Chí Tôn

Chương 115: Q.7 - Chương 115: Toàn diện tấn công Đan Châu (hạ)




Sở Vân âm thầm tự định giá:

- Chín Thánh hỗn chiến, cục diện giằng co. Nhiệm vụ như vậy, chính là một trong những thủ đoạn đánh vỡ cục diện bế tắc. Nếu như ta đoán không lầm, nhiệm vụ này, tuyệt không chỉ có một phương trận doanh chúng ta. Rất có khả năng bảy châu còn lại cũng giống như vậy…

Tinh bài nhẹ nhàng rung động, tinh huy sáng ngọc chiếu rọi lên mặt mỗi người.

Long Đế hơi rung, ánh mắt Tần Đế âm trầm, Bạch Đế vuốt bộ râu dài, khóe miệng Vũ Đế hiện ra tia tiếu ý.

Tam Hoàng đây đó liếc nhau, Nhân Hoàng cười ha ha:

- Nghĩ không ra Thánh nhân tranh chấp, còn có thể tiện nghi đến chúng ta, chư vị còn chờ cái gì?

Thư Hoàng chắp hai tay sau lưng, trong mắt lóe lên quang mang cơ trí, nhìn quét qua mọi người một lượt, chậm rãi nhắc nhở:

- Đây là cục diện tám châu cùng công kích Đan Châu. Tuy rằng Đan Châu không có Thánh vật trấn thủ, thế nhưng vẫn có đầy đủ Tam Hoàng, Ngũ Đế, không được phép sơ ý.

- Cắt!

Du Hoàng đứng lên, nhún nhún vai, xoay người, ngữ khí không thoải mái:

- Chung quy vẫn là quân bài cho Thánh nhân xếp đặt, loại cảm giác này thực sự không vui chút nào. Một ngày nào đó, khi ta thành Thánh…

Vừa nói chuyện, Du Hoàng không chút dấu hiệu biến mất tại chỗ.

- Cơ hội lần này, nghìn năm khó gặp, các ngươi nắm cho thật chắc, có thể một bước lên trời.

Thư Hoàng căn dặn Ngũ Đế trong điện một phen, lập tức hóa thành một đạo bích quan rồi biến mất.

Nhân Hoàng cười một tiếng, thân ảnh cũng biến mất dần.

Lúc này, Đan Châu giống như một khối bánh ngọt thật lớn, ai tới trước được miếng to, càng có thể đạt được nhiều thu hoạch.

Trong lúc nhất thời, Ngũ Đế cùng cảm thấy thời gian không đủ, ai biết chiến cuộc Thánh nhân biến hóa thế nào? Tựa như lời Thư Hoàng nói, đây là cơ hội nghìn năm khó gặp.

- Đi!

Không biết ai hô một tiếng, Ngũ Đế cùng thi triển thần thông, ba người hóa quang phi độn, hai người tung bảo thạch mật môn. Nháy mắt, Tinh Thánh Điện không còn lại một ai.

Sở Vân bước ra khỏi mật môn, trong nháy mắt đã đi ra khỏi bề mặt Tinh Châu.

Cường giả Hoàng Cấp có thể trực tiếp truyền tống, thế nhưng Đế cấp lại không có được thần thông như vậy, chỉ có thể dựng lên không gian thông đạo giữa hai châu, tiếp đến mới tới được lục địa khác.

- May rằng mục tiêu lần này là Đan Châu, nếu là châu khác, ta còn không biết phải đi vào thông đạo nào đây.

Trong lòng Sở Vân thầm hô may mắn.

Rất nhanh, theo đường nhỏ ngày trước tiến nhập Đan Châu, hắn một lần nữa phủ xuống Đan Châu.

Rầm rầm rầm…

Những tiếng động lớn vang lên không dứt, nhất thời truyền vào trong tai hắn.

Trong lòng Sở Vân kinh hãi, ngửa đầu nhìn lại, chỉ thấy trên bầu trời mở ra hai thế giới tiên nang che kín hầu như toàn bộ tầm nhìn của hắn.

Một phương thế giới, chỉ thấy xương trắng lởm chởm, quỷ khí um tùm, bảy mặt trăng lơ lửng giữa màn đêm. Tại trung ương thế giới này, Cốt Hoàng đến từ Quỷ Châu ngồi trên vương tọa bằng khô lâu, tản mát nộ khí tận trời.

Vẻ mặt của hắn rất không thiện, thanh âm vang vọng vòm trời:

- Nguyên Hoàng, ngươi không lui, hiện tại Đan Thánh không ở đây, tám châu liên công. Tam Hoàng Ngũ Đế các ngươi có thể ngăn cản được mấy người chúng ta?

Vị Nguyên Hoàng đang giằng co với hắn là một trong Tam Hoàng bản thổ Đan Châu, thế giới tiên nang của hắn rộng lớn vô cùng, năm đạo quang hoàn lộ vẻ vĩnh hằng trên bầu trời, xích hoàng bạch hắc thanh. Ngũ hành khí dâng trào như biển, yêu vật vô số.

Nguyên Hoàng mặc chiến bào, cầm quyền trượng trong tay, thần tình kiên định:

- Làm hết khả năng, nghe theo thiên mệnh.

- Thực xúi quẩy!

Cốt Hoàng chửi ầm lên, ngón tay chỉ ra, hơn một nghìn đầu cốt long rít gào, mây đen bao bọc mấy vạn ngự yêu sư, xương rồng, xương voi, xương thiên lang… Vô số yêu vật bạch cốt cấu thành một đại quân, ầm ầm lao đến.

Chúng không lao về phía Nguyên Hoàng, mà phủ xuống Đan Châu, dưới sự chỉ huy của ngự yêu sư, bắt đầu điên cuồng liều mạng đánh cướp.

Nguyên Hoàng giận dữ, cũng điều đại quân, chặn đối thủ lại. Đồng thời hắn phi thân tiến nhập thế giới tiên nang của Cốt Hoàng, triển khai thế tiến công sắc bén.

- Sợ ngươi không được!

Cốt Hoàng rít gào một tiếng, chặn đón Nguyên Hoàng, trong nháy mắt song phương đã chiến tới đoạn gay go, những tiếng nổ vang như sấm, dư ba kinh khủng của cuộc chiến quét ngang cả vùng xung quanh, không chỉ có thế giới tiên nang của Cốt Hoàng loạn thành một đoàn, thậm chí lan ra cả Đan Châu, vô số sinh linh mai một.

Song hoàng đại chiến, khiến tim Sở Vân đập nhanh một trận. Hắn tuy là cường giả Đế cấp, thế nhưng đối mặt với Hoàng cấp, khẳng định không đùa được.

- Cốt Hoàng này cũng thực không may. Tam Hoàng Ngũ Đế của Đan Châu có tám người, hết lần này tới lần khác đụng phải Nguyên Hoàng. Chỉ là ta còn phải cảm tạ hắn, nếu không phải hắn kiềm chế Nguyên Hoàng, không may chính là ta rồi. Xem ra tới trễ một chút, cũng không tính là chuyện xấu.

Sở Vân chuyển mắt khỏi bầu trời, cúi đầu chạy nhanh đi, sợ Nguyên Hoàng phát hiện.

Tinh Châu có thể giao nhiệm vụ bắt buộc, tám châu còn lại tự nhiên cũng có thể. Đến Đan Châu là muốn cướp đoạt tài nguyên, không phải chỉ riêng chiến đấu.

Sự tức giận của Cốt Hoàng, Sở Vân cũng hiểu được đôi phần.

Sở Vân thu liễm khí tức, chạy gấp mấy nghìn dặm trong rừng rậm, lúc này mới triệu ra yêu vật Tiên Thiên, bay lên bầu trời bắt đầu chạy đi.

- Kiên trì, kiên trì trụ vững!

Toàn thân Kiều Mạo đẫm máu, kiệt lực gào thét, nhưng hắn liều mạng dốc hết toàn lực, chỉ có thể chứng kiến chiến tuyến tan vỡ. Đại quân của Cốt Hoàng, không phải bọn họ có thể chống đỡ.

Lại nói, Kiều Mạo và Sở Vân từng gặp nhau một lần, ngày trước khi Sở Vân mới vào Đan Châu, đụng tới đầu tiên chính là tiểu đội hái thuốc của hắn và Công Tôn Ngọc Hoàn.

- Công Tôn gia…

Sở Vân cưỡi Thiên Hồ, liếc mắt xuống chiến trường phía dưới.

Công Tôn Thành phồn vinh ngày trước, hiện đã bị vô số cốt hải vây kín. Một mạch Công Tôn gia tại Đan Châu, đã định trước kết quả bại vong.

- Yêu vật dưới sự chỉ huy của ngự yêu sư, quả nhiên uy lực tăng gấp bội!

Sở Vân nhìn một lần cuối cùng, không lưu luyến thêm, rời khỏi nơi này.

Tuy rằng từng giao tiếp với Công Tôn gia, cũng đã kết thiện duyên, Sở Vân cũng lười mạo hiểm quản chuyện bọn họ, tránh cho hai Hoàng chú ý tới.

- Hiện tại ta muốn làm chính là cướp đoạt thật nhiều, liên tục cướp đoạt. Đan Châu rộng lớn vô biên, không phải thế giới tiên nang Đế Hoàng có thể sánh bằng.

Sở Vân vẫn bay tới khi không còn nhìn thấy Cốt Hoàng và Nguyên Hoàng mới thôi.

- Hút vào cho ta!

Thân hắn ngự trên cao, quan sát rừng rậm um tùm dưới chân, sau đó mở rộng miệng tiên nang, hướng xuống phía dưới.

Một cỗ hấp lực cường đại khó có thể chống đỡ được tạo ra, nhất thời vô số yêu vật và yêu thực đều bị hút vào trong tiên nang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.