. Cũng không có trông cậy vào Lạc Phi báo đáp, cũng không có nghĩ tới muốn đi dựa vào Lạc Phi, chính là Lạc Phi lời nói này làm cho trong lòng ấm áp, không chút suy nghĩ liền đáp ứng.

“Ba, con sẽ chiếu cố tốt các ngươi .”

Có lẽ, mấy ngày tới bớt thời giờ đi chọn một ngôi nhà dùng để về sau cùng nam nhân ở chung.

Cửa phòng tắm mở ra, Bạch Tiểu Hàn mang theo mái tóc ướt từ bên trong đi ra, trên tay cầm quần áo đã thay ra. Khi nhìn đến tay nam nhân và Lạc Phi nắm cùng một chỗ, trên mặt nháy mắt có chút bất mãn đi đến bên cạnh nam nhân kéo ống tay áo yêu cầu:

“Ba, sấy tóc.”

Không đợi nam nhân trả lời, Lạc Phi ở một bên nói,

“Tịch, ta đến giúp hắn cho, người đem máy sấy cho ta là tốt rồi.”

“Vâng.”

Nghe được Lạc Phi chủ động muốn sấy tóc cho Bạch Tiểu Hàn, nam nhân hơi chút

chần chờ trong chốc lát, khóe miệng hiện lên nụ cười thản nhiên. Nam nhân đẩy tay Lạc Phi ra, đi đến một bên lấy máy sấy,

“Đã làm phiền ngươi, ta đi trước tắm rửa, rất nhanh thôi”

Nam nhân cầm áo ngủ đi vào phòng tắm, đem không gian lưu cho hai anh em trao đổi cảm tình. Xem ra, Lạc Phi rất dụng tâm muốn cùng Bạch Tiểu Hàn tạo quan hệ, dù sao về sau bọn họ còn có thể chạm mặt, để cơ hội này cho Lạc Phi cùng Bạch Tiểu Hàn trước thử ở chung trong chốc lát.

“Tiểu Hàn, lại đây ngồi.”

Lạc Phi đem máy sấy cắm điện, sau đó vỗ vỗ bên cạnh chỗ ngồi tiếp đón Bạch Tiểu Hàn,

“Anh giúp em làm khô tóc.”

“Không cần giúp, ta tự mình làm.”

Nghĩ đến vừa rồi ra tới nhìn thấy Lạc Phi cùng nam nhân nắm chặt tay, hắn đã cảm thấy không thoải mái, nên cùng Lạc Phi nói chuyện ngữ khí tự nhiên không tốt, có chút chán ghét.

Đối mặt Bạch Tiểu Hàn thình lình xảy ra địch ý, Lạc Phi khẽ nhíu mi, lập tức cho Bạch Tiểu Hàn một nụ cười rất ôn hòa,

“Tiểu Hàn ngoan, anh đáp ứng ba của em phải giúp em sấy tóc, nếu anh không có làm, ba sẽ tức giận.”

Xem xét Bạch Tiểu Hàn kia thần sắc thoáng có chút chần chờ, Lạc Phi cười

đem Bạch Tiểu Hàn còn đang giằng co kéo qua, sau đó đem máy sấy mở ra, nghiêm túc sấy tóc, cũng cùng hắn nói chuyện với nhau vài câu. . . Bạch Tiểu Hàn hờn giận chậm rãi giảm đi, đối với Lạc Phi hảo cảm cũng tăng vài phần.

Đợi cho nam nhân ra tới, nhìn thấy chính là một cảnh tượng hòa thuận– Bạch Tiểu Hàn rúc vào người Lạc Phi xem TV, mà Lạc Phi thì sủng nịch vuốt đầu của hắn, cũng cười nói cái gì. Xem ra, bọn họ ở chung rất tốt.

“Tiểu Hàn, đi ngủ. Hiện tại không còn sớm, ngày mai còn phải đến trường.”

“Thế nhưng. . .”

Bạch Tiểu Hàn còn muốn nói vài câu, nhưng nhìn đến biểu tình nam nhân đành phải chậm chạp gật đầu, nói ngủ ngon lúc sau liền đi vào bên trong phòng.

Đợi Bạch Tiểu Hàn sau khi đi vào, Lạc Phi ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân, vừa định cùng tán gẫu vài câu, khi nhìn đến bộ dáng hiện tại, Lạc Phi muốn nói tất cả đều nuốt trở về, chỉ có thể kinh ngạc nhìn nam nhân.

Trên người nam nhân còn sót lại ít bọt nước thỉnh thoảng bọt nước chậm rãi chảy xuống, áo ngủ ẩm ướt mỏng manh dán sát vào thân, hơn nữa áo không kín

cũng không mở, trước ngực mở rộng ẩn hiện đầu ngực nhô lên, thoạt nhìn làm cho người ta rất muốn một hơi cắn đi lên. Hiện tại nam nhân, nhìn rất gợi cảm.

Thất thần một lúc, Lạc Phi đem tầm mắt từ trên thân nam nhân dời đi, ôn nhu nói:

“Ba, con giúp người sấy khô tóc đi.”

“Vâng, được”

Tại nam nhân thấy đây là hành động hiếu thuận của Lạc Phi cho nên không có cự tuyệt. Ngồi vào bên cạnh, cảm thụ được động tác nhẹ nhàng của Lạc Phi, nam nhân ánh mắt càng ngày càng nhu hòa. Có Lạc Phi bên cạnh cảm thấy được trong lòng ấm áp rất nhiều, cũng có thể không thèm nghĩ nhiều nữa, không đi để ý, thật rất thích loại cảm giác này. Chỉ tiếc không được vài ngày, Lạc Phi lại rời đi. Không biết lần này, bọn họ lại xa bao lâu? Nam nhân đáy lòng sâu kín thở dài.

Thay nam nhân sấy khô tóc, Lạc Phi lại cùng hàn huyên trong chốc lát, mới đi theo nam nhân vào bên trong phòng. Giường không quá lớn, nhưng vẫn là có thể nằm ba người. Nam nhân nhẹ giọng cùng Lạc Phi nói ngủ ngon, liền tắt đèn đầu giường.

Tại phòng trở nên tối, nam nhân cảm giác được bàn tay sờ phía trước bụng, lập tức có 1 đôi môi ấm áp chạm vành tai, cơ thể nóng áp sát làm nhiệt độ

cơ thể cũng dâng lên. . . đó là Lạc Phi.

Sợ đánh thức Bạch Tiểu Hàn, nam nhân không dám làm ra hành động lớn, chỉ có thể nhỏ giọng

“Phi Phi. . .”

Ngủ trên giường ba người, vốn cũng chật, hiện tại Lạc Phi lại gần như vậy, đem nam nhân ôm chặt như vậy làm cho không thể không khẩn trương.

“Ba, cho con ôm người một chút.”

Lạc Phi mấp máy môi thổi hơi vào lỗ tai nam nhân, trong giọng nói có điểm khát vọng.

Chương ba mươi bảy

Lạc Phi khi nói chuyện , thỉnh thoảng có nhiệt khí theo môi thổi vào tai nam nhân, ngứa ngáy, rất công kích người. Nam nhân rụt cổ, cẩn thận tránh đi môi Lạc Phi, sau đó nhẹ giọng lên tiếng,

“Vâng.”

Chính là ôm một cái mà thôi, không có quá lớn quan hệ.

“Ba, người thật tốt.”

Tay khoát lên bên hông siết chặt vài phần,

“Ngủ ngon.”

Nói xong, Lạc Phi lại kéo nam nhân đến gần vài phần, gắt gao ôm chặt cùng một chỗ, vừa lòng khép lại mi mắt. Này có phải hay không là ôm nhau ngủ? Trong bóng đêm, Lạc Phi khóe môi cong lên, chậm rãi cười.

Nghe

Lạc Phi hô hấp dần vững vàng. Nam nhân cảm thụ được lòng ngực phập phồng, có chút bất an nổi lên, vì đã thật lâu không có cùng người khác thân mật như vậ , có điểm không thích ứng. Nhưng cũng may Lạc Phi chính là im lặng ôm, cũng không có thêm động tác gì, làm cho nam nhân yên tâm không ít.

Hiện tại bị Lạc Phi cùng Bạch Tiểu Hàn hai bên kẹp rất chặt chẽ, làm cho nam nhân không dám lộn xộn, chỉ có thể vẫn duy trì tư thế nằm im ngủ, rất vất vả. Mà Bạch Tiểu Hàn hoàn rất không an phận đem chân chen vào giữa hai chân nam nhân, tay cũng để lên bộ vị nam nhân. Lăng Tịch không được tự nhiên giật thân mình, đáy lòng bất đắc dĩ thở dài, có điểm hối hận đã đem Lạc Phi mang về nhà. . . Bằng không, tình cảnh hiện tại cũng sẽ không xấu hổ như vậy.

Vẫn giằng co đến gần sáng, nam nhân mới ủ rũ ngủ. Chờ khi tỉnh lại, trời đã gần trưa, bên người Lạc Phi cùng Bạch Tiểu Hàn không thấy bóng dáng.

Mấy giờ ? Nam nhân ngồi dậy, vốn muốn đi xem một chút, chính là đầu có chút đau làm cho nam nhân đành phải dựa ngồi ở đầu giường, giơ tay lên xoa thái dương ẩn ẩn đau. Ngồi trong chốc lát, nam nhân nghe được tiếng bước chân tới gần, lập tức giọng của Lạc Phi cũng truyền vào

“Ba, người đã tỉnh.”

/>

“Hiện tại mấy giờ ? Tiểu Hàn đâu?”

“Mười giờ, Tiểu Hàn đến trường. Người không thoải mái sao?”

Lạc Phi đi đến bên cạnh Lăng Tịch, nhìn nhìn , sau đó giơ tay lên nhẹ ấn ấn đầu cho nam nhân, ân cần hỏi han:

“Ba, thoải mái không?”

“Ừm, lại dùng lực một chút.”

“Được”

Thuận theo yêu cầu, Lạc Phi lực đạo chút tăng , nam nhân nhắm mắt lại , Lạc Phi ấn rất thoải mái, đau cũng giảm bớt không ít.

“Ba, lúc nãy có người gọi điện thoại, nhưng là con vừa bắt máy bên kia liền tắt.”

Điện thoại? Nam nhân mở mắt hướng Lạc Phi hỏi:

“Có phải là Tần Tường?”

Di động cũng chỉ có số Tần Tường. Trừ bỏ Tần Tường, không ai gọi đến.

“Hình như gọi là Tường gì đó, con đang lo canh trong nồi , không lưu ý lắm.”

Lạc Phi đưa tay nhẹ nhàng vuốt lên ấn đường đang nhăn lại cùng của nam nhân,

“Làm sao vậy? Cú điện thoại kia rất quan trọng sao?”

“Không quan trọng”

Nam nhân đẩy tay Lạc Phi, cười nhạt,

“Không phải nấu canh cho ta sao? Ta muốn nếm thử.”

“Vâng, con đi cho lấy người.”

Đợi Lạc Phi đi đến phòng bếp, mày nam nhân lại nhíu. Tần Tường lại tìm ? Mỗi lần mới vừa bắt máy liền cúp điện thoại, hắn đến tột cùng muốn làm gì?

Chương ba mươi tám

Ngay tại thời điểm Lăng Tịch cân nhắc, có tiếng Lạc Phi ngoài phòng vang lên,

“Ba, đi ra ăn canh.”

“Vâng, đến đây.”

Nam nhân tạm thời bỏ qua suy nghĩ đó đi ra ngoài, khi nhìn đến trên bàn bát canh nóng hổi, có một chút kinh ngạc. Thật không ngờ Lạc Phi làm nó, hơn nữa thoạt nhìn rất ngon lành, cũng rất thơm, làm cho người ta rất muốn ăn.

Lạc Phi cầm lấy bát múc 1 muỗng nhỏ, sau đó tiến đến bên miệng nhẹ nhàng thổi vài cái, cảm thấy được sẽ không nóng mới đưa đến miệng nam nhân,

“Ba, nếm thử.”

“A. . . được”

Không có thói quen được ân cần như vậy nam nhân hơi chút chần chờ nhưng đi cự

tuyệt là không tốt , chỉ có thể hé miệng ngậm cái muỗng đưa tới. Lạc Phi đã tỉ mỉ nấu canh, nam nhân nếm xong, cười khen ngợi Lạc Phi,

“Phi Phi, tay nghề tốt thật, có phải cố ý học để lấy lòng bạn gái?

Lạc Phi đã trưởng thành rồi, nếu có bạn gái, nam nhân sẽ không đi phản đối. Người con gái đó nhất định sẽ rất hạnh phúc. Cũng không phải quá mức khen ngợi Lạc Phi, mà là Lạc Phi thật sự rất biết săn sóc, suy xét cũng rất chu toàn, sẽ là một người bạn trai tốt.

“Không phải.”

Lạc Phi lập tức phủ nhận suy đoán của nam nhân, trên mặt như trước vẫn duy trì bình tĩnh nói

” Đúng là vì người đặc biệt.”

“Vậy?”

Nam nhân chóp chóp mi nhìn về phía Lạc Phi, đáy mắt có điểm kinh ngạc.

“Lại uống đi.”

Lạc Phi không có dây dưa, cho nam nhân một cái cười ôn nhu, cầm lấy muỗng tiếp tục hướng nam nhân đưa canh.

“Ừ”

Nam nhân thoáng há miệng thở dốc, nhận lấy ép buộc của Lạc Phi. Trải qua đối thoại vừa rồi, cũng cảm thấy canh này như là mỹ vị nhân gian,

không chỉ là một chén canh đơn giản như vậy, mà có sự hiếu thảo của Lạc Phi trong đó. Lạc Phi dụng tâm làm cho nên rất cảm động. Nam nhân trên mặt hiện lên vui sướng. Đợi uống xong bát canh tình yêu, nam nhân ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo trên tường, mở miệng đề nghị:

“Phi Phi, muốn cùng ta đi cô nhi viện không ?”

Lăng Tịch nhớ rõ lần trước đi cô nhi viện, Trịnh thúc nói Lạc Phi bởi vì vội chuẩn bị buổi diễn mà không có trở về, hiện giờ Lạc Phi xong rồi, lại chỉ có it thời gian nghỉ ngơi, dù sao đó cũng là nơi cậu lớn lên.

“Được, tốt, vốn tính toán mấy ngày nay đi thăm, có người cùng đi thật sự rất tốt.”

Lạc Phi buông bát trong tay, rất sảng khoái đồng ý. Thỏa thuận như vậy, Lạc Phi đem bát tiến phòng bếp rửa cất kỹ, đi theo nam nhân ra cửa. Bọn họ đầu tiên là đi siêu thị mua rất nhiều quà, sau đó mới đi tới cô nhi viện.

Đối với nơi từ nhỏ sinh sống, Lạc Phi rất có cảm tình. Tuy rằng thời điểm bởi vì mắt có vấn đề, các bạn bè xa lánh, nhưng Trịnh viện trưởng vẫn tốt lắm, thường xuyên đặc biệt chiếu cố. Đặc biệt sau này nam nhân xuất hiện, lại mang đến ấm áp trong lòng, làm cho cuộc đời của hắn toàn bộ sáng ngời lên.

Tại nơi kia có rất nhiều hồi ức với nam nhân, vẫn muốn trở về nhìn xem, hiện giờ có nam nhân cùng trở về, không thể tốt hơn.

“Ba, gian phòng luyện đàn còn không?”

Hai năm trước, nghe Trịnh viện trưởng nói cô nhi viện tiến hành một phen cải tạo. Không biết phòng kia còn hay không? Có thể cũng đã thay đổi? Nam nhân nghiêng đầu nhìn về phía Lạc Phi, nói

“Sao? Muốn đi xem? Chúng ta đi tìm Trịnh thúc lấy cái chìa khóa, nghe nói bên trong đều không có động qua.”

“Vâng, tốt.”

Bị đoán trúng tâm tư Lạc Phi gật gật đầu, Lạc Phi trên mặt cũng bắt đầu hiện ra hưng phấn.

Rất nhanh, xe liền đỗ tại cửa cô nhi viện. Lạc Phi theo nam nhân xuống xe, cũng đem số quà lấy cầm trên tay mình, cùng nam nhân song song đi vào cô nhi .

“Phi Phi, trên tay con nhiều lắm, ta sẽ giúp cầm một ít”

Những thứ trên tay đều là rất nhẹ như kẹo bánh, vài món đồ chơi, đủ loại hoa quả cùng vài món điểm tâm.

“Không cần, con tự mình cầm là được rồi.”

Lạc Phi đánh giá bốn phía phòng ốc, mở miệng hỏi:

“Ba, chúng ta đi chỗ nào tìm ông Trịnh ? Nơi này thay đổi thật nhiều, con đều nhận không ra .”

/>

“Ha ha, đi theo ta.”

Nam nhân mang Lạc Phi đi lên lầu , cũng nghiêng đầu giới thiệu với cậu nơi này một chút. Cũng nhanh đi đến phòng viện trưởng.

Bỗng nam nhân ngừng nói, cũng ngừng bước. Theo tầm mắt của nam nhân, Lạc Phi thấy cách đó không xa đang ở cùng Trịnh viện trưởng nói chuyện là Lăng Duệ, bên cạnh còn có một thiếu nữ xinh đẹp.

Đối với việc Lăng Duệ xuất hiện, Lạc Phi cũng không có vẻ kinh ngạc. Lăng lão gia cùng Trịnh viện trưởng có vài chục năm giao tình, hàng năm Lăng gia đều có quyên góp cho cô nhi viện một số tiền lớn, trong cô nhi viện rất nhiều thứ đều là Lăng gia cung cấp. Làm đích tôn duy nhất Lăng gia, Lăng Duệ xuất hiện ở trong này cũng là chuyện đương nhiên. Lạc Phi khẽ thấy vẻ sửng sốt của nam nhân, ôn nhu nói:

“Ba, chúng ta đến chào hỏi đi”

“À . . được.”

Nam nhân chần chờ gật đầu, đi theo Lạc Phi đến, chính là theo khoảng cách một chút một chút kéo gần, nam nhân tâm lại càng căn thẳng lợi hại. Không nghĩ tới lại gặp được Lăng Duệ, nếu sớm biết rằng Lăng Duệ ở đây, sẽ không rủ Lạc Phi tới cô nhi viện. Dù là rất muốn gặp Lăng Duệ, bất quá muốn chính là có thể cùng Lăng Duệ lấy thân phận cha con ngồi cùng một

chỗ vui vẻ ăn một bữa cơm, tán gẫu trò chuyện, mà không phải nhận châm chọc khiêu khích của Lăng Duệ. Cũng đã đến đây, cũng không có khả năng lại quay đầu trở về. . . Nam nhân nắm thật chặt túi quà trong tay, trong lòng bàn tay bắt đầu có mồ hôi vì chút khẩn trương.

“A? Lăng Tịch, Phi Phi, các con tới rồi.”

Nhìn đến bọn họ vừa xuất hiện, Trịnh viện trưởng rất nhiệt tình tiếp đón. Còn Lăng Duệ, nét mặt nháy mắt trở nên lạnh.

“Dạ, Phi Phi nói muốn tới, con liền cùng hắn đến đây.”

Cùng Trịnh viện trưởng chào hỏi, sau đó đem tầm mắt chuyển dời đến vẻ dửng dưng của Lăng Duệ, nam nhân mở miệng nói:

“Lăng Duệ, con cũng tới à.”

Không có phản ứng, Lăng Duệ quay đầu nhìn về phía Phương Tuyết Nhi,

“Tuyết Nhi, em không phải còn muốn đi đón bác gái sao? Thời gian cũng sắp đến rồi, chúng ta sẽ không nên ở tại chỗ này quấy rầy ông Trịnh .”

“Không có gì đáng ngại, vừa rồi mẹ có điện thoại , nói còn muốn đi dạo vài vòng, chúng ta muộn hơn một chút đón bà”

Phương Tuyết Nhi giờ phút này tâm tư tất cả đều đặt ở người bên cạnh nam nhân là Lạc Phi, cũng không có để ý đến Lăng Duệ trong lời nói có hàm ý. Không chút ý tứ nhìn nhìn Lạc Phi, Phương Tuyết Nhi lên tiến vài bước, nhỏ giọng hỏi Lạc Phi,

“Anh chính là Lạc Phi? Ta rất thích xem anh diễn tấu, tối hôm qua anh đàn rất tuyệt.”

“Phi Phi a, Tuyết Nhi rất sùng bái con, mới vừa rồi còn cùng ta nói về con.”

Không đợi Lạc Phi trả lời, Trịnh viện trưởng liền ở một bên sang sảng nở nụ cười,

“Nếu mọi người đã gặp nhau, không bằng như thế này cùng đi ăn một bữa cơm đi, thuận tiện trao đổi .”

Khó được nam nhân cùng Lăng Duệ gặp nhau, có lẽ một bữa cơm không đủ giải quyết được vấn đề gì, nhưng ít nhất cũng có thể đơn giản trao đổi vài câu. Bởi vậy, ông rất ân cần muốn mọi người cùng nhau ăn bữa cơm.

“Tốt.”

Phương Tuyết Nhi gật gật đầu, khó có được dịp gần thần tượng, ở cùng một chỗ, cô tự nhiên muốn nắm cơ hội tốt này.

“Lăng Tịch, Tiểu Duệ, các con không ý kiến gì chứ ?”

“Không ý kiến.”

Lăng Duệ không tình nguyện lên

tiếng, không muốn gặp nam nhân, còn ngồi cùng một cái bàn ăn cơm, ngẫm lại liền phiền chết. Nhưng là Phương Tuyết Nhi muốn, hắn cũng không đi phản bác ý của cô.

“Con cũng không ý kiến.”

Lăng Tịch tiếp theo đáp, rất hiểu được tâm ý Trịnh viện trưởng, chính là xem thái độ Lăng Duệ kia nói vậy phần tâm tư này là uổng phí . Bất quá , có thể cùng con của mình ăn một bữa cơm đã rất thỏa mãn .

” Ông Trịnh, nếu không các người tiếp tục nói chuyện, con cùng ba đi dạo, đợi lại một lúc nữa tới tìm các người.”

Lạc Phi cầm quà để một bên, lễ phép nói:

“Những thứ này là con mang cho các em, chỉ là ít quà, phiền ông Trịnh giúp con phân phát.”

“Vâng, được.”

Trịnh viện trưởng lấy chùm chìa khóa đưa cho Lạc Phi,

“Đây, cầm chìa khóa này.”

Ông đã sớm đoán được hắn trở về sẽ đến phòng nhạc xem, nên mấy ngày nay vẫn mang ở trên người.

“Cám ơn.”

Lạc Phi đem túi to trong tay nam nhân để một bên,

“Ba, chúng ta đi thôi.”

Nghe cách Lạc Phi xưng hô, nam nhân có chút

bất an khẽ rung, bởi vì cảm giác được Lăng Duệ quét tầm mắt lạnh như băng lại đây, cặp môi mỏng cũng mím chặt. . .

Chương ba mươi chín

Lạc Phi đưa tay đặt lên cánh tay Lăng Tịch, lại một lần gọi,

“Ba, chúng ta đi thôi.”

“Ừm, được”

Nam nhân liếc mắt nhìn thần sắc Lăng Duệ, sau đó cùng Lạc Phi rời đi, nơi này làm cho nam nhân cảm thấy không được tự nhiên.

“Ba, người làm sao vậy?”

Đợi đi ra khỏi tòa lầu, Lạc Phi buông tay nam nhân ra ôn nhu hỏi , trong anh mắt mang theo lo âu. Hắn không biết nam nhân cùng Lăng gia xảy ra chuyện gì, nhưng theo đạo lý Lăng Duệ là con, không nên đối với ba mình lạnh lùng như vậy. Mà theo thái độ Lăng Duệ căn bản là không có xem nam nhân là ba, thậm chí nhìn nam nhân cũng đầy hận ý.

“Không có việc gì.”

Nam nhân miễn cưỡng cười cười,

“Đi thôi, chúng ta đến phòng nhạc.”

“Dạ”

Gặp nam nhân không chịu nhiều lời, Lạc Phi cũng không có miễn cưỡng, đi theo phía sau nam nhân.

Cửa vừa mở ra, liền có thể thấy bụi bám một tầng mỏng, nhìn ra được, nơi này đã thật

lâu không ai tới , không biết là quên , là bận, mà không ai đến quét tước, cho nên mới như vậy.

“Ba, phiền người đi giúp con lấy nước, con nghĩ phải dọn dẹp nơi này một chút.”

“Ừ, được.”

Rất nhanh, nam nhân mang một thùng nước đi đến, Cũng không lâu lắm, phòng nhạc liền được Lạc Phi cùng nam nhân khôi phục nguyên dạng. Trong lúc nhất thời, ngực dâng lên rất nhiều cảm xúc, làm cho hắn cảm thấy được đáy mắt có chút cay cay.

“Phi Phi, ngồi xuống đàn một khúc đi.”

Nam nhân đưa đến một cái băng ghế dài lại chỗ đàn dương cầm, ngồi vào một bên cười vỗ vỗ vị trí bên cạnh.

“Được”

Lạc Phi ngồi vào cạnh nam nhân, giơ tay lên lướt qua những phím đàn . Cái đàn dương cầm này là hơn mười năm trước người khác quyên tặng là cái đàn cũ âm sắc không phải tốt lắm, nhưng không có ảnh hưởng đến cảm xúc Lạc Phi, suy nghĩ của hắn giờ phút này, là đánh lên khúc nhạc dành cho người trong lòng mình.

Theo âm thanh cuối cùng chấm dứt, Lạc Phi nghiêng đầu nhìn mặt nam nhân, chớp đôi mi dài chậm rãi kề sát mặt nam nhân.

/>Chương bốn mươi

Đối mặt Lạc Phi đột nhiên kề cận, Lăng Tịch có chút khẩn trương, nuốt vài ngụm nước miếng, tim đập liên hồi, thế nhưng ngay khi nghĩ đến Lạc Phi sẽ như vậy hôn lên trán, Lạc Phi ngừng lại, nam nhân không hiểu, cảm xúc kia là gì làm cho tim nháy mắt đập nhanh hơn, ngực có chút bối rối.

“Phi. . . Phi Phi.”

Nam nhân giật giật môi, vừa định cùng với Lạc Phi nói cái gì, lại bị Lạc Phi trực tiếp che miệng lại. Cảm thụ được sự tiếp xúc ấm áp của hai cánh môi, trong đầu ‘ oanh ‘ một tiếng, muốn nổ tung , chỉ khó có thể tin, nhìn Lạc Phi kia thong thả khép kín mi mắt.

Chính là đơn giản đụng chạm môi mà thôi, lại làm cho được toàn thân có cảm giác tê dại lan tràn. Lạc Phi ở đây là hôn sao? Lạc Phi không phải Bạch Tiểu Hàn, bọn họ cho tới bây giờ không có thân thiết quá như vậy, không có cách nào nói Lạc Phi chính là đang cùng mình hôn.

Nam nhân bất động một hồi lâu, Lạc Phi mới mở mắt ra rút lui khỏi môi nam nhân, cũng không có cùng nam nhân giải thích, chính là quay đầu tiếp tục ấn phím đàn, tiếng nhạc rất êm tai, không khó phát hiện bên trong hơn vài phần vui thích.

Lạc Phi cái gì cũng đều không giải thích. . . Nam nhân mắt nhìn Lạc Phi bên

cạnh thong dong như vậy, quyết định quên đi việc ngoài ý muốn vừa rồi. Thôi, chỉ là ngoài ý muốn mà thôi, cũng không có nghĩa là khác. Nam nhân dưới đáy lòng nén giận chính mình quá mức mẫn cảm.

Xem xét thần sắc người bên cạnh, không có gì dị thường, Lạc Phi trộm thở ra. Cậu vừa rồi nhất thời xúc động cứ như vậy hôn lên đi, hoàn hảo nam nhân không có hỏi tới tại sao lại có hành động như vậy, bằng không thật không biết nên nói như thế nào mới tốt.

Trong khi hai người còn chìm đắm vào suy nghĩ cũng không có nhận thấy được ở phía sau có một thân ảnh. Người kia vẻ mặt tối tăm, tay nắm chặt thành quyền.

Nghe được tiếng đập cửa, nam nhân đột nhiên vừa quay đầu lại, nhưng nhìn thấy đứng ở cửa là Lăng Duệ, trên mặt xẹt qua vài tia không hiểu lẫn bối rối.

Lăng Duệ sao chạy đến đây? Là cố ý tìm đến mình? Như vậy đã đến đây bao lâu, có nhìn thấy cái gì hay không ? cặp mắt kia rõ ràng tức giận, nam nhân có chút khẩn trương nắm chặt băng ghế dài phía dưới.

“Có việc gì thế?”

Lạc Phi mắt nhìn nam nhân lo lắng, lịch sự hỏi Lăng Duệ lạnh lùng

“Ăn cơm , ông Trịnh nói ta lại đây gọi các ngươi.”

Nói xong, Lăng Duệ ném cho nam nhân một cái nhìn lạnh lẽo, sau đó xoay người ra khỏi phòng.

Nếu không phải nể mặt Trịnh viện trưởng, hắn cũng không muốn nhìn đến nam nhân. . .

Thật sự là không biết xấu hổ, ngay cả đứa nhỏ mình đỡ đầu cũng có thể đi quyến rũ, thực đáng ghét chết được! Nghĩ đến màn nam nhân cùng Lạc Phi hôn môi, Lăng Duệ sắc mặt trở rất khó coi, căm giận phun nước bọt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.