[Chạy Nạn Làm Giàu] Ta Dựa Vào Trăm Tỷ Vật Tư Kiều Dưỡng Chiến Thần Tàn Vương

Chương 34: Chương 34: Điểm tâm, nàng ăn rồi (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Lúc trước cũng không phải không ra tay với Tiêu Tẫn, nhưng ai biết rõ ràng phế đi hai chân của hắn, lại vẫn có thể giết ngược lại người của chúng ta, đó chính là một ác quỷ, ngươi muốn xuống tay với hắn sợ là không dễ dàng như vậy.”

Đối phương cười lạnh một tiếng: “Vậy bắt được con hoang của hắn, để hắn đi vào khuôn khổ, nhất định phải bắt hắn giao vật kia ra!” Lúc trước bọn họ động thủ, cho rằng phế đi chân của Tiêu Tẫn thì không có lực sát thương gì, cho nên căn bản không tính bỏ hai đứa nhỏ kia vào, hiện tại, có thể lấy hai con hoang kia làm con cờ.

Khi Tô Oanh sắp đến cửa thành, nàng đã thấy Lý Đạt nhấc chân đi về phía đầu phố, ở lúc nhìn thấy nàng đi tới, mớinhẹ nhàng thở ra, dù sao thân phận của Tô Oanh hơi đặc thù, nếu nàng thật sự chạy sau này xảy ra chuyện gì, hắn ta cũng khó thoát trách nhiệm.

Sau khi bình tâm lại, Lý Đạt mới đánh giá nàng một phen, nhìn mấy cái tay nải nàng đeo ở trên người, cũng không biết kia hơn hai ngàn lượng dùng bao nhiêu.

Khi Lý Đạt đánh giá đến hăng say, đột nhiên cảm thấy lạnh cả người, liếc mắt đã đối diện với đôi mắt rét lạnh sâu thẳm kia của Tô Oanh.

Lý Đạt giật mình một cái, nhanh thu lại ý tưởng nguy hiểm kia của mình.

Hắn ta thật sự là có bản lĩnh, cư nhiên dám đỏ mắt bạc trong tay nàng!

“Giờ không còn sớm, ra khỏi thành đi.”

Tô Oanh đi theo quan sai ra khỏi thành, đổi về xiêm y rách của mình sau đó mới trở lại bên người Tiêu Tẫn bọn họ.

Tiêu Tẫn nhìn một đống đồ lớn trên lưng của nàng giữa mày đột nhiên nhảy dựng.

Bạch Sương nhìn Tô Oanh cõng một đống tay nải lớn trở về cũng vô cùng kinh ngạc: “Vương phi, sao ngươi để quan sai mua nhiều đồ vật như vậy?”

Trên đường lưu đày, phạm nhân hơi giấu bạc mỗi khi đến thành trấn đều có thể cho quan sai chút tiền, để cho bọn họ giúp mình mang một ít đồ, quan sai có thể từ trong nhận được đến một ít chỗ tốt, loại chuyện nhỏ này không tốn sức gì, cơ bản sẽ không có người từ chối, chỉ cần không phải vật gì nguy hiểm đều sẽ mua giúp.

“Ừ, cả ngày ăn lương khô cũng không chịu nổi, mua chút đồ dùng nhà bếp về, nhìn xem có cơ hội cải thiện một chút thức ăn hay không.”

Tô Oanh là thật sự mua rất nhiều, để ở trong tay chỉ là một phần nhỏ mà thôi.

Tiêu Tẫn không thấy da hổ của nàng, đoán hẳn là nàng dùng da hổ đổi bạc, bằng không nàng không có khả năng có nhiều tiền như vậy.

Quan sai bên kia đều dự trữ đồ vật xong, cả đội chuẩn bị xuất phát, nhìn hôm nay sợ là không được bao lâu trời lại muốn mưa, nếu không đi sẽ lại phải bị ướt mưa.

Tô Oanh đeo tay nải ra đằng trước, cõng Triệu ma ma lên trên lưng.

Ở trước trời tối, bọn họ đi tới một chỗ chân núi, từ xa là có thể thấy thôn trang bị một sương mù dày đặc bao phủ.

Tô Oanh nhìn về phía tấm bia đá nghiêng ngã ở cửa thôn, sơn đỏ bên trên đã mờ nhạt thấy không rõ chữ, có thể thấy được chỗ thôn này đã bỏ haong thật lâu.

Quả nhiên, chờ đến khi bọn họ đi vào trong thôn, cỏ dại cửa thôn đều cao bằng một người.

Lý Đạt để người đi xem xét tình huống trong thôn, rất nhanh quan sai đã tới trả lời, trong thôn có một chuồng heo lớn, đại khái chính là trước kia dùng để nuôi súc vật, bởi vì súc vật đáng giá, chuồng heo xây tương đối vững chắc, mặc dù hiện tại không có người trong thôn, chuồng heo cũng đều còn có thể đủ che mưa chắn gió.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.