Chiến Thần Bất Bại

Chương 439: Chương 439




Chỉ do dự một chút như vậy, binh đoàn Sài Lang đã lao tới cách binh đoàn Hám Sơn không đến năm mươi mét.

Đường Nhất hai mắt như điện, bừng sáng lấp lánh, trảm mã đao trên tay hắn vung lên, binh đoàn Hám Sơn trước mặt không khiến hắn đổi sắc. Thế xung phong của binh đoàn Hám Sơn với người khác có lực trùng kích rất lớn, thế nhưng Đường Nhất lại chẳng hề để trong mắt.

Cho dù là xung phong chính diện hắn cũng chẳng sợ hãi.

Vô song của hắn chính là xung phong!

Xung phong của hắn, thiên hạ vô song!

Một khi bắt đầu xung phong, binh đoàn Hám Sơn cũng vậy, binh đoàn khác cũng thế, trong mắt hắn không có gì khác nhau!

Tách ra sấm chớp, trảm mã đao ầm ầm vung tới.

Binh đoàn Sài Lang gầm lên giận dữ, cùng múa đao, vô số ánh đao như mưa rơi tụ tập trên người Đường Nhất.

Một thanh mâu ánh sáng vung từ tay Đường Nhất ra như một thanh sắt nung đỏ xẹt qua tảng mỡ đông. Đội hình Hám Sơn Tích dày nặng như núi nhanh chóng bị chẻ làm hai.

Trùng mâu xung phong!

Theo sát phía sau là ba mươi mũi mâu nhỏ, xếp thành hình quạt tầng tầng lớp lớp đánh vào binh đoàn Hám Sơn đang hỗn loạn. Những mũi mâu này cực kỳ sắc bén, chẳng chút tốn sức xuyên qua thân thể Hám Sơn Tích, tiếp tục bay về phía trước, xuyên qua năm sáu con Hám Sơn Tích mới đổ nát biến mất.

Long Trúc tay chân lạnh đi.

Hắn đã nghĩ đối phương rất mạnh, thế nhưng thật không ngờ xung phong của đối phương lại cường đại đến vậy!

Một binh đoàn hạng nhẹ không ngờ lại chẳng chút tốn sức xuyên thủng một binh đoàn hạng nặng.

Chuyện ngoài lẽ thường này cứ thế diễn ra trước mắt hắn.

Thế nhưng giờ hắn cũng chẳng lo được chuyện khác, binh đoàn Sài Lang đã xuyên thủng binh đoàn Hám Sơn, bọn họ cần quay đầu lại, gia tốc lại mới có thể tiếp tục vòng xung phong kế tiếp.

Với Long Trúc, đây là cơ hội duy nhất.

Long Trúc đột nhiên quát lên chói tai: "Lao, lao thẳng vào binh đoàn giáp máy kia!

Thủ hạ của hắn lập tức phản ứng lại, không sai, chỉ cần xông vào binh đoàn giáp máy, hai bên lẫn lộn, đối phương kiêng kỵ đồng bọn sẽ không cách nào phát huy ra thế xung phong kinh khủng vừa rồi.

Phía trước hỗn loạn khó tả, Long Trúc bỗng ngẩng đầu lên, ánh mắt ngạc nhiên, đối phương từ lúc nào đã bắt đầu… tăng tốc!

Trong lúc binh đoàn Hám Sơn bị binh đoàn Sài Lang nửa đường giết ra thu hút tâm thần, Binh đột nhiên hạ lệnh tăng tốc, đây là mệnh lệnh đầu tiên của hắn từ khi khai chiến đến giờ.

Mà sau quãng xung phong cực dài, tâm trạng đám lính mới đã từ từ điều chỉnh, lần gia tốc này miễn cưỡng tập hợp lại, hoàn thành.

Binh từ lúc đầu đã không đặt cược vào đám học viên Thiên Vũ Lang Viện này. Trong mắt hắn đây là một cơ hội thực chiến tuyệt hảo, huống hồ trên tay hắn còn có vương bài binh đoàn Sài Lang được trang bị chiến bào Tiên Nữ, hắn có đủ lực.

Binh đảm nhiệm giáo quan thủ tịch đã nhiều năm, hiểu biết về tân binh vượt xa các võ tướng khác. Hắn biết tùy tiện vứt tân binh vào một trận chiến tàn khốc kịch liệt chẳng khác nào giết người. Nếu cứng đối cứng với binh đoàn Hám Sơn, cho dù Binh thống lĩnh vẫn sẽ thất bại thảm hại.

Binh hao tâm tổn trí sắp xếp chỉ là vì dục diện hiện giờ.

Binh đoàn Sài Lang sau khi xuyên thủng binh đoàn Hám Sơn đã thoát ly chiến trận của đối phương, lưu lại một đoạn khoảng năm mươi mét trống không. Nói cách khác, đối phương trươcs sau tách rời. Lúc trước khi trung kích Binh cũng lựa chọn vị trí cách đội phũ đối phương một phần tư phát động tấn công vào.

Nói cách khác trong thời gian ngắn, toàn bộ bdgm chỉ đối mặt với khoảng một trăm kẻ địch.

Binh không chút do dự suất lĩnh binh đoàn giáp máy đột nhiên tăng tốc.

Binh đoàn giáp máy ầm ầm va vào đội ngũ đối phương.

Trong lượng của giáp hồn máy không hề kém hơn Hám Sơn Tích, thế xung kích cực kỳ kinh người. Đám học viên này tuy mới vào trận đầu thế nhưng ai nấy đều nóng máu, bạo phát toàn lực.

Tiếng va chạm khiến da dầu tê dại, vừa nhanh vừa mạnh, hai bên như hai dòng lũ khổng lồ va thẳng vào nhau.

Thế nhưng tinh thần hai bên đặt vào những phương diện bất đồng.

Binh đoàn Hám Sơn vẫn chưa khôi phục tinh thần từ đợt tập kích vừa rồi, đối diện với binh đoàn tân nhân này cũng chẳng để trong mắt. Mà binh đoàn giáp máy mà Binh suất lĩnh lại chẳng có nhiều ý nghĩ, những thiếu niên này chẳng những không bình tĩnh lão luyện mà còn cực kỳ bốc đồng, quan trọng là họ nắm giữ ưu thế áp đảo về số lượng.

Thường là vài giáp hồn máy, đồng thời tấn công một con Hám Sơn Tích, đám thiếu niên máu nóng ập thẳng lên đầu này thậm chí quên cả võ kỹ lúc thường tu luyện, chỉ dùng sức đánh.

Nhưng nhân số đông đảo.

Sau khoảng khắc giằng co ngắn ngủi, Hám Sơn Tích ầm ầm bay ngược, hình thể khổng lồ như ngọn núi nhỏ của Hám Sơn Tích bị đánh bay lên, tình cảnh cực kỳ rung động.

Những con Hám Sơn Tích bị đánh bay này lại va vào đội ngũ phía sau, tạo thành một đợt hỗn loạn.

Long Trúc hoàn toàn không ngờ tình cảnh lại đến nước này, toàn thân lạnh lẽo thấu xương. Nếu tất cả những thứ này đều là bố trí, vậy chủ tướng của đối phương đáng sợ tới mức nào…

Binh đoàn cực kỳ hỗn loạn, binh đoàn Hám Sơn trải qua rất nhiều trận chiến, thế nhưng chưa bao giờ chịu một trận đấu thảm thiết quỷ dị như hôm nay.

Song lúc này Long Trúc đã không còn dường lui, nếu như binh đoàn Sài Lang quay đầu lại, vậy tất cả mọi người đều sẽ chết tại đây.

Long Trúc nhảy lên đỉnh đầu con Hám Sơn Tích cấp tám của mình, đột nhiên gõ đầu Hám Sơn Tích, thôi động chân lực, gầm lên: "Xung phong! Xông tới! Ai thối lui, chết!"

Tất cả võ tướng nhìn chủ tướng tóc tai bù xù như trong cơn điên cuồng xông lên trước nhất, con mắt đỏ lên.

"Liều mạng!"

Tất cả mọi người điên cuồng thôi thúc Hám Sơn Tích lao tới, bọn họ không để ý tới đội ngũ giãy dụa kêu rên cùng Hám Sơn Tích ngã xuống chưa chết, dòng lũ đạp lên, tất cả hóa thành thịt nát.

Binh biết khảo nghiệm chân chính giờ mới bắt đầu.

Đối phương phản công trước lúc chết, chắc chắn sẽ càng thêm hung mãnh.

"Tiểu Ngũ! Phòng thủ!"

Giọng nói lạnh băng của Binh vang lên khiến toàn đội nghe rõ, hắn lắc mình vài cái, nắm vài giáp hồn máy còn đang choáng váng vứt ra sau đội ngũ.

Trong học viện uy tín của Binh cực lớn, tuy thắng lợi vừa rồi kích thích nhiệt huyết nhưng mọi người cũng tỉnh táo lại.

Mà Tiểu Ngũ đã sớm chuẩn bị, suất lĩnh một đội giáp hồn máy lao lên trước nhất, vững vàng đứng lại. Những bộ giáp hồn máy, này khác với giáp hồn máy khác, bọn họ là giáp hồn máy chuyên môn phòng ngự. Tính cách Tiểu Ngũ cực kỳ bình tĩnh, núi lở trước mặt cũng không biến sắc, tính cách đó khiến Binh để hắn thống lĩnh tiểu đội phụ trách phòng ngự.

Thuẫn đồng thau cao hơn mười mét, bên trên xen kẽ gai nhọn, thanh thế kinh người, như một bức tường đồng thau đầy gai nhọn. Mà bên cạnh bọn họ là nhân viên bổ sung trong thế nửa ngồi nửa quỳ, sẵn sàng tiếp ứng bất cứ lúc nào. Phía sau bọn họ là khu vực trống hơn mười lăm mét, một đội giáp máy mang thuẫn nửa ngồi nửa quỳ, nhiệm vụ của họ là đối phó với những kẻ thù có ý định nảy vào.

Trận phòng ngự co rút lại, gió thổi không lọt.

Thấy phòng tuyến trước mắt, Long Trúc lập tức hiểu tất cả đều nằm trong bố trí của đối phương.

Thật đáng sợ…

Thế nhưng lúc này hắn đã không có cường lui, ngoại trừ xung kích về phía trước, không còn lựa chọn nào khác.

Long Trúc rống lên giận dữ, lao thẳng lên trước. Võ giả phía sau không ngừng vung ra từng tia sáng như mưa rơi truyền vào cơ thể Long Trúc.

Trên người Long Trúc cùng Hám Sơn Tích bên dưới đột nhiên sáng lên một quầng sáng hình chùy, quầng sáng nhắm thẳng phía trước như chùy công thành.

Đây mới là chiêu xung phong của họ, Hám Sơn Trùng!

Song phương không chút hoa mỹ va chạm.

Các học viên đối mặt với Long Trúc, ngay khi tấm khiên chạm vào lồng ánh sáng của đối phương đã biết không ổn, luồng sức mạnh này mình căn bản không chịu được, ngay lúc bị đánh bay, hắn ra sức nhảy lên.

Đây là lời dặn của giáo quan khi huấn luyện, binh lính phòng ngự ưu tú không phải là có thể ngăn cản tất cả công kích mà là luôn làm ra lựa chọn chính xác.

Giáp hồn máy của hắn bay thẳng lên không, trong lòng buông lỏng, may quá không quấy rối phòng tuyến phía sau.

Long Trúc thế không thể đỡ, xuyên qua năm phòng tuyến mới bị ngăn lại.

Nhưng hắn đã mất ưu thế tốc độ, chìm vào trong trận, tràn ngập nguy cơ. Bết bát hơn là lỗ hổng hắn tạo thành cũng bị Tiểu Ngũ nhanh chóng tu bổ.

"Ba người một tốp, tiến lên!"

Binh không ra tay mà nhanh chóng hạ lệnh triền đấu. Chủ tướng hãm trong trận chỉ là dã thú rơi trong lưới, có giãy thế nào cũng không thoát nổi.

Hơn nữa đây là một cơ hội thực chiến tuyệt hảo.

Muốn tìm một võ tướng cường hãn như vậy để bồi luyện cũng chẳng dễ gì.

Thấy Long Trúc xông trái xông phải trong vòng vây ba người, thần sắc Binh vẫn bình tĩnh.

Hắn không ngừng chỉ huy các học viên bát đầu cắt chém binh đoàn đối phương.

Từng đơn vị dưới sự chỉ huy của Binh không ngừng từ trong phòng tuyến giết ra, như thanh đao đan xen giữa binh đoàn Hám Sơn. Binh đoàn Hám Sơn mất đi chủ tướng cứ thế bị cắt gọt, tách rời.

Từ đầu đến cuối Binh vẫn rất thong dong.

Binh đoàn Hám Sơn nhanh chóng bị chém thành vài chục mảnh, bọn họ xung phong điên cuồng muốn lao khỏi vòng vây, thế nhưng nhân số của đối phương quá nhiều, phối hợp lại dần ăn ý, binh đoàn Hám Sơn cảm giác bó buộc gắp nơi, sợi dây xung quanh càng ngày càng chặt.

Binh đoàn Sài Lang hoàn toàn không có ý định xung phong, nhiệm vụ của Đường Nhất thật ra chỉ có một đợt xung phong đó.

Hắn cũng bái phục thủ đoạn đại nhân sát đất.

Chẳng lẽ từ đầu đại nhân đã định dùng binh đoàn này để các thiếu niên của Thiên Vũ Lang Viện luyện tập?

Khí phách lớn vậy chắc chỉ đại nhân mới có.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.