[Chạy Nạn Làm Giàu] Ta Dựa Vào Trăm Tỷ Vật Tư Kiều Dưỡng Chiến Thần Tàn Vương

Chương 9: Chương 9: Đầu gai, Tề Vương phi (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Mặt phạm nhân khác đã sớm chú ý tới tình huống bên này, thấy mấy tên đầu gai cũng không dám cứng đối cứng với Tô Oanh, cũng cắt đứt một ít tâm tư không nên có.

Quan sai muốn chờ xem kịch vui thấy Tô Oanh như vậy không cam lòng, nhưng cũng không dám lặp lại chuyện đã xảy ra.

“Rốt cuộc nữ nhân kia có địa vị gì, giống như ác quỷ.” Quan sai liếc nhìn Tô Oanh một cái, ở lúc đối diện với tầm mắt của Tô Oanh sợ tới mức lập tức nhìn sang bên khác, bọn họ chưa từng gặp qua dọa người đầu gai như vậy.

“Tô Oanh, Tề Vương phi.” Một quan sai nhỏ gầy sâu kín mở miệng.

“Cái gì? Tề Vương phi? Hoa si bao cỏ kia, sao có thể…” Người còn lại đều khiếp sợ.

Phủ Thừa Tướng có một đích trưởng nữ hoa si bao cỏ, ở kinh thành này lại không phải bí mật gì, ngày thường không có việc gì sẽ vây lấy Đại hoàng tử Tiêu Tuyệt, hận không thể tự mình cởi hết đưa đến trên giường Đại hoàng tử.

Ai ngờ, vận mệnh trêu người, Hoàng Thượng lại ban hôn cho nàng và Tề Vương, sau khi thành hôn nàng còn không minh không bạch với Đại hoàng tử, bị người nói chuyện say sưa.

Nhưng, đây đều không quan trọng, quan trọng là sao ngu xuẩn này đột nhiên trở nên lợi hại như vậy, bộ dáng khi đánh giết người kia, nào phải là bao cỏ chỉ biết phong hoa tuyết nguyệt cái gì cũng tệ?

Ở lúc quan sai thấp giọng đàm luận Tô Oanh, trong phạm nhân cũng có một đôi mắt âm u nhìn về phía Tô Oanh.

Tô Oanh bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn lại đám người phía sau, chỉ nhìn thấy một đám phạm nhân không có sinh khí, nàng nhíu mày thu hồi tầm mắt.

Ngũ cảm của nàng vô cùng nhạy bén, vừa rồi nàng đã cảm giác được một tầm mắt cực có tính công kích, còn không đợi nàng miệt mài theo đuổi, Đại Bảo nằm ở bên cạnh đã rầm rì.

Tô Oanh thu hồi tinh thần duỗi tay sờ cái trán của Đại Bảo.

Cái trán nóng bỏng, thật là đáng chết, vẫn là nóng.

Nàng cẩn thận xem xét vết thương trên lưng của Đại Bảo, miệng vết thương hơi sưng đỏ, thuốc hạ sốt vẫn là không giảm chứng viêm xuống.

Nàng thừa dịp bóng đêm tối xuống đứng dậy đi ra sau đại thụ, khi đi ra trên tay đã có thuốc nước tiêm hạ sốt, kim tiêm chỉ to bằng ngón cái, nắm chặt ở trong tay căn bản sẽ không bị người phát hiện.

Nàng trở lại bên người Đại Bảo, sau khi tiêm nước thuốc cho Đại Bảo, lại cho cậu bé uống thuốc hạ sốt, chỉ nhìn vết thương ngoài miệng vết thương, vết này không dăm ba bữa sợ là không tốt được.

Tô Oanh vì để Đại Bảo ngủ càng thoải mái hơn, đã ôm đầu cậu lên trên đùi chính mình, để cậu gối lên mình đi vào giấc ngủ.

“Xấu, nữ nhân xấu, ngươi không thể bán muội muội đi…” Một đôi mày kiếm đã thành hình của Đại Bảo nhíu chặt lại, thoạt nhìn ngủ thật sự không an ổn.

Tô Oanh nghe cậu bé nói mê chậm rãi thở ra một hơi, tay hơi nóng nhẹ nhàng dừng ở trên đầu nhỏ của cậu bế, dùng giọng cực thấp nói: “Đừng sợ, có ta ở đây, ai cũng đều không thể bắt nạt các ngươi.” Ngay sau đó, trong miệng nhẹ nhàng hát bài hát thư giãn yên giấc.

Bài hát này là bảo mẫu dạy cho nàng đã cho nàng ấm áp ở trong doanh địa năm đó, mỗi khi nàng cảm giác được thấp thỏm lo âu, bảo mẫu sẽ hát bài này cho nàng.

Nàng từng phát thề, nhất định phải dẫn bảo mẫu rời khỏi thế giới máu tanh kia, chỉ là bảo mẫu không chờ được một ngày nàng trở nên mạnh mẽ kia, đã bị tang thi xé thành mảnh nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.