[Chạy Nạn Làm Giàu] Ta Dựa Vào Trăm Tỷ Vật Tư Kiều Dưỡng Chiến Thần Tàn Vương

Chương 8: Chương 8: Trọng thương, trị liệu (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tô Oanh cũng rất buồn ngủ, nhưng xung quanh đều là ác quỷ như hổ rình mồi, nàng không thể ngủ, đặc biệt nàng mới dạy dỗ quan sai, những người này khẳng định sẽ không bỏ qua như vậy.

Hiện tại đang là mùa thu, khi màn đêm buông xuống, trong không khí đều lộ ra một hơi thở thấm lạnh.

Tô Oanh lấy ra miếng dán ấm từ không gian dính ở trên người ba người, đây là miếng dán ấm tia hồng ngoại, chỉ to bằng móng tay cái, không chú ý nhìn căn bản là sẽ không thấy.

Sau khi dán miếng dán ấm lên, có thể ở trong vòng mười mấy giờ khiến cơ thể người ở vào nhiệt ấm thoải mái.

Sau khi Tô Oanh dán miếng dán ấm lên, nháy mắt cảm thấy trên người ấm áp rất nhiều.

Tới thời gian phát lương khô, nhưng quan sai bên kia lại chậm chạp không có động tĩnh.

Các phạm nhân đói bụng rối rít đi về phía quan sai đi.

“Không có không có, hôm nay không có lương khô, các ngươi muốn ăn thì hỏi nữ nhân kia muốn đi, nàng lợi hại như vậy, khẳng định cũng có lương khô cho các ngươi ăn.”

Quan sai hôm nay bị Tô Oanh dạy dỗ một trận nếu không nghĩ biện pháp lấy lại danh dự, những phạm nhân đó còn không thể lật đổ được phạm nhân.

Cho nên bọn họ quyết định ban đêm không phát lương khô, để nhữug phạm nhân này đi tìm Tô Oanh gây rối, để nàng biết, đắc tội bọn họ là kết cục gì.

Bóng ma màu đen che ánh sáng trước mặt Tô Oanh, Tô Oanh ngẩng đầu đã thấy ba tên đại hán tới trước mặt.

“Đều là ngươi nữ nhân chó này, làm hại chúng ta không có lương khô ăn, giao hai nhãi ranh kia ra đây, bằng không khiến ngươi đẹp.”

Đại hán người đầy dơ bẩn, dưới lông mày lộn xộn là một đôi mắt to như chuông đồng, lúc này đang nổi giận đùng đùng lườm nàng.

Tô Oanh nhớ lại, người này chính là người muốn bỏ tiền ra mua hai đứa nhỏ.

“Không có lương khô ngươi tìm quan sai đi, tìm ta làm cái gì.” Mặt mày Tô Oanh lạnh nhạt, mắt không có một tia độ ấm.

“Xì! Tiện nhân, lão tử không ăn, vậy ăn ngươi!”

Trên mặt ba người hiện ra hung ác, giống linh cẩu cực kỳ đói nhào về phía Tô Oanh.

Tô Oanh rủa thầm một tiếng, không kiên nhẫn cầm nhánh cây thô như cánh tay bên cạnh lên đứng dậy, đánh mạnh về phía đại hán, hung hăng đập một gậy lên cánh tay giơ lên của hắn, còn không đợi đại hán kêu lên đau đớn, gậy của nàng lại rơi xuống lần nữa.

Lần này, đập thật mạnh ở trên miệng hắn.

“A!”

Đại hán lảo đảo một cái quỳ rạp xuống đất “Phốc” một cái, phun ra mấy cái răng vàng và máu tươi đặc sệt.

Tô Oanh không cho hắn cơ hội thở dốc, kéo đai lưng của hắn xuống từ xuyên qua dưới nách hắn, sau đó ném đai lưng lên trên cây sang một chỗ khác, nháy mắt đã treo đại hán lên trên thân cây thô tráng.

“Tiện nhân, ngươi thả bà tổ xuống…”

Hai đại hán theo tới thấy thế mắt lộ ra hung ác muốn tiến lên, nhưng bọn họ mới vừa đi một bước về phía trước, gậy gỗ trong tay Tô Oanh đã hung hăng đập xuống đại hán trên cây một gậy.

Một tia sáng hoàng hôn cuối cùng chiếu vào trong đôi mắt lạnh lùng của Tô Oanh, như là có thể đốt cháy người: “Các ngươi dám tiến lên một bước ta sẽ tháo một cánh tay của hắn, tiến lên hai bước, ta sẽ phế đi một chân của hắn, cho đến khi đập nát xương cốt trên người hắn mới thôi.”

Hai đại hán bị sát khí cường đại của Tô Oanh không dám lại động, nhớ lại khi nàng hung ác đánh quan sai bọn họ không dám đi về phía trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.