Chiến Thần Bất Bại

Chương 419: Chương 419: Cực kỳ cực kỳ khó chịu




Adrian trong lòng khiếp sợ.

Hắn đã gặp qua vô số thiên tài thương pháp, thế nhưng thương này của Lăng Húc vẫn khiến hắn rung động. Vì một thương này đã có một chút ý vị của "hồn vực". Hai võ giả Vương Hùng bất giác xuất thủ chống đỡ chính bởi một chút "hồn vực" cực nhỏ này.

Cho dù thương pháp thô thiển cấp thấp, nếu sinh ra lực lượng "hồn vực" cũng trở nên cực kỳ đáng sợ.

Trên cấp đại sư chính là "hồn vực".

Mà một từ mọi người quen thuộc hơn, chính là thánh vực. Ngộ ra "hồn vực" là điều kiện tất yếu để phong thánh.

Adrian chưa từng gặp thứ lực lượng này trên người thiếu niên trẻ tuổi như vậy. Tuy trong thương pháp của Lăng Húc, lực lượng "hồn vực" cực kỳ nhạt, nhạt tới mức khó lòng phát hiện nhưng nó quả thật là "hồn vực"!

Thiếu niên kia… chẳng lẽ là một thiên tài!

Ánh mắt Adrian không khỏi hạ xuống gương mặt Lăng Húc. Gương mặt cuồng nhiệt dưới mái tóc bạc, cặp mắt màu cam khao khát chiến đấu khiến hắn cũng phải sửng sốt.

Kiệt ngạo, cố chấp, điên cuồng, đây không phải tính khí hắn thích, thế nhưng khi những tính cách này hòa chung với nhau, thiếu niên tóc bạc trước mắt lại khiến người ta không cách nào nhìn thẳng vào.

Cấp bảy hay cấp tám?

Adrian không dám chắc, hắn luôn tự nhận là ánh mắt lợi hại thế nhưng thiếu niên trước mắt khiến hắn do dự bất định. Là do "hồn vực" quấy rầy phán đoán của mình? Adrian lập tức phủ định, hắn cách Thánh Vực chỉ một bước, lĩnh ngộ "hồn vực" hơn xa Lăng Húc.

Thế nhưng sao phán đoán của mình lại không dám chắc?

Bởi tính khí cố chấp cuồng nhiệt này thật khiến người ta kinh hãi.

Lăng Húc nâng thương cất bước, bước chân nặng nề trầm trọng như trống, chiến ý dâng trào, tóc bạc tung bay theo làn gió, mọt luồng chiến ý điên cuồng thảm liệt như thực chất ép về phía ba người.

"Ồ!" Yến Đồ ngạc nhiên: "Thực lực không tồi, Vinh lão, để sống."

"Vâng thưa điện hạ!" Vinh Nhu khom người, cung kính đáp, hắn ưỡn thẳng lưng lại, chậm rãi bước về phía Lăng Húc.

"Tiểu Húc Húc, đánh bại hắn!" Đường Thiên bên cạnh hò hét cổ động.

"Câm miệng!" Lăng Húc quay sang sắc mặt giận dữ.

Đường Thiên mở to mắt: "Này, Tiểu Húc Húc, ta đang cổ vũ ngươi mà, lão già này xem ra rất lợi hại!"

"Câm miệng!" Lăng Húc trên trán nổi gân xanh.

"Đừng khinh địch, già rồi thành tinh đấy, nguowì già như vậy sẽ càng nguy hiểm…"

"Nếu không câm miệng, ta một thương đâm chết ngươi!" Lăng Húc xoay thương sang phía Đường Thiên, giận giữ chửi ầm lên.

"Này này, ai lại đối xử với đồng bọn thế…" Đường Thiên lầm bầm.

Hạc vuốt vuốt mũi, chỉ mình ngươi biết châm ngòi thổi gió thoi à… Sao mình lại im lặng vậy? Sao mình lại nghĩ tới cụm "hạc giữa bầy gà" nhỉ?"

Xem ra mình nên chủ động một chút mới phải?

Được rồi, dẫu sao đối thủ nào cũng tốt hơn Đường thần kinh nhiều…

Hạc bước tới một bước, ngũ quan như ngọc, ánh mắt như sao, tao nhã nói: "Xin hỏi vị nào là đối thủ của tại hạ?"

Lặng ngắt không ai hưởng ứng.

Sắc mặt Hạc cứng lại.

Đường Thiên sửng sốt chỉ Hạc ôm bụng cười ha hả: "Ha ha ha ha! Tiểu Hạc Tử, không ai để ý tới ngươi… Không! Ai! Để! Ý! Tới! Ngươi!"

Quả nhiên bị cười nhạo.

Hạc không chủ đổi sắc, tay nắm chuôi kiếm, lại chợt buông ra.

BÌnh tĩnh… Bình tĩnh… Hạc, ngươi là đệ tử thế gia có giáo dưỡng, không nên so đo với đám nhà giàu mới nổi này…

Hạc ngẩng gương mặt cứng nhắc lên, thần sắc lạnh lùng, bàn tay đặt hờ lên chuôi kiếm bỗng xiết nhẹ lại.

Ghét nhất đám trông mặt mà bắt hình dong!

Ánh mắt Hạc bừng sáng, Hạc kiếm trong tay bỗng duỗi ngang, trường bào màu đen không gió mà bay, kiếm khí sắc bén chớp mắt bao phủ toàn bộ gian phòng, gạch đá tường nhà xuất hiện vô số vết chém nhỏ.

Cạch!

Tấm bình phong vốn đầy rẫy vết rạn lập tức bể nát.

Hạc lúc này như thanh bảo kiếm rời vỏ, tỏa ra sự sắc bén khiến người ta kinh hãi.

Im bặt.

Cả gian phòng tĩnh lặng hoàn toàn, vẻ tương phản mãnh liệt của Hạc khiến mọi người cùng á khẩu. Đây là thiếu niên vừa rồi còn ôn thuận như làn gió xuân sao?

Chỉ mình tiêng cười không tim không phổi của Đường Thiên vang vọng trong đại sảnh: "Ha ha ha ha! Tiểu Hạc Tử, ngươi thật thất bại! Lại chẳng có ai để ý tới ngươi!"

Hạc: "…"

Hai rủ hai mắt, cánh tay dưới ống tay áo đen đã hơi run run.

Tên khốn kiếp này.. Hạc, đây là một loại tu hành… Đúng, đây là một loại tu hành…

Hạc lặng lẽ nhủ thầm trong lòng: "Đây là một loại tu hành…"

Adrian đã không biết nên mô tả tâm tình của mình ra sao, Lăng Húc vừa rồi đã khiến hắn cực kỳ kinh ngạc, chấn động cực lớn. Giờ Hạc vốn vẫn không lộ chút sắc bén nào lại đột nhiên bộc phát khí thế cường đại khiến hắn lại ngửi được hương vị đặc biệt.

Lực lượng thuộc về "hồn vực"!

Ánh mắt Adrian hạ xuống gương mặt mỹ lệ của HẠc, đó là một phong cách hoàn toàn bất đồng với sự cuồng nhiệt cố chấp của Lăng Húc, lạnh lùng tỉnh táo tới mức người ta phát lạnh.

Adrian không khỏi nhìn qua đệ tử đắc ý của mình, A Tú. Khí chất hai người êm dịu gần như nhau, thế nhưng rõ ràng Hạc đi xa hơn hẳn A Tú.

Cháu trai Thiên Hậu Xạ Thủ sao?

Quả không hổ hậu nhân danh môn!

Yến Đồ bỗng cau mày khó thấy được, so với Lăng Húc, Hạc vướng chân vướng tay hơn nhiều. Nữ nhân nổi danh trên Thiên Lộ không ai dễ chọc. Mà Thiên Hậu chòm Xạ Thủ không chỉ quản lý toàn bộ chòm Xạ Thủ, bản thân cũng là Tiễn Thánh nghịch thiên. Yến Đồ dám khẳng định kể cả cha mình cũng tuyệt đối không dám trêu chọc.

"Giản lão, ta muốn còn sống." Yến Đồ trầm giọng nói.

"Vâng thưa điện hạ!" Giản Phong Nguyên thản nhiên đáp, hắn đương nhiên cũng biết thân phận của Hạc, Yến Đồ không muốn trêu chọc vào, hắn đương nhiên cũng vậy. Nhưng giờ Yến Đồ đã hạ lệnh, hắn cũng chẳng thể né tránh.

Giản Phong Nguyên nghiêm mặt nói: "Hạc điện hạ, chòm Xạ Thủ và chòm Đại Hùng chúng ta không có xung đột lợi ích…"

Giản Phong Nguyên gọi Hạc là Hạc điện hạ không có gì không thích hợp. Thiên Hậu không có con cái, HẠc là người có thể kế thừa chòm Xạ Thủ nhất, gọi một tiếng "điện hạ" cũng không quá đáng.

Hạc không đổi sắc ngắt lời Giản Phong Nguyên: "Chòm Xạ Thủ không liên quan gì tới ta, các hạ không cần nhiều lời! Xuất chiêu đi!"

Giản Phong Nguyên muốn khóc, ngươi nói không liên quan thì không liên quan à? Thiên Hậu nói không liên quan mới tính. Không! Sai rồi, cho dù Thiên Hậu nói không liên quan cũng không ai dám coi là không liên quan thật…

Yến Đồ giả bộ không thấy, phiền toái chỗ Hạc hắn cũng không muốn nhúng tay, dẫu sao không khiến Hạc bị thương là được rồi.

Ánh mắt hắn hạ xuống người Đường Thiên, lập tức ngưng lại, nắm được người kia là nắm được chiến thắng. Một tên ngốc như vậy lại làm mình lãng phí nhiều thời gian đến thế, mình đúng là quá cẩn thận rồi. Cái gọi là kỳ tích chắc hẳn chỉ do hai người bên cạnh mà thôi.

Giờ thì kết thúc rồi.

Yến Đồ chợt phát động, thân hình như mũi tên lao thẳng về phía Đường Thiên. Thân hình hắn khôi ngô, giờ xuất thủ cực kỳ đột nhiên, thế như mãnh hổ, cực kỳ bá đạo!

Một bóng người ngăn đường hắn, là Adrian. Cùng lúc đó bên phải và bên trái hắn cùng xuất hiện một bóng người, là A Tú và Lưu Trung Quang.

Ba người cùng xuất thủ bao vây lấy Yến Đồ.

Yến Đồ hừ lạnh một tiếng, thế tới không giảm, đánh thẳng về phía Adrian, hai tay ôm hờ trước mặt, đột nhiên vung thẳng ra ngoài.

Rỗng!

Tiếng rống trầm trầm như tiếng gấu gầm, toàn thân Yến Đồ sáng lên một vòng sáng màu vàng sậm, song chưởng vừa vung ra lại chụp lại như gấu lớn vồ mồi, lực lượng bá đạo tuyệt luân!

Con ngươi Adrian co rút lại, sâu trong mắt như sáng lên, song chưởng hắn như tự phong tự bế, động tác chậm rãi như dính keo trên tay.

Yến Đồ chỉ cảm thấy toàn thân bị ngăn trở như rơi vào vũng bùn.

Ánh mắt hắn hiện vẻ tàn khốc, thân thể bừng sáng, lại gầm lên một tiếng, ánh sáng bao phủ hai tay vặn vẹo, hóa thành một cái đầu gấu trợn mắt rít gào đánh tahửng vào song chưởng Adrian.

Rầm!

Ánh sáng bùng lên, thân hình Adrian run rẩy lui lại phía sau vài bước.

A Tú và Lưu Trung Quang cùng tấn công Yến Đồ, Yến Đồ nổi giận gầm lên một tiếng, thân thể rung rung, Lưu Trung Quang chỉ cảm thấy một luồng lực lượng cực mạnh truyền tới, thân thể bay thẳng ra ngoài.

Gương mặt A Tú ửng đỏ, ánh mắt lại càng sáng rực, ngón tay như bay, điểm liên tiếp mười chỗ trên cơ thể Yến Đồ.

Yến Đồ trợn mắt: "Cút!"

A Tú kêu lên một tiếng đau đớn, thân thể bay ngang ra ngoài.

Thân hình Yến Đồ như bản đồ sao, từng điểm bị A Tú điểm trúng sáng lên, cực kỳ đẹp mắt. Yến Đồ hừ lạnh một tiếng, khinh miệt nói: "Chút lực lượng đó mà muốn vây khốn ta?"

Bộp bộp bộp!

Ánh sáng liên tiếp bể tan, chớp mắt điểm sáng đã bị quét sạch.

A Tú biến sắc, không thể tin nổi nhìn Yến Đồ, sao Yến Đồ lại mạnh đến vậy…

Hắn bỗng ý thức được điểm trí mạng nhất trong kế hoạch của bọn họ, bọn họ đánh giá thấp thực lực của Yến Đồ!

Adrian cũng ý thức được vấn đề này, thế nhưng hắn không hề hoảng loạng, không chút hoang mang, chỉ đứng thẳng người nỏi: "Thực lực điện hạ thật ngoài dự đoán mọi người."

"Ha ha ha ha!" Yến Đồ cười to: "Có thể khiến Thợ Săn ngạc nhiên thật khiến ta có cảm giác thành công!"

"Đúng vậy!" Adrian thừa nhận sai lầm của mình: "Trước đây ta vẫn không nghĩ thông một vấn đề, vì sao Hùng Vương bệ hạ lại phái điện hạ đích thân tới. Ta vốn tưởng Hùng Vương bệ hạ coi trọng chuyện này, giờ mới hiểu là vì thực lực điện hạ. Điện hạ mới là người mạnh nhất trong ba người!"

"Quả không hổ danh Thợ Săn." Yến Đồ bật cười: "Tiên sinh tuy lĩnh ngộ hồn vực nhưng vẫn không phải đối thủ của ta."

"Ta hiểu!" Adrian gật đầu: "Điện hạ biết ta lĩnh ngộ hồn vực còn tin tưởng như vậy chỉ có hai khả năng. Thứ nhất, bệ hạ là thánh vực, thế nhưng rõ ràng không phải, điện hạ tuy cũng lĩnh ngộ thánh vực nhưng còn cách xa cấp thánh. Như vậy chỉ còn một khả năng, điện hạ thân mang chí bảo!"

"Khả năng của tiên sinh khiến Yến Đồ bái phục!" Câu bái phục này của Yến Đồ là có sao nói vậy.

"Thật không ngờ ta tự xưng thông minh lại lấy thất bại kết thúc cuộc đời, thôi coi như chết cũng có ý nghĩa." Adrian cười tự giễu, thần sắc vô tư, không hề sợ hãi.

"Tiên sinh nếu…" Yến Đồ lại nổi lòng ái tài.

Adrian khoát tay: "Điện hạ không cần nói nữa. Kết thúc cuộc đời như vậy, Adrian không có gì tiếc nuối."

A Tú mím chặt môi, khóe miệng rỉ máu.

Ánh mắt Yến Đồ lộ vẻ tiếc nuối: "Vậy thật đáng tiếc."

Đột nhiên một giọng nói đầy khó chịu xen giữa hai người.

"Này này này, ta nói các ngươi, diễn viên đang ở đây! Cao thủ các ngươi cần đánh bại đang ở đây! Mau mau nhìn rõ một chút!"

"Sai lầm của các ngươi khiến ta cực kỳ cực kỳ khó chịu!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.