Cấm Đoạn Chi Luyến

Chương 9: Chương 9




Chương một trăm bốn mươi mốt

“Ha ha, thích thì ăn nhiều một chút. Lần sau nếu muốn ăn, đó gọi điện thoại trước cho ta rồi đến ăn . ”

Lăng Tịch biết Mạn Ny nói như vậy, chính là lời khách sáo mà thôi, bất quá cũng rất vui lòng.

“Dạ, nhất định.”

Mạn Ny gật đầu, nhưng sau đó có chút mất mát buông đôi đũa trong tay xuống, thở ra nói:

“Chẳng qua, phỏng chừng thật lâu nữa mới có thể ăn được đồ ăn bá phụ nấu .”

“Sao? Vì cái gì?”

“Còn không phải vì ba con sao. Thật ra, ông bắt con phải trở về nhà. Thật là, đó chỉ là ý của mình ông ấy, con còn chơi chưa đủ.”

Trong đó chỉ có một nguyên nhân, chính là, cô không nghĩ nhanh như vậy cùng Tần Tường tách ra, rất không tình nguyện, nhưng lại không thể ngỗ nghịch cãi lại lời ba.

“Vậy à…”

“Bá phụ, khiến

người chê cười. ”

Mạn Ny nghịch ngợm thè lưỡi,

“Vừa rồi giận dỗi vậy thôi, ngàn vạn đừng nói với ba con.”

“Vâng, sẽ không. Ăn cơm đi.”

Nam nhân lắc đầu cười. Mạn Ny lo lắng vô ích vì nam nhân đâu dễ gì gặp được ba Mạn Ny. Bất quá Mạn Ny gần gũi như vậy làm cho nam nhân cảm thấy được rất đáng yêu, là càng nhìn càng vừa lòng.

Tần Tường nhíu nhíu mày nhìn bọn họ, sau đó vươn tay đem đĩa thức ăn lại gần mình, cầm chiếc đũa chọc trong bát cơm. Hắn tức muốn chết, Mạn Ny cũng thật là, sao đối với nam nhân kia cùng tên ngốc kia tốt như vậy, lại không để ý đến hắn !

“Tần Tường, ăn cá. Xương đã lấy ra hết, bất quá vẫn sẽ có sót lại một ít, ăn cẩn

thận một chút.”

Nhìn trong bát có phần cá nam nhân bỏ vào, Tần Tường có chút vui lòng, nhưng cố ý làm mặt lạnh,

“Ta không thích ăn cá.”

“Đúng vậy sao?”

Nam nhân sửng sốt, lập tức nhỏ giọng áy náy nói

“Thật có lỗi, ta không biết.”

Nhìn đến vẻ mặt nam nhân buồn buồn, dưới gầm bàn, Mạn Ny bất mãn đá chân Tần Tường cũng mở miệng vạch trần Tần Tường là nói dối,

“Bá phụ, người đừng nghe, anh ấy thích nhất là cá. Trước kia ở nước ngoài, còn gia nhập hiệp hội câu cá, có lần đi câu đem về rất nhiều cá .”

“Đúng vậy sao?”

Vậy là Tần Tường thích câu cá à. Còn tưởng rằng, Tần Tường sẽ thích chơi xe hay gì đó cảm giác mạnh. Đương nhiên, đối với người bình thường mà nói, cũng

không phải cái gì kỳ quái. Nhưng là đối với Tần Tường, lại làm cho nam nhân cảm thấy được thật bất ngờ. Nếu… Nếu có cơ hội, rất muốn cùng Tần Tường đi câu cá, đương nhiên, cũng phải xem Tần Tường có đồng ý hay không.

“Vâng, đúng vậy. Nhiều như vậy, ăn lại ăn không hết, người đoán, cuối cùng cá đó đi nơi nào?”

Vừa nghĩ tới chuyện cũ, Mạn Ny liền không khỏi hưng phấn lên.

“À… Tặng người ?”

“Không đúng, lại đoán.”

“Toàn bộ làm thành cá khô?”

“Cũng không đúng. Vẫn là cho người biết đi, anh ấy đem cá thả vào ao nhà, kết quả…Kết quả ngày hôm sau, toàn bộ cũng bị mất hết, điều tra mới phát giác, tất cả đều bị một con cá lớn ăn.”

Vừa nghe đến một buổi tối tất cả cá đều bị một con cá lớn ăn hết , Bạch Tiểu Hàn có

chút kinh ngạc, trừng lớn mắt hỏi

“Oa! Thật là lợi hại nha. ”

“Đúng vậy , rất lợi hại .”

Nhìn hành hành động trẻ con của Bạch Tiểu Hàn, Mạn Ny cười phụ họa. Bên trong ao nuôi mấy con cá sấu, sợ dọa đến Bạch Tiểu Hàn, nên cô cũng không có nói rõ ràng.

“Buồn cười lắm sao ? Nhàm chán.”

Tần Tường căm giận phát biểu một câu, sau đó gắp món ăn cho vào miệng, mạnh mẽ nhai nuốt. Nhìn bọn họ cười nói hòa hợp, giống người một nhà, mà hắn ở một bên không người nào để ý, giống là một người dư thừa.

Nhìn Tần Tường, Mạn Ny nhéo một cái, sau đó gắp món ăn bỏ vào bát của hắn.

“Ăn đi. Không ai bỏ anh, anh đừng mất hứng .”

“Nói cái gì đó? Ai mất hứng.”

Tần Tường không được tự nhiên trả lời một câu, sau

đó cúi đầu ăn, khóe mắt, chút mơ hồ mang theo ý cười.

“Các con tình cảm thật tốt.”

Nam nhân cảm thán một tiếng, sau đó vui mừng cười cười.

Thông qua những câu chuyện của Mạn Ny, nam nhân đã biết không ít chuyện của Tần Tường, những thứ hắn thích, hắn ghét, cũng biết cuộc sống hắn đã trải qua những gì.

Nếu Tần Tường sinh trưởng tại gia đình bình thường, ở tuổi này, hẳn là vẫn còn đi học hưởng thụ cuộc sống học đường, chứ không phải dốc sức đi làm việc. Nghĩ đến đây, nam nhân đối với Tần Tường lại càng cảm thấy áy náy.

Sau khi ăn cơm xong, Mạn Ny giúp nam nhân đem bát thu dọn, mới mở miệng cùng nam nhân chào từ giả. Lúc sắp rời đi cô cùng nam nhân thỉnh cầu:

“Bá phụ, cám ơn người chiêu đãi, con ăn rất vui vẻ. Con

nghĩ nhờ người giúp đỡ, không biết người có thể đồng ý hay không ?”

“Hả? Con nói đi, chỉ cần ta có thể đến giúp, thì không thành vấn đề.”

“Là như vầy, con phải trở về nhà, còn không biết ở lại đây bao lâu. Tần Tường không có ai ở bên cạnh, con có chút không yên lòng, con nghĩ nhờ người hỗ trợ chiếu cố anh ấy. Nếu có bá phụ thay con chiếu cố anh ấy, con sẽ yên tâm rất nhiều.”

Tuy chưa kết hôn nhưng Mạn Ny luôn xem Tần Tường như người sau này sống cả đời với mình . Cô luôn lo lắng không có mình bên cạnh Tần Tường sẽ có người khác, tuy luôn tin Tần Tường nhưng cũng có chút lo lắng. Muốn nhờ nam nhân chiếu cố Tần Tường, một mặt bồi đắp tình cảm cho cha con họ, mặc khác nhờ nam nhân canh chừng Tần Tường. Một công đôi việc.

Chương một trăm bốn mươi

hai

Mạn Ny đã gặp mặt Lăng Tịch vài lần, cảm giác của cô đối với người này là rất tốt, nhờ nam nhân sẽ không có vấn đề gì .

Đợi trong chốc lát, thấy nam nhân không trả lời, Mạn Ny lại hỏi :

“Bá phụ, không muốn sao?”

“Không phải. Ta đồng ý, chính là…”

Nói xong, nam nhân đem tầm mắt chuyển qua Tần Tường. Như có chút lo lắng Tần Tường sẽ cự tuyệt, nếu tùy tiện đáp ứng Mạn Ny, đến lúc đó Tần Tường lại mất vui, cũng lấy vấn đề này tìm đến truy hỏi … sẽ rất phiền phức.

“Người yên tâm, con đã cùng Tần Tường thương lượng qua, anh ấy không có ý kiến.”

Nam nhân nhìn về phía Tần Tường, Mạn Ny hướng Tần Tường nháy mắt,

“Tần Tường, đúng không?”

“Em nói sao liền như thế đi.”

Cho nam nhân kia đi chiếu cố hắn sao? Làm

bảo mẫu? Ngẫm lại cũng không sai. Dù sao hắn đối với người nam nhân này cũng rất hứng thú, ở chung nhau, có thể quét dọn, thuận tiện, đem làm ấm giường cũng được.

Nếu nam nhân đáp ứng , như vậy bọn họ sống cùng nhau như tình nhân, ngươi tình ta nguyện, hắn sẽ đối với nam nhân tự nhiên sẽ tốt một chút, dù sao, hắn đối với tình nhân, luôn luôn tốt lắm.

“Bá phụ, người xem, Tần Tường không có ý kiến gì, bá phụ người cũng đáp ứng đi, sau này, Tần Tường liền nhờ bá phụ chiếu cố .”

“Vâng, được .”

Nam nhân đáp ứng Mạn Ny. Khi đem tầm mắt chuyển qua Tần Tường, nhìn đến đôi mắt Tần Tường có chút suy ngẫm, nam nhân không khỏi có một trận hoảng hốt, vẫn cảm thấy được sự việc cũng không phải đơn giản như vậy .

“Vậy , chúng con cáo từ, bá phụ tạm

biệt .”

Mạn Ny hướng nam nhân vẫy vẫy tay, sau đó kéo Tần Tường đi xuống lầu.

Lăng Tịch vừa vào nhà, liền nhìn thấy Bạch Tiểu Hàn ngồi ở trên ghế, trên bàn bày món đồ chơi vừa được tặng, món đồ chơi rất tinh xảo, xem ra không rẻ. Mạn Ny đúng là có tâm.

“Tiểu Hàn, chơi vui sao?”

“Chơi thật vui.”

Thấy Bạch Tiểu Hàn chơi vui thật sự, nam nhân không có quấy rầy Bạch Tiểu Hàn, mà là đem quà tặng ra xem, cân nhắc xem làm gì với chúng. Ở tuổi này nam nhân cũng chưa cần phải bồi bổ thân thể gì. Tuy thường ngày ăn uống đạm bạc nhưng thân thể vẫn tốt, chỉ sợ ăn món quá bổ dưỡng dạ dày lại không quen.

Xử lý sao cho tốt đây ? !

Cẩn thận tự hỏi trong chốc lát, nam nhân quyết định đem đồ bổ

chuyển tặng cha mẹ Trọng Thần. Trọng Thần vẫn chiếu cố cha con nam nhân, cha mẹ hắn cũng rất thân thiết. Nếu đồ bổ này mang cho họ thì tương đối thích hợp. Quyết định mấy ngày nữa đi gặp Trọng Thần.

Nam nhân cũng đến giờ đi làm, sau khi dặn dò Tiểu Hàn rồi đi ra ngoài.

Công việc vẫn như trước, do quen tay nên tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Làm xong việc, nam nhân đi đến phòng thay quần áo thay đồng phục ra chuẩn bị tan tầm về nhà.

Từ phòng thay quần áo đi ra, nam nhân gặp một người khách uống say khướt, loạng choạng hướng về phía nam nhân đi tới, hắn rất không ổn. Nam nhân cũng không có quá để ý, mà tránh một bên, để không cản đường khách.

Khi lướt qua vị khách, đột nhiên tay bị giữ chặt, làm cho nam nhân ngừng lại.

“Ngươi… Mang ta đi

toilet.”

Người say rượu rất phiền toái, cũng không thế nào tình nguyện dẫn hắn đi. Nhưng người kia lại gắt gao giữ chặt tay nam nhân, không có biện pháp, chỉ có thể dẫn hắn đi.

“Quý khachd, tới rồi, tự ngài vào đi ạ.”

Nam nhân thật vất vả mới đẩy cái tay kia ra, nam nhân liền định chạy đi. Nhưng mới chạy vài bước, liền bị phía sau đuổi theo bắt trở về.

“Ngươi muốn đi đâu? bộ dạng thật khá, không bằng ở cùng ta thế nào?”

Chương một trăm bốn mươi ba

Lăng Tịch nghiêng đầu, có chút bất an mở miệng ,

“Thật có lỗi, ta không tiếp khách.”

Cũng không biết người này nghe có hiểu hay không, nhưng nam nhân vẫn là giải thích, hy vọng người nọ có thể hiểu, đừng làm khó dễ mình.

“Ha hả, biết phản kháng đúng là hay ? Rất có… có tình thú.”

Nam nhân phản ứng làm cho người

nọ nở nụ cười, tay hắn không ngừng sờ soạng trên người, trong chốc lát, hắn từ trong túi lấy ra một cái ví, cũng từ bên trong lấy ra xấp tiền mặt nhét vào cổ áo nam nhân

“Đây, từng này có đủ hay không? Đem… Đem ta hầu hạ tốt, ngươi muốn bao nhiêu, liền… Liền cho ngươi bấy nhiêu.”

Hắn vừa rồi ở trong phòng cảm thấy rất là ồn, hơn nữa uống nhiều làm hắn muốn đi toilet, ai biết tùy tay bắt được một món cực phẩm. Người nam nhân này so sánh với mấy đứa trong kia… tuy rằng lớn tuổi hơn một chút, cũng không có non mịn, lại nhăn nhó nhưng rất thú vị. Hắn hoàn toàn đã quên căn phòng vừa mới đi ra, hắn hiện tại có ý niệm làm sao cùng nam nhân này vui chơi.

“Ta phải đi về .”

Gặp người nọ căn bản là nghe không vào lời nào, nam nhân đem tiền trong cổ

áo rút ra trả lại cái con ma men, sau đó tiếp tục giãy khỏi trói buộc.

Người nọ bộ dạng cao lớn thô kệch, hơn nữa lại say, lực đạo lại rất lớn . Nam nhân vô phương chống cự.

“Thật là một bảo bối ! Em thích như vậy hả.”

Người kia há mồm phát ra vài tiếng cười quái dị , đồng thời mang theo một mùi khó ngửi phả lên mặt nam nhân.

“Em… em thích chơi như thế nào ? Dây lưng được không? Hoặc là thích roi? Vẫn là dây lưng tốt hơn, bớt việc, thuận tiện.”

Nam nhân một trận buồn nôn, sau đó cố né tránh nụ hôn tập kích. Cái con ma men trên mặt hiện lên tức giận, cười mỉa, trực tiếp kéo nam nhân hướng vào trong toilet .

“Bé yêu, để ta chăm sóc em, cho em thích đến phát khóc.”

Khi nghe rõ lời người nọ, nam nhân biến

sắc, lập tức tiếp tục giãy dụa . Ngay khi sắp bị kéo vào trong, nam nhân gắt gao bắt lấy cánh cửa, cũng kinh hoảng nhìn quanh bốn phía. Nhưng không có người nào qua bên này. Muốn cầu cứu, cũng không có cơ hội.

“Muốn chết à? !”

Người nọ quay đầu lại cầm lấy ngón tay bấm cánh cửa của nam nhân, bẻ mạnh, nam nhân thậm chí nghe được âm thanh xương ngón tay bị bẻ gẫy.

Chẳng lẽ cứ như vậy bị ức hiếp sao? Không thể!

“Ngài đừng như vậy, ta thích ôn nhu.”

“Hả? Thật. .. thật là em thích ôn nhu, sớm nói đi. Sớm nói, ta… Ta liền ôn nhu một chút, em đã không bị đau.”

Người nọ buông tay nam nhân, hắn chống cánh tay vào vách giam cầm nam nhân, đồng thời há mồm tiến đến mặt nam nhân cọ xát .

“Em thích ôn nhu như thế nào ? Hả?”

“Ngươi trước buông ra rồi nói sau.”

“Buông ra? Nếu ta buông ra,

em chạy làm sao bây giờ?”

Thấy người nọ cũng không có mắc mưu, nam nhân miễn cưỡng cười cười,

“Không có đâu. Ta không chạy trốn đâu.”

Người nọ nheo mắt nhìn nhìn nam nhân, sau đó chậm rãi buông ra,

“Ta thách em cũng không dám, nơi này là địa bàn của ta, cho dù chạy, cũng trốn không thoát .”

Địa bàn của hắn? Nơi này không phải của Tần Tường sao? Nam nhân hồ nghi nhíu mày, nhưng hiện tại tình huống cũng không thể nghĩ nhiều, nam nhân liền tạm thời vứt bỏ nghi hoặc, tiếp tục tự hỏi làm sao thoát khỏi phiền toái này.

“Này! đang suy nghĩ gì? Bảo bối, ta đợi không kịp , chúng ta hiện tại liền bắt đầu được không?”

Gặp nam nhân không có phản ứng, người nọ không chịu nổi tựa đầu lại, cắn lên má nam nhân,

sử dụng tay kéo áo nam nhân ra.

“Bảo bối, chút nữa nhất định làm em thích chết luôn, thích đến cầu ta ‘ yêu ‘ em.”

Buộc chính mình tỉnh táo, nam nhân nâng đầu gối lên hướng về phía đũng quần người nọ . Biết mình cũng chỉ có một lần cơ hội, cho nên nam nhân dùng tốc độ rất nhanh, cũng ngắm thật sự chuẩn vị trí. Cú va chạm làm người nọ đau đớn kịch liệt buông nam nhân ra ngã sang một bên, ôm hạ bộ, mắng ầm lên.

Nam nhân không dám dừng lại, xoay người hướng đại sảnh chạy tới. Nghe tới phía sau truyền đến tiếng bước chân, nam nhân càng cố gắng chạy nhanh hơn. Xong rồi … xong rồi đã thoát khỏi người nọ. Nam nhân vừa nhanh vừa vội, thế cho nên trực tiếp va phải một người.

“Ôi… Thật có lỗi.”

“Này! Đụng vào người ta nói xin lỗi đã muốn đi sao? Ngươi hoang mang rối

loạn đi chỗ nào tới đây ?”

“Tần… Tần Tường.”

Nam nhân ngẩng đầu, khi nhìn thấy Tần Tường đã rất vui mừng. Mặc dù là Tần Tường ngữ điệu vẫn như trước lại nghe được rất thoải mái.

“Sao, mới gặp không được mấy giờ, ngươi đã không biết ta ?”

Tần Tường cay nghiệt nói với nam nhân, sau đó nheo mắt đánh giá nam nhân kia quần áo có chút hỗn độn, nhìn đến trên mặt, trên cổ có dấu vết bị cắn , cầm lấy tay nam nhân, giọng cũng có chút trầm xuống.

“Sao lại thế này?”

“Hả?”

Nhưng ý thức được Tần Tường yêu cầu cái gì, nam nhân cuống quít lắc lắc đầu,

“Không có việc gì, ta phải đi trở về.”

Thật mất mặt , không thể nói cho Tần Tường, miễn cho Tần Tường cảm thấy được mình vô dụng, lại xem thường.

“Nói.”

“Ta…”

“Vô liêm sỉ!

Con mẹ nó ngươi dám làm như vậy đối với ta!”

Ngay lúc nam nhân còn chần chờ , phía sau truyền đến một giọng nói làm cho nam nhân kinh hoảng.

“Sao lại thế này?”

“Tường… Tường ca.”

Khi nhìn thấy Tần Tường, người nọ thần sắc hơi chút dịu xuống, lúc sau, người nọ lại tiếp tục dùng ánh mắt phẫn hận nhìn nam nhân,

“Tường ca, phiền anh đem tên này giao cho ta.”

“Sao? Hắn chọc giận ngươi ? !”

Người nọ là tay sai đắc lực mà cha nuôi sắp xếp cho Tần Tường. Bởi vì rất nhiều chuyện muốn nhờ cậy vào người nọ, cho nên hắn đối với người nọ cũng coi như khách khí, dù hắn rất không thích việc người nọ làm.

Người nọ sống phóng túng , thích nhất thanh niên xinh đẹp. Trong KTV, có vài người bị hắn chơi tàn

tạ . Dù rất chán ghét loại hành vi này, nhưng nể mặt cha nuôi, hắn cũng chỉ là nói vài câu, không có đi truy cứu. Chính là… Hắn sao nhắm vào người nam nhân này ? !

Chương một trăm bốn mươi bốn

Người nọ bất mãn nghĩ Tần Tường sẽ vì hắn chủ trì công đạo, liền có chút căm giận đem chuyện vừa rồi đại khái nói một lần.

Nghe xong người nọ trần thuật, Tần Tường đánh giá nam nhân vài lần, lập tức thản nhiên hỏi:

“Thật như vậy sao?”

Hắn vẫn cảm thấy người nam nhân này rất yếu đuối, bị hắn cường bạo cũng chỉ là giãy dụa vài cái, liền thuận theo ý hắn. Mà hiện tại hắn nghe được, lại là nam nhân anh dũng phản kháng.

Dám dùng đầu gối đụng vào hạ bộ ? Tần Tường đem tầm mắt dời về phía người nọ,

khóe miệng hiện lên một nụ cười trêu chọc. Thật đáng tiếc, phải chi dùng lực thêm một chút, làm cho phế bỏ thì thật là tốt.

Nhận thấy Tần Tường ánh mắt trêu tức đánh giá, người nọ trong đầu hiện lên ý niệm quái dị , lớn tiếng yêu cầu :

“Tường ca, phiền anh đưa hắn giao cho ta xử lý.”

Trước mặt những người khác , hắn có thể kiêu ngạo, có thể muốn làm gì thì làm. Nhưng ở trước mặt Tần Tường , hắn không dám lỗ mãng. Tuy rằng nói hắn so sánh Tần Tường thâm niên có hơn, nhưng đối với thế lực, cùng với khí phách, hắn không thể không bội phục Tần Tường, cho dù không thích Tần Tường, hắn cũng vẫn là phải duy trì cung kính nhất định. Một mặt là bởi vì Tần Tường bây giờ là chủ của hắn, về phương

diện khác, hắn đối với thanh niên này, tồn tại tâm lý sợ hãi nhất định .

Khi mới theo Tần Tường trong lòng hắn bất mãn, rất lâu cũng không nể trọng Tần Tường . Tần Tường cũng không có quá để ý, thậm chí còn duy trì lễ phép với hắn. Nhưng rồi hắn bị ám toán, bị bỏ vào bao tải kéo đi vào trong ngõ hẻm, bị dùng gậy gộc hung hăng đánh tơi tả. Tuy rằng nhìn không thấy mặt, nhưng hắn nhận ra giọng Tần Tường. Ngày hôm sau, không đợi hắn đi chất vấn, Tần Tường liền xuất hiện trước mặt của hắn, không chỉ có cho hắn nghỉ phép, còn trả chi phí thuốc men, nói cho hắn tĩnh dưỡng tốt, khỏe rồi trở về làm việc. Nghe Tần Tường kia khách sáo, nhìn hắn bình thản như không, còn cười nhạt, hắn có cảm giác thật khiếp đảm. Từ đó thái độ của hắn,

cũng hòa hoãn rất nhiều. Trừ bỏ đại ca, Tần Tường, là người thứ nhất hắn cảm thấy có điều sợ hãi. Cũng may Tần Tường cũng không có làm khó hắn, vẫn đối đãi hắn như trước.

Cùng Tần Tường tiếp xúc thời gian càng dài, hắn lại càng có thể cảm giác được Tần Tường rất đáng sợ. Thanh niên này rất mưu lược, gan cũng rất lớn, tựa hồ không có gì e ngại, quan trọng nhất là , Tần Tường không sợ chết.

Nhìn thuộc hạ, Tần Tường mở miệng,

“Ngại quá, ta không thể đem hắn giao cho ngươi.”

“Vì cái gì? !”

“Bởi vì…”

Nhìn người nọ trên mặt tức giận, Tần Tường đưa tay qua ôm nam, cũng hôn lên gương mặt nam nhân một cái, mới cho đáp án,

“Bởi vì hắn là người của ta.”

Nhìn tên thuộc hạ như hóa đá, Tần Tường đem nụ cười

thu lại, lạnh lùng nói:

“Ngươi đám động người của ta, ngươi nói, ta nên trừng phạt ngươi như thế nào đây ?”

Vừa nghĩ tới nam nhân bị người khác hiếp đáp, hắn ngực nổi lửa giận không kiềm chế được, muốn bốc cháy lên. Nam nhân này là thuộc về hắn, muốn ăn hiếp, cũng chỉ có thể bị hắn ăn hiếp ? Nhìn trên mặt nam nhân bị cắn để lại dấu vết, Tần Tường đáy mắt tối sầm .

“Ta…”

Nhìn Tần Tường nổi giận, người nọ có chút cứng ngắc đã mở miệng, rồi lại không biết nên trả lời ra sao, lúc trước còn có chút đau đầu hoa mắt, nháy mắt tỉnh táo hẳn lên.

“Quên đi, xem như ngươi không biết chuyện, ta không truy cứu . Bất quá… Ngươi lần sau chú ý một chút. Cách hắn càng xa càng tốt, đừng cho ta đang nhìn thấy ngươi dây dưa với hắn.”

Nói xong, Tần Tường

ôm nam nhân đi về phía trước, cũng sử dụng cặp mắt mang theo nguy hiểm nhìn về phía người đang ở một bên lau mồ hôi.

“Đã biết.”

“Biết là tốt rồi.”

Tần Tường lấy điện thoại ra gọi, nói là đêm nay hội nghị hủy bỏ, ngày mai mở lại. Nói chuyện điện thoại xong, Tần Tường mang theo nam nhân đi bãi đỗ xe. Sau khi ngồi vào xe hắn không nói một lời chỉ nhìn nam nhân, trên mặt không có biểu tình gì, làm cho người ta nhìn không ra hắn hiện tại có ý tưởng gì.

“Có chuyện gì nhìn ta như vậy ?”

“Sao nào? Nhìn ngươi vài cái đều không được? Vừa rồi người nọ hôn mặt hôn cổ của ngươi, ngươi sao không cự tuyệt? Nhìn một cái, đều thấy dấu vết .”

Nghĩ đến chuyện vừa rồi, nam nhân bất an siết chặt tay, mặt cũng nhìn sang một bên. Tần Tường sẽ

thấy thế nào đây? Nam nhân không khỏi có chút lo lắng.

“Thật khó xem.”

Sau đó, hắn lấy ra vài cái băng cá nhân, dán lên vết thương. Nam nhân không có mở miệng, cũng không có ngăn cản động tác của hắn, thủy chung vẫn duy trì trầm mặc.

Đợi cho Tần Tường khởi động xe, nam nhân mới mở miệng:

“Ngươi dẫn ta đi đâu ?”

“Khách sạn.”

Tần Tường thuận miệng lên tiếng, thấy nam nhân không có phản ứng, Tần Tường cười nghiêng đầu nhìn về phía nam nhân, cũng ái muội trừng mắt nhìn,

“Mang ngươi đi mướn phòng nha, có phải rất chờ mong nha hay không ?”

“Cám ơn.”

Nghe Tần Tường ái muội nói, nam nhân không có nhiều động tĩnh, ngược lại thành khẩn nói cảm ơn. Tần Tường có chút hồ nghi nhìn nam nhân, sau đó mở miệng hỏi:

“Chuyện gì cảm ơn ta ? Mang ngươi đi mướn phòng

còn muốn cảm ơn ta? Chậc chậc, ngươi rất chờ mong? Vẫn là nói, ngươi bị mị lực của ta mê hoặc, yêu ta hả ?”

Nghe Tần Tường càng nói càng khoa trương, nam nhân bất đắc dĩ lắc lắc đầu, cũng thản nhiên mỉm cười.

“Ngươi cười cái gì?”

“Không, ta chỉ muốn nói, phụ cận nhà của ta cũng không có khách sạn, ngươi nếu muốn mướn phòng, chỉ sợ là không có cơ hội . Tần Tường, vừa rồi cám ơn ngươi giúp ta.”

Nếu Tần Tường đưa mình giao cho người nọ, chỉ là xem sắc mặt người nọ có thể đoán được kế tiếp sẽ có đãi ngộ gì.

Gặp nam nhân là vì chuyện này nói lời cảm ơn, Tần Tường cũng không quên tuyên cáo quyền sở hữu,

“Ngươi đã là người của ta, những người khác muốn động vào đều không có cửa đâu”

Quét mắt nhìn vết thương trên mặt nam nhân, Tần Tường con mắt phát lạnh, tự hỏi làm sao giáo huấn một chút tên vẫn xem không vừa mắt nọ.

Không khí rất hòa hợp, nam nhân cũng không có phản bác, mà là cười hỏi:

“Ta khi nào thì thành người của ngươi ?”

“Ngươi không nhớ rõ ? Lần trước tại văn phòng, ta yêu thương ngươi thật lâu thật lâu. Đã thân mật như vậy , ngươi không là người của ta, là cái gì? Này! Ngươi suy nghĩ thế nào ?”

“Hả?”

“Ngươi lại giả ngu! trước ta đã hỏi qua ngươi. Muốn sống cùng ta hay không ? Đã lâu như vậy , đáp án đâu? !”

“Ta…”

Nhìn nam nhân kia chần chờ, cùng với môi mấp máy, Tần Tường phất tay đánh cắt lời nam nhân muốn nói ra,

“Quên đi, lần sau lại nói cho ta biết tốt hơn.”

Chương một trăm bốn mươi lăm

Vừa thấy

bộ dáng Lăng Tịch muốn cự tuyệt lại không dám cự tuyệt. Miễn cho nam nhân quá mức khó xử, hắn liền thu hồi câu vừa hỏi.

Hôm nay tâm tình của hắn cũng không tệ, vẫn là tạm thời buông tha người nam nhân này.

“Vâng.”

Hôm nay , ở chung Tần Tường thật tốt, không chỉ có giúp đỡ, nói chuyện ngữ khí cũng nhẹ nhàng rất nhiều, đem đến cảm giác rất thân thiện.

Nhận thấy được nam nhân mỉm cười, Tần Tường nghiêng đầu liếc nam nhân một cái, tự kỷ nói:

“Như thế nào? Mê ta rồi ?”

Gặp nam nhân không có phản ứng, Tần Tường không nói gì nhún vai, sau đó mở nhạc. Nghe âm nhạc êm dịu, nam nhân nhắm mắt lại thoải mái nghỉ ngơi, một lúc đã đi vào giấc ngủ.

Về đến cổng khu nhà nam nhân, nhìn nam nhân ngủ thật sự an ổn, Tần Tường không nỡ gọi dậy.

Để đầu nam nhân gối lên vai của chính mình, nhìn hai cánh môi hơi hơi mở ra , dưới ánh đèn thêm vài phần mê người, làm cho hắn rất muốn cứ như vậy hôn xuống.

Tần Tường tựa đầu nghiêng mình , hôn nhẹ nam nhân vài cái, thấy mắt nam nhân lay động, Tần Tường nhanh chóng trở lại tư thế ngồi ban đầu.

Cũng không lâu lắm, nam nhân chậm rãi mở mắt, mơ hồ chớp mắt vài cái, nam nhân đem thân mình ngồi thẳng lại, nhìn cảnh vật bên ngoài thấy quen thuộc

“Về đến nhà ? Sao không gọi ta?”

“Chính ngươi buồn ngủ, còn nói ta không có đánh thức ngươi? !”

“Ngại quá, ta không nên trách ngươi. Tần Tường, cám ơn ngươi đưa ta trở về, ta đây đi vào trước.”

Nói xong, nam nhân mở cửa xuống xe. Nam nhân cũng không có vội vã rời đi, mà hướng về Tần Tường

phất phất tay, ý bảo hắn trở về.

“Này!”

Tần Tường hạ kính xe xuống, cũng vươn người ra gọi nam nhân.

“Còn có chuyện gì sao?”

“Ngươi ngày mai không cần đến đó làm .”

“À… được .”

Nam nhân nghĩ Tần Tường cảm thấy mình phiền toái, cho nên mới sa thải mình sao? Như vậy cũng tốt, mình có lẽ cũng không thích hợp công việc này. Bất quá đã cùng Tần Tường ký hợp đồng, còn thiếu Tần Tường một số tiền. Nam nhân nghĩ nghĩ, rồi mở miệng nói

“Tần Tường, chờ ta tìm được công việc mới có tiền lương sẽ trả lại cho ngươi. Nếu ta không cần đi làm , vậy hợp đồng …”

“Ai nói ngươi không cần đi làm ? Ta có nói muốn sa thải ngươi sao? Ta chỉ nói là ngươi không cần qua bên KTV làm mà thôi, hợp đồng vẫn còn. Ngươi muốn chạy trốn? Muốn cũng đừng nghĩ.”

“Vậy

ngươi…”

“Ta an bài cho ngươi công tác mới . Mạn Ny không phải cùng ngươi đề cập qua cho ngươi chiếu cố ta sao? Ta nghĩ, quyết định cho ngươi đi làm bảo mẫu.”

“Bảo mẫu?”

“Vậy ! Bắt đầu từ ngày mai, ngươi chính là của bảo mẫu của ta. Cũng không có cái gì đặc biệt phải chú ý, ngươi chỉ cần giúp ta dọn dẹp phòng ở, thay ta nấu cơm . Còn việc khác, chờ ta nghĩ tới sẽ nói cho ngươi biết. Ta thức dậy trễ, cho nên ngươi có thể ăn xong bữa sáng rồi đến, nhớ rõ có đến không cần quấy rầy ta, ta ngủ rất chán ghét bị người khác quấy rầy, ngươi làm tốt bữa sáng để đó, ta sau khi dậy sẽ ăn…”

Nghe Tần Tường đưa ra yêu cầu, nam nhân lộ ra vẻ mặt khó xử, nhưng cũng không dám cắt ngang lời

Tần Tường, đành phải để hắn tiếp tục nói tiếp. Còn Tần Tường đã nói những thứ gì, rất nhiều chi tiết đều không có nghe rõ.

“Ngươi đã nhớ kỹ chưa?”

“À… Nhớ kỹ.”

“Được . Đây là chìa khóa, ngươi ngày mai mở cửa vào. À, đúng rồi. Tiền lương cùng lúc trước giống nhau, không có đổi. Nếu ta vừa lòng, lại phát thêm một chút trợ cấp. Tốt lắm, ngươi trở về đi.”

“Vâng, tạm biệt .”

Nhìn nam nhân rời đi, Tần Tường nhìn theo mỉm cười. Đối với những ngày kế tiếp, hắn rất chờ mong.

Ngày hôm sau, nam nhân thay Bạch Tiểu Hàn làm xong bữa sáng, cũng đưa hắn ra cửa. Trên đường, nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn nói về chuyện thay đổi công việc mới . Nghe được nam nhân nói về sau chỉ

cần đi làm ban ngày, buổi tối đều ở nhà cùng hắn, Bạch Tiểu Hàn có vẻ rất vui, cũng cho ôm một cái nhiệt tình rồi mới lên xe.

Nam nhân đón một chiếc xe buýt khác đi đến nhà Tần Tường. Ở trên xe nam nhân ôn lại những yêu cầu Tần Tường nói hôm qua.

Cũng không lâu lắm, nam nhân đến chỗ Tần Tường, cũng không có vội vã lên lầu, mà là đi siêu thị mua một ít nguyên liệu nấu cơm

Dùng chìa khóa Tần Tường đưa mở cửa, đập vào mắt là phòng phòng khách lộn xộn, nhìn túi thực phẩm quăng khắp nơi, nam nhân nhíu mày, sau đó thay dép đi vào phòng bếp.

Đem nguyên liệu mua tới cất kỹ, nam nhân mở tủ lạnh, chỉ có đồ uống, cái gì cũng không có. Tủ bếp bên trên, bày toàn mì ăn liền, cách đó không xa thùng rác đầy tràn, trên bàn ăn có

vỏ mì gói, mỳ ly ăn xong còn nguyên không dọn, một vài hộp thịt ăn dang dở nước chảy ra mặt bàn.

Thật sự là không xong .

Vốn muốn đem phòng quét sạch sẻ, nhưng nghĩ đến Tần Tường tỉnh lại không có cái gì ăn, nói không chừng sẽ phát giận, nam nhân liền tạm thu dọn, chuẩn bị làm bữa sáng, rồi lại đi dọn dẹp sau.

Xem ra, Mạn Ny lo lắng là chính xác , Tần Tường căn bản là không biết tự chăm sóc chính mình. Nghĩ vậy, nam nhân muốn từ nay sẽ làm tốt tránh nhiệm một người cha chăm sóc tốt Tần Tường… hy vọng còn kịp.

Chương một trăm bốn mươi sáu

Bữa sáng làm xong, thấy Tần Tường vẫn còn ngủ, bên trong cũng không có bất cứ động tĩnh gì. Nhớ tới Tần Tường trước đã dặn dò, liền đem thức ăn

bỏ vào hộp giữ ấm, sau đó đi ra phòng dọn dẹp phòng.

Đánh giá phòng khách một lúc sau, nam nhân quyết định thu dọn tạp chí trước. Có rất nhiều tạp chí bỏ bừa bãi trên bàn và sa lon, chúng đều là tạp chí dành cho đàn ông với bìa là ảnh những cô gái gợi cảm ăn mặc hở hang. Lại nhặt hết túi bánh, túi khoai tây, túi nilon trên mặt đất cùng những rác rưởi khác cho vào túi đựng rác, lau chùi sạch sẻ, cuối cùng lại quét qua một lần sàn nhà.

Định đem tạp chí cất đi, nam nhân tùy tay mở ra một quyển tạp chí, khi nhìn đến bên trong nam nhân khóe mắt run rẩy. Ngay tại lúc nam nhân khép lại tạp chí chuẩn bị bỏ lại chỗ cũ, Tần Tường từ phòng ngủ bước ra, khi nhìn thấy nam nhân cầm tạp chí trong tay, Tần Tường dựa vào cạnh cửa, đưa

tay khoanh trước ngực suy ngẫm nhìn nam nhân, cười có chút ngả ngớn.

Lăng Tịch không khỏi có chút hoảng hốt, bối rối đưa tạp chí cất đi, mở miệng nói:

“Ngươi… Ngươi dậy rồi .”

“Ừ.”

Nghe nam nhân nói lắp lại nhìn có chút mất tự nhiên, Tần Tường cười mỉa mai nói:

“Sao? Ngươi cũng thích xem loại tạp chí này? Chỗ này của ta có rất nhiều, muốn ta đưa ngươi mấy quyển về xem hay không ?”

“Không cần. Ta không xem loại này.”

Đem tạp chí này mang về nhà ? Nếu như bị Tiểu Hàn nhìn thấy liền nguy, tuy rằng Bạch Tiểu Hàn không rõ ràng hiểu quan hệ nam nữ, nhưng vẫn sợ Bạch Tiểu Hàn nhìn cũng có xúc động thì làm sao.

Tần Tường cũng không có miễn cưỡng, mà đi vào toilet.

Đi ngang người nam nhân, Tần Tường dừng

bước lại đánh giá nam nhân vài lần, sau đó có chút mất hứng mở miệng nói:

“Ngươi sao gỡ băng cá nhân xuống ?”

Hắn đã tự tay dán lên để che dấu cắn trên mặt nam nhân, vậy mà dám gỡ bỏ, hắn cảm thấy rất không thích, hắn chưa cho phép, lại dám gỡ bỏ .

“Cũng không còn dấu vết gì rõ rệt, nhìn không ra, sợ Bạch Tiểu Hàn thấy sec lo lắng, ta liền gỡ bỏ .”

“Hừ! !”

Tần Tường mất hứng hừ lạnh một tiếng. Sau đó đi vào toilet, đóng sầm cửa phòng, gây ra âm thanh vang dội.

Nhìn Tần Tường rời đi với thần sắc căm giận, nam nhân khó hiểu không biết vì sao, nam nhân cũng không muốn suy nghĩ nhiều hơn nữa, mà tiếp tục công việc dọn phòng.

Chờ dọn dẹp xong, nam nhân phát giác Tần Tường trong phòng tắm chưa có đi ra, vào hơn nửa giờ rồi,

sao còn không có đi ra? Nam nhân không khỏi có chút lo lắng. Đi đến toilet gõ cửa, bên trong không có động tĩnh, nam nhân lo lắng hỏi :

“Tần Tường, còn bên trong không?”

“Có chuyện gì?”

Đợi mấy chục giây sau, cửa phòng mở ra, Tần Tường xuất hiện

“Thần kinh à, ta không ở bên trong thì ở nơi nào? Lẽ nào ta còn có thể tan biến ?”

“Ta không phải ý này. Ta chỉ là thấy ngươi ở bên trong lâu lắm, có chút lo lắng mà thôi.”

Sau khi nói xong, nam nhân nghiêm túc đánh giá Tần Tường vài lần, thấy hắn cũng không có gì không ổn, mới yên tâm.

Giờ phút này Tần Tường mặc áo ngủ sọc sệt, dây áo cột tạm bên hông, lộ ra non nửa ngực, bên trên có một ít nước, hơn nữa tóc hắn ướt nhẹp, thoạt nhìn có một chút tùy tiện nhưng

gợi cảm rất hấp dẫn.

“Có chuyện gì? Nhìn ta gian quá? !”

Tần Tường nói sao thì nói , nam nhân cũng không muốn cùng Tần Tường tranh cãi cái gì. Để cho Tần Tường nói vậy nam nhân không có đáp lại, Tần Tường nói vài câu sẽ mất hứng thú đi? !

“Này! Bữa sáng đâu ? Ngươi không phải nhàn hạ không có làm chứ ?”

Gặp nam nhân không phản ứng hắn, Tần Tường đi theo nam nhân tới phòng khách, cũng đứng ở sô pha bên cạnh nhìn nam nhân dọn dẹp phòng.

“Tại phòng bếp, ngươi đi ăn đi.”

“Ồ.”

Gặp tìm không thấy cái gì để châm chọc nam nhân, Tần Tường liền rời phòng khách đi phòng bếp. Hắn tối hôm qua chẳng ăn được gì liền lên giường. Hắn thật đói. Nếu bữa sáng làm hắn không vừa lòng, lại trút giận cũng không muộn.

Sinh sống ở nước ngoài thời gian dài, bình thường ăn đều là thức ăn nhanh, rất ít ăn món Trung Quốc vào bữa sáng. Có một thời gian ngắn, Mạn Ny cũng làm bữa sáng cho hắn, nhưng kiên trì không bao lâu, Mạn Ny liền bỏ qua. Dù sao đối với hắn mà nói, ăn cái gì cũng giống nhau, huống chi, Mạn Ny làm cũng không có dễ ăn. Đương nhiên, điểm này hắn không có cùng Mạn Ny đề cập.

Nhưng nam nhân này làm lại khác , nhìn thôi đã làm cho người ta rất muốn ăn, hương vị cũng không tệ. Mấy thứ này rất đủ dinh dưỡng, xem ra nam nhân làm rất dụng tâm. Nghĩ đến nam nhân còn thật sự chuẩn bị bữa sáng, Tần Tường mỉm cười. Đồng thời, đáy lòng của hắn, cũng hiện lên một cỗ lo lắng.

Đi ngang qua phòng ăn, nhìn Tần Tường vẻ mặt thỏa mãn, nam nhân nhịn không được hỏi:

“Ăn

ngon không?”

Nam nhân đột nhiên đặt câu hỏi làm cho Tần Tường giật mình, lập tức làm rơi đôi đũa trong tay, lạnh nhạt lên tiếng.

“Làm giật cả mình.”

“A, vậy ngươi tiếp tục ăn, ta đi lau ngăn tủ.”

Nam nhân giơ giơ cái khăn lau trong tay lên, sau đó xoay người đi vào phòng ngủ.

Lăng Tịch nhìn ra sự tương phản trước sau của Tần Tường, rất không được tự nhiên. Có một loại cảm cảm xúc rõ ràng mâu thuẫn. Có lẽ, đây là bởi vì nhiều năm họ không bên cạnh nhau.

Trong lúc nhất thời, nam nhân cũng nghĩ không ra phương pháp tốt xóa bỏ lòng hận thù của Tần Tường. Chỉ muốn quan tâm Tần Tường nhiều hơn một chút, làm cho Tần Tường cảm thấy được, nam nhân cũng không phải không cần hắn, trong lòng của nam nhân vẫn là rất để ý hắn.

Chương một trăm

bốn mươi bảy

Đem toàn bộ thức ăn trên bàn ăn sạch, Tần Tường vuốt cái bụng không còn chống đỡ nổi, không khỏi cảm thán vài tiếng. Nếu mỗi ngày ăn như vậy dạ dày sẽ không xảy ra vấn đề gì chứ? Tần Tường quyết định nói cho Lăng Tịch lần sau làm ít một chút.

Ngồi nghỉ ngơi trong chốc lát, Tần Tường nghĩ hôm nay có hẹn người bàn chuyện làm ăn, sau đó đi đến phòng thay đổi bộ quần áo, chuẩn bị ra ngoài . Đi tới cửa, nghĩ đến còn chưa có nói cho Lăng Tịch, Tần Tường liền trở lại.

Nam nhân giờ phút này đang chà lau lan can ban công, mà ngay cả một cái góc nhỏ cũng không bỏ qua. Nhìn thái độ nam nhân nghiêm túc làm cho Tần Tường hơi chút sửng sốt. Hắn nói cho nam nhân làm bảo mẫu, hơn

phân nửa mục đích của hắn, là muốn đùa người nam nhân này, đợi thời cơ lại lừa gạt nam nhân lên trên giường làm tình đi.

Dù sao mục đích của hắn, chính là muốn tra tấn người nam nhân này. Còn nam nhân làm bao nhiêu việc, hắn cũng không thèm để ý. Bất quá nhìn đến thần thái nghiêm túc của nam nhân, hắn thậm chí có loại cảm giác kỳ quái — nếu để cho người nam nhân này ở lại bên cạnh hắn chiếu cố cuộc sống hàng ngày, tựa hồ cũng không tệ lắm.

Hắn nhất định là điên rồi, mới có ý niệm đó trong đầu! Ngay lúc Tần Tường con đang suy nghĩ, nam nhân đem khăn cầm trong tay đặt ở lan can, hướng về Tần Tường mở miệng,

“Làm sao vậy? Tần Tường, tìm ta có chuyện gì sao?”

“Không có việc gì.”

“À.”

Khi nhìn đến

nam nhân kia đôi mắt có chút mơ hồ, Tần Tường chần chờ trong chốc lát, nói ra mục đích mình tới,

“Cái kia… Lăng Tịch, ta hiện tại ra ngoài, phỏng chừng khuya mới trở về. Ngươi đem phòng ở quét dọn xong, liền trực tiếp trở về đi, ngày mai qua tiếp.”

“Vâng, được .”

Mắt nhìn Tần Tường rời đi, nam nhân lại bổ sung một câu,

“Tần Tường, nhớ rõ uống ít rượu thôi.”

Nói chuyện làm ăn tránh không được xã giao, cũng không biết Tần Tường tửu lượng bao nhiêu, nhưng sợ Tần Tường uống nhiều sẽ có vấn đề cho dạ dày, nam nhân nhắc nhở một tiếng. Còn có, vừa rồi Tần Tường gọi một tiếng ‘ Lăng Tịch ‘ làm cho nam nhân cảm thấy rất vui vẻ. Bất quá là một cái xưng hô mà thôi, theo lý cũng không có gì ngạc nhiên. Nhưng tốt xấu, cũng vẫn hơn gọi

‘Này ‘

“Nhiều chuyện!”

Nghe được nam nhân dặn dò, Tần Tường dừng lại một chút , rồi lập tức đi nhanh ra cửa. Đợi đóng cửa lại, Tần Tường đang vẻ mặt nghiêm túc đã thay đổi thành thoải mái. Vừa rồi nam nhân kia một tiếng dặn dò, làm cho hắn cảm thấy được rất thân thiết. Xem ra, bảo mẫu này, cũng không tệ.

Đem phòng toàn bộ quét dọn xong, nam nhân lại lấy giấy ghi chép một chút. Như vậy, Tần Tường cũng không cần mất công tìm kiếm vật dụng trong nhà.

Đến khi làm xong việc, nam nhân lại cẩn thận kiểm tra một lần, xem có điều gì sai sót hay không, thấy không có gì sai lầm, nam nhân mới đóng cửa trở về nhà.

Mấy ngày kế tiếp, Tần Tường bề bộn nhiều việc, thường rời giường là nhanh thay quần áo đi

ngay. Cho nên, bữa sáng bị bỏ qua.

Nhìn Tần Tường có một chút mỏi mệt, nam nhân không khỏi có chút đau lòng, nhưng cũng không dám hỏi sự tình, chỉ có thể làm sẵn một phần ăn sáng cho Tần Tường mang theo .

Khi nhìn thấy nam nhân cố ý làm bữa sáng , Tần Tường sửng sốt , sau đó không nói một lời chỉ tiếp nhận ý tốt của nam nhân, liền vội vàng đi. Hai người cũng không nói với nhau được mấy câu.

Bởi vì Tần Tường quá mức bận rộn, mấy ngày này công việc của nam nhân cũng giống ngày đầu tiên, chỉ cần dọn dẹp một chút rồi về thẳng nhà.

Mặc dù như thế, nhưng nam nhân cũng không có nhàn hạ, như trước mỗi ngày đi nhà Tần Tường, ngoaig đưa bữa sáng, cũng viết giấy dặn dò ít câu, đa số là nói hắn chú ý thân thể, đừng

làm quá mức mệt nhọc.

Nếu Tần Tường không thích phương thức này, tự nhiên sẽ đem tờ giấy vứt bỏ… Bất quá, khi giặt quần áo, nam nhân phát giác túi áo Tần Tường vẫn còn tờ giấy chỉnh tề.

Mỗi ngày, nam nhân đều giống nhau đến nhà Tần Tường rồi trở về nhà mình.

Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn nói muốn uống canh gà, nam nhân cố ý đi mua một con gà ác, sau đó lại mua một ít đồ ăn.

Khi Lăng Tịch đi đến dưới lầu, thì phát giác, đứng ở trước cửa nhà là một bóng dáng quen thuộc. Nam nhân ngừng lại, nhìn về phía người kia. Người kia không có mở miệng, nhưng ánh mắt nóng rực, làm cho nam nhân có điểm không được tự nhiên. Chần chờ trong chốc lát, nam nhân mang túi to đi lên lầu.

Nơi này là nhà của mình, nên nam nhân quyết không có tránh né.

Đi lên lầu, nam nhân vẻ mặt bình tĩnh đi đến cửa nhà, cũng không có nhìn về phía Lăng Duệ luôn luôn theo dõi mình. Nam nhân cũng không có chào hỏi, mà là làm như một người xa lạ, không dừng lại chút nào. Đem túi cầm trong tay để trên mặt đất, lấy ra chìa khóa mở cửa phòng.

“Này! Ngươi không thấy được ta sao?”

Hắn lớn như vậy đứng ở chỗ này, mà nam nhân lại làm bộ không có nhìn thấy hắn, làm cho hắn cảm thấy được rất không thích, rất muốn nổi nóng.

“Thấy được.”

Nam nhân bình tĩnh trả lời một tiếng, cũng không có xoay người lại nhìn Lăng Duệ. Nam nhân cầm túi đi vào, cũng chuẩn bị đem cửa phòng đóng lại. Lăng Duệ lấy tay ngăn trở.

“Không tính mời ta vào nhà ngồi một chút sao?”

Nam nhân này sao lại thế này? ! Không chỉ có không nhìn hắn, còn không có định mời hắn vào. Lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân lạnh lùng, Lăng Duệ cảm thấy rất bực không vui.

“Không có.”

Nam nhân rất bình tĩnh lên tiếng, ánh mắt cũng không hề nhìn Lăng Duệ.

Chương một trăm bốn mươi tám.

Cùng Lăng Duệ giằng co trong chốc lát, gặp Lăng Duệ không có tính rời đi Lăng Tịch bất đắc dĩ thả tay ra, xoay người đi vào trong nhà. Lăng Duệ đi theo vào. Nam nhân đem nguyên liệu mới mua

vào phòng bếp, bắt đầu chuẩn bị nấu ăn. Dù biết Lăng Duệ luôn theo dõi, nhưng nam nhân không muốn để ý Lăng Duệ, vẫn duy trì trầm mặc.

Cũng không phải nói quá mức so đo, nhưng lần trước chuyện đã xảy ra trong bệnh viện , làm cho nam nhân

rất thương tâm. Thái độ Lăng Duệ làm cho nam nhân không có cách nào dễ dàng quên như vậy. Dù rất hy vọng cùng Lăng Duệ hòa hợp trở lại, nhưng Lăng Duệ một chút cũng không tin, làm cho nam nhân thật là thất vọng. Cũng không muốn dính dáng gì với Lăng gia, miễn cho có chuyện lại xảy ra.

Gặp nam nhân thái độ luôn lạnh nhạt, Lăng Duệ cảm giác được một sự thay đổi mãnh liệt giống nước sông so với nước biển, trong lòng cảm giác mất mác, làm cho hắn rất muốn nổi bão. Nhưng sợ đem quan hệ hai người càng hỏng, Lăng Duệ hít một hơi, cố đè nén cảm xúc dùng ngữ khí nhẹ nhàng nói cùng nam nhân

“Ngươi đang làm cái gì?”

Nghe được Lăng Duệ hỏi, nam nhân chớp mắt, nhưng không dừng động tác trên tay. Đem nguyên liệu chuẩn bị xong, nam nhân mở bếp, cũng đem nồi lớn để lên, đổ nước

sôi.

“Ngươi đến tột cùng muốn thế nào? Điếc à ? Vẫn không để ý ta? !”

Thấy nam nhân vẫn im lặng, Lăng Duệ thiếu kiên nhẫn tiến lên bắt lấy tay nam nhân, cũng mạnh bạo xoay người nam nhân đối mặt hắn

“Ngươi đừng nói với ta, ngươi bị mù, cho nên mới không nhìn thấy sự tồn tại của ta.”

Lăng Duệ động tác rất nhanh rất mạnh, cặp mắt dao động, tựa như muốn phun ra lửa, khuôn mặt của hắn cũng mãnh liệt đầy lửa giận.

Nhìn ra được, Lăng Duệ nổi giận. Mà đối tượng Lăng Duệ nổi giận chính là mình. Nam nhân thở dài nghĩ Lăng Duệ thật đúng là một đứa bé, dễ dàng phát giận như vậy .

“Lăng Duệ, ngươi làm đau ta .”

Thấy nam nhân rốt cục đã mở miệng, Lăng Duệ nới lỏng tay một

chút, nhưng khi nghe rõ cách xưng hô của nam nhân, Lăng Duệ híp mắt, cánh tay xiết chặt lại

“Ngươi gọi ta cái gì? !”

Lăng Duệ nhìn về phía nam nhân lộ ra bất mãn, cả người tản ra một loại khí tức nồng đậm nguy hiểm.

Người nam nhân này dựa vào cái gì lãnh đạm với hắn như vậy ? ! Lúc trước không phải muốn gặp hắn, muốn lấy lòng hắn sao? Hiện tại nam nhân lại lãnh đạm với hắn.

“Lăng Duệ. Ta gọi ngươi là Lăng Duệ.”

Tiểu Duệ. Xưng hô này quá mức thân thiết, có lẽ cũng không hợp để gọi hắn nữa. Từ nay bắt đầu giữ khoảng cách với người Lăng gia, cũng nên phân rõ giới hạn.

Huống chi, Lăng Duệ tuyệt không thích nam nhân, thậm chí rất chán ghét, vậy nên tự giác một chút, không cần xuất hiện trước mặt Lăng Duệ , làm cho hắn nhìn phiền lòng. Lăng Tịch đã nghiêm túc suy nghĩ

kỹ vài ngày mới quyết định làm như vậy, tuy cũng rất thống khổ.

Lăng Tịch cũng là người, cũng có suy nghĩ của chính mình , nhưng là bị người hiểu lầm, còn không có cơ hội giải thích, chống đỡ thật sự vất vả. Lăng Duệ đã vô tình, lại hết lần này đến lần khác làm tim nam nhân đau, rất đau. Nam nhân quyết không để cho mình lại bị thương tổn nữa.

“Ngươi là có ý gì? Cùng ta phân rõ giới hạn? !”

Lăng Duệ sắc mặt càng thêm lạnh như băng, áp chế nam nhân lên tủ bếp, cũng đem mặt tới gần,

“Ngươi đúng là muốn trêu chọc ta, ngươi muốn phân chia khoảng cách, ngươi cho là, ngươi có cơ hội này? !”

Cái gì gọi là đi trêu chọc Lăng Duệ? Giọng Lăng Duệ đai nghiến làm cho nam nhân nhíu mày, trong con ngươi

cũng bắt đầu có điểm dao động.

“Sao? Không phản đối ? ! Trừ phi ta không muốn gặp ngươi, ngươi đừng mơ tưởng không để ý ta.”

Lăng Duệ vẻ mặt rất nghiêm túc. Nam nhân chớp mắt vài cái, có chút bất đắc dĩ đã mở miệng,

“Lăng Duệ, ta không nghĩ muốn chọc giận ngươi. Nếu ngươi nói gặp mặt là trêu chọc, về sau ta nhìn thấy ngươi vừa xuất hiện, sẽ tìm một chỗ trốn đi, như vậy ngươi vừa lòng chứ?”

“Ngươi định chọc ta nổi giận có phải hay không? !”

Lăng Duệ căm giận nắm cằm nam nhân,

“Ta không phải nói cho ngươi biết rồi sao? Lúc ta muốn gặp ngươi, ngươi đừng hòng tách rời khỏi ta ta hỏi ngươi, ngươi phải trả lời, ta bảo ngươi làm việc, ngươi phải đi làm. Còn khi ta không muốn

gặp ngươi, ngươi nên thông minh đừng xuất hiện trước mặt của ta chọc ta phiền.”

“Lăng Duệ, ngươi có thể đừng bá đạo như vậy hay không ?”

Toàn Lăng gia kia thật sự làm cho nam nhân mệt mỏi . Lăng Duệ nói rất vô lý, cũng rất bá đạo. Ngữ khí kiêu ngạo không chịu được.

“Mắc mớ gì tới ngươi? !”

Lăng Duệ trừng mắt nhìn nam nhân

“Còn có, không được gọi ta Lăng Duệ.”

“Ôi….”

Không gọi Lăng Duệ gọi là gì? Lẽ nào cùng hắn, nói trống không hay dùng ‘ Này ‘ để gọi ?

“Ôi cái gì ôi ? Trước kia ngươi gọi thế nào, hiện tại gọi thế ấy , nghe được không?”

Gặp nam nhân không có lên tiếng, Lăng Duệ chân mày cau lại, đề cao giọng yêu cầu:

“Gọi thử nghe một chút.”

Thật đúng là… Vô lý khó khăn, hoàn toàn không biết lớn nhỏ. Đối mặt Lăng Duệ tính trẻ

con, nam nhân đành chịu thua, có chút bất đắc dĩ kêu một tiếng

“Tiểu Duệ” .

“Ừ.”

Nghe cái xưng hô quen thuộc, sắc mặt Lăng Duệ dịu đi không ít, chậm rãi thả lỏng. Lăng Duệ buông nam nhân ra, sau đó nhìn quanh phòng bếp một cái, mở miệng nói:

“Vậy thì … Ta hôm nay ở lại ăn cơm, nhớ rõ nấu cho ta một phần.”

“Con không cần trở về nhà ăn sao? Cũng không cần đi gặp bạn gái của sao?”

“Quỷ hẹp hòi, ăn một bữa cơm cũng tiếc? Nhiều như vậy mà.”

Thấy nam nhân muốn đuổi hắn đi, Lăng Duệ tức giận ngồi vào bàn ăn ở phòng bếp, mở miệng sai khiến nam nhân,

“Nhanh lên nấu cơm, ta đói bụng.”

Đối với Lăng Duệ có hành vi vô lại, nam nhân cuối cùng chỉ có thể giơ tay đầu hàng, xoay người tiếp tục nấu canh gà.

Chương một trăm bốn mươi chín

Nhìn trong nồi canh sôi sục , Lăng Tịch nghĩ đến chính mình thật vất vả mới hạ quyết tâm, rồi lại bởi vì Lăng Duệ nói mấy câu liền mềm lòng. Lại một lần nữa không khỏi có chút tức giận, nhéo đùi mình một cái, tức chính mình quá mức yếu đuối.

“Ngươi bị thần kinh a? Bệnh thần kinh , yên lành lại làm chính mình đau , có chuyện gì? Ngứa tay a?”

Nghe Lăng Duệ ồn ào, nam nhân rũ mi mắt, nhỏ giọng lên tiếng,

“Không liên quan con.”

Rõ ràng quyết định tốt lắm, không hề để ý Lăng Duệ, không hề đi quản chuyện Lăng gia. Nhưng đối với Lăng Duệ, nam nhân không tuyệt tình được. Nhìn hành động của Lăng Duệ, nam nhân lại không tự giác lấy cớ — Lăng Duệ là đứa trẻ mà thôi, rất nhiều chuyện cũng

đều không hiểu, có lẽ chờ hắn lớn hơn một chút, có thể đủ hiểu được tâm tư của nam nhân .

Rất phiền, thật sự rất phiền.

Nam nhân đem cái vung đậy nồi lại, tắt bếp, sau đó xoay người đẩy Lăng Duệ ra, đi khỏi phòng bếp.

“Này! Ngươi không sao chứ?”

Ngồi ở trên ghế nhìn nam nhân không nói một lời, Lăng Duệ có chút lo lắng hỏi han. Người nam nhân từ phòng bếp đi ra ngoài, liền ngồi ở trên ghế sa lon ngẩn người, tay nắm lấy đầu gối chính mình, quá mức dùng sức khiến cho vải quần bị nhăn nhúm lại nổi lên nếp uốn rõ ràng.

Nam nhân chậm rãi ngẩng đầu nhìn Lăng Duệ, khi nhìn đến Lăng Duệ trên mặt lo lắng, nam nhân lại tại một lần nữa cúi đầu.

“Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”

Gặp nam nhân lại một lần nữa trầm lặng, Lăng Duệ đi đến

bên cạnh, cũng đặt mông ngồi xuống,

“Có cái gì không vui , nói nghe một chút?”

Hắn cũng không phải muốn quan tâm người nam nhân này, chính là cảm thấy được bộ dạng ủ rũ kia rất đáng thương mà thôi.

“Ta không sao.”

“Đừng giả bộ , ngươi trưng bộ dáng này còn nói không có gì?”

Lăng Duệ lấy khuỷu tay đụng chạm nam nhân thúc giục:

“Nói a, chuyện gì? Nếu ta có thể giúp, ta sẽ tận lực giúp.”

Lăng Duệ một khắc trước còn trào phúng mình. Mà hiện tại, lại quan tâm mình, còn nói muốn giúp mình. Rốt cuộc, người nào, mới là Lăng Duệ thực sự ? Nam nhân khó hiểu nghĩ ngợi.

Lăng Tịch nghĩ mình là người cha rất thất bại. Tần Tường trong lòng suy nghĩ cái gì, cũng không biết. Tần Tường thích ăn cái gì, thích làm cái gì, cũng không rõ lắm. Lăng Duệ đến tột cùng

là quan tâm, hay là chán ghét, đôi khi, cũng không rõ ràng lắm. Còn Lạc Phi, vẫn cảm thấy là hoàn mỹ, cũng không cần quá nhiều quan tâm. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, cũng có lúc, ánh mắt Lạc Phi khó hiểu. Bạch Tiểu Hàn là cần phải chăm sóc nhiều nhất. Có lẽ, Bạch Tiểu Hàn cũng sẽ có ý nghĩ của chính mình? Nam nhân cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới điểm này.

Lăng Tịch có bốn con trai, mỗi đứa đều rất xem trọng. Nhưng quan hệ với Tần Tường cùng Lăng Duệ nói tóm lại có chút căng thẳng. Lạc Phi cùng Bạch Tiểu Hàn là rất thân cận.

Nhưng hiện tại cẩn thận ngẫm lại, đối với mấy đứa con này, nam nhân cũng không phải chân chính hiểu biết hết. Có lẽ, nam nhân cố gắng còn chưa đủ, còn không có làm được tốt nhất.

Một hồi cau mày, cắn môi, hỏi lại không lên tiếng, không phải ngốc rồi chứ? ! Lăng Duệ có chút cấp bách đẩy đẩy nam nhân, thúc giục :

“Ngươi nói thật ra đi.”

“Tiểu Duệ. Ta có chút việc cũng muốn hỏi con.”

“Hỏi đi ! Ta biết, sẽ nói cho ngươi biết.”

“Rõ ràng… Rõ ràng không thích ta, thậm chí có thể nói là chán ghét ta, vì cái gì vừa muốn quan tâm ta?”

Nam nhân rất thật lòng nhìn về phía Lăng Duệ, thậm chí cũng không chớp mắt, chăm chú nhìn biểu tình trên mặt Lăng Duệ, rất muốn biết đáp án.

“Hỏi cái này có làm gì?”

Lăng Duệ nhíu mày, cũng nhìn sang một bên, tránh ánh mắt nam nhân. Ánh mắt mãnh liệt, làm cho hắn không dám nhìn thẳng. Chính hắn cũng không biết đáp án.

Hắn hận Lăng Tịch, chán ghét nam nhân này. Cho dù là hắn thấy một khắc là nổi giận, vậy mà khi

nhìn thấy nam nhân vẻ mặt chuyển hóa bi thương, hắn lại không đành lòng, những lời bén nhọn, đã không tự giác trở nên ôn hòa. Hắn là làm sao vậy? Cứ như vậy dễ dàng bị cảm động ? Lăng Duệ đưa bàn tay khép lại, miết ngón tay của mình.

“Ta muốn biết.”

Thấy Lăng Duệ bắt đầu bất an miết ngón tay, nam nhân lại một lần nữa đã mở miệng.

“Ta…”

Lăng Duệ khó xử, nam nhân quá mức nghiêm túc, làm cho hắn không có cách nào trả lời cho có lệ. Thế nhưng, hắn thật sự không biết nguyên nhân. Cho dù hắn biết, hắn cũng không muốn thừa nhận hắn có quan tâm nam nhân.

“Quên đi, đừng nói điều này. Ta đây lần đến tìm ngươi, là có chuyện muốn cùng ngươi nói.”

“À… ”

Lăng Duệ dời đề tài, nam nhân có chút thất vọng lên tiếng.

“Cái kia…”

Nghe được

nam nhân lên tiếng, Lăng Duệ có chút không được tự nhiên chỉ gãi gãi đầu, lúc sau, Lăng Duệ lắp bắp nói:

“Sự tình lần trước.. . Là… Thật có lỗi.”

“Hả?”

Nghe được Lăng Duệ xin lỗi, nam nhân mở to mắt. Hôm nay Lăng Duệ, đã thể hiện nhiều loại cảm xúc không giống nhau, làm nam nhân rất kinh ngạc, Lăng Duệ lại đến giải thích.

“Không phải chứ, ngươi đừng nói với ta, ngươi không có nghe được.”

Nhìn phản ứng của nam nhân, nghĩ nam nhân không có nghe được, Lăng Duệ phiền lòng, bất mãn than thở một tiếng, đứng lên. Nhưng nghĩ đến bây giờ phải giải thích, Lăng Duệ lại ngồi trở về, cũng đem lời mới rồi lại nói một lần nữa. Sợ nam nhân không có nghe được, Lăng Duệ lần này nói rất chậm, mỗi một

chữ nói rất chuẩn, cũng rất rõ ràng.

Chương một trăm năm mươi

Lăng Tịch cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới, Lăng Duệ sẽ hướng mình giải thích, giống bom nổ trong đầu. Làm cho nam nhân á khẩu, không thể phát ra tiếng, chỉ có thể dùng cặp mắt run rẩy nhìn chằm chằm Lăng Duệ

“Ông cùng ta giải thích qua, lần đó sự tình không quan hệ ngươi .”

Bị nam nhân vẫn nhìn chằm chằm như vậy, Lăng Duệ có cảm giác khẩn trương. Lăng Duệ nhìn mặt đất, đợi khẩn trương giảm bớt, Lăng Duệ mới lại một lần nữa mở miệng nói:

“Mợ sở dĩ nhập bệnh viện, cũng không phải bởi vì ngươi, ta hiểu lầm ngươi .”

Ngày đó từ bệnh viện vừa về tới nhà, hắn bị Lăng lão gia gọi lại, cũng phạt hắn quỳ mấy giờ. Tuy rằng

ông cũng không có nói rõ nguyên nhân, nhưng hắn cũng có thể đoán được ông sở dĩ bắt hắn quỳ, là vì chết tiệt nam nhân này.

Từ lúc hiểu chuyện đến nay, cũng rất ít sai phạm, cho dù là phạm vào sai gì, ông cũng chỉ khiển trách vài câu, cũng không bắt làm cái gì. Mà hiện tại hắn căn bản là không có phạm sai lầm, ông lại dùng phương thức này trừng phạt hắn, hắn không phục lắm. Nhưng nhìn ông tràn ngập tức giận, hắn cũng không dám mở miệng đi biện hộ. Hắn thật lâu không thấy được ông tức giận như vậy.

Đợi quỳ mấy giờ sau, ông cũng mang theo một cái roi đi xuống thang lầu, cũng đi đến bên cạnh hắn, lạnh lùng hỏi hắn biết sai gì không.

Sai gì ? Hắn vừa rồi không có làm sai sự tình gì, từ đâu có sai.

Nhưng nhìn cái roi trên tay ông,

hơn nữa ông rất nghiêm túc, trong lòng của hắn bắt đầu cảm giác được khiếp đảm.

Đợi hắn thừa nhận hoàn sai lầm, biểu tình ông hơi chút hòa hoãn, cũng đặt roi lên ghế sa lon, cuối cùng đã mở miệng nói hắn không cần tiếp tục quỳ. Sau đó, ông đem chuyện đã xảy ra nói một lần, sau đó lại một lần nữa hỏi hắn biết sai lầm gì rồi không.

Nghe được ông trình bày, hắn đem sự tình cẩn thận suy nghĩ một lần, cảm thấy được hắn lúc trước đem tất cả sự việc đổ lỗi cho nam nhân là rất không lý trí. Nói tóm lại, nam nhân là vô tội. Nghĩ đến hành vi nam nhân, lại làm cho hắn có chút há hốc mồm. Xem ra, nam nhân ngốc muốn chết.

Hắn chưa từng thấy qua ai ngu xuẩn như vậy, biết việc không thể làm, rồi lại cố tình chạy đi làm…

hắn phát giác, nam nhân không giống tưởng tượng, là người tuyệt tình, thậm chí, tâm rất mềm yếu, cho dù là bị mẹ hắn ăn hiếp như vậy, cũng chỉ là cúi đầu âm thầm thương tâm, cũng không có đi tranh cãi cái gì. Bọn hắn xúc phạm nhưng nam nhân vẫn ở chỗ này ẩn nhẫn , một câu biện giải đều không có, luôn nhường nhịn? !

“Ngày đó…Ngày đó ta quá mức xúc động, nói một ít lời không nên nói, thật có lỗi. Ngươi có thể không trách ta hay không ?”

Ông nói đúng, nam nhân dù sao vẫn là cha của hắn, mặc dù là không thể tha thứ, nhưng cũng không nên xem như kẻ thù mà đối đãi. Dù sao, huyết mạch tương thông, coi thường cùng tra tấn nam nhân, trong lòng của hắn cũng không phải dễ chịu.

Lăng Duệ là để ý suy nghĩ của mình sao?

Nam nhân đón nhận ánh mắt chờ mong của Lăng Duệ,

hơi chút chần chờ nhỏ giọng nói:

“Quên đi, đó đã là quá khứ.”

“Cám ơn.”

Nghe được nam nhân cũng không trách tội của hắn, Lăng Duệ lặng yên , rồi nói tiếp

“Đúng rồi, mợ không có gì, ngươi không cần quá lo lắng.”

“Vâng, không có việc gì là tốt rồi. Cô ấy hiện tại thế nào?”

“Bác sĩ nói là điềm báo trước sanh non, thai nhi không có bị ảnh hưởng quá lớn, bây giờ còn trong bệnh viện điều dưỡng. Có bác sĩ theo dõi, cậu cùng mẹ của ta mỗi ngày ở chỗ đó trông coi, ông có đôi khi cũng sẽ đi xem, hẳn là không có vấn đề gì.”

“Em bé không có việc gì là tốt rồi. Ta đây an tâm.”

“Thật không biết mợ ấy có cái gì tốt, một đám như vậy đi che chở”

Lăng Duệ bất mãn nhắc tới một tiếng, khi nhìn đến nam nhân trên mặt nở nụ cười hiền hòa,

Lăng Duệ không khỏi sửng sốt. Người nam nhân này nghe được em bé không có việc gì, vẻ mặt thả lỏng, cũng không giống như là làm bộ, cười cũng mang theo sự thoải mái, rất chân thành. Chẳng lẽ không thèm để ý sao?

Hắn vốn không thích Phương Văn, lần trước sở dĩ khiển trách nam nhân, cũng chỉ là nhất thời mềm lòng, hơi chút đồng tình Phương Văn. Nhưng sau khi nghe được ông giải thích rõ ràng, biết rằng là do Phương Văn quá mức kích động, mới làm chính mình nhập viện. Mà Phương Văn trong lúc nằm viện, càng thay đổi như một người khác, không phải nghiêm mặt, thì rất kích động, tất cả mọi người ở một bên phải cẩn thận, hắn đã cảm thấy rất không vừa mắt. Cẩn thận nghĩ lại, nếu cậu ở cùng một chỗ với người nam nhân này, có lẽ hắn liền sẽ không có nhiều ý kiến

như vậy .

Chương một trăm năm mươi mốt

Nhận thấy được ý niệm này trong đầu, Lăng Duệ tâm cả kinh, hắn sao có ý nghĩ như vậy? Hắn không phải vẫn rất chán ghét chuyện Lăng Tịch cùng cậu Gia An sao? Tại sao lại đột nhiên…Nhận thấy được chính mình không bình thường, Lăng Duệ bất an nắm chặt ống quần, tầm mắt nhìn Lăng Tịch cũng thu trở về.

Vẻ mặt Lăng Duệ đột nhiên biến hóa nam nhân cũng có nhận thấy, nam nhân ân cần hỏi han:

“Tiểu Duệ, con làm sao vậy?”

“Không có việc gì.”

Nghe được nam nhân hỏi, Lăng Duệ lắc lắc đầu, cũng nhanh chóng đứng lên, cùng nam nhân cáo từ,

“Vậy… Không có gì thôi ta đi về trước .”

“Có chuyện gì đang chờ sao? Về gấp như vậy .”

” Thật không có.”

“Như vậy đi vội vã làm gì? Không phải mới vừa nói muốn lưu lại ăn cơm

sao? Vậy ăn cơm rồi đi.”

Trải qua vừa rồi cùng Lăng Duệ trao đổi, tâm tình của Lăng Tịch chuyển biến tốt hơn . Nghĩ đến khó được cùng Lăng Duệ ở chung tốt như vậy, hiện tại Lăng Duệ nhìn lại đáng yêu, liền mở miệng giữ Lăng Duệ lại

“À.. Vậy được rồi.”

Nếu nam nhân mở miệng giữ lại mà từ chối thì không phải không nể mặt sao. Nghĩ đến đây, Lăng Duệ đồng ý.

“A, vậy ngồi một lát, ta đi phòng bếp nấu cơm.”

Gặp Lăng Duệ không có từ chối, nam nhân thư thái cười, lập tức đứng lên đi phòng bếp.

Nam nhân kia thật là kỳ quái. Rõ ràng ban đầu đối với hắn lạnh lùng, bất quá là nghe xong hắn nói xin lỗi, liền lần nữa quan tâm hắn, tuy rằng so ra kém hơn lúc trước, nhưng là đã khá hơn nhiều,

không hề lãnh đạm nữa, còn giữ lại ăn cơm. Thật sự là không có nguyên tắc! Bất quá… Loại cảm giác này, cũng không tệ.

Lăng Duệ tìm vị trí thoải mái ngồi xuống, cũng gác chân đưa tay khoanh trước ngực, nhìn nam nhân qua lại trong phòng bếp.

Trong ấn tượng của hắn, nam nhân nói chuyện rất vui vẻ, trừ bỏ ở thư phòng cùng hoa viên, thì là ở phòng bếp. Nam nhân luôn thích ở trong bếp nấu ăn, cũng thích nấu cho hắn ăn. Khi mang món ăn để lên bàn, nam nhân sẽ ở một bên chăm chú nhìn hắn ăn, cũng cẩn thận hỏi ý kiến của hắn, sợ hắn ăn không được, mà sẽ ghét bỏ.

Trải qua nhiều năm như vậy, vài thứ kia là hương vị thế nào hắn đã không nhớ rõ lắm , nhưng vẻ mặt nam nhân khẩn trương, hắn lại nhớ rõ.

Chính là hắn đi xem nhẹ điều này. Hắn từ

trước đến nay chính mình cường điệu rằng nam nhân không cần hắn, vứt bỏ hắn, nam nhân rất đáng chết, lại đã quên đi, nam nhân đã hướng mắt nhìn hắn với bao thâm tình.

Là hắn sai lầm rồi sao? Là hắn luôn luôn cho rằng nam nhân đã làm sai, do đó không chú ý đến điều gì đó? Trong lúc nhất thời, Lăng Duệ chỉ cảm thấy đầu óc một trận hỗn loạn, làm cho hắn có chút đau đầu.

Ngay lúc Lăng Duệ miên man suy nghĩ , truyền đến tiếng đập cửa, tại phòng bếp nam nhân quay đầu lại, mở miệng nhờ Lăng Duệ đi mở cửa.

Đứng ở cửa là Bạch Tiểu Hàn cùng một người hắn chưa từng thấy qua. Người này cũng đồng thời đánh giá hắn. Khi nhìn thấy Lăng Duệ, Bạch Tiểu Hàn hơi chút sửng sốt, lập tức, lễ phép

hướng Lăng Duệ cười cười. Sau đó lại đi vào trong phòng đổi dép, cũng hướng người này đưa một đôi dép lê.

Nhìn người này cùng Bạch Tiểu Hàn rất hòa hợp, Lăng Duệ thấy không yên tâm, hắn thậm chí suy nghĩ, người này không phải là… người đang qua lại với nam nhân chứ ? ! Bằng không sao lại cùng Bạch Tiểu Hàn rất quen thuộc, còn mang dép đưa cho để đổi giày?

“Ba, con đã trở về!”

“Tiểu Hàn đã trở lại a, ba nấu canh gà, muốn uống hay không ?”

“Muốn uống!”

Nghe được có canh ngon , Bạch Tiểu Hàn vội gật đầu,

“Ba, Trọng thúc đến đây, con đi hỏi chú muốn uống hay không nhé.”

“Hả? Trọng Thần đến đây? ! ”

Nam nhân đem nồi đậy kỹ, cũng đem lửa giảm một chút, rồi

đi ra ngoài gặp Trọng Thần.

Tuy rằng Trọng Thần nói là vẫn ổn, nhưng mấy ngày này đều không có tin tin tức, nam nhân có chút lo lắng. Hiện giờ Trọng Thần đến, nam nhân muốn cùng Trọng Thần trò chuyện một chút, là hỏi xem đã có gì xảy ra .

“Lăng Tịch, đã lâu không gặp.”

Không đợi nam nhân đi tới cửa, Trọng Thần liền xuất hiện , cũng rất nhiệt tình chào hỏi. Nhìn Trọng Thần có vẻ tiều tụy rất nhiều, thoạt nhìn có chút lôi thôi lếch thếch.

“Vâng, đã đi về quê chơi sao? Hai bác vẫn tốt chứ?”

Nam nhân chậm rãi hỏi, tầm mắt luôn luôn quan sát Trọng Thần, muốn nhìn ra manh mối gì đó.

“Vâng, rất tốt. Đúng rồi, ta mang cho anh chút thổ sản.”

Nói xong, Trọng Thần đem vật cầm trong tay là hai túi lớn đưa vào phòng bếp, cũng nói:

“Bên trái có thể trực tiếp ăn, bên phải là nguyên

liệu nấu ăn, để nấu dần.”

“Trọng Thần, ngươi quá khách sáo .”

Nhìn hai túi đặc sản, nam nhân có chút băn khoăn cảm ơn, lo lắng cũng giảm không ít. Có lẽ, Trọng Thần là trở về quê.

“Ba, Trọng thúc nói qua, người không được khách sáo .”

Bạch Tiểu Hàn một bên mút canh, một bên nhắc nhở nam nhân, trên mặt mang theo một chút nghịch ngợm mỉm cười.

“Đứa nhỏ này.”

Nam nhân buồn cười lắc đầu, khi nhìn Bạch Tiểu Hàn đem canh tiến đến miệng tính uống, nam nhân mở miệng nhắc nhở :

“Tiểu Hàn, uống chậm một chút , canh rất nóng đó.”

“Á…”

Nghe được nam nhân nhắc nhở, Bạch Tiểu Hàn hàm hồ lên tiếng, sau đó cẩn thận uống từng chút canh trong bát, một bên uống, một bên hàm hồ nói ‘ uống ngon ‘, vẻ mặt rất là thỏa mãn.

Đứng ngoài cửa nhìn chăm chú vào bọn họ,

Lăng Duệ đi lên, mở miệng nói:

“Này, không giới thiệu cho ta sao?”

Hắn ở bên cạnh nhìn lâu như vậy, tuy rằng không thể xác định quan hệ của họ, nhưng là có thể khẳng định, họ rất quen thuộc, mà ngay cả Bạch Tiểu Hàn cũng có thể không hề xa lạ. Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn được quan tâm như vậy, Lăng Duệ bắt đầu cảm thấy khó chịu.

“Á… Hắn là Trọng Thần, là bạn tốt của ta.”

Khi nói ‘ bạn tốt ‘, nam nhân nghĩ đến Trọng Thần luôn chiếu cố, trên mặt không tự chủ lộ ra nụ cười .

Còn Trọng Thần, cũng bất đắc dĩ cười cười, bởi vì che dấu rất tốt, nam nhân cũng không có nhận thấy được.

“Bạn tốt?”

Thật sự chính là bằng hữu mà thôi. Nhưng Lăng Duệ vẫn tiếp tục đánh giá bọn

họ một hồi, muốn nhìn một chút xem có lừa hắn hay không.

“Vâng, ta và hắn là đồng nghiệp cũ, là bằng hữu thân thiết, ta gọi là Trọng Thần. Không biết ngươi là?”

Từng gặp qua Lạc Phi, hắn phát giác chưa biết rõ quá khứ nam nhân và cũng không muốn hỏi nhiều. Cho nên khi nhìn thấy Lăng Duệ, hắn cũng không có cảm thấy ngạc nhiên, hắn biết người trẻ tuổi này cùng Lăng Tịch có liên quan.

“Lăng Duệ.”

Xem xét Trọng Thần kia có chút miễn cưỡng cười, Lăng Duệ cau mày nói ra tên của mình, cảm thấy được người trước mắt có chút dối trá, hắn không thích. Hắn là tin cảm giác của mình đúng, cho nên, nhìn cánh tay đưa ra hướng về phía mình chờ nắm, cùng gương mặt cười cười kia. Dù không muốn cùng Trọng Thần bắt tay, nhưng nhìn đến sắc mặt nam nhân một bên, Lăng Duệ

không quá tình nguyện đưa tay bắt tay Trọng Thần, sau đó nhanh chóng rút về, chà xát vào quần vài cái.

Nhìn đến Lăng Duệ làm động tác ghét bỏ, Trọng Thần có chút xấu hổ, sau đó ngượng ngùng rụt tay trở về. Xem ra, người trẻ tuổi này cũng không thích hắn. Cũng đúng, người kia vừa thấy đã biết là người giàu có, xem thường hắn là phải rồi.

Người kia gọi là Lăng Duệ, cùng họ Lăng, hơn nữa tuổi cũng tương đương Bạch Tiểu Hàn, Trọng Thần mi mắt rung động vài cái, đáy lòng, có một suy đoán.

Chương một trăm năm mươi hai

Nhìn Lăng Duệ mang theo vẻ mặt chán ghét, Trọng Thần biết mình thất thố, hướng Lăng Duệ không quá tự nhiên cười cười. Thấy Lăng Duệ không có phản ứng gì,

lại có vẻ có chút lạnh lùng, Lăng Tịch một bên muốn giảng hòa, cũng đem Bạch Tiểu Hàn đã uống xong canh từ phòng bếp đẩy đi ra ngoài, để cho hắn ngồi xuống cùng bọn trò chuyện. Bất quá toàn bộ quá trình đều là Bạch Tiểu Hàn nói Trọng Thần cùng Lăng Duệ thì ngồi ở một bên, ngẫu nhiên mới đáp lại một đôi lời. Lăng Duệ thủy chung không có hoà nhã gì, còn một bên Trọng Thần, trừ bỏ xấu hổ, vẫn là xấu hổ.

Cũng may không có kéo dài lâu lắm, đợi cho nam nhân đem đồ ăn làm xong bưng lên bàn, nam nhân liền gọi mấy người ngồi ở trên ghế sa lon tới dùng cơm.

Trên bàn cơm, nam nhân gắp đồ ăn cho ba người kia. Gặp không khí có chút lạnh lùng, nam nhân liền hỏi Bạch Tiểu Hàn hôm nay ở trong trường học có gì mới lạ không. Bạch Tiểu Hàn ngoan ngoãn trả

lời, Trọng Thần cũng gia nhập trò chuyện, trong chốc lát, Trọng Thần dần dần thả lỏng đã không có câu nệ nữa.

Nhìn trước mắt là không khí hoà thuận vui vẻ, Lăng Duệ ngừng lại động tác ăn cơm. Nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn tán gẫu rất vui vẻ, trên mặt là nụ cười rất sáng lạn mà từ lúc gặp lại hắn chưa từng thấy qua. Ngẫm lại trước kia khi chạm mặt, nam nhân chưa từng có giống như bây giờ cười vui vẻ với hắn.

Nhìn vẻ mặt nam nhân lúc này, hắn đột nhiên cảm thấy không thoải mái. Trong lòng của hắn cũng xuất hiện một ý niệm, muốn đem nam nhân này giấu đi, trừ hắn ra không cho ai nhìn thấy.

Bởi vì hắn phát giác căn bản là không biết làm sao gia nhập câu chuyện, bọn họ tán gẫu đều là chuyện hắn không biết. Hắn chỉ là một người nghe, hắn đột nhiên cảm thấy được có

chút cô đơn, như là bị vứt bỏ, rất cô đơn.

“Tiểu Duệ, ăn canh.”

Nhận thấy được Lăng Duệ cô đơn, nam nhân ngừng nói chuyện mút một bát canh đưa cho Lăng Duệ, trên mặt lộ vẻ thản nhiên mỉm cười.

Nhìn bát canh trước mặt, Lăng Duệ cầm lấy chậm rãi uống. Canh rất thơm, hương vị cũng ngon. Trọng yếu nhất chính là uống vào hắn cảm thấy được trái tim vốn trống rỗng lại bị canh này một chút một chút lắp đầy, thật ấm áp.

Thấy nam nhân luôn luôn theo dõi hắn, Lăng Duệ ngẩng đầu cùng nam nhân nói,

“Canh uống ngon lắm .”

“Thích thì uống nhiều một chút.”

Nghe được Lăng Duệ tán dương, nam nhân mỉm cười ánh mắt cũng hiện lên vài tia thỏa mãn.

“Vâng, được .”

Một hơi đem canh trong bát uống xong, Lăng Duệ cầm lấy bát đưa cho nam nhân,

“Cho

bát nữa.”

“Được .”

Thấy nam nhân cùng Lăng Duệ nói chuyện, Bạch Tiểu Hàn cùng Trọng Thần rất tự giác im lặng ăn không có phiền bọn họ nói chuyện với nhau.

“Đúng rồi, Tiểu Duệ. Con cùng Tuyết Nhi…”

“Làm sao vậy?”

Sao yên lành lại nhắc tới Phương Tuyết Nhi ? Bất quá nhờ vậy hắn mới nhớ đã quên gọi điện thoại cho Phương Tuyết Nhi. Có lẽ hắn muộn hơn một chút sẽ đi tìm Phương Tuyết Nhi một chuyến.

“Con cùng cô bé không có gì chứ?”

“Có thể có chuyện gì? Sao, ngươi lại nhắc tới Tuyết Nhi ?”

“Không có việc gì là tốt rồi. Ta thấy cũng không bao lâu nữa sẽ đến lễ trưởng thành của con, muốn hỏi một chút xem con cùng Tuyết Nhi chuẩn bị thế nào . Còn có, con muốn quà gì ?”

Đã biết Lăng gia cùng Phương gia đã thương lượng, muốn cho bọn họ cử hành lễ trưởng thành

xong là đính hôn, nghĩ đến mình là cha Lăng Duệ nên cũng có quan tâm .

“Không phải đính hôn sao? Có cái gì chuẩn bị. Với lại trong nhà đang bận việc, còn cần mất công làm gì ? Còn quà… Không phải tự ngươi quyết định được rồi? Sao còn hỏi ta?”

Nói xong, Lăng Duệ bất mãn liếc nhìn nam nhân một cái. Hắn xem việc đính hôn là đương nhiên cũng giống như lễ tốt nghiệp vậy thôi. Nhìn nam nhân rất chờ mong đột nhiên cảm thấy có chút chướng mắt, ngực như bị cái gì đè nén.

Lăng Duệ bỗng nhiên đứng lên mở miệng cùng nam nhân nói một tiếng tạm biệt, liền vội vàng đi ra ngoài . Lăng Tịch có chút xấu hổ cười cười, sau đó tiếp tục cùng hai người còn lại ăn cơm.

Nghĩ đến không biết Lăng Duệ là vì cái gì phát giận, nam nhân chỉ có thể ở trong lòng vừa

suy đoán, chỉ là đưa ra vài khả năng rồi cũng tự mình phủ quyết .

“Lăng Tịch. Hắn… Hắn có phải vì không thích ta?”

Theo như vừa bắt đầu, Trọng Thần đã thấy Lăng Duệ không thích hắn. Mà vừa rồi lúc ăn cơm, thấy bọn họ trò chuyện, Lăng Duệ luôn luôn im lặng, cũng không có gia nhập cùng bọn họ. Hắn không muốn, Lăng Duệ là bởi vì không thích hắn mới có thể vội vàng đích rời đi.

“Hả?”

Nam nhân nhìn về phía Trọng Thần, cười lắc lắc đầu, nói Lăng Duệ sở dĩ rời đi là bởi vì trong nhà có việc gấp.

Ăn cơm xong, nam nhân cũng không có vội vã dọn dẹp, mà là đem Bạch Tiểu Hàn đi xem tv, sau đó lôi kéo Trọng Thần ngồi ở trên ghế sa lon, nghiêm túc nhìn Trọng Thần khuôn mặt đang khẩn trương .

Chương

một trăm năm mươi ba

“Lăng Tịch, anh… anh nhìn ta như vậy có làm gì?”

“Ngươi mấy ngày này ở nhà ba mẹ thế nào? Có cái gì vui không ? Còn bác trai bác gái thân thể tốt chứ?”

“Từ nhỏ lớn lên ở đó thì có gì vui ? Ba mẹ thân thể cũng không sao, không cần lo lắng. Lăng Tịch, anh không phải đã hỏi rồi sao?”

“Trọng Thần, ngươi thật sự trở về quê sao?”

Nam nhân lại một lần nữa hướng Trọng Thần chứng thực.

“Đương nhiên là thật sự. Sao, không tin ta? Ta không trở về nhà ta có thể đi nơi nào? Ta có lừa gạt anh sao?”

Nghe được nam nhân lần nữa hỏi, Trọng Thần bắt đầu kích động đứng lên, khi hắn phát giác nam nhân có chút kinh ngạc, Trọng Thần mới bình tĩnh một chút, đợi cảm xúc ổn định lại, Trọng

Thần mới lên tiếng

“Thật có lỗi, ta hơi chút kích động, có dọa anh hay không ?”

“Không có việc gì. Ta không có hoài nghi ý tứ của ngươi. Chính là đi tìm ngươi lại không có mở quán, mà ở chung quanh đó có mấy tên côn đồ đi tới đi lui. Vốn tính đi đến xemmột chút, thế nhưng ngươi nói không có ở nhà, đã trở về quê. Ta liền nghĩ nhiều một chút. Thật có lỗi, ta không có không tin ngươi.”

“Nên nói ta không đúng, mới để cho anh lo lắng…”

Khi nam nhân gọi điện thoại cho hắn là lúc đang mua vé xe về quê. Lúc đó tâm tình của hắn không tốt, hắn không muốn cho nam nhân biết .

“Không có gì, là ta suy nghĩ nhiều, ngại quá.”

Trọng Thần phản ứng rất tự nhiên cũng không có gì không ổn. Nam nhân liền thoải mái yên tâm không ít. Nhưng nghĩ đến đám côn đồ, nam nhân

vẫn là lo lắng

“Trọng Thần, là có người tìm ngươi gây phiền phức?”

“Sẽ không đâu? Không có. Ta không thiếu nợ ai, cũng không có gây thù ai, sao có người tìm ta phiền phức ? Ngươi suy nghĩ nhiều.”

“Như vậy sao? Được rồi, có lẽ là ta suy nghĩ nhiều.”

“Vẫn là ta nên về, xuống xe đã đến thẳng đây , còn chưa về nhà quét dọn sạch sẽ, đi nhiều ngày rồi có lẽ bị phủ nhiều bụi”

“Vậy a, ta sẽ không lưu ngươi . Như vậy đi, ngươi ngày mai mở quán không? Ta vừa lúc rảnh, không bằng sang giúp ngươi.”

“À… được , ta đây đi về trước , ngày mai gặp.”

Thoáng chần chờ , Trọng Thần đồng ý, sau đó đi về. Đợi đi đến dưới lầu, Trọng Thần mới dừng bước lại khóe miệng hiện

lên nụ cười khổ.

Mở quán? Cũng không biết người của tên ôn thần phái tới đã đi chưa. Nếu như bị nam nhân nhìn thấy những người đó, nhất định sẽ lo lắng đi?

Từ lần trước cái tên ôn thần đi rồi không mấy ngày, liền có một đám người côn đồ đến gây phiền toái. Mặc dù hắn có nhỏ nhẹ nói chuyện nhưng chúng vẫn tiếp tục làm khó dễ, làm khách quen cũng sợ tới mức tất cả đều rời khỏi.

Bị bọn họ nháo loạn, hoàn toàn không người nào dám đến ăn, thậm chí muốn đi ngang qua quán cũng lựa chọn đi đường khác.

Đến một ngày, cái tên ôn thần lại xuất hiện tại quán, đám côn đồ cúi đầu khom lưng kêu hắn là thiếu gia, Trọng Thần mới hiểu được, tất cả chuyện này là do hắn .

Nhìn tên ôn

thần kia kiêu ngạo Trọng Thần cảm thấy rất tức giận. Vốn đã không vừa mắt, lúc này liền càng thêm chán ghét. Ôn thần cười ngồi xuống, cũng nói một câu ‘ thật có lỗi ‘. Bệnh thần kinh! Chỉ vì một cái tát , mà phái người tìm đến gây nhiều phiền phức như vậy. Nghĩ vậy một chút, hắn càng thêm nổi giận, vỗ bàn rồi rống lên với ôn thần. Kết quả bị đập đầu xuống bàn, còn dọa sẽ khiến cho hắn nghỉ bán. Sau khi nói xong, ôn thần liền nghênh ngang mà đi.

Kết quả ngày hôm sau, định mở quán, liền nhìn thấy rất nhiều máu chó trước quán, bên cạnh còn có một đám côn đồ tụ tập đánh bạc cười đến rất đắc ý.

Bị như vậy không có biện pháp phải dẹp quán, vội vàng trở về nhà. Cân nhắc nhiều lần, hắn

quyết định tạm thời không buông bán nữa, đi về quê vài ngày, để bớt giận. Định ở quê một thời gian, nhưng sợ ba mẹ lo lắng, hơn nữa rất nhớ nam nhân, hắn ở nhà ngây người vài ngày liền trở lại thành phố.

Nếu hắn ngày mai không có đi mở quán, Lăng Tịch sẽ khả nghi chứ ? Xem ra không mở quán cũng không được. Nhưng nếu bày ra bán thì đám du côn có tìm đến nữa không? Rốt cuộc làm thế nào mới tốt? Có lẽ… Có lẽ cái tên ôn thần thấy hắn biến mất nhiều ngày như vậy, đã mất đi hứng thú tìm hắn gây phiền toái chăng? Nghĩ vậy , Trọng Thần quyết định đi xem nếu không có gì ngày mai sẽ đi mở quán.

Sợ gặp đám người côn đồ, Trọng Thần tránh ở xa xa quan sát, quầy hàng cũng không có đám

người quậy phá, máu chó đã rửa sạch, chỉ còn lại một chút dấu vết. Trọng Thần cẩn thận nhìn chung quanh, mới yên lòng, quyết định ngày mai bắt đầu mở quán.

Ngày hôm sau Trọng Thần mở quán , lúc đầu còn có chút lo lắng, sau đó khách đến ăn nhiều hơn, vẫn không có nhìn thấy bọn cô đồ, Trọng Thần cuối cùng cũng yên lòng, nhiệt tình tiếp đón khách. Xem ra hắn mất tích mấy ngày , cái tên ôn thần đã mất hứng thú. Như vậy cũng tốt, hắn cũng đỡ phiền, dù sao cũng phải kiếm tiền, hắn không có rãnh cùng ôn thần phân cao thấp.

Khi nhìn thấy nam nhân từ xa, Trọng Thần tươi cười định chạy đến tiếp đón. Mới đi vài bước đã nghe một giọng nói

“Hi, bỏ trốn đã trở lại?”

Nhìn thấy ôn thần, Trọng Thần ở trong lòng hô một tiếng không xong.

Lý trí nói cho hắn biết tốt nhất là thu quán về nhà tránh đi, nhưng là nam nhân đang tới đây , hắn nên làm cái gì bây giờ? !

Chương một trăm năm mươi bốn

Ngay lúc Trọng Thần còn do dự, Thương Huyền chạy tới bên cạnh choàng bờ vai của hắn.

“Ngươi làm cái gì? !”

Thương Huyền làm cho Trọng Thần tâm cả kinh, cũng nhanh chóng đẩy tay Thương Huyền ra, lui vài bước. Hắn là bị ôn thần làm sợ hãi, ăn ngủ không yên, khiến cho thần kinh suy nhược, phải về nhà mấy ngày qua.

“Này! Ngươi khẩn trương như vậy có chuyện gì? Ta lại không giống ngươi, là tên đồng tính luyến ái, ngươi khẩn trương cái gì?”

Hắn rất muốn mở miệng mắng to tên ôn thần, nhưng nói không nên lời, chỉ có thể dùng cặp mắt

sung huyết nhìn chằm chằm.

Đồng tính luyến ái… Hắn rất muốn hung hăng phản bác . Nhưng là… Nhưng là vừa nghĩ tới trong lòng mình là Lăng Tịch. Trọng Thần đã không có phản đối nữa.

“Sao? Không phản đối ? Đồng tính luyến ái” .

Hắn cũng không phải khinh thường đồng tính luyến ái, chính là muốn chọc ghẹo Trọng Thần, xem phản ứng Trọng Thần làm cho hắn cảm thấy được rất sảng khoái. Tại thế giới của hắn, tình cảm chính là thích phải nói ra miệng, dù có bị từ chối. Cho nên Trọng Thần luôn giấu giếm, làm cho hắn rất không vừa mắt.

“Ngươi đủ rồi đó!”

“Nổi giận ? Ta còn chưa nói đủ đâu, đồng tính luyến ái! đồng tính luyến ái!”

Nghe được Thương Huyền giọng càng ngày càng lớn, Trọng Thần khẩn trương hoảng hốt, không có

nghĩ nhiều, liền trực tiếp lấy tay bưng kín miệng Thương Huyền, Thương Huyền muốn tránh thoát, Trọng Thần ôm thắt lưng hắn, dùng cả người đè hắn lên bàn, không cho hắn lên tiếng nữa.

Trọng Thần sợ run rẩy. Thương Huyền cũng sửng sốt, hắn còn không có cùng người khác thân mật như vậy, cho nên cũng tạm thời quên đi phản kích, mà là mở to mắt nhìn Trọng Thần.

Sau khi Trọng Thần thanh tỉnh lại, liền đẩy Thương Huyền ra, sau đó thấp giọng cảnh cáo

“Nhóc con miệng còn hôi sữa, nói chuyện cẩn thận một chút.”

Này tên đồng tính luyến ái chết tiệt dám đẩy hắn, Thương Huyền dùng cặp mắt căm giận nhìn chằm chằm Trọng Thần. Trọng Thần không khỏi cảm giác được một chút chột dạ, hắn chỉ

là muốn muốn đem ôn thần đẩy ra, cũng không có nghĩ tới làm cho hắn đụng vào cạnh bàn.

Khi nhìn đến Thương Huyền bị đau, Trọng Thần khẩn trương liếm liếm môi, định hỏi thăm Thương Huyền, nhưng vừa nghĩ tới hắn đã bị ôn thần quấy rầy khổ sở, Trọng Thần lại đem lời quan tâm thu trở về, không cam lòng yếu thế nhìn về phía Thương Huyền .

Thương Huyền hắn từ nhỏ đã được cưng chiều muốn gì được nấy, chưa khi nào bị ủy khuất như vậy. Lão đồng tính chết tiệt này, một lần lại một lần chống đối, chọc giận hắn, thật sự là tức chết hắn . Vẫn nghĩ tên thấp kém này chịu cúi đầu hắn sẽ thu tay, đại nhân đại lượng bỏ qua. Nhưng qua lâu như vậy, tên này không chỉ có không có cúi đầu, còn dám thô

lỗ đối với hắn như vậy ! Tốt lắm, nếu như vậy lần này không chơi chết tên này hắn sẽ không gọi là Thương Huyền.

Nhìn Thương Huyền từng bước từng bước một tới gần, cặp mắt cực nóng chuyển dần sang lạnh băng, Trọng Thần lại một lần nữa cảm giác khẩn trương, thân mình một chút một chút lùi ra sau

“Ngươi… Ngươi muốn thế nào?”

Nhìn dáng vẻ khẩn trương là sợ sao? Hừ! Lần này cho dù đồng ý cầu xin tha thứ hắn cũng không có dễ dàng như vậy buông tha. Thương Huyền đắc chí.

“Cẩn thận.”

Mắt thấy Trọng Thần chân không vững, nam nhân đúng lúc chạy tới đưa tay ra đỡ Trọng Thần. Trọng Thần chậm rãi quay đầu nhìn nam nhân ở phía sau. Một cỗ vui sướng nổi lên trong lòng Trọng Thần, hắn quên mất tên ôn thần ở đó, mà dùng cặp mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm nam nhân.

“Ngươi không sao chứ?”

Nam nhân buông Trọng Thần ra, cười cười giải thích:

“Vừa rồi thấy ngươi thiếu chút nữa ngã xuống, ta liền đỡ ngươi một phen, không dọa đến ngươi chứ?”

“Không có, ta không sao.”

Nhìn đến nam nhân xin lỗi, Trọng Thần mau lắc đầu, cũng tỏ vẻ chính mình không có bị dọa, làm cho nam nhân không cần cảm thấy ngượng ngùng.

“Chết tiệt!”

Nhìn Trọng Thần khẩn trương, Thương Huyền mở miệng hô một tiếng khinh thường.

Nghe được Thương Huyền chửi, nam nhân đem tầm mắt chuyển dời đến Thương Huyền, đánh giá vài cái mở miệng nói:

“Á… Ta hình đã gặp qua ngươi.”

“Đúng, đã gặp qua. Thương Huyền.”

“Xin chào, ta gọi là Lăng Tịch.”

Theo Lăng Tịch được biết có một nhà họ Thương địa vị không kém Lăng gia, cùng Lăng gia cũng

có giao tình không tệ lắm, nhưng cũng không biết Thương Huyền liên quan họ không. Có lẽ, Thương Huyền này là từ phương khác tới.

“Lăng Tịch? Tên dễ nghe.”

Thương Huyền tiến lên bắt lấy tay nam nhân lôi kéo ngồi xuống

“Lần trước đã nghĩ cùng ngươi làm quen, kết giao bằng hữu. Vẫn không có cơ hội, lần này gặp phải, không biết ta có vinh dự cùng ngươi làm bằng hữu?”

Khi nói chuyện Thương Huyền còn không ngừng đưa mắt nhìn Trọng Thần đứng ở phía sau , tay hắn thủy chung cầm lấy tay nam nhân không có ý buông ra.

“À… Có thể .”

Đối mặt Thương Huyền nhiệt tình nam nhân cũng ngại từ chối, nói xong nam nhân rút tay mình trở về.

Chương một trăm năm mươi lăm

Tần Tường lấy di động của mình đưa cho Lăng Tịch

“Số

di động. Để sau này liên hệ ngươi”

“Á…”

Nếu tùy tiện cho số, bị Tần Tường biết nói không chừng lại gặp rắc rối. Thế nhưng không cho lại có vẻ quá nhỏ nhen. Trong lúc nhất thời Lăng Tịch rất là do dự, không biết nên đáp lại ra sao.

“Anh đừng để ý đến hắn.”

Khi nam nhân còn do dự Trọng Thần đã đáp giúp.

“Mang điện thoại di động của ngươi đi cho ta… ! Chỗ này của ta không chào đón ngươi.”

Suy xét nam nhân còn bên cạnh, Trọng Thần không nói ‘ cút đi ‘. Trọng Thần sợ Thương Huyền hành động không tốt với Lăng Tịch Hắn nhất định phải bảo vệ an toàn cho nam nhân.

“Trọng Thần…”

Nghe được giọng cứng nhắc của Trọng Thần, nam nhân đã mở miệng, thế nhưng không đợi nam nhân nói chuyện, liền bị Trọng Thần cắt ngang ,

“Lăng Tịch, anh đừng quản, tên này

không là người tốt.”

Sau khi nói xong Trọng Thần đem nam nhân kéo đến bên cạnh hắn, đứng thẳng sống lưng nhìn chằm chằm Thương Huyền, giơ tay lên chỉa chỉa Thương Huyền, rõ ràng chỉ hướng đường cái cách đó không xa.

Thương Huyền sửng sốt, rồi cười nhạt. Hắn thấy trò chơi càng ngày càng thú vị. Có lẽ những ngày kế tiếp sẽ không hề buồn tẻ, ngược lại còn có thể rất thú vị.

Thương Huyền chậm rãi đứng lên, nói với nam nhân :

“Lăng Tịch, có cơ hội về sau chúng ta còn có thể gặp lại.”

Sau khi nói xong Thương Huyền lại đem tầm mắt chuyển hướng sang Trọng Thần đang mang vẻ mặt phòng bị ,

“Này! Ngươi không cần khẩn trương như vậy đi, ta lại không nói gì, người nhát gan.”

“Ngươi…”

“Ngươi cái gì ngươi? ! Sao? Muốn cho ta nói ra bí mật của ngươi?”

Nói xong, Thương Huyền liếc mắt một cái, khi thấy Trọng Thần mang theo ánh mắt cảnh cáo, Thương Huyền bĩu môi,

“Chết tiệt ! Đồ vô dụng nhát gan.”

Yêu thầm? Quả nhiên là người nhát gan mới làm việc này. Nếu là hắn thích một người tự nhiên sẽ nói ra. Đương nhiên, nếu hắn động tâm ai cho dù người đó không có hảo cảm với hắn, hắn cũng muốn đem người kia buộc bên người.

Mất đi hưng thú Thương Huyền cầm lấy di động bỏ đi, cũng hướng Trọng Thần nhỏ giọng nói:

“Người nhát gan, ta đi trước. Bất quá ngươi yên tâm, chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại. Lần này ngươi nhưng đừng bỏ trốn. Bằng không…”

Quét mắt nhìn Trọng Thần cuối đầu, Thương Huyền buồn cười nháy nháy mắt, sau đó nghênh ngang

mà đi.

Gặp Trọng Thần sắc mặt rất khó coi, nam nhân đỡ Trọng Thần ngồi xuống, cũng lo lắng hỏi:

“Trọng Thần, hắn vừa rồi cùng ngươi nói cái gì ?”

“Không… Không có gì.”

Nghĩ đến ôn thần kia còn chưa nói hết lời, hiểu rõ bên trong là ý cảnh cáo, Trọng Thần run lên, có chút bối rối ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân, cũng cấp bách cầm tay nam nhân ,

“Lăng Tịch, nếu không… Nếu không trong khoảng thời gian này anh đừng tới, ta cũng hạn chế đến nhà anh .”

Tên ôn thần rất khó hiểu , hơn nữa không là người lương thiện, Hắn không sợ mình phiền phức, hơn nữa cha mẹ của hắn không ở đây, căn bản là không sợ hai người bị phiền lòng. Duy nhất làm cho hắn lo lắng chính là Lăng Tịch này, hắn không muốn làm cho nam nhân bị tổn thương.

“Làm

sao vậy? Có phải … Có phải liên quan cùng Thương Huyền hay không ?”

“Không phải. Không quan hệ hắn. Chính là… Chính là ta gần đây cảm thấy không thoải mái, có thể sẽ không thường xuyên mở quán. Anh không phải thay đổi công việc rồi sao? Thời gian cũng không phải nhiều. Anh lấy thời gian ở trong nhà chơi với Tiểu Hàn. Nếu cần nói chuyện, thì gọi điện thoại cho ta, ta có thời gian sẽ đi thăm anh.”

Nam nhân tuy rằng cảm thấy không ổn, nhưng Trọng Thần nói như vậy , cũng không thể ép hỏi nữa, giống như cũng không tốt lắm. Hạ quyết tâm, nam nhân nhìn Trọng Thần mở miệng hỏi:

“Ngươi không thoải mái ở đâu ? Muốn ta cùng ngươi đi bệnh viện hay không ?”

“Không cần.”

Trọng Thần khoát tay ,

“Ta đã đi bác sĩ , cũng không có chuyện gì, chỉ uống thuốc nghỉ ngơi là được , anh không cần

lo lắng.”

“À… Vậy được rồi, ngươi nên nghỉ ngơi nhiều.”

“Vâng, sẽ vậy.”

Trải qua việc Thương Huyền vừa mới rồi, Trọng Thần đã không có hứng thú tiếp tục mở quán, hơn nữa nhìn thấy cách đó không xa xuất hiện những gương mặt bất hảo. Sợ nam nhân bị những người đó làm khó dễ, Trọng Thần dọn dẹp xong, sau đó lôi kéo nam nhân trở về nhà.

Đợi bọn Trọng Thần rời khỏi, bọn người kia đi vào ngõ hẻm bên cạnh phục mệnh.

“Thiếu gia, bọn họ dọn quán đi về rồi.”

Bọn côn đồ cung kính trước một thiếu niên đang tựa vào đầu vào tường nghịch tóc.

“Ồ? Đã đi về?”

“Dạ, đã đi về. Thiếu gia xem kế tiếp nên làm như thế nào?”

“Tiếp tục theo dõi, một khi hắn

xuất hiện lập tức gọi điện thoại cho ta.”

Nói xong, Thương Huyền lấy ra một xấp tiền mặt đưa cho tên côn đồ kia,

“Đây là thưởng cho các ngươi. Xem ra người nhát gan, hôm nay sẽ không xuất hiện nữa , mang theo các anh em đi chơi một lát đi, ngày mai tiếp tục đến theo dõi.”

“Cảm ơn thiếu gia nhiều.”

Nghĩ đến Trọng Thần tức giận mặt đỏ bừng Thương Huyền lại cười thích thú. Mà người nhát gan dám chọc hắn, hắn mà không chỉnh chết người nhát gan hắn sẽ không gọi Thương Huyền.

Chương một trăm năm mươi sáu

Lăng Tịch cùng Trọng Thần hàn huyên trong chốc lát, thì nhận được điện thoại Tần Tường, nói là phải đi sân bay đón hắn. Lăng Tịch phải nói lời tạm biệt Trọng Thần, xong nam nhân đi ra đường đón một chiếc xe taxi đến sân bay.

Đến sân

bay thấy Tần Tường cũng không phải đi một mình, bên cạnh hắn là một cô gái xinh đẹp dáng người cao gầy, đang khoác tay thân mật với Tần Tường, cũng thì thầm to nhỏ gì đó bên tai Tần Tường, xem ra rất vui vẻ . Thoạt nhìn cũng rất xứng đôi. Nam nhân nhìn nhìn không khỏi có chút chần chờ. . . không biết có nên đi lại hay không .

Ở trong lòng của nam nhân, Mạn Ny chính là con dâu tương lai, nhưng hiện giờ nhìn đến Tần Tường cùng cô gái khác cử chỉ thân mật, nam nhân có chút không vui. Dù biết rõ, mình quản không được Tần Tường , dù có nói Tần Tường cũng sẽ không để ý. Chỉ là cảm thấy ủy khuất cho Mạn Ny.

Ngay lúc nam nhân còn đứng tại chỗ chần, Tần Tường đã nhìn thấy , cũng hướng về phía nam

nhân vẫy vẫy tay. Gặp Tần Tường luôn luôn nhìn chằm chằm, nam nhân đành phải đi tới bên cạnh Tần Tường, cùng hắn lên tiếng chào hỏi,

“Ngươi đã trở lại.”

“Ừ. Nhớ ta không?”

Tần Tường đẩy bàn tay non mềm khoác trên tay mình ra, đi đến bên cạnh cũng vô cùng thân thiết ôm lấy bả vai nam nhân .

“Á. . .”

Tần Tường này đột nhiên vô cùng thân mật làm cho nam nhân sửng sốt, nhưng nhận thấy cô gái kia luôn luôn theo dõi, nam nhân càng khẩn trương thêm cũng không biết nên trả lời làm sao.

“Anh yêu, hắn là ai?”

“Cô muốn biết? Ta sợ cô biết sẽ bị thương tâm.”

“Người ta muốn biết .”

Cô ta nâng lên ngón tay thon mảnh điểm điểm vào ngực Tần Tường. Nũng nịu hỏi:

“Không phải là không thể nói chứ ?”

“Đã cùng cô đề cập qua, đây là bảo bối của ta .”

Vẻ mặt

cô gái biểu lộ sự kinh ngạc, Tần Tường đem người chưa kịp phản ứng ôm vào lòng, sau đó tiến đến hôn một cái lên môi nam nhân.

“À. . . Cái kia, ta. . . Ta còn có việc đi trước, ngươi cùng bảo bối nhà ngươi chậm rãi vui vẻ .”

Cô gái có chút nói lắp tìm lí do thoái thác, không đợi Tần Tường gật đầu liền vội vàng bỏ đi.

“Này! Nhớ rõ điện thoại cho ta nhá, ta chờ .”

Tần Tường cười cợt hướng cô gái hô to một tiếng. Có lẽ là nghe được Tần Tường nói, cô dừng lại, nam nhân nghĩ đến cô muốn xoay người lại đáp lời Tần Tường nhưng cô lại cầm váy lên rất nhanh chạy ra ngoài .

Nam nhân có chút lo lắng nhìn theo, bởi vì đem suy nghĩ đặt ở chỗ cô gái kia , mà đã quên giờ

phút này mình bị Tần Tường ôm chặc. Không ít người hiếu kỳ dừng tầm mắt trên người bọn họ.

“Đang nhìn cái gì?”

“Không có gì.”

Tần Tường đột nhiên kéo gần khoảng cách làm cho nam nhân tâm hoảng hốt, đợi phục hồi tinh thần lại, nam nhân mau đẩy Tần Tường ra.

“Này! Ngươi là mắc cỡ sao?”

Tần Tường kỳ quái nhìn vành tai dần hồng lên, sau đó vươn tay nắm vành tai nam nhân. Sờ lên rất thoải mái, Tần Tường không có vội vã tay rút về mà là tiếp tục gảy một chút.

“Không có.”

Nam nhân đẩy tay đang đùa bỡn của Tần Tường ra khỏi vành tai mình, sau đó cúi đầu đi ra. Nam nhân cũng không có cảm thấy thẹn thùng, mà chính là rất xấu hổ mà thôi.

“Ngươi không thẹn thùng sao gấp rời khỏi như vậy ?”

Chết tiệt ! Khẩu thị tâm phi. Tần Tường

ở trong lòng đánh giá hành động nam nhân, sau đó đi mau vài bước. Đuổi theo nam nhân cùng bước song song đi tới, cũng không buông tay nam nhân,

“Lăng Tịch, nói chuyện.”

Lặp lại mấy lần, nam nhân vẫn là không để ý tới hắn, Tần Tường thay đổi một chút, giọng của hắn cũng trở nên ngọt ngào,

“Bảo bối, đến, nhìn người yêu của em nè.”

Trước Tần Tường bá đạo thì nam nhân hết cách đành thoái thác

“Có cái gì trở về nói sau.”

“Tốt, trở về nói sau, ”

Tần Tường bá đạo nắm chặt tay nam nhân, dẫn đi ra đường đón xe taxi về nhà.

Dọc đường đi nam nhân đều nhìn ngoài cửa sổ, cũng không để ý gì tới Tần Tường. Tần Tường cũng không có để ý, mà cặp mắt hướng về phía trước trong ánh mắt mang theo ý

cười.

Nhìn thấy người nam nhân này tâm tình của hắn cực kỳ tốt. Bên ngoài bận rộn nhiều ngày như vậy rất vất vả, hắn rất tưởng niệm cái giường lớn trong nhà, tưởng niệm bảo mẫu nam nhân này .

Hắn mấy ngày này đều là vội vàng, ăn không tốt ngủ cũng không ngon, còn phải thường xuyên bay tới bay lui mệt chết đi. Còn việc trên giường muốn cũng đừng nghĩ. Xong việc hắn cũng muốn cho mình phóng túng một chút, nhưng hắn không muốn đi tìm người tùy tiện, trong đầu hắn chỉ hiện lên một người đó là Lăng Tịch .

Cho nên vừa xuống máy bay liền gọi cho Lăng Tịch , sau đó tính đợi nam nhân đến đón. Không biết từ nơi nào chạy đến một cô gái bộ dáng giống như cùng hắn rất quen thuộc, hắn một chút ấn

tượng đều không có. Bất quá không có ấn tượng cũng rất bình thường, hắn đối với tình một đêm thường thường là ăn nằm xong liền đã quên.

Nam nhân vừa xuất hiện hắn liền nhận ra. Nhưng không có cùng nam nhân chào hỏi, mà là cố ý biểu diền cùng nữ nhân kia những cử chỉ ái muội. Hắn muốn biết nam nhân nhìn thấy tình hình như vậy sẽ có phản ứng gì.

Nam nhân phản ứng làm cho hắn có chút khó chịu, hắn cảm thấy được nam nhân một chút cũng không quan tâm hắn không thèm để ý hắn.

Trở về nói? Được! Hắn sẽ chờ xem, xem về đến nhà nam nhân có thể cùng hắn nói cái gì.

Cũng không lâu lắm xe đến nơi. Tần Tường trả tiền xong liền lôi kéo nam nhân bước nhanh đi vào tòa nhà. Nam nhân kỳ quái xem xét Tần Tường, sau đó cúi đầu không có lên tiếng.

Chương một

trăm năm mươi bảy

Trong thang máy, Tần Tường cũng không có nổi giận, mà nghiêm mặt nhìn chằm chằm nam nhân, cặp môi mỏng cũng gắt gao mím lại. Cảm giác áp lực làm cho nam nhân rụt lui, mặc dù là không ngẩng đầu, cũng biết Tần Tường giờ phút này đang theo dõi mình, Tần Tường tầm mắt quá mức mãnh liệt, rất có lực sát thương.

Tần Tường lúc nãy còn không phải vui vẻ cùng cô gái trò chuyện sao? Bây giờ tâm tình sao đột nhiên thay đổi ?

Vừa về tới nhà, Tần Tường liền đem nam nhân ném lên trên ghế sa lon, sau đó dùng cánh tay đè lên thân thể nam nhân, đôi mắt nhìn thẳng nam nhân hỏi

“Ngươi có lời gì muốn nói với ta?”

“Hả? Cái gì?”

“Nếu không nói , chúng ta ở đây liền làm đúng không.”

Không đợi nam nhân tiêu hóa lời nói ‘ làm ‘ là có ý gì, Tần Tường liền

đẩy nam nhân nằm ra, cúi xuống gậm liếm cổ nam nhân. Chân hắn kẹp lấy chân nam nhân, làm cho nam nhân không có biện pháp nhúc nhích. Một bàn tay hắn cách y phục vuốt ve thân thể nam nhân .

“Tần. . . Tần Tường, ngươi làm cái gì?”

Tần Tường liếm cắn làm nam nhân hô hấp trở nên dồn dập, ánh mắt cũng bắt đầu có chút khẩn trương.

“Làm tình.”

Tần Tường hàm hồ đáp lại nam nhân một tiếng, sau đó đưa tay dò xét đi vào trong áo nam nhân, dời tới trước ngực vuốt ve hai đầu ngực.

“Ư. . .”

Thình lình xảy ra động chạm làm cho nam nhân nhịn không được phát ra tiếng rên, khi nhận thấy tay Tần Tường đang đùa bỡn trước ngực, nam nhân thần sắc bắt đầu rung chuyển, thân thể, cũng nhanh chóng cứng đờ .

“Tần Tường, ngươi đừng như vậy.”

Nam nhân bởi vì khẩn trương,

giọng có một chút run rẩy .

“Câm miệng.”

Ngại nam nhân quấy rầy hưng phấn của mình, Tần Tường dùng môi chặn miệng nam nhân, cũng đem đầu lưỡi linh hoạt cạy khai răng chui vào khoang miệng ấm nóng, quấn lấy lưỡi nam nhân.

Tần Tường động tác trong tay cũng không dừng lại chút nào, tiếp tục xoa nắn hai điểm trước ngực kia cho đến khi chúng cương cứng mới dừng tay.

Trong phòng rất im lặng, nghe rõ được tiếng lách chách phát ra từ hai đôi môi đang giao triền nhau.

Cảm thụ được nhiệt độ trong cổ họng nam nhân, hơn nữa tay vuốt trên ngực ấm áp, dục vọng Tần Tường dần nổi lên. Đáy mắt dửng dưng, cũng dần dần bị *** thay thế.

Vốn cũng muốn cùng người nam nhân này tạo chút không khí . Chính là vừa sờ thân mình nam nhân, hắn

liền luyến tiếc buông tay, hắn muốn tiếp tục sờ đi xuống, sâu hơn một chút tiếp xúc cái kia của nam nhân. Nếu hứng thú đến, sẽ không quản nhiều như vậy , tức giận cái gì, tán tỉnh, tất cả đều là quỷ gì, thỏa mãn chính mình, mới là chuyện trọng yếu nhất.

Hạ quyết tâm, Tần Tường đem đầu lưỡi rời khỏi khoang miệng nam nhân, sau đó hơi chút lui ra sau, bắt đầu cởi quần áo nam nhân xuống .

“Tần Tường, không cần.”

Nam nhân đè tay Tần Tường lại, chậm rãi lắc đầu, đôi mắt ướt át, mang theo tràn đầy khẩn cầu.

“Ngươi còn không có hấp thu giáo huấn sao?”

“Tần Tường, chúng ta. . .”

“Chúng ta là cha con, có quan quan hệ huyết thống .”

Tần Tường đem điều nam nhân muốn nói, tất cả đều nói ra. Sau đó, Tần Tường đem hạ bộ

nổi lên phản ứng kề sát thân mình nam nhân mạnh mẽ ma xát lên,

“Sao nào? Cha con là như thế nào? Còn không phải ta đối với ngươi có phản ứng.”

Cảm giác được hạ thân nóng hổi của Tần Tường, nam nhân đem Mạn Ny ra để cầu cứu

“Ngươi. . . Ngươi về sau còn kết hôn, ngươi nghĩ tới Mạn Ny, ngươi làm như vậy xứng đáng sao?”

“Mạn Ny a. . .”

Tần Tường ra vẻ nghiêm túc tự hỏi trong chốc lát, lập tức hướng nam nhân cười sáng lạn ,

“Ta nghĩ, không xứng đối với cô ấy, hẳn là ngươi đi. Biết rõ về sau cô ấy cùng với ta kết hôn, ngươi còn sau lưng cô ấy câu dẫn ta.”

Tần Tường trên mặt cười rất sáng lạn, nhưng trong ánh mắt không có nửa phần ý cười. Đồng thời, Tần Tường dưới đáy lòng tức giận mắng nam nhân không thú vị , không phải là làm tình

thôi sao, làm xong cũng sẽ không chết, nhăn nhó như vậy, đáng ghét.

“Ngươi. . .”

“Ngươi cái gì ngươi? Nếu không muốn cho Mạn Ny biết ngươi câu dẫn ta, không ngại đem chân của ngươi mở ra một chút, để cho ta ‘ làm ‘ ngươi. Vốn đang muốn chờ ngươi chấp thuận, nhưng ngươi vẫn kéo kéo kéo, ta không có kiên nhẫn , ta hiện tại phải làm ngươi.”

Nhìn sắc mặt nam nhân kia mang theo vẻ sỉ nhục, Tần Tường không nghĩ lại tiếp tục giằng co, liền rút dây lưng, đem hai tay nam nhân cầm cùng một chỗ kéo lên cao, sau đó dùng dây lưng đặt phía sau buộc lại.

“Ngoan, sẽ làm ngươi thích .”

Không nhìn ánh mắt yếu ớt của nam nhân, Tần Tường rất nhanh cởi quần áo. Nam nhân kia trần trụi trước mắt Tần Tường .

Chỉ là nhìn thân mình, liền làm cho hắn có phản ứng, hạ bộ càng thêm căng cứng. Nhiều ngày không

có phát tiết qua, chỉ cảm thấy một trận miệng lưỡi khô khan.

Nắm mắt cá chân tách hai chân nam nhân ra, Tần Tường nửa quỳ tại sô pha nhìn chăm chú vào lỗ nhỏ đỏ sẫm đóng kín phía sau, cổ họng hắn khô khan.

Tần Tường đưa ngón tay chậm rãi đẩy đi vào. Bị dị vật xâm nhập không thoải mái nam nhân gòng người, vô ý thức đem ngón tay của hắn hút thật chặt, làm cho Tần Tường thích thú hô lên tiếng.

Nghĩ đến sau khi khuyết trương, hắn có thể vào bên trong rong ruổi, Tần Tường thử động ngón tay vài cái, thấy nam nhân vẫn xiết chặt, Tần Tường vỗ vỗ mông, mở miệng yêu cầu nam nhân thả lỏng. Nam nhân từ từ nhắm hai mắt không có nghe yêu cầu của hắn, trở nên trầm mặc.

Thấy nam nhân không phối hợp, Tần Tường bất mãn rút ngón tay ra, sau đó đưa ngón tay chuyển qua mắt

nam nhân, đem mắt của nam nhân mở ra, cưỡng chế nhìn về phía hắn.

“Ngươi xiết mạnh như vậy làm gì? Lâu lắm không ai ‘ làm ‘ khát khao ? Hơi thả lỏng một chút, để cho ta khuếch trương đi. Bằng không sẽ làm đau ngươi.”

Nam nhân liếc Tần Tường một cái, sau đó lại đem tầm mắt chuyển qua nơi khác. Không đem lời Tần Tường nghe vào tai.

Tần Tường kiên nhẫn chờ đợi một hồi, nam nhân vẫn không có phản ứng, Tần Tường liền nổi giận trừng mắt nhìn nam nhân, đưa ngón tay dời tới phía sau nam nhân, lại một lần nữa tiến vào dũng đạo cực nóng kia. Cũng sử dụng móng tay thỉnh thoảng lộng nội vách non mềm bên trong, đến khi trên mặt nam nhân lộ ra đau đớn, Tần Tường mới chậm lại một chút.

Trả thù là trả thù, muốn bắt nam nhân làm cho bị thương, hắn sẽ không làm. Cân nhắc nặng nhẹ,

Tần Tường vẫn là phân rất rõ ràng, cho nên, chỉ muốn giáo huấn nam nhân một chút là tốt rồi.

“Đinh đông, đinh đông.”

Ngay lúc Tần Tường sắp khuếch trương xong, tiếng chuông cửa đột ngột vang lên . Thanh âm kia, rất dồn dập.

Cái gì! Bệnh thần kinh a! Tần Tường tạm thời ngừng động tác trên tay , đầy oán khí quay đầu nhìn về phía cửa.

Chương một trăm năm mươi tám

Tần Tường sắc mặt càng ngày càng khó coi. Hắn không có vội vã đi mở cửa, mà là quay đầu lại nhìn thân mình cuộn tròn trên ghế sa lon, đáy mắt xẹt qua một tia chần chờ.

Đang cao hứng, mà chuẩn bị cũng tốt rồi, hắn hiện tại thầm nghĩ muốn giữ lấy nam nhân, tận tình phát tiết dục vọng của mình. Chính là tiếng chuông cửa đáng ghét lại vang lên không ngừng.

Biết

hắn ở nơi này, chỉ vài người, hắn không có tìm người lại đây, như vậy là tên chết tiệt nào ở chỗ này ấn chuông cửa? Đi nhầm chỗ ? không thể nào, khu nhà cao cấp này, người bình thường vào không được.

Tiếng chuông cửa ngừng lại, bên trong gian phòng, lại khôi phục im lặng. Có lẽ, thật là có người đi nhầm nhà . Tần Tường cũng không có tiếp tục để ý vấn đề này, mà là xoay người nhìn về phía Lăng Tịch, chuẩn bị tiếp tục sự tình.

Khi nhìn thấy Lăng Tịch đang chuẩn bị mặc lại quần áo, Tần Tường kìm chắc tay nam nhân, mở miệng:

“Ai cho phép ngươi mặc quần áo?”

Người nam nhân này, là muốn mượn cơ hội chạy trốn? !

Tần Tường bất mãn giơ tay lên nắm cằm nam nhân, dùng cặp mắt bá đạo nhìn chằm chằm nam nhân, nói

“Ngươi là người của ta, không có sự cho phép của ta , ngươi còn muốn trốn? Ta quản ngươi có nguyện ý hay không, dù sao hôm nay ta sẽ làm ngươi.”

Ban đầu cũng bất quá là nhất thời hứng khởi muốn ôn nhu một phen, làm cho kia nam nhân cùng hắn thoải mái một chút, hắn cũng muốn một chút lạc thú. Nhưng sự kiên nhẫn của hắn, vì nam nhân kéo dài , hơn nữa lâu lắm không có phát tiết, hắn rất không thoải mái.

Hắn không quản cảm giác nam nhân miễn sao hắn có thể thấy thoải mái là được , chính hắn vừa lòng , thì tốt rồi. Dù sao làm vài lần, không quen cũng sẽ quen. Tần Tường cười hỏi ái muội. Chính là khi hắn kìm chân nam nhân, muốn xâm nhập lần nữa, lại bị tiếng chuông cửa cắt ngang.

Cái gì ! Người nào chết tiệt, quấy rầy hắn! ! !

Cùng với tiếng chuông cửa, là tiếng chuông

điện thoại từ trong túi vọng ra. Tần Tường vẫn là tận khả năng kiềm chế lửa giận, lấy điện thoại di động ra, tiếp nhận

“Alô?”

Dù sắc mặt khó coi, nhưng giọng của hắn lại khống chế được, rất ôn nhu. Đó là cuộc gọi của Mạn Ny. Nếu như là ai khác thì đừng hòng quấy rầy hắn, hắn sẽ trực tiếp tắt di động, chờ hắn xong xuôi, sẽ đi tìm người kia trút giận. Nhưng người tìm hắn chính là Mạn Ny, cho dù đang làm chuyện gấp gáp gì, cũng phải cùng Mạn Ny trò chuyện.

Nhớ rõ đã nhiều năm trước, hắn phụ trách đi thu nợ của một kẻ rất khó chơi. Sợ hắn sẽ rơi vào phiền phức, Mạn Ny trước đó cùng hắn quy định, nếu hắn làm không xong, liền gọi cho cô, cô sẽ tìm người đi hỗ trợ. Thời gian hạn chế, là một giờ. Kết quả ngày đó thật

sự thuận lợi. Tuy nhiên, Mạn Ny đã bị bọn côn đồ đánh. Vì thế, cha nuôi đã định giáo huấn hắn một chút, nhưng Mạn Ny chạy tới cầu xin, mới để cho hắn tránh được trừng phạt. Khi hắn hỏi Mạn Ny sao không triệu tập người tới giúp, Mạn Ny trả lời, sợ chậm trễ một phút đồng hồ, hắn sẽ gặp nguy hiểm. Từ sự kiện đó về sau, hắn liền hình thành một thói quen. Vô luận có bao nhiêu vội, dù mệt mỏi, hắn đều phải gọi điện thoại cho Mạn Ny. Dù cho hắn đang có một công việc rất quan trọng, chỉ cần là Mạn Ny gọi điện thoại tìm hắn, hắn đều tiếp điện thoại.

“Tần Tường, sao anh chậm vậy. Không phải là đang làm cái gì không tốt chứ ?”

Đầu kia, giọng Mạn Ny mang theo một chút trách cứ, có điểm biếng nhác, nghe như là rời giường không bao lâu.

“Sẽ

không đâu, anh vừa rồi đang tắm, cho nên chậm trễ.”

Tần Tường rất tự nhiên nói dối, ngữ điệu cũng rất bình thường, không có lộ ra một chút sơ hở.

“Được thôi, tạm thời bỏ qua cho anh. Đúng rồi, anh mau đi mở cửa, người ta cũng chờ đã lâu rồi.”

“Cái gì? !”

“Ai nha, nhanh lên đi mở cửa đi . Nhanh lên nhanh lên!”

“Á. . . được .”

Tần Tường chần chờ lên tiếng, sau đó vỗ vỗ nam nhân, đợi nam nhân nhìn về phía hắn, hắn chỉ tay hướng về phía phòng ngủ, ý bảo nam nhân mang theo y phục trốn vào trong phòng đi.

Nghe được âm thanh , Mạn Ny nghi ngờ hỏi:

“Tần Tường, bên cạnh anh có những người khác?”

“Á. . . vâng. Lăng Tịch ở bên cạnh, hắn hiện tại không đi làm ở bên kia nữa, anh đưa tới giúp anh dọn

phòng.”

“Đúng vậy sao? tốt lắm a, anh nhớ rõ đối tốt với bá phụ một chút. Ai nha, bất hòa mau tháo bỏ đi. Chờ một lát em lại cùng anh nói tiếp.”

“Vâng , được .”

Mở cửa, Tần Tường mới phát giác, đứng ở cửa, cũng không phải Mạn Ny, mà là một nhân viên giao hàng

“Xin hỏi là Tần Tường tiên sinh sao?”

“Đúng.”

Mạn Ny muốn làm cái gì? ! Tần Tường nghi hoặc nhìn nhìn phía sau người nọ, nhưng không có nhìn thấy Mạn Ny .

Người nọ từ trong túi lấy ra một biên nhận đưa đến, lại sờ soạng tìm bút đưa cho Tần Tường,

“Tần tiên sinh, phiền ký nhận.”

Người nọ đem tới một cái thùng lớn, cũng cùng Tần Tường giải thích:

“Đây là Mạn Ny tiểu thư gửi, nói là tặng cho ngài.”

Bên trong là cái gì vậy? Tần Tường đá

đá cái rương, bên trong truyền đến vài tiếng kêu, làm cho Tần Tường hoảng sợ, cũng phản xạ có điều kiện lui lại mấy bước.

“Tần tiên sinh không cần sợ, chính là một con cún mà thôi.”

Nhìn đến động tác Tần Tường, người nọ cười trộm.

“Ta sợ khi nào ?”

Một con chó ? Hắn còn có thể sợ một con chó? !

Tần Tường nhanh chóng ký nhận, sau đó cùng người nọ khiên cái thùng vào phòng.

Chương một trăm năm mươi chín

Sau khi vào phòng, Tần Tường vuốt cằm đánh giá cái thùng, đáy mắt, hiện lên vài tia nghi hoặc. Mạn Ny yên lành cho hắn con chó làm gì ? Hắn lại không thích nuôi chó.

Ngay lúc Tần Tường đang cân nhăc thì chuông điện thoại di động lại một lần nữa vang lên. Tần

Tường bắt rất nhanh,

“Mạn Ny, em muốn làm cái gì? !”

“Không làm cái gì nha, tặng quà thôi. Có phải đủ kinh hỉ hay không ?”

Kinh hỉ? Kinh hách thì có. Đưa con chó mà thần thần bí bí như vậy, hại hắn còn tưởng rằng là Mạn Ny tự mình chạy tới. Thật sự là hù chết hắn ! Tần Tường vỗ vỗ ngực lấy lại bình tĩnh, trả lời Mạn Ny,

“Đúng vậy a, rất kinh hỉ.”

Tần Tường vụng về đáp lại Mạn Ny . Hắn hi vọng sẽ không bị Mạn Ny phát giác mình nói dối.

“Anh có xem chưa ? Thích không?”

“Còn chưa có. Em chờ một chút, anh mở thùng.”

Thùng vừa mở ra, một con chó trắng như tuyết liền hướng tới thân thể hắn nhảy tới, nhiệt tình liếm hắn. Tần Tường ghét bỏ đẩy ra, sau đó giơ tay lên chà xát chỗ bị dính nước dãi ướt át.

Giống như

là hiểu được Tần Tường ghét bỏ, chú chó nằm úp sấp ở trên sàn nhà, ai oán kêu vài tiếng. Thấy nó vẫn ngoan ngoãn nằm úp sấp ở trên sàn nhà, hai tai cụp lại, thoạt nhìn rất đáng thương, Tần Tường sắc mặt hơi chút dịu đi, ngồi xổm người xuống thử sờ sờ bộ lông tuyết trắng kia.

Có lẽ là cảm thấy được thoải mái, chú chó hưng phấn sủa vài tiếng, sau đó dùng chân trước để lên chân Tần Tường, tỏ vẻ vui mừng.

“Này! Tần Tường, anh có đang nghe không ? ! !”

Quát to nhưng không có hồi đáp, Mạn Ny bắt đầu tự hỏi có nên gọi hỏi nhân viên giao hàng không. Cũng may, Tần Tường liền cầm điện thoại, đáp lại cô,

“Mạn Ny, anh đây. Vừa rồi xem con chó nên chậm trễ một chút .”

“Dạ, em còn tưởng rằng anh gặp phiền

phức gì rồi đó. Đúng rồi, thích món quà không?”

Mạn Ny rất thích khi nhìn thấy con chó này, nên nghĩ Tần Tường cũng sẽ thích.

“Vâng , thích.”

“Anh thích là tốt rồi.”

Vì Mạn Ny muốn nhìn chú chó, nên Tần Tường đi lấy máy tính. Vừa mở cửa phòng ngủ ra, Tần Tường nhìn thấy Lăng Tịch ngồi ở trên giường không khỏi sửng sốt nhưng rất nhanh, Tần Tường liền nhớ tới chuyện đã xảy ra. Đều là tại chết tiệt nam nhân này, nếu chịu tình nguyện đem thân mình thả lỏng, bọn họ rất nhanh liền tốc chiến tốc thắng , làm sao kéo lâu như vậy.

“Ngươi về trước đi, ngày mai đến tiếp.”

“Vâng, ta đây đi về trước .”

Được đặc xá nam nhân cùng Tần Tường nói một tiếng, sau đó vội vàng rời khỏi nhà Tần Tường.

Đi

đến dưới lầu, nam nhân ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, sau đó thở phào nhẹ nhõm. Thật may mắn, vừa rồi Mạn Ny trong lúc vô tình đã giải vây. Dù sao, lần này bất quá là vận khí tốt, nên mới có thể tạm thời tránh được một kiếp. Nếu lần sau có như vậy nên làm thế nào mới tốt? Không có khả năng lần nào cũng có người đến giúp như vậy, nên làm cái gì bây giờ? !

Cái vấn đề này không có đáp án, nghĩ tới, sẽ cảm thấy đau đầu. Quyết định nghỉ ngơi trong chốc lát, tự nhủ với mình bình tĩnh bình tĩnh.

Về đến nhà vừa đi lên lầu, liền thấy Bạch Tiểu Hàn ngồi xổm ở cửa, tay hắn ôm chặt lấy đầu gối, cũng đem mặt chôn ở giữa hai gối, thân mình run rẩy.

Không kịp hỏi, nam nhân đi nhanh lên đến bên Bạch Tiểu Hàn cũng ngồi xổm người xuống nhẹ vỗ

về lưng Bạch Tiểu Hàn.

Bạch Tiểu Hàn sau đó đem thân mình ôm chặt hơn.

“Tiểu Hàn, đừng sợ, là ba.”

Khi ngẩn đầu nhìn thấy người trước mặt là nam nhân, Bạch Tiểu Hàn đem thân mình chồm lên, ôm cổ, cũng nức nở gọi,

“Ba. . . Ba.”

“Tiểu Hàn ngoan, không khóc. Nói cho ba, con làm sao vậy?”

“Ba. . .”

Bạch Tiểu Hàn gương mặt đầy nước mắt, cọ cọ vào vai nam nhân vài cái. Nam nhân ôm Bạch Tiểu Hàn mở miệng hỏi

“Tiểu Hàn, chúng ta về nhà trước được không? Có chuyện gì, về nhà nói sau.”

Nghe được nam nhân hỏi, Bạch Tiểu Hàn tựa đầu vào ngực nam nhân gật gật đầu.

Tiểu Hàn dính chặt trên người làm cho nam nhân hoạt động khó khăn

“Tiểu Hàn, ba phải mở cửa, con buông tay được không?”

Bạch Tiểu Hàn mạnh mẽ lắc đầu, sau đó đem nam nhân ôm chặc hơn,

không chịu buông tay.

Ai da. . .

Nam nhân bất đắc dĩ thở dài, sau đó gian nan ôm Bạch Tiểu Hàn vào nhà.

“Tiểu Hàn, buông ra, ba đi rót nước cho con uống.”

Bạch Tiểu Hàn liếm liếm môi, chần chờ trong chốc lát mới buông nam nhân, nhỏ giọng lên tiếng,

“Dạ.”

Chương một trăm sáu mươi

Lăng Tịch đi vào bếp rót nước, đem ly nước ra nhét vào tay Bạch Tiểu Hàn, nhẹ nhàng nói:

“Tiểu Hàn, uống nước.”

Bạch Tiểu Hàn uống ‘ ừng ực ừng ực ‘ hết ly nước, uống xong vẫn nắm chặt cái ly không, mi mắt bất an rung động vài cái.

“Tiểu Hàn, ngoan, có ba ở cùng con, không cần sợ. Biết không ?”

Có nam nhân ở một bên trấn an, Bạch Tiểu Hàn đáy mắt mang vẻ sợ hãi chậm rãi tiêu tán, hắn bỏ cái ly không xuống, ngẩng đầu nhìn,

lại ôm chặt lấy nam nhân, cũng vùi đầu vào cổ của nam nhân ,

“Ba, con sợ.”

“Ngoan, Tiểu Hàn rất dũng cảm mà, không cần sợ. Tiểu Hàn, có thể nói cho ba biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hay không ?”

“Hôm nay. . . Hôm nay đi đến trường đụng phải một cái người thật kỳ quái. Người kia vẫn đi theo con, con đi, hắn cũng đi, con chạy, hắn cũng chạy. Con rất sợ hãi, cứ chạy chạy chạy, sau đó con thật sự chạy không khỏi, đã bị người kia đuổi kịp .”

Bạch Tiểu Hàn đem nam nhân ôm chặt thêm một chút, có chút run run lên, không có tiếp tục nói .

Suy xét đến Bạch Tiểu Hàn đã bị hoảng sợ, hiện tại thần kinh không ổn định , nam nhân không dám lại tiếp tục hỏi, mà là im lặng vuốt lưng Bạch Tiểu Hàn, chờ đợi hắn bình tĩnh lại.

Lần

này, không đợi nam nhân đặt câu hỏi, Bạch Tiểu Hàn liền chủ động nói chuyện đã xảy ra. . .

Có một người đuổi theo hắn nói một tràng bi bi bô bô, hắn nghe không hiểu, hơn nữa người kia có râu quai nón, gương mặt cũng rất dữ. Hắn đã cảm thấy rất sợ hãi, cố không để ý người kia cứ tiếp tục nói chuyện, hắn liền xoay người bỏ chạy. Nhưng hắn vừa chạy trốn một đoạn, liền bị người kia từ phía sau bắt lấy.

Nhìn người kia khuôn mặt hung ác giọng oan oan, rất dọa người, lại không hiểu người kia nói chuyện gì. Thấy hắn không có phản ứng, người kia trực tiếp vươn tay chế trụ cổ tay, kéo hắn vào trong ngõ hẻm nhỏ, hắn càng nghĩ càng sợ hãi, ngực cũng đánh ‘ bùm bùm ‘ không ngừng. Hắn đã gặp

người xấu. . . Làm sao bây giờ? Hắn nên làm cái gì bây giờ? ? ! Hắn sợ tới mức chân run run, động tác, cũng càng ngày càng chậm. Người kia động tác rất thô lỗ, nắm tay hắn đau quá.

Tiểu Hàn nghĩ mình bị người xa lạ lừa bắt đi bán từ nay không còn được sống cùng ba nữa, Nghĩ đến vậy toàn bộ ruột gan hắn như bị vo lại không thoải mái. Thừa dịp người kia cúi đầu không có phòng bị, Tiểu Hàn liền liều mạng dùng sức quăng cặp sách vào đầu người kia. Đánh đánh đánh, cũng không biết đánh bao lâu, đến khi đầu người kia chảy máu, cũng ngã xuống đất, mới dừng lại, hắn dùng chân khẽ chạm chạm người kia. Thấy người kia một chút phản ứng đều không có. . . hắn liền xoay người liều mạng chạy trở về nhà.

“Ba, người kia. . . Người kia…. , hắn

có thể chết hay không ?”

Người kia bị hắn đánh chảy máu, mà lúc đó nằm không nhúc nhích, có thể là bị hắn giết chết hay không ? Trong ti vi cũng có cảnh dùng bình hoa đập chết người mà.

Tiểu Hàn vốn muốn học trong TV đến kiểm tra hơi thở, nhưng lúc ấy quá mức kinh hoảng, đã quên mất .

“Không có việc gì đâu, Tiểu Hàn đừng sợ. Tiểu Hàn, nếu không. . . con dẫn ta đi đến ngõ nhỏ nhìn thử .”

Vẫn không rõ sự việc như thế nào, nhưng nếu Bạch Tiểu Hàn chỉ dùng một túi sách thì không dễ gây chết người. Dù sao cũng nên đi một chuyến tự mình nhìn xem tình huống thì tốt hơn.

“Đi chỗ ngõ nhỏ đó ? Ba, con không muốn đi. Rất dọa người, thật đáng sợ! Co không muốn đi, người kia trên đầu đều là máu, rất dọa người, không muốn không muốn không muốn !”

Quá

mức khẩn trương, làm cho tinh thần Bạch Tiểu Hàn lại một lần nữa hỗn loạn, liều mạng lắc đầu, ngón tay bấu chặt cổ nam nhân, áo nam nhân bị kéo lệch đi lộ ra cả xương quai xanh. Bạch Tiểu Hàn rút đầu vào hõm vai khóc làm cho cổ của nam nhân cũng dính nước mắt.

Hiện tại Bạch Tiểu Hàn rơi vào tình huống như vậy, Lăng Tịch cũng không dám dẫn hắn đi chỗ đó. Nam nhân một bên ôm Bạch Tiểu Hàn an ủi, một bên nghĩ đối sách. Suy nghĩ thật lâu, nam nhân nghĩ ra một biện pháp — đem Bạch Tiểu Hàn dỗ ngủ, sau đó tự mình đi ngõ hẻm nhìn xem tình thế nào.

Căn cứ lời Bạch Tiểu Hàn ngõ hẽm kia, hẳn là gần trường học.

Sợ Bạch Tiểu Hàn tỉnh lại khi mình còn ở ngoài, nam nhân cân nhắc , sau đó đi rót ly nước, cũng cho ít thuốc ngủ vào, nhìn

Tiểu Hàn uống xong lên giường ngủ mới yên tâm rời đi.

Lăng Tịch rất lo lắng, sợ Bạch Tiểu Hàn thật sự dùng sức thật mạnh, làm người kia xảy ra việc gì đó nghiêm trọng. . .

Cũng có thể người kia chỉ là ngất đi mà thôi, cũng không có phát sinh cái gì nghiêm trọng. Nhưng mà. . . Nếu thật sự xuất hiện sự việc ngoài ý muốn, thì nên làm cái gì bây giờ? ! Không được, không thể như vậy.

Bạch Tiểu Hàn còn nhỏ như vậy không thể xảy ra chuyện gì, tuyệt đối không thể! !

Nghĩ đến lời hứa với mẹ Bạch Tiểu Hàn, nam nhân càng căng thẳng, tầm mắt cũng dần trở nên mơ hồ.

Vừa bởi vì muốn trấn an Bạch Tiểu Hàn , cho nên nam nhân vẫn phải giữ vẻ mặt bình tĩnh. Dù đau lòng, rất muốn cùng Bạch Tiểu Hàn khóc. Nhưng không thể, một khi mình cũng suy sụp, Bạch Tiểu Hàn làm sao bây giờ? ! Cho nên, nam nhân không thể để mình ngã xuống.

Nam nhân sắp đặt cho Bạch Tiểu Hàn xong, đóng cửa đi ra ngoài. Nam nhân đến khu vực gần trường tìm trong chốc lát , nam nhân phát giác một cái hẽm nhỏ. Giống như Bạch Tiểu Hàn miêu tả. Nam nhân hít sâu một hơi, cũng cẩn thận nhìn quanh bốn phía, muốn tìm ra manh mối gì đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.