Cấm Đoạn Chi Luyến

Chương 4: Chương 4




Chương bốn mươi mốt

“Ba, chúng ta trở lại đi”

Lạc Phi nghiêng đầu cùng Lăng Tịch nói, gặp nam nhân vẫn xuất thần nhìn chằm chằm cửa, cũng không có nghe cậu nói, Lạc Phi không khỏi có chút lo lắng lắc lắc cánh tay nam nhân,

“Ba, Lăng Duệ đã đi rồi. Người cùng hắn có vấn đề gì sao?”

Chỉ cần nhìn đến Lăng Duệ, nam nhân mặt liền có vẻ sâu xa, mà Lăng Duệ cũng là một bộ dáng không thích nam nhân, bọn họ rốt cuộc có gút mắt thế nào?

“Hả?”

Nam nhân mắt nhìn Lạc Phi cầm lấy cánh tay mình, hồi đáp

“Ta cùng hắn có hiểu lầm.”

Nhớ rõ Lăng Duệ lúc nhỏ rất thích theo Lăng Tịch, mỗi ngày đều ồn ào muốn ôm, chính là khi bắt đầu đến trường, không còn dính nam nhân nữa, xa cách, mang ánh mắt quái lạ nhìn nam nhân. . .

Ngày rời đi Lăng gia mưa phùn lạnh buốt, Lăng Duệ từ trong phòng đuổi theo, cố hết sức giữ nam nhân không cho đi, nhìn rất không nỡ, nhưng vừa nghĩ tới hành vi của người kia, cùng thái độ của mấy mấy người Lăng gia làm nam nhân thất vọng, vẫn là hung hăng đẩy tay Lăng Duệ ra, xoay người đi nhanh khỏi nơi mình sinh

sống từ nhỏ.

Do đó đã nhiều năm không có đi gặp Lăng Duệ, nhưng vẫn thường nhìn thấy Lăng Duệ trên báo chí. Nhìn đứa con trưởng thành, nam nhân rất vui mừng. Khi Lăng Duệ tốt nghiệp trung học, Lăng Tịch cũng có đến buổi lễ, chính là đứng rất xa nhìn một cái liền rời đi. Ai biết tại hội trường lại bị người phụ nữ đó phát hiện phái người đem đi phía sau trường học giáo huấn một chút, cũng cảnh cáo không được lại tiếp cận Lăng Duệ.

Ngay khi mang theo vết thương đầy người chuẩn bị rời đi đã thấy được Lăng Duệ, Lăng Duệ ngay lúc đó ánh mắt thật khó quên, có hận ý, có trào phúng, càng còn nhiều vui sướng khi người gặp họa, duy độc không có một tia ôn nhu. Khi nam nhân gọi tên Lăng Duệ, đổi lấy chính là một ánh mắt chán ghét, Lăng Duệ liền theo mẹ hắn nghênh ngang mà đi. Hồi tưởng lại này chuyện cũ, nam nhân sâu kín thở dài, đáy mắt có chút cô đơn.

Lăng Tịch vẫn chờ đợi một ngày nào đó cùng Lăng Duệ có thể hòa giải, cùng hắn quay lại thân thiết. Nghe được nam nhân thở dài Lạc Phi vỗ vỗ mu bàn tay nam nhân, trấn an nói:

“Ba, nếu là hiểu lầm, như vậy sẽ có ngày hiểu lầm được giải trừ, người không cần quá lo lắng.”

“Hy vọng vậy.”

Nam nhân thuận miệng lên tiếng, sau đó nghiêng đầu nhìn Lạc Phi miễn cưỡng cười,

“Phi Phi, chúng ta đi thôi, làm cho bọn họ chờ lâu không tốt.”

Khó được ngồi cùng một chỗ ăn bữa cơm, nếu làm cho Lăng Duệ mất hứng, liền nguy.

“Dạ”

Lạc Phi nhẹ gật đầu, sau đó đứng dậy đem đóng đàn lại, đi theo nam nhân đi ra, khóa kỹ phòng lại.

Nhìn vẻ mặt buồn đau của nam nhân, Lạc Phi nghĩ có lẽ, hắn nên tìm một cơ hội cởi xuống nỗi đau quá khứ đó, nghĩ xem mình có thể giúp gì được cho nam nhân. Vẫn hy vọng nam nhân có thể sống tốt, không muốn nhìn đến nam nhân cô đơn.

Nhìn bọn họ xuất hiện, Trịnh viện trưởng cùng Phương Tuyết Nhi có vẻ thật vui, còn một bên Lăng Duệ, thì như trước vẫn lạnh lùng, thờ ơ quét mắt nhìn bọn họ vài lần, liền lại đem tầm mắt chuyển hướng về phía thức ăn trên bàn.

Chương bốn mươi hai

Trịnh viện trưởng ngồi giữa 2 người họ Lăng, Lạc Phi ngồi bên Lăng Tịch, Phương Tuyết Nhi ngồi cạnh Lăng Duệ. Sau khi ngồi xuống, Trịnh viện trưởng nhìn quanh không khí hơi có chút nặng nề, nghiêng đầu cùng nam nhân nói chuyện với nhau vài câu, sau đó cười tuyên bố khai bữa.

Bữa cơm này của Trình

viện trưởng là đầu bếp cao cấp nấu cho nên vô luận so sánh nhà hàng nào bên ngoài đều không kém. Chỉ là bởi vì lúc này trên bàn cơm không khí có chút không đúng lắm, cũng không có ai mở miệng nói chuyện, đều là tự ăn đồ ăn trước mặt mình, không có trao đổi nhiều.

Khi Lăng Duệ rời bàn Phương Tuyết Nhi lo lắng quay đầu nhìn Lăng Duệ nhíu mày lại.

Lăng Duệ là khi ba hắn xuất hiện vẻ mặt mới có sự thay đổi lớn như vậy. Trong chốc lát, Phương Tuyết Nhi quay đầu như có điều suy nghĩ nhìn phía bên kia Lạc Phi, Lăng Tịch tươi tắn thu hút, trong con ngươi cũng có điểm dao động. Kỳ thật cô cũng không thích bộ dạng thật đẹp của Lăng Tịch. Bởi vì lúc mới bắt đầu Lăng Duệ cũng không phải như vậy quan tâm cô, hắn mỗi ngày liền vây quanh nam nhân . Sau này không biết bởi vì nguyên nhân gì, Lăng Duệ cũng không lại dính nam nhân nữa, mỗi ngày cùng cô một chỗ, quan hệ của bọn họ mới càng ngày càng tốt. Nếu như không gì ngoài ý muốn đợi cho bọn họ trưởng thành, liền có thể cử hành lễ đính hôn như cô mong đợi.

Chính là từ khi người nam nhân này xuất hiện trở lại, bất quá là hai người đối mặt mà thôi, cô liền bắt được nội tâm Lăng Duệ. Tuy rằng Lăng Duệ biểu

hiện rất lạnh nhạt, nhưng nhiều lần, thấy được Lăng Duệ lại trộm nhìn nam nhân với ánh mắt rất phức tạp. Cô đã cảm thấy có điểm bất an, thậm chí còn có loại cảm giác nguy cơ. Lăng Duệ đối với nam nhân không giống như quan hệ cha con bình thường. Tóm lại, rất lo lắng.

Bị Phương Tuyết Nhi vẫn như vậy nhìn chằm chằm, nam nhân có chút không được tự nhiên, xoay tránh đi, kết quả đôi đũa trong tay rớt đi xuống, mang theo khối cá cũng rơi xuống làm quần áo của nam nhân dính dấu bẩn.

Khi nhìn đến y phục nam nhân bẩn, Lạc Phi vội vàng lấy tờ khăn giấy chà lau, chính là càng lau vết bẫn liền khuếch tán càng nhiều.

“Đừng lau, ta đi rửa tốt hơn.”

Nam nhân đứng lên đi toilet cách đó không xa. Đẩy ra cửa phòng rửa tay, nam nhân nhìn thấy Lăng Duệ đang hút thuốc không khỏi sửng sốt, cước bộ cũng ngừng lại, không có đi vào.

Phát giác người đến, Lăng Duệ tắt tàn thuốc, hướng tới cửa chậm rãi đi ra.

Chương bốn mươi ba

Nếu sớm biết rằng sẽ đụng tới Lăng Duệ, như vậy sẽ không sẽ gấp tới đây. Lăng Duệ thoạt nhìn như rất bất mãn, thật ra là không dám nhìn cặp môi mỏng

đang mím lại cùng nhau kia.

Nam nhân tay cầm lấy cánh cửa chậm rãi thu lực, nhìn đến vẻ măt không tốt của Lăng Duệ ngày càng gần, nam nhân rút tay về xoay người muốn rời khỏi, lại bị Lăng Duệ phía sau một phen túm áo, kéo vào toilet.

“Oành.”

Lăng Tịch bị Lăng Duệ ném mạnh đổ lên góc tường, lập tức, Lăng Duệ tiến lên vài bước, tiến đến trước mặt nam nhân, trêu tức nhìn nam nhân bị đau đớn.

“Tiểu Duệ. . .”

Nam nhân chậm rãi kêu lên, mi mắt bởi vì đau đớn cùng bất an mà rung lên .

“Đừng như vậy gọi ta. Ngươi không xứng.”

Hắn đã từng rất thích ở bên cạnh người nam nhân này, rất thích nghe tiếng gọi ôn nhu ‘ Tiểu Duệ ‘ kia. Chính là hiện tại hắn nghe được tiếng gọi như vậy chỉ biết cảm thấy chán ghét.

“Ngươi đột nhiên xuất hiện trước mặt của ta như vậy , là muốn làm gì? Hư, đừng nói, trước hết để cho ta đoán. Ngươi có phải muốn tìm ta vì tiền hay không ? Để nuôi dưỡng tên tiểu bạch kiếm bên ngoài kia?”

Nghĩ đến cảnh đã thấy ở cửa phòng nhạc

, Lăng Duệ phát lạnh,

“Không thể tưởng được qua nhiều năm, ngươi vẫn là như vậy làm cho người ta chán ghét.”

Nhớ lại lần nghỉ phép tại biệt thự Lăng gia, nhìn lén từ phía sau màn, hình ảnh người cha tôn kính nằm dưới thân cậu rên rĩ *** đãng. Tuy tuổi của hắn còn nhỏ, nhưng cũng không có nghĩa là hắn không hiểu điều đó. Trợn mắt há hốc mồm xem đầy đủ màn làm tình nóng bỏng. Hắn lặng lẽ lui về phòng của mình, chính là ngực chấn động thật lâu không có bình phục.

Chuyện này ở trong lòng hắn tạo thành đả kích rất lớn đã ngã bệnh nặng một thời gian. Nghĩ đến một màn kia, hắn cũng rất muốn từ trên giường bệnh đứng lên vạch trần bọn họ, chỉ là vì nam nhân từ trước tới giờ đối với hắn rất tốt nên nhịn xuống.

Lúc còn rất nhỏ hắn chỉ biết, Lăng Tịch tại Lăng gia không một chút địa vị. Là chồng Lăng gia Đại tiểu thư, quyền lợi còn không có bằng quản gia, thậm chí chẳng có chút thân phận, ai cũng có thể tùy ý sai bảo. Nếu hắn đem chuyện này nói ra, lấy mẹ hắn tính tình nóng nảy, nam nhân này nói không chừng sẽ sống tệ hơn. Vì vậy Lăng Duệ không để ý tới Lăng Tịch nữa để cho nam nhân cảm thấy được thống khổ, đó coi như là 1 loại trả thù. . .

Biết được

Lăng Tịch phải rời đi, hắn bất chấp muốn trả thù, liền lao tới muốn giữ lại, khóc lóc níu kéo nhưng nam nhân đều cũng không nói gì, còn hung hăng gở tay hắn ra, cũng không quay đầu mà bỏ đi. Kỳ thật chỉ cần nam nhân vừa quay đầu lại, liền có thể nhìn thấy hắn ngã ngồi trong mưa giữa khóc thảm thiết. . . Chính là, nam nhân không quay đầu lại, một lần cũng không có.

Sau này, bởi vì hắn nhiều lần ầm ĩ muốn đem Lăng Tịch tìm trở về, mẹ của hắn không kiên nhẫn nói bọn họ đã ly hôn , nam nhân mang theo một số tiền lớn rời khỏi Lăng gia, bảo hắn không cần nhắc lại tên của nam nhân. Mà đứng cạnh là cậu hắn cũng mở miệng chứng thật chuyện này.

Lăng Duệ nói một câu chán ghét làm cho thân thể Lăng Tịch đột nhiên run lên,

“Tiểu Duệ. . . con có phải hiểu lầm không ?”

“Hiểu lầm?”

Lăng Duệ cười lạnh một tiếng, nhìn về phía nam nhân hiện lên mấy phần trêu tức,

“Ta tận mắt thấy, còn có thể giả bộ? ! Ngươi sao không biết xấu hổ, tại trong cô nhi viện làm cái loại hành động đó với tên kia. Sẽ không sợ làm ảnh hưởng không tốt đến các bạn nhỏ à ? Mà, ta thiếu chút nữa đã

quên, lúc trước ngươi có thể nhẫn tâm bỏ ta, lại để ý việc này sao.”

“Không phải như vậy đâu.”

Quả nhiên, Lăng Duệ thấy được. Nam nhân mặt cứng đờ, lập tức hướng Lăng Duệ giải thích:

“Đây chẳng qua là. . . Chính là. . .”

Chính là Lạc Phi đột nhiên vô ý đụng phải môi sao? Đây chẳng qua là một cái ngoài ý muốn?

“Chỉ là cái gì?”

Lăng Duệ nhìn nhìn môi nam nhân trào phúng nói:

“Chính là ngươi không biết xấu hổ, cùng cái tên tiểu bạch kiểm muốn làm cùng nhau. Như thế nào? Bị nói trúng tâm sự nên hoảng hốt , không dám nhìn nữa ta?”

“Ta cùng Lạc Phi không phải cái loại quan hệ đó”

“Đúng vậy sao? Không biết. . . Hắn cùng cậu, người nào ở trên giường tương đối lợi hại hơn? ”

Như thế nào Lăng Duệ đột nhiên nhắc tới hắn ta ? Không , Lăng Duệ không có khả năng biết chuyện này. Chẳng lẽ. . . Chẳng lẽ là mẹ hắn không tuân thủ ước định, đem chuyện này nói cho Lăng Duệ?

“Đừng đoán, không phải mẹ của ta nói cho ta biết ”

Lăng Duệ vươn

tay vuốt nếp nhăn trên ấn đường của nam nhân, thẳng đến khi nam nhân đem ánh mắt nghi hoặc nhìn hắn mới tiếp tục nói:

“Lần sau thời điểm làm tình, nhớ rõ phải đóng cửa. Còn có, tiết chế một chút, đừng phát ra tiếng động lớn như vậy .”

Lời Lăng Duệ nói tựa như một cái búa tạ đánh vào thân mình, nam nhân chỉ cảm thấy 2 chân mềm nhũn, đứng không được trượt xuống. Nói như vậy, là hắn tận mắt chứng kiến ? !

“Ta nghĩ. . . Ngươi hẳn là không biết cậu đã kết hôn rồi? tháng sau sẽ mang theo vợ trở về ở Lăng gia một thời gian ngắn, nếu muốn gặp ta giúp ngươi cùng cậu ấy nói một tiếng, làm cho hai người gặp một lần? Chỉ là thấy mặt mà thôi, ngươi cũng đừng suy nghĩ khác, lúc trước cậu đã không cần ngươi, hiện tại càng sẽ không cần ngươi.”

Lăng Duệ trong lời nói sắc bén như đao, từng nhát từng nhát đâm lên người nam nhân, rất đau. Lăng Tịch đem thân mình cố gắng lui vào gốc, đầu cũng cúi thật thấp rất thấp, không dám nhìn Lăng Duệ. Không nghĩ tới, phần ký ức muốn quên lần thứ hai bị nhắc tới, mà người nhắc lại là Lăng Duệ. Nam nhân đột nhiên có chút đã hiểu, vì cái gì Lăng Duệ xa cách, lãnh đạm với mình .

Chương bốn mươi bốn

“Tiểu Duệ, thật có lỗi.”

Có lẽ một tiếng xin lỗi không bù lại được cái gì, nhưng tốt xấu, coi như là Lăng Tịch hướng Lăng Duệ biểu đạt sự hối hận.

Đối với Lăng gia, nam nhân không có chỗ nào hối lỗi, nhưng chỉ có Lăng Duệ, làm cho Lăng Tịch cảm thấy được có chút thiếu sót. Dù sao, nếu không phải sự tình kia, Lăng Duệ cũng không đến mức còn nhỏ tuổi liền mất đi sự chăm sóc của người cha.

“Thật có lỗi?”

Lăng Duệ nhấm nghiền mắt, rồi lạnh lùng đã mở miệng.

“Nếu không muốn có ta, lúc trước vì cái gì sinh ta ra? Phiền toái ngươi, về sau cách ta xa một chút, ta không muốn thấy ngươi.”

Nói xong, Lăng Duệ nhìn thoáng qua gương mặt trắng bệch của nam nhân, ghét bỏ, sau đó đứng lên đi ra khỏi toilet. Cửa phòng bị đẩy với lực đạo rất lớn, chấn động run run. . .

Nam nhân rũ xuống tay ôm lấy đầu gối, vẻ mặt bi thương. Nếu không thể giải thích, lại không thể nhìn đến sự khinh rẻ của Lăng Duệ, như vậy liền tận lực tránh tiếp xúc cùng hắn.

Từ khi rời khỏi Lăng gia trừ bỏ cái họ, Lăng Tịch không có mang đi bất cứ cái gì. Nên rất dễ dàng dứt khoát liên hệ, những

nhớ thương Lăng Duệ sẽ chôn dấu ở đáy lòng. Nếu Lăng Duệ không muốn gặp sẽ không lại xuất hiện trước mặt hắn. Mà Lăng Duệ cũng là Lăng gia bảo bối, thiếu một người quan tâm, cũng không có mất mát gì.

Đem áo quần tẩy sạch, cũng rửa sạch mặt mũi tay chân, cào cào lại đầu tóc. Nhìn vào gương lại 1 lần, lấy lại tinh thần, mới rời khỏi toilet.

Rất xa, liền nghe được tiếng cười nói của mấy người kia. Chính là sau khi Lăng Tịch đi vào, trên bàn cơm không khí rõ ràng lạnh không ít. Xem ra, là sự xuất hiện của mình, phá vỡ không khí hòa hợp đó. Nam nhân có chút miễn cưỡng lên tiếng chào hỏi, sau đó chậm rãi ăn . Cơm rất mềm, cũng rất thơm, chính là tâm trạng nặng nề một chút hương vị đều không có.

Đợi cho bước ra khỏi cô nhi viện, nam nhân mới dừng bước, lại chậm rãi hít thở. Vừa rồi trên bàn cơm không khí quá ngột ngạt, rất áp lực.

Chương bốn mươi lăm

“Ba. Con đưa người trở về .”

Vừa rồi trên bàn cơm, Lạc phi có thể cảm giác được Lăng Tịch ăn rất không vui. Tuy rằng không biết trong toilet xảy ra chuyện gì, nhưng xem

vẻ mặt nam nhân sau khi trở về, nhất định là không có chuyện tốt lành gì.

“Không cần, ta tự ngồi xe trở về là được . Con vừa mới xong xuôi buổi diễn sẽ có rất nhiều chuyện cần làm, ta sẽ không chậm trễ thời giờ của con .”

“Vậy. . . con xong việc rồi lại tới tìm người.”

Đúng là có rất nhiều việc cần giải quyết mà Lạc Phi chưa có làm xong. Nghĩ vậy, Lạc Phi bắt một chiếc xe đem nam nhân đưa lên xe, cũng trả tiền xe, nói với tài xế địa chỉ nhà nam nhân.

Lăng Tịch nghĩ tuy là bị Lăng Duệ đối xử tệ, nhưng có Lạc Phi luôn quan tâm chu đáo, hơn nữa còn có Bạch Tiểu Hàn biết nghe lời, như vậy là đủ rồi, không thể quá mức tham lam.

Về đến cổng khu nhà, liền nhìn thấy Bạch Tiểu Hàn ôm thân mình ngồi xổm ở hàng hiên dưới ánh sáng mờ nhạt . Khi nhìn thấy ba xuất hiện cũng không có giống bình thưòng chạy đến bên cạnh gọi ba ba, mà là hơi nâng mắt lên mắt nhìn nhìn, sau đó lại sợ hãi rũ xuống. Lăng Tịch đi đến bên cạnh cúi xuống sờ sờ đầu hỏi,

“Tiểu Hàn, sao ngồi chồm hổm ở nơi này không trở về nhà? Có phải đã quên mang chìa khóa?

Bạch Tiểu Hàn đem thân mình rụt lui, tránh nam nhân .

“Tiểu Hàn, có đói bụng không? Ba mang con trở về làm cho món ăn ngon được không ?”

Rất hiển nhiên, Bạch Tiểu Hàn hiện tại lại rất cáu kỉnh. Nam nhân tận khả năng ôn nhu trấn an, gặp Bạch Tiểu Hàn không có phản ứng , nam nhân lại tiếp tục nói:

“Tiểu Hàn ngoan, đứng lên cùng ba về nhà, cơm nước xong mang con đi mua đĩa trò chơi, đĩa CD được không?”

Mỗi lần Bạch Tiểu Hàn cáu kỉnh cho món hắn thích, Bạch Tiểu Hàn sẽ rất nhanh khôi phục bộ dáng vui vẻ. Sau lần này không có phản ứng. Nam nhân cũng không có vội vã đi thúc giục hắn, mà là kiên nhẫn ở một bên nhìn Bạch Tiểu Hàn, chờ đợi hắn ra đáp lại. Đợi trong chốc lát sau, Bạch Tiểu Hàn hơi chút giật giật thân mình, sau đó ngẩng đầu xem xét nam nhân, khi nhìn đến nam nhân cũng đang nhìn mình , Bạch Tiểu Hàn lại nhanh chóng cúi đầu.

“Tiểu Hàn, làm sao vậy?”

“Ba.”

Bạch Tiểu Hàn khiếp đảm kêu nam nhân một tiếng, sau đó rầu rĩ nói:

“Có phải bởi vì Tiểu Hàn không ngoan, cho nên ngươi không cần con hay không .”

“Tiểu Hàn, trước đó không phải cùng con nói rồi sao? Ta sẽ không có không cần con. Vì cái gì con luôn lo lắng ta sẽ bỏ lại con ?

! Có phải ta đối với con còn chưa đủ tốt? !”

“Không có, ba đối với con tốt lắm. Thế nhưng Tiểu Hàn không thông minh, thường xuyên không nghe ba . . . Tiểu Hàn rất sợ. . . Sợ. . .”

Nghe được Bạch Tiểu Hàn nghẹn ngào, nam nhân lòng mền nhũn, đứng lên đem Bạch Tiểu Hàn trên mặt đất kéo vào trong lòng, trấn an vuốt phía sau lưng của hắn,

“Tiểu Hàn ngoan, ba không trách con.”

“Ba, người thật không có không cần con?”

Bạch Tiểu Hàn cẩn thận xem xét nam nhân một cái, nhìn thấy nam nhân mím môi, cũng không dám nữa tiếp tục hỏi, chính là kề sát ngực nam nhân , mặc cho nam nhân vuốt lưng hắn.

“Ba, con có mang chìa khóa. Vừa rồi có người đến, nhìn hung dữ, nói người không cần con , nói con ngốc, nói con khờ, sau đó con liền chạy đến đây”

Này là ai? Nam nhân đầy nghi ngờ.

Chương bốn mươi sáu

“Tiểu Hàn, người đó bây giờ còn ở nhà sao?”

Nam nhân sờ sờ tóc Bạch Tiểu Hàn ôn nhu hỏi nói:

“Con có nhìn thấy bọn họ rời đi chưa ?”

Bạch Tiểu Hàn nghiêm túc nghĩ nghĩ, sau đó lắc lắc đầu,

“Không có. Ba, làm sao bây giờ? Tiểu Hàn sợ.”

“Đừng sợ, có ba ở đây. Tiểu Hàn ngoan, chúng ta bây giờ trở về xem được không?”

“Có thể. . .”

Bạch Tiểu Hàn sợ hãi trừng mắt nhìn, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

Lăng Tịch siết chặt tay Bạch Tiểu Hàn, mang theo hắn lên lầu, sau đó hướng về phòng ở từng bước đi tới . Nam nhân đứng ở ngoài cửa cẩn thận nghe động tĩnh, trong phòng rất im lặng, không ai nói chuyện, thậm chí âm thanh đi lại cũng không có.

Hay là người đó đã đi rồi? !

Lăng Tịch trấn an vỗ vỗ Bạch Tiểu Hàn, sau đó lấy ra cái chìa khóa mở cửa phòng. Nam nhân đưa Bạch Tiểu Hàn vào nhà thay dép lê, vừa mới chuẩn bị đem Bạch Tiểu Hàn đi xem Tivi , bản thân đi nấu cơm, phòng trong truyền đến tiếng bước chân, lập tức, một giọng nói quen thuộc truyền đến.

“Ngươi bỏ trốn đã trở lại?”

“Ai?”

Nam nhân phản xạ có điều kiện bàn hỏi một câu, mà bên cạnh là Bạch Tiểu Hàn sợ hãi cũng gắt gao cầm lấy cánh tay nam nhân run rẩy.

“Ba.”

“Ngươi sao ở

nhà của ta?”

Tần Tường biết chỗ này chẳng có gì lạ, nhưng Tần Tường tới với mục đích gì, có thể khẳng định tuyệt đối không tốt.

“Ta tới xem chỗ ở ngươi một chút , cũng có vấn đề gì sao?”

Tần Tường bất mãn liếc mắt một cái, sau đó đem tầm mắt chuyển qua Bạch Tiểu Hàn

“Tiểu Bạch ngốc, núp ở phía sau làm gì, ta cũng sẽ không ăn thịt ngươi.”

“Tần Tường, đừng nói bậy, hắn gọi Bạch Tiểu Hàn.”

“Bạch Tiểu Hàn, Tiểu Bạch Hàn, Tiểu Bạch ngốc, không giống nhau sao?”

Tần Tường khoan tay trước ngực, dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn soi mói vẻ mặt sợ hãi của Bạch Tiểu Hàn,

“Không phải chỉ là một ngốc tử thôi sao, có gì đặc biệt hơn người.”

“Bốp”

Nam nhân giơ tay lên tát Tần Tường một cái

“Ngươi lại vì một đứa ngốc đánh ta?”

Tần Tường không dám tin Lăng Tịch mặt đỏ bừng, hai tròng mắt đầy nước ủy khuất cùng phẫn nộ , chứng tỏ rất tức giận. Từ hắn tự nói phải thật sự mạnh để không bị đánh.

Mà chết tiệt nam nhân lại đánh hắn hai lần. Nhìn đôi mắt không hề kiếp sợ kia, Tần Tường chậm rãi nheo mắt lại, hàn quang bức người.

Chương bốn mươi bảy

Nhận thấy tầm mắt sắc bén kia, Lăng Tịch nghĩ có lẽ chút hành động kích động này sẽ mang lại cho mình phiền toái đây, nhưng cũng không có khiếp đảm, dù không muốn đi trêu chọc người không thể trêu, nhưng người mà mình luôn bảo vệ bị công kích quá đáng nên không chịu được. Cho dù là một con thỏ, bị bức nổi điên cũng sẽ cắn người, huống chi mình là một con người.

Hành động cường điệu quá mức kia của nam nhân hoàn toàn chọc giận Tần Tường. Đối với nam nhân không chút ý thức hành động che chở Bạch Tiểu Hàn cũng làm cho hắn nhìn rất không thích. Cho nên hắn muốn một chút giáo huấn, cho nam nhân biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.

Ngay khi Tần Tường sắp nện xuống người nam nhân, tên ngốc Bạch Tiểu Hàn vọt lại cầm lấy cánh tay của hắn cắn, bởi vì Bạch Tiểu Hàn dùng hết toàn bộ khí lực, làm cánh tay Tần Tường đổ máu, hắn hạ nắm tay bị đau xuống dưới, quát.

“Đồ ngốc, ngươi điên

rồi? !”

Tần Tường phẫn nộ nhìn về phía Bạch Tiểu Hàn, sau đó dùng tay còn lại nắm chặt tóc Bạch Tiểu Hàn kéo khỏi cánh tay của hắn, và quăng hướng về phía góc tường. Căm giận quét mắt nhìn hai người kia vài lần, rồi ngồi vào ghế cúi đầu xem xét vết thương trên cánh tay.

“Lăng Tịch, không nghĩ tới ngươi lại nuôi một con chó biết cắn người. Cũng không biết nên đi chích phòng dại không nữa”.

“Ngươi câm miệng.”

Nam nhân run rẩy rống lên với Tần Tường, sau đó đi đến góc tường đem Bạch Tiểu Hàn nâng dậy, đau lòng xem xét thân thể hắn,

“Tiểu Hàn, có bị thương chỗ nào không? Có đau hay không?”

“Không đau. Ba, người có bị đánh không?”

Tiểu Hàn chỉ biết là, hắn không thể để cho người khác khi dễ ba. Sợ ba bị tên kia đánh liền xong vào cắn

“Ba không có việc gì.”

Xem ra bị Tần Tường vung mạnh như vậy, Bạch Tiểu Hàn bị sẽ bị thương. Phải đi mua một ít thuốc cho hắn, miễn cho xuất hiện máu ứ đọng.

“Ba, người không có việc gì là tốt rồi.”

Bạch Tiểu Hàn yên tâm nhẹ nhàng thở ra, sau đó đầu khẽ tựa vào vai Lăng Tịch,

mặc cho nam nhân kiểm tra chỗ đau. Hắn không muốn làm cho nam nhân hắn lo lắng, khi nam nhân ấn ấn đúng chỗ đau, hắn cắn răng không dám kêu.

“Tiểu Hàn.”

Nam nhân đau lòng sờ sờ Bạch Tiểu Hàn

“Như thế này, ba đi mua một ít thuốc cho con thoa.”

“Ba, con cùng người đi.”

“Ừ, được.”

“Ta có nói cho các ngươi đi sao?”

“Nơi này là nhà của ta, ngươi dựa vào cái gì ở trong này vung tay múa chân?”

Nam nhân đem Tiểu Hàn bảo hộ đến phía, chất vấn Tần Tường.

“Ồ? Ta nghĩ đến, ngươi chỉ biết ‘ ừ, a a ‘, không nghĩ tới ngươi còn biết phản kích? Chậc chậc, thật khó.”

“Ngươi. . .”

“Ngươi cái gì ngươi? Như thế nào, nghĩ không ra ? Muốn hay không ta chỉ cho?”

Tần Tường nghiền ngẫm nụ cười hiện trên khóe môi, đợi nam nhân sắc mặt tốt hơn, mới lần thứ hai mở miệng,

“Đi làm cơm, ta đói bụng.”

“Hả?”

“Nghe không hiểu tiếng người a? Ta nói ta đói bụng, ngươi nhanh lên đi làm cơm.”

Tần Tường liếc nam nhân, lại bổ sung một câu,

“Cơm nước xong ta trở về .”

Hắn luôn luôn ăn cơm đúng giờ, nhưng hôm nay vì nam nhân, hắn đến bây giờ còn không có ăn cơm, hơn nữa vừa rồi động khí, dạ dày có co rút đau đớn. Hắn hiện tại cần ăn một chút gì lót dạ.

“Ừ, ta phải đi.”

Nghe được Tần Tường nói phải rời khỏi, nam nhân gật gật đầu, ôn nhu cùng Bạch Tiểu Hàn nói vài câu, xác định Tần Tường sẽ không lại ức hiếp Bạch Tiểu Hàn, mới yên tâm vào phòng bếp, lấy nguyên liệu nấu ăn.

“Này! Tiểu Bạch. . .”

Nghĩ đến nam nhân vừa rồi có hành động kích động, Tần Tường liền sửa lại,

“Bạch Tiểu Hàn, lại đây.”

Bạch Tiểu Hàn mím môi nhìn Tần Tường, không hề di chuyển

“Ngươi lỗ tai điếc à? Gọi ngươi lại đây cứ tới đây.”

Tần Tường tức giận đứng lên đem Bạch Tiểu Hàn kéo đến bên cạnh hắn, híp mắt chậm rãi đánh giá Bạch Tiểu Hàn, khi nhìn đến Bạch Tiểu Hàn trên mặt sợ hãi, Tần Tường đáy mắt khó hiểu lại gia tăng vài phần. Chính là đứa ngốc này lại làm cho nam nhân yếu đuối kia có can đảm phản kích. Còn Bạch Tiểu Hàn

ngốc rõ ràng rất sợ hắn lại dám cắn hắn. Càng làm cho người ta khó hiểu là, cha con này lại trước mắt hắn diễn tiết mục ôn nhu, hắn thậm chí có điểm không đành lòng, quyết định liền tạm thời buông tha bọn họ. Xem ra, hắn cũng có chút không bình thường. Tần Tường thong thả trừng mắt nhìn, sau đó nghiêng đầu hướng Bạch Tiểu Hàn phân phó:

“Bạch Tiểu Hàn, tới giúp ta xoa bóp bả vai.”

Sau khi làm Tiểu Hàn chạy rời khỏi đây, đợi nam nhân về thật sự là nhàm chán, nên ngủ trên giường một lát, ván giường kia thật sự là rất cứng, ngủ rất không thoải mái.

“Ồ.”

Bạch Tiểu Hàn không quá tình nguyện đến bên cạnh Tần Tường giơ tay lên đấm đấm bóp bóp.

“Ngươi chưa ăn cơm a? Khí lực yếu như vậy? Mạnh mẽ chút coi .”

“Á.”

Bạch Tiểu Hàn ủy khuất lên tiếng, muốn khóc, nhưng sợ Tần Tường đi tìm nam nhân làm phiền, vẫn là cắn môi nghe theo Tần Tường phân phó, tăng lực xoa bóp Tần Tường .

“Lại mạnh quá. Ngươi muốn chết a, đắm mạnh như vậy! Nhẹ nhẹ! Bên trái, lại bên phải. Chỗ này,

làm tốt cho ta .”

Nhìn vẻ mặt không tình nguyện rồi lại cố tình phải nghe theo hắn phân phó của Tiểu Hàn, Tần Tường rất là đắc ý. Cái bảo bối ngốc của Lăng Tịch như vậy bị hắn cố tình trêu đùa. Kỳ thật. . . Trêu cợt một tên ngốc tử cũng thật thú vị.

Cũng không lâu lắm, từ phòng bếp bay ra mùi cơm, Tần Tường dừng việc trêu chọc Bạch Tiểu Hàn, ngồi thẳng thân mình đợi nam nhân đi ra. Nam nhân bưng đồ ăn đi ra, cùng Bạch Tiểu Hàn nói:

“Tiểu Hàn, đi dọn cơm.”

“Dạ, được.”

Tần Tường xem xét đĩa đồ ăn, không khỏi giận nói

“Đây là cái gì? Ngươi làm mấy món như vậy đến chiêu đãi ta?”

Chương bốn mươi tám

Trên bàn chỉ có hai món đồ ăn, một rau xào một canh cải. Tuy rằng nhìn cũng không tệ lắm, mùi cũng không có cái gì kỳ quái, nhưng Tần Tường vẫn là rất bất mãn. Tần Tường cầm lấy đũa cho vào tô canh rau khuấy, ghét bỏ mở ra miệng

“Ngươi cho ta là con thỏ a? Lấy rau xanh cho ta ăn.”

“Bên trong có thịt.”

Nam nhân lạnh nhạt lên tiếng, tiếp nhận

bát cơm từ Bạch Tiểu Hàn đưa tới Tần Tường

“Ăn đi.”

Nói xong, nam nhân lại nghiêng đầu nói với Bạch Tiểu Hàn,

“Tiểu Hàn, ăn cơm .”

Thái độ nói chuyện với 2 người thật tương phản, cùng hắn rất lãnh đạm, nhưng là gọi tên ngốc kia có vẻ ôn nhu không ít. Nhưng hắn cũng không có đi so đo, mà là tiếp tục dùng chiếc đũa gắp rau đưa lên miệng. Bữa cơm này đồ ăn trong mắt của hắn có vẻ rất nghèo hèn, nếu không phải trước điều tra qua tình cảnh, hắn sẽ cảm thấy được là nam nhân này cố ý không để cho hắn mặt mũi.

Nếu tình cảnh của Lăng Tịch không tốt, vì cái gì lúc trước lại rời đi Lăng gia? Có lẽ tại Lăng gia không có địa vị gì, nhưng không cần lo 3 bữa cơm.

Tần Tường trước đã thử điều tra quá khứ nam nhân vì cái gì rời đi Lăng gia, nhưng gặp một thế lực cản trở, làm cho hắn không có cách nào lại tiếp tục . Hắn rất rõ ràng, đã có người không muốn làm cho nguyên nhân trong đó tiết lộ ra, hắn cố sức đi điều tra cũng là uổng phí khí lực.

Đôi đũa của Bạch Tiểu Hàn đưa trước mặt Tần Tường gắp món ăn để vào bát nam nhân .

“Ba, ăn cơm.”

“Ừ,

ba sẽ tự gắp, con ăn nhiều một chút.”

Lăng Tịch nhìn Bạch Tiểu Hàn cười, sau đó gục đầu xuống ăn thứ Bạch Tiểu Hàn gắp cho.

Hành động nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn chăm sóc lẫn nhau làm cho Tần Tường mi mắt run rẩy, một cỗ cảm xúc không thể nói rõ trong lòng chậm rãi dâng lên. Tần Tường cầm lấy đôi đũa, gắp món ăn đưa vào trong miệng. Nhai nuốt hơi chút chậm lại, nghiêm túc thưởng thức đồ ăn. Có lẽ so ra kém trong nhà hàng, nhưng nam nhân làm đồ ăn tạo một loại cảm giác khác thường, ăn vào miệng sẽ cảm thấy được trong lòng ấm áp giống như là. . . hương vị gia đình mà hắn vẫn luôn khát vọng.

“Không khó ăn như vậy chứ?”

Mắt Tần Tường nhìn sửng sốt , nam nhân gắp mấy miếng rau cho vào bát hắn,

“Ta không có xem ngươi là con thỏ, trong tủ lạnh chỉ có như vậy để làm món ăn, ngươi thông cảm chút đi.”

Tuy rằng bất mãn Tần Tường, nhưng nói như thế nào Tần Tường là con mình, nam nhân vẫn thấy nợ hắn, cho nên nam nhân vẫn là nhịn không được mở miệng nhẹ giọng ôn nhu cùng Tần Tường.

Tần Tường có chút kinh ngạc, sửng sốt một hồi lâu, mới nhỏ giọng ‘ Vâng ‘ một tiếng, lập tức cúi đầu ăn rau xanh nam nhân gắp cho tựa

như thưởng thức món mỹ vị, Tần Tường ăn rất chậm rất chậm, mi mắt cũng cụp xuống, lòng dâng lên cảm xúc ấm áp.

Bữa cơm cũng coi như hài hòa, sau khi ăn xong, Tần Tường cùng nam nhân dặn dò đêm mai liền đi làm, gặp nam nhân đáp ứng mới rời khỏi nhà nam nhân.

Đợi cho Tần Tường sau khi rời khỏi, nam nhân chậm rãi thở phào, cảm thấy được thoải mái không ít. Bất quá ngày mai còn phải đi đi làm. . .

Chương bốn mươi chín

“Ba. Người kia là ông chủ mới của người sao?”

Nghĩ đến vừa rồi Tần Tường thô lỗ, Bạch Tiểu Hàn có chút bất an cúi đầu cắn cắn môi,

“Ba, người không thể đừng đi làm được không?”

Người kia rất dữ, không chỉ ức hiếp hắn, còn ức hiếp ba hắn, hắn không muốn để cho nam nhân đi chịu khổ.

“Đó là công việc của ba, không thể không đi.”

Nhận thấy được Bạch Tiểu Hàn lo lắng, nam nhân vỗ nhẹ hắn vài cái, khóe miệng lộ ra nụ cười trấn an

“Đừng lo lắng, ba chính là đi làm việc mà thôi, sẽ không có chuyện gì đâu.”

Đã ký hợp đồng, không đi không được, nam nhân sẽ không đền nổi cái phí bồi thường.

Nói sau thì tiền lương cũng không tệ lắm, thời gian cũng tương đối dư dả, có thể có rất nhiều thời giờ chăm sóc Bạch Tiểu Hàn.

“Á. Nếu ba làm không vui, chúng ta sẽ không đi làm được không?”

Hắn vẫn có chút lo lắng về người kia.

“Ừ, ba biết.”

Nam nhân buồn cười sờ đầu Bạch Tiểu Hàn

“Xem con nặng mùi chưa kìa, mau tắm rửa đi.”

“Dạ”

Tuy rằng lần nữa tự nói chính mình là đi làm mà thôi, cũng không phải làm cái gì nguy hiểm, nhưng vẫn là cảm thấy có điểm không hiểu, hơi lo lắng. Hôm nay đã quăng cho Tần Tường một cái bạt tay, Tần Tường không có động tĩnh gì, rất kỳ quái. Phải biết rằng lần trước một bạt tay, Tần Tường đã bắt làm. . . Tóm lại, hết thảy giống như là sự yên lặng trước bão táp. Nếu Tần Tường thật sự muốn trả thù thì không thể trốn, mà muốn tránh cũng không khỏi.

Tắm rửa xong, nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn lên giường nghỉ ngơi. Vừa mới tắt đi đèn nằm xuống, Bạch Tiểu Hàn trở người qua đưa tay trực tiếp khoác ở thắt lưng, chân cũng có chút không an phận quấn lấy nam nhân. Lăng Tịch bất đắc dĩ thở dài.

“Cộc cộc cộc……

.”

Một trận tiếng đập cửa dồn dập đem nam nhân đang lúc ngủ mơ gọi tỉnh lại, híp mắt nhìn ngoài cửa sổ. Đẩy Bạch Tiểu Hàn ra đứng dậy đi tới mở cửa phòng.

“Ta đánh thức anh ? Ngại quá.”

Trọng Thần xin lỗi nhìn trên mặt mang theo mệt mỏi của nam nhân, mở miệng nói:

“Hôm nay đi chợ sáng mua thức ăn phát hiện thịt heo rất tươi, liền mua làm một it hoành thánh cho các người.”

“Không có việc gì, dù sao Tiểu Hàn cũng nên dậy đi học. Chính là đã làm phiền ngươi, sáng sớm đã chạy tới đưa hoành thánh.”

“Không phiền toái, không phiền toái.”

Trọng Thần lắc đầu, sau đó đem ca men giữ ấm trong tay để trên bàn,

“Anh đi trước rửa mặt đi, ta đi gọi Tiểu Hàn rời giường. Hoành thánh vẫn là nên ăn nóng như thế này ”

Nói xong, Trọng Thần lập tức đi vào buồng trong.

Chương năm mươi

Đợi Lăng Tịch rửa mặt xong, Bạch Tiểu Hàn cũng bị Trọng Thần kêu dậy, cũng ngoan ngoãn vào phòng tắm rửa mặt.

Từ phòng tắm ra, Bạch Tiểu Hàn quần áo trên người mặc rất chỉnh tề, thậm chí tóc cũng đã chải tốt lắm. Nam nhân có chút kinh ngạc , khi nhìn

đến Trọng Thần, nam nhân đã hiểu rõ. Xem ra, là Trọng Thần ở một bên giúp, bằng không lấy tốc độ Bạch Tiểu Hàn không có khả năng nhanh như vậy, tốt như vậy.

“Trọng Thần, thật sự là đã làm phiền ngươi.”

“Không phiền toái. Chính là thuận tiện mà thôi.”

Không biết vì cái gì, hắn thích nhìn nụ cười trên mặt nam nhân , nam nhân mỗi động tác đều có thể thu hút hắn. Hắn rất hưởng thụ cùng nam nhân một chỗ, đồng thời, hắn cũng có chút đau lòng cho nam nhân. Hắn rất muốn cùng nam nhân đi chăm sóc Bạch Tiểu Hàn, nhưng là hắn biết rõ, nam nhân sẽ không đáp ứng, cho nên hắn chỉ có thể làm một ít việc trợ giúp bọn họ.

Hắn làm mỗi một việc, đều là tự nguyện, cũng không muốn nghe đến nam nhân nói cảm tạ. Chỉ là nam nhân đối hắn vẫn đều là khách sáo, làm cho hắn cảm thấy được nam nhân đối hắn có khoản cách, hắn rất không muốn. Bất quá cũng may nam nhân cũng không có cự tuyệt hắn tới chơi, thậm chí còn có thể chủ động nhờ hỗ trợ trông Bạch Tiểu Hàn, nghĩ đến nam nhân là cần hắn, đáy lòng của hắn vui sướng.

“Trọng thúc, thơm quá.”

Âm thanh của Bạch Tiểu Hàn đem Trọng Thần kéo tỉnh lại. Trọng Thần ho nhẹ một tiếng

“Thừa dịp bây giờ nóng, các người mau nếm thử tay nghề của ta.”

“Quá ngon”

Bạch Tiểu Hàn vui vẻ gắp cái hoành thánh để vào trong miệng, một bên húp nước súp có chút hàm hồ nói:

“Ngon. . . Ăn thật ngon.”

Hoành thánh này da mỏng lại dai, thịt rất tươi lại nhiều nước, rất ngon. Nam nhân nhìn một chén tràn đầy hoành thánh, cũng không có vội vã ăn, mà là nghiêng đầu hỏi Trọng Thần,

“Ngươi ăn chưa? Cùng nhau ăn chút đi, có rất nhiều.”

“Không cần, ta đã ăn rồi .”

Nhìn nam nhân chủ động mời hắn cùng nhau ăn, Trọng Thần cười khoát tay. Hắn nấu hoành thánh xong ăn một chén liền vội vàng lại đây, bây giờ còn rất ăn no.

“Ừm.”

Nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn ôm lấy bát hoành thánh ăn ngon lành, mà Trọng Thần thì ở một bên ngồi xuống nhìn bọn họ ăn, chẳng qua nhìn nhìn, tầm mắt của hắn liền chuyển dời đến trên người nam nhân. Cùng nam nhân đối diện, đáy lòng của hắn có chút không hiểu có chút bối rối bối, cũng may nam nhân cũng không nói gì thêm, nhìn hắn vài lần sau liền tiếp tục ăn.

/>”Trọng Thần. . . Ngươi hôm nay buổi tối. . . Có rảnh không?”

“Có, cần ta giúp trông Tiểu Hàn sao?”

“Vâng. Thật sự là ngại quá lại phiền toái ngươi.”

“Không phiền toái, có thể đến giúp anh là tốt rồi.”

Trọng Thần giọng rất ôn hòa, bởi vì cảm giác được nam nhân cần mình, mắt của hắn trở nên thản nhiên nhu tình, chính là hắn không có phát hiện.

“Vậy. Thời gian không còn sớm, ngươi cũng nên đi mở quán .”

“Không có gì đáng ngại, ta đưa Tiểu Hàn đi đón xe lại đi mở quán. Anh. . . muốn đến một lát không ?”

“Ta. . .”

Nam nhân vừa định nói ‘ được’, cửa lại truyền đến tiếng gõ cửa, nam nhân đành phải cười xin lỗi với Trọng Thần, sau đó đứng lên đi tới mở cửa phòng.

“Phi Phi?”

Nhìn thấy Lạc Phi , nam nhân có điểm kinh ngạc. Không phải có việc rất bận sao? Như thế nào sáng sớm tới đây ? !

“Dạ.”

Lạc Phi nhìn trong phòng có hai người, có chút tiếc nuối giơ túi lên

“Từ công ty trở về đi ngang qua quán trước kia người thường mang ta đi ăn vặt, nhìn

thấy còn sớm, ta mua cho người nếm thử. Bất quá xem ra người ăn rồi, ta đã tới chậm.”

“Không muộn, ta vừa lúc chưa ăn no.”

Kỳ thật đã ăn được no căn, nhưng lại sợ phụ thành ý Lạc Phi, nam nhân tự nhiên tiếp nhận túi,

“Đi vào ngồi đi.”

“Dạ.”

“Lăng Tịch, vị này chính là?”

Trọng Thần ngẩng đầu đánh giá Lạc Phi vừa ngồi vào bên cạnh, mi mắt có chút rung động. Hắn cũng nhìn ra được Lạc Phi ăn mặc cùng cử chỉ không giống người bình thường. Xem tình hình, nam nhân cùng người này giống như rất thân thuộc, bọn họ là cái dạng quan hệ gì?

“Ta là bằng hữu.”

Lạc Phi trả lời trước, khi nhìn đến nam nhân có chút khó xử

“Ồ.”

Chính là bằng hữu sao? Trọng Thần chậm rãi gật gật đầu, sau đó nhìn về phía nam nhân,

“Lăng Tịch, anh đã có bằng hữu đến, ta liền không quấy rầy các người, lần sau lại tán gẫu. Tiểu Hàn, ăn no không? Chú đưa con đi đón xe.”

Mặc dù có điểm tiếc nuối, nhưng xem tình hình, nam nhân cũng không có biện pháp cùng đi , miễn làm cho nam nhân ngượng ngùng, không bằng hắn trước tiên mở miệng.

/>

“Á, được.”

Bạch Tiểu Hàn buông chén, gật đầu. Trải qua mấy ngày ở chung Tiểu Hàn không ghét Trọng Thần, thậm chí thích hắn. Dù sao, Trọng Thần là người đầu tiên tốt với hắn trừ mẹ hắn và nam nhân.

“Tiểu Hàn, nhớ rõ nghe lời Trọng thúc ”

Nam nhân dặn dò Bạch Tiểu Hàn một tiếng, lại hướng Trọng Thần biểu đạt lòng biết ơn,

“Trọng Thần, lại làm phiền ngươi.”

“Không có việc gì, ta đây trước đưa Tiểu Hàn đi đón xe.”

Thẳng đến Trọng Thần đi rồi, Lạc Phi mới lần thứ hai đã mở miệng,

“Ba, hắn là ai? Người cùng hắn nhìn giống như rất quen thân.”

Lạc Phi không có nghe Lăng Tịch nhắc tới có bằng hữu nào. Mà đột nhiên xuất hiện người cùng nam nhân rất thân thiết, làm cho hắn thấy có nguy cơ. Người kia nhìn về phía nam nhân với đôi mắt nhu tình làm cho hắn cảm thấy rất không thoải mái. Người kia rất bình thường, hoàn toàn không thể so sánh với hắn, nhưng liền sợ bọn họ ở chung lâu sẽ có cảm tình, đến lúc đó liền phiền toái .

“Lúc trước cùng làm tại siêu thị rồi quen biết thành bằng hữu.”

Nam nhân đơn giản giải

thích cùng Lạc Phi về Trọng Thần, sau đó trêu ghẹo nói:

“Như thế nào? Sợ ta gặp được người xấu? Yên tâm đi, người này tốt lắm, giúp ta không ít.”

“Vậy là tốt rồi.”

Thấy Lăng Tịch trả lời cũng không có gì ái muội, Lạc Phi tâm tạm buông lỏng,

“Ba, người tại siêu thị làm việc? Không cần con. . .”

“Không cần, ta hiện tại đã đổi công tác, so sánh tại siêu thị thoải mái hơn, tiền lương cũng nhiều hơn”

Không nghĩ phiền đến Lạc Phi, nam nhân mau từ chối Lạc Phi cũng chuyển hướng đề tài,

“Đúng rồi, con nói công ty cho nghỉ, sao đi làm sớm như vậy ? Bề bộn nhiều việc sao?”

“Đúng vậy”

Kỳ thật, cậu tại công ty bận rộn một đêm, để rút ra chút thời gian đến chơi cùng nam nhân. Sợ nam nhân sẽ lo lắng, Lạc Phi cũng không có nói cả đêm không ngủ.

“Ba, con nghĩ cùng người đi ra ngoài một chút.”

“Vâng, được.”

Không có chần chờ, nam nhân đáp ứng yêu cầu của Lạc Phi.

Chương năm mươi mốt

Lăng Tịch đi theo Lạc Phi ra ngoài, lần này bọn họ cũng không có đón xe, mà là đi bộ dọc theo ven đường, thông thả dạo bước.

Đi được chốc lát, Lạc Phi rất tự nhiên khoát cánh tay nam nhân, cảm giác được Lạc Phi có cử chỉ vô cùng thân thiết nam nhân hơi chút sửng sốt, nhưng cũng không có cự tuyệt, mặc cho Lạc Phi như vậy kéo đi về phía trước.

Bởi vì Lạc Phi đã nhiều năm chưa có trở về, lần này cũng trở về gấp gáp, nên chưa kịp nhìn xem sự thay đổi của thành phố này đã biến hóa như thế nào, làm cho Lạc Phi cảm thấy được rất mới mẻ, trong lòng cũng có chút tán thưởng.

“Ba, con có chút mệt mỏi, không bằng đến một bên ngồi nghỉ ngơi một lát đi.”

Mắt nhìn nam nhân trên trán toát ra mồ hôi, Lạc Phi dừng bước lại đề nghị.

“Vâng, được.”

Liên tiếp đi mấy giờ, quả thật có chút kiệt sức, nam nhân gật đầu, theo Lạc Phi đi đến một cái công viên cách đó không xa, cũng tìm một băng ghế ngồi xuống.

“Ba, người ngồi trước một lát, con đi mua nước.”

Rất nhanh, Lạc Phi liền cầm hai chai nước đi tới, cũng mở nắp đưa cho nam nhân,

“Uống miếng nước đi.”

“À, cám ơn.”

Lăng Tịch vui vẻ nhìn sự săn sóc tỉ mỉ của Lạc Phi, tiếp nhận nước hắn đưa tới, uống ngay một hơi,

“Phi Phi, con vài năm nay vẫn ổn chứ? Có phải rất vất vả không?”

Vài năm nay không cùng Lạc Phi liên Lạc, nhưng cũng có thể tưởng tượng được một thiếu niên còn nhỏ phải tự mình

sống ở một đất nước xa lạ là rất vất vả, huống hồ vào thời điểm đó Lạc Phi mắt hoàn không tốt lắm, khẳng định gặp rất nhiều khó khăn.

“Rất tốt, không có chịu khổ.”

Lạc Phi cười thản nhiên, cầm chai nước trên tay đưa lên miệng uống ngay một hơi. Đối với câu hỏi của Lăng Tịch, Lạc Phi nói đơn giản liền không có tiếp tục trả lời nữa. Khổ thì khổ, nhưng là chuyện đã qua , không cần phải nói ra làm cho nam nhân lo lắng, dù sao hiện tại đạt được thành tựu là tốt rồi . Lúc trước có vất vả, cũng toàn bộ là vì có thể làm cho mình có năng lực đi chiếu cố nam nhân, không có gì phải oán giận .

“Vậy là tốt rồi.”

Biết Lạc Phi không muốn nói thêm, Lăng Tịch cũng không tiếp tục truy hỏi nữa. Khẽ lắc đầu, đóng nắp chai, cúi đầu nhìn bóng nắng loang lổ dưới tàng cây.

“Ba, người sao vậy ? Có việc gì sao ?”

Lạc Phi ngồi bên cạnh, nghiêng đầu nhìn đường nét hài hoà trên khuôn mặt Lăng Tịch.

“Cũng xong rồi.”

Sợ Lạc Phi nghĩ đến mình nói chuyện lấy lệ, nam nhân tiếp tục giải thích:

“Tuy rằng kiếm tiền không nhiều lắm, nhưng là đủ dùng, việc làm trước cũng không phải mệt quá, cũng thanh nhàn. Có thể cùng người nhà mỗi ngày ngồi cùng một chỗ ăn bữa cơm, ta cũng rất thỏa mãn .”

“Ba, về sau con sẽ chăm sóc

người.”

Lạc Phi kéo tay nam nhân, bàn tay hai người đan vào nhau, dùng sức siết chặt ,

“Chờ con trở lại.”

“Được .”

Nam nhân thuận miệng lên tiếng, cũng không có quá để ý. Dù sao Lạc Phi thường lưu diễn ở nước ngoài, cũng không biết bao lâu sau mới có thể trở về. . . Ba năm? Hay năm năm? Bất quá Lạc Phi có tâm ý làm cho Lăng Tịch rất thỏa mãn, ít nhất, Lạc Phi là yêu quý mình thật sự.

“Quyết định như vậy đi.”

Lạc Phi tâm tình tốt, đem nam nhân kéo khỏi ghế, cười nói:

“Ba, về nhà nấu cơm cho con ăn có được hay không?”

“Ừ.”

Nam nhân không có cự tuyệt, tùy ý Lạc Phi lôi kéo đi bên đường.

Chương năm mươi hai

Bọn họ đi chợ, mua rất nhiều đồ ăn, cũng cố ý mua một bình rượu. Có Lạc Phi giúp một tay, tốn không nhiều thời gian, một bàn phong phú thức ăn liền làm xong. Đợi đồ ăn tất cả đều mang lên bàn, Lạc Phi cầm bình rót 2 ly rượu,

“Ba, con mời người một ly.”

“Được ”

Nam nhân cùng Lạc Phi chạm cốc, sau đó uống một hơi cạn sạch.

“Ba, con. . . có thể đi sớm .”

“Làm sao vậy?”

“Ngày hôm qua bọn họ cho con biết, ngày mốt có một chương trình từ thiện mời con đi.”

Bởi vì từ nhỏ sinh trưởng tại cô nhi viện, Lạc Phi đối với

công tác từ thiện rất quan tâm. Chính là vừa cùng nam nhân mới gặp nên không muốn đi.

“Phục vụ từ thiện ?”

Nam nhân đem vật cầm trong tay đặt ở trên bàn, vui mừng nói:

“Vậy đi đi, có con góp một phần lực cũng tốt. Ta đây chờ con trở về, bất quá cho dù có bận, cũng phải chú ý thân thể của chính mình, biết không?”

“Dạ. Ba, con sẽ mau trở lại.”

Nghe được lời nói thân thiết của nam nhân, Lạc Phi khóe miệng cong lên, nở nụ cười vui sướng

“Ba, ăn cơm đi.”

“Ừ, được .”

Đợi Lạc Phi đi rồi, nam nhân nhìn thời gian, đi vào buồng chuẩn bị quần áo thay, liền đem giày da một lần nữa lau lau . Chuẩn bị tốt hết thảy , nam nhân gọi điện cho Trọng Thần một lần nữa gửi gấm Bạch Tiểu Hàn, mới ra khỏi nhà.

Hiện gặp giờ tan tầm, hơn nữa KTV (phòng karaoke) ở tại trung tâm, nam nhân vật lộn trên xe buýt hai giờ mới tới chỗ. Khi từ trên xe bước xuống Lăng Tịch mới phát giác áo quần nhăn nhúm, giày da cũng bị in vài cái dấu. Cũng may có chuẩn bị trước. . .nam nhân ngồi xổm ven đường chà lau sạch sẽ giày, sau đó sửa sang lại quần áo tốt, mới yên tâm vào KTV.

Bước vào cánh cổng xa hoa, Lăng Tịch hô hấp liền bắt đầu có điểm hỗn loạn, chuyện lần trước ở trong này lại hiện lên. Nhưng lần này không giống như

vậy, trong đại sảnh vắng vẻ, nam nhân có chút mê mang dừng lại bước

Chương năm mươi ba

“Ngươi là người mới tới ?”

Một quản lý xuất hiện trước mặt Lăng Tịch .

“Dạ, đúng vậy.”

Người nọ đem nam nhân cao thấp đánh giá một phen, sau đó mở miệng nói:

“Đi theo ta.”

“Dạ .”

Nam nhân đi theo người nọ xuyên qua một cái hành lang dài, đi vào một gian phòng thay quần áo bên trong.

“Đem thay đi, nhanh một chút.”

“Này. . .”

Nam nhân nhìn nhìn bộ đồ, trên mặt hiện lên điểm khó xử. Một bộ đồ thiếu vải, nếu mặc vào khẳng định sẽ có rất nhiều chỗ sẽ lộ ra, hơn nữa vải dệt cũng rất mỏng, căn bản không che được cái gì. . .

“Gọi ngươi thay liền thay, không nên nói nhiều như vậy .”

Liếc mắt thấy nam nhân chần chờ, người nọ nhỏ giọng thì thầm một tiếng,

“Đi ra mới có nhiều chú ý.”

“Dạ?”

Người nọ một câu cuối cùng thanh âm tương đối nhỏ, nam nhân không có nghe rõ ràng.

“Đừng vùn vằn mau thay, ta đi bên ngoài chờ ngươi.”

Nghe tới tiếng đóng cửa, nam nhân có chút khó xử cầm lấy đồng phục trong tay nhìn nhìn, không hề cử động. Một lát sau, người nọ không kiên nhẫn gõ cửa

phòng hối thúc, cũng tỏ vẻ nếu nam nhân còn không đổi hắn liền tiến vào thay hộ.

Không có biện pháp, nam nhân đành phải bất đắc dĩ thay bộ đồng phục kia. Đồng phục này có cổ áo mở rộng lộ nửa ngực ra ngoài, nếu không chú ý vừa chuyển động thân mình liền có thể làm ngực lộ ra hết. Phía dưới là quần bó sát, nhìn rõ hết những đường nét cơ thể . Vải thật sự là rất mỏng, có thể nhìn thấy cả màu sắc đồ lót. Nhìn đến đồng phục trên người, nam nhân không khỏi rùng mình một cái.

Lăng Tịch kéo kéo trang phục trên người, ý đồ che đậy, thế nhưng sao kéo đều không được.

“Ngươi thay không tốt sao ? Kéo tới kéo lui, muốn chết à!”

Bên ngoài người nọ hoàn toàn mất đi kiên nhẫn, không nói một câu, sau đó mạnh mẽ đẩy cửa phòng ra, chỉ là muốn đem nam nhân răn dạy một chút, nhưng nhìn đến sắc vóc nam nhân con mắt sáng ngời. Tốt lắm, phi thường tốt.

Lúc ở đại sảnh đã cảm thấy nam nhân này bộ dạng rất tốt, không nghĩ thay trang phục này càng thêm vài phần gợi tình, quyến rũ chết người .

“Theo ta đi đi.”

“Dạ.”

Nam nhân đi theo người nọ đi ra khỏi phòng thay quần áo.

Chương năm mươi bốn

“Đúng rồi, ngươi tên là gì?”

“Lăng Tịch.”

“Lăng

Tịch?”

Nghe như là tên thật. Làm công việc này bọn họ là dùng tên giả hoặc là biệt danh, trực tiếp dùng chính tên mình, rất ít gặp. Hơn nữa xem vẻ mặt không được tự nhiên, xem ra người này là lần đầu tiên làm loại chuyện này. Cũng tốt, món hàng mới lạ lại có khuôn mặt dễ nhìn, không thể tốt hơn.

“Vâng, đúng vậy.”

Tên của mình rất kỳ quái sao? Vì cái gì người nọ kinh ngạc? Nam nhân khó hiểu nhíu mày.

“Này, ngươi theo lời ta dặn, nhớ rõ phải nghe lời, khách hàng đều thích ngoan ”

“Dạ, đã biết.”

“Biết là tốt rồi.”

Thấy nam nhân rất thật thà, người nọ có điểm vui vẻ. Hắn thích loại nhu thuận, quá mức ương bướng, sẽ tương đối phiền toái. Bất quá đến cái chỗ này chỉ là vì tiền, nói chung là vì tiền, đều rất nghe lời, sẽ không nháo sự.

“Này nhớ rõ ít nói, làm nhiều .”

Người nọ mang theo nam nhân đến trước cửa một phòng, lại một lần nữa dặn dò, bên trong đều là quý công tử, đắc tội thì không sống nổi, vẫn là cẩn thận tốt nhất.

Ngồi ở sô pha giữa là Từ Hạo cùng với vài người trẻ tuổi, Lăng Tịch cảm thấy được có chỗ nào đó không đúng.

Gian phòng rất lớn, trang trí cũng

rất xa hoa, trên bàn bày đầy các loại rựơu, thuốc lá. Khi Lăng Tịch đi vào trừ bỏ một người chuẩn bị ném phi tiêu, những người khác đều chơi xúc xắc uống rượu. Những người đó bên cạnh đều ngồi với một người mà cách ăn mặc không sai biệt lắm với đồng phục của nam nhân, cử chỉ của họ rất thân mật. Bên trong gian phòng tràn ngập khói thuốc lá , ánh sáng cũng đều thật sự mờ ảo , thấy thế nào cũng không giống như là KTV (phòng karaoke), giống như là. . . Nam nhân nghĩ mà phát hoảng.

Thấy nam nhân sững sờ, sợ chọc giận mấy người kia quản lý mau đẩy nam nhân, nhỏ giọng nói:

“Còn không mau vào.”

“Á.”

Dưới sự thúc giục của quản lý, nam nhân chậm rãi đi tới chỗ Từ Hạo

“Hạo. . . Hạo thiếu gia, muốn ta giúp cậu tìm bài ca sao?”

“Phụt. . .”

Nghe được nam nhân hỏi, thiếu niên đang uống rượu bên cạnh Từ Hạo bị phun ra hết chất lỏng trong miệng, sau đó lớn tiếng cười,

“Chỉ. . . ca, ha ha.”

Mình nói sai cái gì sao? Trong lúc nhất thời, tầm mắt mọi người đều đổ dồn trên người của nam nhân, làm cho nam nhân cảm thấy rất không được tự nhiên.

“Có cái gì buồn cười ? Đùa các ngươi thôi.”

Từ Hạo liếc mắt một cái, thấy bọn họ im lặng mới từ trên bàn lấy một điếu thuốc lá đưa đến miệng,

hướng về nam nhân vẫy tay,

“Lại đây cho ta .”

“Dạ”

Nam nhân hướng Từ Hạo đi vài bước, sau đó lấy bật lửa mồi thuốc cho Từ Hạo

“Lần đầu tiên làm sao?”

Từ Hạo đem nam nhân kéo ngồi vào bên cạnh hắn, chậm rãi hút một hơi, sau nghiêng đầu nhìn dò xét nam nhân.

“Dạ”

“Đừng quá khẩn trương, ta cũng sẽ không ăn thịt ngươi.”

Từ Hạo kia nghiền ngẫm nói, nam nhân cảm giác được một bàn tay đưa qua đến nắm ở thắt lưng mình.

Chương năm mươi lăm

Lăng Tịch thân mình cứng đờ, mi mắt khẽ rung, vẫn là tận lực làm cho giọng nói vững vàng,

“Hạo thiếu gia thực hay nói giỡn.”

“Vui đùa? Ha hả.”

Từ Hạo nhéo nhéo thắt lưng, khóe miệng gợi lên mấy tia vừa lòng.

Người này xúc cảm tốt, bộ dạng cũng rất phù hợp tiêu chuẩn hắn , trọng yếu hơn là, nam nhân cùng mấy người bên cạnh có vẻ ôn hòa hơn rất nhiều. Chính là không biết nam nhân này ở trên giường hành vi sẽ như thế nào? Nghĩ đến sẽ trải qua một đêm khoái lạc, Từ Hạo cười thâm ý.

“Nếu Hạo thiếu gia không nghĩ ca hát, vậy không bằng uống chén rượu đi.”

Người kia chỉ khoát lên tay bên hông bóp vài cái không có làm gì khác, nhưng vẫn

là cảm thấy được không quá tự nhiên. Đặc biệt bên cạnh mấy người kia lại làm những hành động ái muội, làm cho nam nhân cảm thấy được rất không thoải mái.

Đầu óc đột nhiên xẹt qua ý niệm làm cho nam nhân im lặng nhíu mày lại, đôi mắt chậm rãi nhìn xuống đánh giá bộ đồng phục mặc trên người mình. Đồng phục của nhân viên phục vụ sao lại hở han, khiêu gợi như vậy được, rất hiển nhiên không phải nhân viên phục vụ.

Như vậy. . . Mình bị người bán? Không đúng, hợp đồng mà mình ký lúc ấy xem cũng không có gì lạ, bên trên viết làm nhân viên phụ vụ. Giấy trắng mực đen, sẽ không sai. Bất quá cẩn thận ngẫm lại, chính là đơn thuần nhân viên phụ vụ, cũng không có nói là loại hình phụ vụ gì. Phải chăng chính là MB ( trai bao)

Như vậy xem ra, là mình bị hãm hại , những người đó cùng mình giở trò. Mà những người đó làm việc cho Tần Tường. . .Nghĩ đến Tần Tường nam nhân ngực đau như là bị kim đâm, đồng thời hiểu được lý do.

“Không phải nên rót rượu cho ta sao?”

Khi Lăng Tịch đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình. Có hai cánh môi áp gần sát vành tai, ngữ điệu chậm rãi thổi hơi ấm vào tai mình.

“Ế. . . có ngay.”

Nam nhân có chút không được tự nhiên, mở nắp bình rượu rót một ly. Thành thật đưa tới trước mặt Từ Hạo mở miệng nói:

“Hạo

thiếu gia, mời dùng .”

Từ Hạo cười cầm tay nam nhân, sau đó nhíu mày,

“Ngươi đút ta uống.”

Lăng Tịch khó xử cắn cắn môi, nhưng vẫn là nghe theo Từ Hạo phân phó, đem chén rượu trong tay tiến đến miệng Từ Hạo

“Rất ngọt.”

Từ Hạo nhẹ đẩy tay nam nhân ra, sau đó khẽ liếm rượu còn dính trên môi, thong thả nói:

“Nếu ngươi đổi cách khác đút có lẽ càng ngọt.”

Nói xong, Từ Hạo tầm mắt chậm rãi chuyển qua môi nam nhân.

Chương năm mươi sáu

Nhận thấy được Từ Hạo dùng ánh mắt cực nóng nhìn môi mình , Lăng Tịch có chút khẩn trương. Hơi chút chần chờ, trong chốc lát sau, cảm giác được tay Từ Hạo khoát lên bên hông bắt đầu thong thả trượt xuống, nam nhân hít sâu một hơi, sau đó dùng tay đè lại, mở miệng nói:

“Hạo thiếu gia, ta nghĩ cậu hiểu lầm .”

“Hả? Ta hiểu lầm cái gì ?”

Chính là đang mò hăng say Từ Hạo bị nam nhân đột nhiên đè xuống cũng không có tức giận, mà là nghiêng đầu rất bình tĩnh nhìn chăm chú vào đôi mắt nam nhân .

“Ta chỉ là một nhân viên phục vụ.”

“Ta biết.”

Từ Hạo có chút khó hiểu ,

“Này có cái gì không đúng sao?”

Thấy Từ Hạo không biết rõ,

nam nhân trầm tư trong chốc lát, trực tiếp mở ra miệng,

“Ta không bán thân, ta chỉ là nhân viên phục vụ mà thôi.”

“Ồ?”

Đối với nam nhân thẳng thắng, Từ Hạo có điểm nghi hoặc, nhưng rất nhanh, nghi hoặc lại bị ý cười thay thế. Từ Hạo thu tay , chỉ chỉ mấy mấy đồng nghiệp là nhân viên phục vụ như nam nhân, nghiền ngẫm nói

“Hắn cũng không phải bán thân, chẳng qua cung cấp dịch vụ đặc biệt mà thôi.”

Từ Hạo xem xét thần sắc khó chịu trên mặt nam nhân, ánh mắt mang theo ý cười. Hay là. . . Hắn thật không phải là bán thân? Là tên quản lý đã lầm ? Nơi này tuy rằng chính là một KTV, nhưng tính chất lại như là một nơi cung cấp các loại phục vụ đặc biệt giá cao. Ca hát chẳng qua là 1 phần hoạt động nhỏ mà thôi, nơi này chân chính toàn diện là MB.

“Nếu Hạo thiếu gia muốn loại phục vụ kia, ta đi ra ngoài giúp cậu nói một tiếng.”

Sợ mang đến phiền phức không thể khống chế, nam nhân mau chóng cùng Từ Hạo nói một tiếng, sau đó đứng dậy chuẩn bị ra bên ngoài. Vừa mới định bước chân, liền bị Từ Hạo đứng lên kéo vào trong lòng.

“Không cần phải kêu , ta chọn ngươi.”

Hắn là muốn chạy trốn sao? Nhìn nam nhân trong lòng còn đang giãy dụa, Từ Hạo tăng lực trong tay, cũng cuối xuống

phía dưới cắn vào vành tai nam nhân. Mặc kệ nam nhân này bán cũng tốt, không bán cũng tốt, nếu đã xông vào tầm mắt của hắn, hắn phải chơi đủ trước, đừng mơ tưởng tự mình rời đi. Bị Từ Hạo cắn như vậy, nam nhân cả người run lên một cái, nhất thời đã quên thân phận của mình, lớn giọng mở miệng nói:

“Ta vừa rồi đã nói qua , ta không tới làm phục vụ như vậy.”

“Đó là sao ? Ta có thể cho ngươi tiền gấp hai lần, nếu ngại ít, gấp mười thì như thế nào?”

Khó gặp được một người hấp dẫn hắn như thế, không dễ dàng buông tay như vậy.

“Hạo.”

Nhìn đến hành động bọn họ bên này, thiếu niên ngồi ở bên cạnh Từ Hạo, đứng lên đưa tay đặt lên vai Từ Hạo, tức giận nhìn nam nhân sắc mặt có chút đỏ trong lòng ngực của hắn

“Ngươi muốn thật sự á.”

Từ Hạo rất kén chọn, cùng bọn họ chạy tới cũng chỉ là ngồi một chút mà thôi, khó được hôm nay như vậy coi trọng một người, tình hình như vậy, rất ít gặp.

“Đúng vậy sao?”

Từ Hạo thản nhiên hỏi lại một tiếng, không có thừa nhận, cũng không có phủ nhận.

“Ha hả, hắn thoạt nhìn không dễ dàng thu phục á, không cần ta giúp ngươi?”

Gặp Từ Hạo không có nói ra phản đối, người thiếu niên kia đưa tay hướng về phía sau nam nhân bóp mông một cái, tán dương nói:

“Hạo, ánh mắt không

sai á”

Thiếu niên nhéo mấy cái, rất tự giác rút tay trở về,

“Hạo, ngươi tiếp tục, ta còn là đi ôm tiểu bảo bối của ta .”

“Tùy tiện bao nhiêu tiền đều không được, ta không tiếp thu giao dịch như vậy.”

Nam nhân thử từ chối, gặp giãy không ra, đành phải tiếp tục cùng Từ Hạo nói. Nếu sớm lựa chọn làm loại công việc này, cũng không cần quá vất vả như vậy. Nhưng thân là một người đàn ông chân chính, nam nhân không có vì tiền mà chịu nằm dưới thân người khác. Chỉ có thông qua lao động đổi lấy tiền.

“Không tiếp thu sao?”

Mặc cho hắn kiên nhẫn, bị nam nhân như vậy một lần lại một lần cự tuyệt, Từ Hạo nổi lên bản tính thiếu gia. Siết chặt thắt lưng nam nhân ngã trên ghế sa lon, sau đó đè thân mình lên làm cho nam nhân không thể nhúc nhích.

“Hiện tại, không chấp nhận được ngươi nói không.”

Nói xong, Từ Hạo nhìn nam nhân bằng nét mặt trào phúng cười cười, tiếp theo lại cúi đầu cắn lên môi, làm như là trừng phạt nam nhân lần nữa cự tuyệt. Chính là cắn cắn, biến thành động tác nút môi cũng nhẹ nhàng rất nhiều. Mấy người kia giờ phút này đình chỉ nháo loạn, nghiêng đầu nhìn bọn họ, thậm chí hoàn toàn thổi bay cười cợt.

Một đám ăn chơi trác táng. . .

Lăng Tịch xấu hổ và giận dữ

gia tăng vài phần, hết sức dùng tay đẩy Từ Hạo phía trên ra, chính là không đợi nam nhân đưa tay đụng vào thân thể, liền bị Từ Hạo trực tiếp chế trụ cổ tay,

“Như thế nào? Muốn phản kháng?”

Từ Hạo vẫn thật sự tùy ý, trong mắt lộ thần sắc nhu tình. Hắn xem hành động nam nhân như là phản ứng của một tình nhân gợi tình, có loại hương vị của dục vọng.

“Buông.”

Nam nhân lắc lắc tay, lại bị Từ Hạo giữ càng chặt hơn.

“Hư, đừng thách thức kiên nhẫn của ta.”

Từ Hạo đem môi tiến đến môi nam nhân, chậm rãi nói:

“Đương nhiên, nếu ngươi muốn cho ta làm trò như bọn họ trên mặt của ngươi, thỉnh tiếp tục.”

Nhìn nam nhân trước mặt sửng sốt, Từ Hạo khóe miệng cong lên cười nhạt vừa lòng,

“Ngoan, nghe lời, ta vui tự nhiên không thể thiếu ưu đãi cho ngươi.”

Gặp nam nhân chưa có phản ứng, Từ Hạo cũng không có để ý. Mắt nhìn nam nhân kia khẽ nhếch môi. Từ Hạo hơi hướng về phía trước một chút chạm cánh môi Lăng Tịch, đang chuẩn bị đem đầu lưỡi đi vào miệng. Cửa truyền đến vài tiếng tiếng đập mạnh, sau đó, cửa phòng từ bên ngoài bị đẩy ra, một thanh âm quen thuộc nhẹ nhàng tiến vào,

“Hạo.”

Mắt nhìn người xuất hiện tại cửa, Từ

Hạo có chút không muốn buông ra nam nhân, đứng lên đi đến Lăng Duệ đẩy hắn một phen,

“Ta còn tưởng rằng tiểu tử ngươi bỏ cuộc rồi chứ, không nghĩ ngươi thật đúng là đã tới.”

“Nếu đáp ứng rồi, phải làm được.”

Lăng Duệ lại vỗ vỗ vai Từ Hạo, đem tầm mắt nhìn vào chỗ ngồi ở trên ghế sa lon có nam nhân,

“Hắn là?”

Người kia thân hình thoạt nhìn rất quen, chính là hắn hiện tại nghiêng mặt, nhìn không tới khuôn mặt.

“Duệ, cái kia là con mồi của Hạo, rất đúng giờ á.”

Người thiếu niên kia, hướng Từ Hạo chớp mắt vài cái, sau đó chuyển qua nam nhân bên cạnh cứng rắn kéo mặt nam nhân, vui cười mở miệng:

“Nhìn xem, không sai đi? !”

Là hắn? ! Nam nhân chết tiệt kia không biết xấu hổ chạy tới nơi này bán thân?

“Hạo, đem hắn cho ta mượn dùng.”

Không đợi Từ Hạo mở miệng, Lăng Duệ liền tiến lên kéo nam trên ghế sa lon nhân hướng cửa đi ra

“Duệ. . .”

Nhìn bạn tốt khác thường, Từ Hạo gọi lại Lăng Duệ. Hắn cũng không phải lo lắng Lăng Duệ sẽ coi trọng người nam nhân này, dù sao Lăng Duệ cùng Phương Tuyết Nhi cảm tình rất rõ ràng, cho nên trước đây bọn họ mời Lăng Duệ rất nhiều lần, Lăng Duệ cũng không chịu tới bên này cùng bọn họ tụ hội,

lần này là hắn lặp lại yêu cầu, Lăng Duệ mới đáp ứng đến cùng bọn họ ngồi một lát. Chính là vì cái gì Lăng Duệ nhìn đến nam nhân lại có phản ứng lớn như vậy ?

“Trở về lại cùng ngươi giải thích.”

Lăng Duệ nói với Từ Hạo xong, kéo Lăng Tịch khỏi phòng

“Tiểu Duệ.”

Đợi cho phía sau cửa phòng đóng lại, Lăng Tịch có chút bất an khẽ gọi Lăng Duệ một tiếng. Không nghĩ tới, ở chỗ này đụng mặt Lăng Duệ, mà Lăng Duệ lúc tiến vào vừa vặn nhìn đến mình cùng Từ Hạo môi chạm nhau. Lăng Duệ không phải là hiểu lầm cái gì đi? !

“Đừng như vậy gọi ta, ngươi không xứng.”

Lăng Duệ chán ghét liếc mắt nam nhân một cái, sau đó kéo nam nhân đi toilet. Khóa cửa, Lăng Duệ bỏ tay nam ra nhân chất vấn

“Ngươi vì thiếu tiền sao? chạy đến đây bán thân? Vẫn là nói tên tiểu bạch kiểm thỏa mãn không được ngươi, ngươi mới chạy đến cái chỗ này tìm kiếm an ủi? !”

Chương năm mươi bảy

“Không phải, không phải như thế. Con hiểu lầm .”

“Hiểu lầm?”

Lăng Duệ chỉ vào ngực nam nhân, cũng hướng về điểm trước ngực nam nhân mạnh mẽ nhéo một phen,

“Ngươi nói, ta hiểu lầm cái gì?”

“A. . .”

Trước ngực truyền đến cơn đau làm cho nam nhân khóe miệng thoáng run rẩy, nhưng vẫn là cố nén, mở miệng

cùng Lăng Duệ giải thích:

“Ta không có đi bán thân, ta chỉ là lại đây làm nhân viên phục vụ mà thôi. Còn có, Phi Phi cũng không phải cái gì tiểu bạch kiểm, chúng ta. . . Là bằng hữu.”

“Phi Phi? Hừ!”

Nghe nam nhân xưng hô thân thiết, Lăng Duệ hừ lạnh một tiếng, khinh thường. Nam nhân chết tiệt chính mình không sợ mất mặt, nếu bị người ta nhận ra, như vậy thể diện của hắn, còn có danh tiếng Lăng gia coi như xong? !

“Tuy rằng nói ngươi đã vội vàng đi, nhưng nói như thế nào, ngươi cũng là người Lăng gia, ngươi cũng họ Lăng, Lăng gia không để ngươi làm mất mặt được.”

Lăng Duệ dùng ánh mắt khốc liệt chậm rãi đánh giá thân hình nam nhân

“Ngươi không phải đi ra bán thân? Vậy ngươi yên lành như thế nào thay đổi tính tình? Vẫn là nói, ngươi thích lộ da thịt trước mặt người khác ? Ngươi trời sinh là cuồng lộ? !”

Lăng Duệ một câu kia thật quá phận làm cho Lăng Tịch tức giận đến phát run, thoáng mở miệng cũng run run

” Nhìn ta làm gì? Không phục?”

“Nếu bị cậu biết ngươi hiện tại sẽ chê bai, cũng sẽ nhớ chuyện xưa mà thêm chán ghét ngươi .”

“Lăng Duệ!”

Nghe được Lăng Duệ trong miệng nhắc tới cậu hắn, cùng với đánh giá việc quá khứ của bọn họ, nam nhân rốt cuộc nhịn không được đã

mở miệng,

“Ngươi không biết chuyện gì, ngươi không có tư cách đi bình luận cái gì. Còn có, ta làm công việc gì cũng không đến phiên ngươi tới đánh giá, ta lấy cũng không phải tiền của ngươi. Ta dùng sức lao động chính mình để đổi lấy miếng cơm, có cái gì sai? ! Ngươi nhất định phải như vậy vũ nhục ta, ta cũng không có biện pháp, nhưng là đừng quên, ta thủy chung vẫn là ba của ngươi! Ngươi thừa nhận cũng tốt, không thừa nhận cũng thế, đây đều là sự thật.”

Lăng Tịch giọng rất lớn, bởi vì kích động, mặt cũng đỏ bừng. Nam nhân chưa từng có lớn tiếng như vậy cùng Lăng Duệ, nhưng vì thái độ Lăng Duệ vừa rồi, hoàn toàn làm thương tổn trái tim nam nhân.

“Ba?”

Lăng Duệ lui lại mấy bước, đáy mắt lạnh như băng tại chậm rãi hòa tan, thay đổi thần sắc,

“Ngươi cho là, ngươi có tư cách làm cho ta gọi ngươi một tiếng ba? Ngày đó ngươi kiên quyết rời đi, ngươi liền không bao giờ còn là ba ta. Cái người ta gọi là ba, đã chết, chết ở trong tim của ta.”

“Chết sao? Được, chết cũng tốt.”

Nam nhân thì thào đáp lại Lăng Duệ, không tự giác đem thân mình lui lại, trong con ngươi vốn có chút cảm xúc lại một chút một chút mất đi, cho đến trống rỗng không có gì.

Chương năm mươi tám

Lăng Duệ có ý nghĩ như vậy Lăng Tịch cũng sẽ không đi trách hắn, dù

sao trước kia Lăng Duệ cũng không biết chuyện, hắn chỉ thấy một ít ở mặt ngoài mà thôi. Dù sao, đã từng là như vậy làm đau lòng Lăng Duệ. Mà hiện tại, Lăng Duệ lại . . . Không phải đã là quá khứ sao? Nam nhân chậm rãi nhếch khóe môi, ánh mắt trống rỗng. Là suy nghĩ nhiều. . .

“Ngươi cười cái gì?”

Lăng Duệ nhìn nam nhân

“Choáng váng?”

“Không có. Lăng thiếu gia đã hỏi xong chưa? Vậy làm phiền ngươi để cho ta đi, ta nên đi ra ngoài làm việc .”

Đối mặt nam nhân đột nhiên thay đổi thái độ, Lăng Duệ không khỏi sửng sốt trong chốc lát, chờ hắn phục hồi tinh thần, người đã đi tới cửa.

“Đứng lại. Ta nghĩ ngươi hẳn là hiểu được, đem quan hệ của chúng ta nói ra đối với ngươi không có tốt gì.”

Người ngoài chỉ biết con rễ Lăng gia, mà ngay cả tên của nam nhân, cũng không rõ ràng. Rất ít người biết rõ về Lăng Tịch

“Ta biết. Không vấn đề gì ? Không có gì ta đây đi ra ngoài trước.”

Sau khi nói xong, nam nhân trực tiếp đi ra. Muốn dứt khoát như vậy, vẫn là có cảm giác đau lòng. Ngay lúc nam nhân vẻ mặt có chút hoảng hốt, phía sau truyền đến tiếng bước chân, theo sát, nam nhân bị người nắm ở thắt lưng. . . Người đuổi theo là Lăng Duệ.

“Ngươi. . .”

“Đi ra , đương nhiên cùng nhau trở về.”

Hắn không muốn làm cho bằng hữu của hắn khả nghi, hắn canh chừng nam nhân, miễn cho nam nhân làm ra sự tình làm cho hắn hổ thẹn. Nghe được Lăng Duệ giải thích, nam nhân liền không có nói gì, mặc cho Lăng Duệ như vậy đưa mình về phòng.

“Các ngươi đã trở lại. Không biết các ngươi đã tâm sự những thứ gì? Đi lâu như vậy.”

“Ngại quá, ta cùng hắn tán gẫu thật hợp, thế cho nên đã quên thời gian, nên phạt.”

Lăng Duệ hướng Từ Hạo cười cười, sau đó nhéo nhéo thắt lưng nam nhân

“Còn không mau rót rượu cho ta?”

Lăng Duệ lực đạo thật sự mạnh, có thể làm cho Lăng Tịch cảm thấy được đau, lại không thể lên tiếng. . .Đợi Lăng Duệ thu hồi tay, nam nhân nghe theo Lăng Duệ phân phó, cầm cái ly sạch sẽ rót rượu. Lăng Duệ tiếp nhận một hơi uống cạn, sau đó nhìn về phía Từ Hạo mở miệng nói:

“Hạo, ta nghĩ hướng ngươi đòi người.”

“Đừng nói đùa, ngươi muốn hạng người gì không có, còn cần ta đưa người.”

Từ Hạo nói mà tầm mắt thì không tự chủ được nhìn tới trên người nam nhân. Lăng Duệ có chút kỳ quái. Lăng Duệ, Lăng Tịch, bọn họ có quan hệ sao? Từ Hạo lặng yên mặt nhăn lại.

Chương năm mươi chín

“Ta muốn . . . Là hắn.”

Lăng Duệ bất động thanh sắc mắt nhìn Từ Hạo lặng yên nhăn mày lại, sau đó quay đầu kéo nam nhân ngồi

ở trên đùi,

“Không nói gạt ngươi, ta cùng hắn biết một thời gian ngắn, cảm giác cũng không tệ lắm, chính là không nghĩ tới hắn sẽ xuất hiện ở trong này. Vừa rồi ta đem hắn gọi đi ra ngoài, cũng là muốn biết nguyên nhân, hắn đã cùng ta giải thích qua, việc này chỉ là một hiểu lầm mà thôi, hắn thật không phải là MB. Hạo, nói như thế nào hôm nay cũng làm phiền ngươi , ta tại đây cùng ngươi nói một tiếng thật có lỗi, tiệc này ta trả, coi như là bồi thường.”

Đợi trong chốc lát sau, Từ Hạo không trả lời, Lăng Duệ đưa tay nắm tay nam nhân , tiếp tục nói,

“Hạo, thật sự xin lỗi.”

Từ Hạo là bằng hữu của hắn, hắn không nghĩ bởi vì nam nhân mà quan hệ bọn họ xảy ra vấn đề gì, cho nên hắn vẫn là trước tiên giải thích tốt, miễn cho Từ Hạo nghĩ hắn là cướp người.

“Duệ, ngươi cùng hắn? Tuyết Nhi biết sao?”

Lăng Duệ cùng Phương Tuyết Nhi cảm tình luôn luôn tốt lắm, gần đây không có nghe nói bọn họ cảm tình xuất hiện vấn đề gì, Lăng Duệ cũng luôn luôn đối với đàn ông không có hứng thú, như thế nào đột nhiên như vậy, hay chỉ là lí do thoái thác? Hắn rất ngạc nhiên.

“Ngươi cứ nói đi?”

Đối mặt Từ Hạo kia rõ ràng nghi ngờ, Lăng Duệ cười nhéo nhéo ngón tay nam nhân ,

“Ngươi nói không phải sao? Thừa dịp còn chưa

có kết hôn, nên chơi đùa , miễn cho về sau hối hận.”

“Vâng. Ngươi đã suy nghĩ vậy không gì không tốt , về sau chúng ta đi chơi, ngươi cũng không thể lại chối từ .”

Lăng Duệ nói rất hợp lý, không có gì sai, Từ Hạo cũng không có lại đi tra cứu. Không biết vì cái gì, bất quá mới gặp mặt một lần, nói vài câu mà thôi, hắn lại không muốn buông tha. Loại cảm giác này, rất kỳ quái. Bất quá nếu Lăng Duệ đã mở miệng, hắn nếu tỏ vẻ không đáp ứng, không khỏi có vẻ quá mức keo kiệt. Mỹ nhân lúc nào cũng đều có, nhưng bằng hữu có vẻ đáng quý, cho nên. . . Hắn không bằng hào phóng một chút.

“Nếu hắn là người của ngươi trước coi trọng, làm anh em, tự nhiên không thể chen vào.”

“Cám ơn nhiều. Bất quá, Tuyết Nhi bên kia. . .”

Hắn không muốn làm cho Phương Tuyết Nhi nghe được cái tin đồn gì, miễn cho cô đi lo lắng không đáng.

“Còn Tuyết Nhi bên kia, ngươi yên tâm, chúng ta cũng sẽ không nói ra.”

“Hạo, cám ơn.”

Lăng Duệ buông nam nhân, chỉ chỉ Từ Hạo

“Tịch, đi rót rượu.”

Cách xưng hô làm cho nam nhân trừng mắt nhìn, trên mặt hiện lên điểm mất tự nhiên. Dù biết rõ, Lăng Duệ bất quá là diễn trò cho Từ Hạo xem mà thôi. Mặc

kệ Lăng Duệ không tình nguyện thừa nhận nhưng quan hệ từ trước tới nay sẽ không thay đổi. Cha con biến thành tình nhân? Lăng Tịch cười khổ.

“Còn không đi? !”

Lăng Duệ làm động tác này là cho Từ Hạo xem, lại thành một cử chỉ thân mật. Từ Hạo cầm ly rượu, lòng chua xót mắt hướng nam nhân cười nhạt

“Phiền phức ”

“Không phiền.”

Nam nhân sau đó lại rót cho Lăng Duệ một ly rượu.

“Hạo, đến uống.”

Nói xong, Lăng Duệ đem nam nhân kéo ngồi trên đùi, cùng Từ Hạo chạm cốc. Chính là khi lấy tay về, rượu trong ly đổ ra, chảy xuống ngực Lăng Tịch. Sợi nước màu đỏ tươi của rượu chạy dọc theo ngực chậm rãi đi xuống dưới ánh đèn, nhìn có vẻ ái muội. Từ Hạo rút khăn tay đưa ra rồi dừng ở giữa không trung, tầm mắt chú mục vào vết dính rượu chỗ ngực.

“Tịch, ngại quá , tay của ta run không cầm chắc.”

Lăng Duệ nhìn Từ Hạo kia động tác cứng ngắc, đáy mắt xẹt qua một tia tức giận không dễ phát hiện, giật giật khóe môi. Lập tức tiếp nhận khăn của Từ Hạo, một bên thay nam nhân chà lau rượu, một bên cùng Từ Hạo nói

“Hạo, làm phiền .”

“Đừng khách khí.”

Từ Hạo xấu hổ thấy hắn thất thố

“Ta tự mình làm.”

Bị Lăng Duệ kia thô lỗ làm có chút đau,

nam nhân đẩy ra, Lăng Duệ dời chân ngồi xuống một bên.

“Vậy ngươi cần phải lau cho sạch, đừng để bị cảm lạnh.”

Nghe hai chữ ‘ cảm lạnh’ Lăng Tịch nhẹ giọng đáp

‘ Vâng ‘

Vừa rồi Lăng Duệ là cố ý cho nam nhân xấu hổ. Cẩn thận nhìn Từ Hạo tán gẫu rất vui vẻ cùng Lăng Duệ, nam nhân mím môi, động tác chà lau cũng càng ngày càng chậm.

Lúc này, truyền đến tiếng đập cửa, cửa phòng bị đẩy ra, quản lý cùng một người mặc đồ tây đi đến, nhìn kỹ, quản lý đôi mắt phiếm hồng, trên mặt cũng có dấu ấn bàn tay.

“Hạo thiếu gia. Thật ngại, cấp dưới của ta đã gây phiền phức cho cậu, ta ở trong này thay hắn hướng cậu nói lời xin lỗi.”

“Ồ?”

Từ Hạo nghiền ngẫm nhìn về phía người cúi đầu ủ rũ chính là quản lý kia, có chút tò mò hỏi:

“Sao lại thế này?”

Người kia cũng không có đắc tội hắn, hoặc là gây cho hắn cái gì phiền toái.

“Là. . .”

Người đó hơi chút suy xét, sau đó đi đến bên cạnh Từ Hạo cúi đầu cùng hắn thì thầm. Từ Hạo nhìn nam nhân vài lần, sau đó cùng Lăng Duệ nói:

“Duệ, hắn nói Lăng Tịch được ông chủ tìm có việc, ngươi xem?”

“Ồ?”

Lăng Duệ liếc liếc mắt nhìn nam nhân dừng lại động tác,

“Nếu nói

như vậy, cho hắn đi đi.”

Nói xong, Lăng Duệ lấy khăn trên tay nam nhân chỉnh lại cổ áo nói

“Như thế này gặp xong ông chủ của ngươi, cũng không cần tới, sớm một chút đi về nghỉ ngơi đi.”

Hắn muốn người nam nhân này đi nhanh lên, miễn cho nhìn thấy phiền lòng. Đặc biệt nhìn ánh mắt Từ Hạo kia không tự giác liếc về phía nam nhân, hắn đã cảm thấy phiền hơn.

“Cám ơn hai vị thiếu gia.”

Thấy Lăng Duệ không có phản đối, người mặc đồ tây, mở miệng nói:

“Lăng Tịch, ông chủ muốn gặp ngươi.”

Không cần tiếp tục ở cùng Lăng Duệ và Từ Hạo Lăng Tịch cảm thấy được thư thái rất nhiều. Bất quá. . . bộ dáng này, Tần Tường sẽ giễu cợt đi.

Rất nhanh, thang máy liền ngừng lại, cửa thang máy đã ở từ từ mở ra. . .

“Tới rồi, theo ta đi đi.”

Lăng Tịch đã tới nơi này. . .Nam nhân ngừng lại, đáy mắt có vài tia dao động.

Chương sáu mươi

“Như thế nào dừng lại ? Ông chủ còn ở bên trong chờ ngươi.”

Tần Tường tính cách âm tình bất định, nếu để cho Tần Tường sốt ruột chờ , nói chính xác hai người bọn họ cũng sẽ không dễ chịu.

“Ậy, đến đây.”

Người mặc đồ tây giơ tay lên gõ cửa,

“Ông chủ , đã mang người đến .”

“Vào đi.”

Ông ta đẩy cửa ra mang theo nam nhân đi vào, sau đó chấp tay cung kính hướng về Tần Tường nói

“Ông chủ, chuyện ngày hôm nay là ta sơ sót, xin hãy trách phạt.”

“Quên đi, ngươi đi xuống trước đi.”

Nhìn nam nhân có vẻ chật vật, bị rượu làm ướt nhẹp khiến vải áo mong manh trở nên trong suốt toàn bộ ngực như ẩn như hiện, thoạt nhìn rất dụ người. Hiện tại nam nhân, có một loại quyến rũ nói không nên lời, Tần Tường chậm rãi nhắm mắt lại .

Đợi người kia rời khỏi, Tần Tường mới chậm rãi mở miệng,

“Ngươi có ổn không?”

Nam nhân tại phòng kia, hắn đều có thông qua CCTV ( camera giám sát) nhìn thấy . Hắn ban đầu quả thật muốn cho nam nhân đi làm cái loại công việc này, hắn muốn nhục nhã nam nhân. Chính là sau này đi đến nhà nam nhân một chuyến, hắn lại đổi chủ ý. Hắn muốn an bài một phần việc thoải mái, không cần xuất đầu lộ diện . Ai biết sẽ xuất hiện chuyện như vậy .

Xem ra, nam nhân này cũng không làm cho người thích, không chỉ có hắn hận mà tên con trai danh nghĩa kia cũng đồng dạng như thế.

Khi nhìn đến Lăng Duệ trêu đùa Lăng Tịch, nhìn biểu hiện rất khổ sở đó, làm cho tim của hắn không hiểu sao siết thật chặt.

“Ngươi cảm thấy thế nào?”

Nam nhân hỏi lại Tần Tường trong giọng nói có chút chế giễu.

“Ngươi là đang trách ta?”

Mắt nhìn nam nhân có chút chua sót, Tần Tường đứng lên chậm rãi đi tới bên cạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.