[Chạy Nạn Làm Giàu] Ta Dựa Vào Trăm Tỷ Vật Tư Kiều Dưỡng Chiến Thần Tàn Vương

Chương 33: Chương 33: Mua mua mua, Thần Tài tới cửa (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Không chê, lấy đến đây đi.”

Tô Oanh nhận chén trong tay chưởng quầy, thành thạo cầm chén ăn sạch cơm, hết còn chưa đã thèm.

Gạo trắng thơm ngọt mềm mại là thật sự ngon!

“Gạo này có bao nhiêu, ta đều muốn.”

Chưởng quầy cho rằng mình nghe lầm, chờ đến khi Tô Oanh trực tiếp để hắn chuyên chở hàng hoá thì hắn mới hồi phục tinh thần lại.

Tin tức có một vị quan lão gia trực tiếp mau hết điểm tâm cửa hàng và tiệm gạo đều nháy mắt truyền ra ở trên phố, không ít chưởng quầy đều phái người đến cửa tiệm nhà mình ngồi xổm, ngóng trông có thể ngồi chờ vị Thần Tài này tới cửa.

Tô Oanh cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, điên cuồng mua mua mua, nhưng phàm là đồ vật có thể ăn có thể sử dụng được trên cơ bản đều bị nàng mua hết.

Nhìn trong tay chỉ dư lại mấy trăm lượng bạc, Tô Oanh lại đi vào tiệm thuốc, trong không gian trữ vật không có trữ hàng thuốc trung y gì, nàng nghĩ ít nhiều cũng mua chút, vạn nhất có tác dụng thì sao.

Nhưng tiệm thuốc nàng không thể mua hết, dù sao rất nhiều dược liệu vẫn là rất sang quý.

Khi từ tiệm thuốc ra, trên tay cũng chỉ dư lại không đến trăm lượng, Tô Oanh cũng không thể nghĩ được muốn mua cái gì, đơn giản đi dạo.

Khi cách cửa hàng gia súc nàng vẫn không nhịn được đi vào.

Không bao lâu, nàng vừa lòng đi về phía chỗ cửa thành.

“Tề Vương phi, dừng bước.”

Tô Oanh hơi dừng bước chân, quay đầu lại nhìn, đã thấy người mặc mũ choàng đứng ở phía sau, bởi vì mũ choàng to rộng bao lại mặt hắn, khiến nàng không thấy rõ bộ dáng của đối phương.

“Giả thần giả quỷ, có chuyện thì nói.”

Đối phương chớp mắt một cái mới nói: “Tề Vương phi làm rất tốt, ta đã truyền tin tức của ngươi cho Đại hoàng tử, Đại hoàng tử nói, chỉ cần ngươi hoàn thành mọi chuyện, sẽ lập tức phái người tới đón ngươi trở lại kinh thành.”

Tô Oanh rất bình tĩnh nhìn đối phương, trong đầu lại không tìm ra bất kì ký ức gì có quan hệ với người trước mắt, chẳng lẽ bởi vì nàng xuyên qua, cho nên xuất hiện thiếu hụt ký ức?

Tô Oanh cười lạnh nói: “Ngươi nói rất đơn giản, chuyện mà muốn dễ dàng như vậy, ta cũng sẽ không ăn một đường khổ này, ngươi nói cho Đại Hoàng tử, hoặc là lập tức phái người tới đón ta, hoặc là ta sẽ không làm việc này.”

Nói xong, Tô Oanh cũng không để đối phương có cơ hội mở miệng, xoay người rời đi.

Từ người này xuất hiện có thể thấy được, Tiêu Tuyệt hẳn là còn không từ bỏ quân cờ này là nàng, nhưng bởi vì thiếu hụt ký ức, nàng hoàn toàn không nhớ rõ Tiêu Tuyệt còn muốn nàng làm cái gì, nhưng dùng ngón chân đầu đều có thể nghĩ đến, việc này khẳng định có liên quan đến Tiêu Tẫn.

Nhưng Tiêu Tẫn một phạm nhân lưu đày nửa chết nửa sống, còn có cái gì khiến Tiêu Tuyệt muốn có được từ trên người hắn?

Người nọ nhìn bóng dáng Tô Oanh rời đi, sắc mặt dần trở nên âm trầm: “Ngu xuẩn này thấy thế nào lại không giống bình thường.” Lúc trước chỉ cần bọn họ nhắc tới Đại Hoàng tử, nàng sẽ như tên ngốc cái gì cũng đều nguyện ý làm, chỉ là hôm nay khi hắn nói đến Đại Hoàng tử, nàng lại đều không có nửa điểm phản ứng.

Phía sau người nọ đi ra một người cười nhạo nói: “Một đường đi ăn nhiều đau khổ như vậy, dù là tên ngốc cũng đều phải suy nghĩ cẩn thận, nếu nàng vô dụng, vậy chỉ có thể chính chúng ta động thủ.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.