Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 128: Chương 128: Chương 113: Nếu như không yêu sẽ không khổ sở




Sau khi phẫu thuật, Băng Ngưng tỉnh lại thì sắc trời bên ngoài đã tối. Nghe y tá nói phẫu thuật hết bốn giờ, tình hình lúc đó rất nguy hiểm. Trên tờ đơn đồng ý phẫu thuật là chữ kí xiêu vẹo ghi tên tuổi của vú Lưu, cả ngày cũng không có người nào khác tới. Hiện tại vú Lưu về nhà lấy đồ, phòng bệnh chỉ còn lại một mình cô. Trong phòng bệnh trống không, cả người cô cũng trống không.

“Tiểu thư, tại sao cô đã đi lại rồi? Bác sĩ nói cô bị chấn thương sọ não.” Sau khi Vú Lưu đi vào thì thấy một mình Băng Ngưng đứng ở nơi đó.

“ Anh Dịch Lỗi chưa từng tới sao?” Băng Ngưng hỏi.

“Ách. . . . Đã tới. Cô vẫn luôn ngủ, thiếu gia bận việc liền đi rồi, nói muộn một chút mới đến!”

Băng Ngưng cười cười. Sẽ không, trong lòng cô hiểu rõ anh căn bản cũng sẽ không đến. Nhưng mà không sao, anh không đến cô sẽ tới tìm là được!

Cầm lấy tiền xe của vú Lưu, không để ý tới bà phản đối, Băng Ngưng liền chạy thẳng tới căn hộ của anh. Mới qua mười mấy giờ, cô không tin quan hệ của bọn họ lại đột nhiên biến thành như vậy.

Băng Ngưng mặc đồng phục bệnh nhân, trên đầu quấn một vòng băng gạc, dáng vẻ nhếch nhác không nói lên lời. Cô lảo đảo chạy lên trên lầu, nghĩ đến phải gõ cửa nhưng đến cuối cùng vẫn tự mình mở cửa đi vào. Trong phòng ấm áp, còn có cả mùi nước hoa nồng đậm. Trước cửa để một đôi giày nữ, bên trong còn có tiếng cười khanh khách truyền tới.

Ai đang ở đây?

“Này, anh thật sự không có ý định đi sao?” Băng Ngưng nhận ra giọng của người phụ nữ này, giống như Đinh Như: “Cô ấy bị thương rất nặng, nghe nói còn phải truyền máu nữa!”

“Có liên quan gì tới anh sao?” Giọng nói hời hợt của Diệp Dịch Lỗi truyền đến tai của Băng Ngưng.

“Thời gian trước không phải còn rất tốt sao? Em còn tưởng rằng anh thực sự yêu cô ấy rồi!” Đinh Như cười nhìn người đàn ông trước mắt, tính cách này mới đúng là người mà cô ta quen.

“Em nên biết anh chỉ có thích em, mặc dù biết rõ người em thích chính là Vân Tường.”

“Vậy tại sao anh cũng không để ý đến em?” Đột nhiên cô ta dựa vào, ngồi trên đùi của anh rồi hỏi lại: “Anh thật sự yêu em sao?”

Đinh Như theo đuổi Hạ Vân Tường lâu như vậy mà anh ta cũng không thèm để ý tới cô ta. Bây giờ cô ta liền thay đổi sự chú ý, nói không chừng cần phải kích thích tình cảm của anh ta một chút.

“Em cảm thấy thế nào?” Diệp Dịch Lỗi nhìn Đinh Nhu ngồi ở trên đùi mình, đôi khi cô ta và Tuyết Ngưng thực sự rất giống nhau.

“Em cảm thấy người anh thích là cô ấy, bằng không tại sao lại đối xử tốt với cô ấy như vậy.”

“Anh đối tốt với cô ta. . . . . .” Diệp Dịch Lỗi cười.

“Đó là vì anh không thể để cô ta hết hy vọng với mình.” Đẩy Đinh Như từ trong lòng ngực ra rồi nói tiếp: “Nếu như cô ta không yêu anh như vậy thì làm sao anh trả thù được!”

“Ồ!” Đinh Như kêu lên: “Thạch Đầu! Anh quả là đáng sợ!”

Đinh Như che miệng ra vẻ ngạc nhiên nhưng trong mắt lại tràn đầy ý cười. Từ trước đến nay cô ta cũng không ưa thích gì Lạc Băng Ngưng, lại càng không thích người đàn ông đáng lẽ ra thích cô ta lại thích người khác.

“Không đúng sao! Nếu như cô ta không yêu, vậy thì. . . . Làm sao khiến cô ta khổ sở.” Anh xoay người nhìn Đinh Như, không ngờ ánh mắt lại nhìn thấy Băng Ngưng.

Cô cứng đờ tại chỗ. Không biết đứng ở đó đã bao lâu, cánh tay ở bên người không ngừng nắm thật chặt.

“Không phải nói bị thương rất nặng ư, làm sao lại đến đây?” Hoàn toàn xem nhẹ nước mắt của cô, anh chế giễu giống như chuyện Băng Ngưng bị thương chỉ là diễn trò .

Nhìn Đinh Như đột nhiên xuất hiện bên cạnh Băng Ngưng, cố ý xích lại gần bên cạnh Diệp Dịch Lỗi.

“Còn thế nào nữa! Anh làm gì mà nói chuyện dọa người như vậy.” Cô ta nói xong liền duỗi ngón tay chọc vào người Diệp Dịch Lỗi: “Người ta từ xa tới đây, không phải anh nên quan tâm một chút sao?”

Băng Ngưng nhìn phía trước hai người, hoa tươi, rượu ngon, bữa tối dưới ánh nến. . . . . . Ha ha, thật là buồn cười. Thì ra chỉ là vì trả thù. Tay cô khẽ chống lên vách tường, đỡ lấy thân thể yếu đuối của mình. Vú Lưu nói anh bận, thì ra là thật sự rất bận. Vội vàng tới bữa tối dưới ánh nến, vội vàng hẹn họ với Đinh tiểu thư. . . . .

“Em đi trước. Hôm nay em rất vui vẻ.” Hôn lên gò má của Diệp Dịch Lỗi, cô ta cầm túi xách bước đi.

Không muốn nhìn thấy một màn như vậy, Băng Ngưng xoay mặt, cô cố gắng hít thở. Đến khi Đinh Như ưỡn người lướt qua, ánh mắt khiêu khích của cô ta kích thích mạnh tới Băng Ngưng. Bất cứ người nào cũng có thể nhìn cô như vậy sao? Lạc Băng Ngưng, tại sao mọi người đều có thể xem thường mày chứ.

Đinh Như rời đi, trong căn hộ chỉ còn lại hai người bọn họ. Diệp Dịch Lỗi làm như không nhìn thấy Băng Ngưng, đến rót cho mình một ly rượu, tinh tế thưởng thức. Băng Ngưng tháo máy trợ thính trên tai xuống. Băng Ngưng, cái gì mày cũng chưa từng nghe thấy, cái gì cũng chưa từng nghe. Cô tự nói với mình như vậy rồi lau khô nước mắt.

“Thạch Đầu . . . . .” Băng Ngưng nghẹn ngào, bình tĩnh một lúc lâu mới có thể mở miệng: “Anh làm sao vậy?”

“Làm sao cái gì?”

Diệp Dịch Lỗi nhíu mày. Không nghe thấy lời của anh sao? Anh đứng lên vén tóc của Băng Ngưng để nhìn tai cô, khóe miệng của anh cười khẽ.

“Lạc Băng Ngưng! Cô đây là đang gạt tôi hay là đang lừa mình hả?” Buông mái tóc của cô, anh cười to hơn: “Không nghe được thì ra là cũng có chỗ tốt, đó chính là khi bản thân không muốn đối mặt thì có thể giả vờ như không nghe được.”

“Tại sao chúng ta lại trở nên như vậy?” Môi Băng Ngưng run rẩy nói: “Có chuyện gì chúng ta có thể bình tĩnh nói có được không? Thạch Đầu! Chúng ta thật vất vả mới. . . .”

“Đủ rồi!” Diệp Dịch Lỗi cắt đứt lời cô.

“Ai thật vất vả với cô, với cô sao có thể dùng từ thật vất vả.” Giống như là nghe thấy chuyện cười, anh đưa tay giữ cằm của Băng Ngưng nói: “Loại mặt hàng như cô không phải chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay, ôm một cái là xong!”

“. . . . . .” Băng Ngưng kinh ngạc mà nhìn anh.

“Thế nào? Nghe không hiểu sao?” Anh chê cười.”Xem ra bản lĩnh gạt người của cô đúng là cao, ngay cả lừa gạt bản thân cũng cao siêu như vậy.”

“Anh Dịch Lỗi! Em không lừa anh. Cầu xin anh, có chuyện gì chúng ta từ từ nói có được không?” Cô nắm cánh tay của anh: “Không cần chỉ vì vậy mà liền gạt bỏ tình cảm của chúng ta, em không tin anh đối xử tốt với em đều là giả.”

“Đúng! Không phải giả!” Anh chán ghét hất Băng Ngưng ra: “Nhưng chỉ cần coi cô là Tuyết Nhi là được, không phải sao? Khuôn mặt của hai người giống nhau như đúc mà!”

Băng Ngưng lắc đầu, nước mắt không ngừng rơi xuống. Không, không phải.

“Anh Dịch Lỗi! Em cầu xin anh không cần nói như vậy, có được không?” Băng Ngưng cầu xin: “Thật sự anh nói không sai.”

Anh cười.

“Nghĩ như thế nào tùy cô vậy! Tôi sai là không nên coi cô là Tuyết Nhi, bởi vì cô ấy sẽ không hạ tiện đến mức dùng miệng đi phục vụ đàn ông.” Anh nói xong thì bật cười: “Có phải cô đã tập mãi thành thói quen rồi không? Cũng hầu hạ Dương Tư Thần như vậy!”

Dương Tư Thần sao?

“Anh Dịch Lỗi! Anh đang nói cái gì vậy?” Băng Ngưng nghẹn ngào.

“Anh biết rõ là em yêu anh, Chỉ là em không có cách nào từ chối anh... Làm sao anh có thể nói như vậy với em.” Cô gào lên.

“Nếu như ngày hôm qua cô nói những lời này với tôi, tôi còn có thể tin tưởng. nhưng mà bây giờ. . . .” Anh cười: “Lạc Băng Ngưng! Không cần làm dơ bẩn chữ yêu này, vì cô căn bản là không xứng.”

“Em đã nói rồi. Em không có, không có!” Băng Ngưng mất khống chế thét lên.

“Tại sao anh luôn có thể dựa theo theo tâm tình của mình mà tùy tiện gán tội danh cho em. Diệp Dịch Lỗi, anh dựa vào cái gì?” Băng Ngưng kêu to, cô đỡ lấy trán, bộ dạng như muốn té xỉu: “Có phải vì em yêu anh nên anh có thể tổn thương em không?”

“Dựa vào cái gì!” Diệp Dịch Lỗi cười, từ trong ngăn kéo lấy ra xấp hình rồi dùng sức ném lên trên mặt Băng Ngưng: “Chỉ bằng cái này, bây giờ . . . . Cô còn dám tôi là tùy tiện gán tội danh cho cô không?”

Băng Ngưng kinh ngạc nhìn đống ảnh trên mặt đất, sau đó vô lực ngồi dưới đất. Những thứ này . . . . Những thứ này từ đâu tới? Nếu như, nếu như không phải cô là nhân vật chính, cô nhất định cũng sẽ cảm thấy đây là hai người không nén nổi tình cảm mà thân thiết, nhưng. . . . Sự thật không phải như thế.

“Anh Dịch Lỗi!”

Băng Ngưng đột nhiên đứng dậy. Anh tức giận là bỏi vì chuyện này ư? Trong nháy mắt, cô giống như nhìn thấy hi vọng.

“Chuyện này không phải như anh nghĩ, anh nghe em giải thích được không?” Cô nắm chặt lấy cánh tay của anh.

“Cô còn gì để nói nữa?” Diệp Dịch Lỗi hỏi: “Học trưởng của cô vội vàng như vậy sao? Ngay cả thời gian tìm giường cho cô cũng không chờ . . . .”

“Không phải, không phải!” Băng Ngưng lắc đầu.

“Có người muốn bắt cốc em, là học trưởng cứu em.” Băng Ngưng vừa khóc vừa nói: “Anh Dịch Lỗi! Không phải là em cố ý lừa gạt anh. Cầu xin anh phải tin tưởng em, bọn em thật sự không có cái gì!”

“Đủ rồi!” Dùng sức đẩy tay cô ra, anh nói: “Cô có làm hay không cũng không liên quan chút nào tới tôi.”

“Anh nghe em giải thích.” Cô tiến lên lần nữa: “Nếu như, nếu như không tin anh có thể hỏi bác sĩ Tư Đồ.”

“Đã có thể cấu kết với Joy gạt người, tất nhiên cũng có thể lợi dụng Tư Đồ Mạch thôi!” Anh lạnh lùng cười: “Đừng đóng kịch nữa. Lạc Băng Ngưng! Cô có phải đã làm hay không thì tôi hoàn toàn không có hứng thú muốn biết. Sau này cô yêu ai, ngủ với ai, tôi sẽ không quản.”

“Anh biết rõ không phải là thật, tại sao còn phải nói như vậy? Anh có biết làm như vậy sẽ khiến em rất khổ sở!” Băng Ngưng hô to.

“Đúng vậy!” Diệp Dịch Lỗi vỗ tay.

“Cô đau khổ mới là điều tôi muốn. Lạc Băng Ngưng! Nếu biết đau chí ít cũng nói lên là cô còn sống. Nhưng mà Tuyết Nhi của tôi, cô ấy chết rồi!” Giọng anh càng ngày càng nhẹ, ánh mắt lại càng ngày càng lạnh: “Cô hại chết Tuyết Nhi của tôi, còn một chuyện. . . . Có thể cô không biết được! Tuyết Nhi mang thai! Đứa bé của tôi cũng đã chết.”

Băng Ngưng trợn to hai mắt. Cái gì?

“Cô nói xem như vậy tôi có nên hận cô không, hả?” Anh bóp lấy cằm Băng Ngưng : “Cô nợ tôi, nhất định tôi sẽ đòi lại. Lạc Băng Ngưng! Tôi muốn cô nợ máu phải trả bằng máu . . . .”

Làm sao có thể, Băng Ngưng kinh hãi. Lúc Tuyết Ngưng sẩy thai là ngoài ý muốn nên sao chị ấy lại không biết mình có đứa bé, làm sao có thể mang thai nữa!

“Rất giật mình có phải không? Cảm thấy sợ ư, đêm nay không phải là sẽ mơ thấy đứa bé kia tới tìm cô báo thù. . . . . .”

Băng Ngưng nhìn bộ mặt lạnh lùng Diệp Dịch Lỗi. Cô ngây ngốc tới đây giải thích có ích lợi gì đâu! Cho tới bây giờ anh đều không tin lời của cô. Anh vĩnh viễn là tàn nhẫn khiến người ta phẫn nộ. Những hình này rõ ràng là sắp xếp, mình vì anh mà suy nghĩ, hậu quả chính là đổi lấy nhục nhã.

“Thế nào? Không thể nói lòi nào. Không phải quay lại giải thích với tôi sao? Không phải nói cô chưa làm qua sao? Tiếp tục nguỵ biện đi!”

Băng Ngưng nhắm mắt lại, đầu choáng váng lợi hại. Nhìn tấm hình trên đất, bàn tay cô từ từ nắm chặt.

“Em sẽ tìm được chứng cớ, em sẽ chứng minh với anh!”

Cô đứng lên, lảo đảo chạy ra ngoài. Vì sức khỏe không chống đỡ được mà bị vấp ngã ở cửa. Cô muốn tìm đến Tư Đồ Mạch, nhất định phải tìm được anh ta.

Cô chạy một mạch ra bên ngoài. Lúc này trời đã tối, một lòng nghĩ muốn tìm Tư Đồ Mạch, thậm chí bản thân đi nhầm phương hướng cũng không biết. Cô vẫn chạy như vậy, cho đến khi ngất xỉu ở trên đường, được một chiếc xe đi ngang qua mang đi. . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.