Chiến Thần Bất Bại

Chương 416: Chương 416: Thiếu nữ tưởng niệm




Lang Bảo đã tương đối thành hình, cứ điểm thuần túy này bao vệ vững vàng tuyến đường Quý Khâu đồng thời bảo vệ cả thành Tiên Nữ xung quanh.

Đây không phải lần đầu tiên Ander Lena tới hiện trường, thế nhưng mỗi lần tới lại có cảm thụ bất đồng. Lúc này thời tiết chuyển mát, trong làn sương mù mỏng manh, Lang Bảo nguy nga đồ sộ lộ vẻ túc sát dữ tợn.

Nàng lặng lẽ quan sát, trong lòng nhiều thêm cảm giác tự tin. Thực lực Đường Thiên phô bày vượt qua dự tính của nàng. Tiến độ của Lang Bảo cực kỳ thuận lợi, tất cả đều dùng đồng thau rèn đúc, cực kỳ đồ sộ. Có thể thấy sau lưng Đường Thiên là một đoàn đội máy móc khổng lồ.

Thời gian vừa qua, vài đội buôn đã bước vào chòm Sài Lang, quan hệ song phương ngày càng chặt chẽ.

Đường Thiên nói với Đường Nhất: "Đợi Lang Bảo xây dựng xong chúng ta sẽ xuất phát, nơi này giao lại cho ngươi!"

"Rõ!" Đường Nhất lập tức nhận lệnh.

"Ngươi còn cần gì cứ nói với Hạc." Đường Thiên tiếp tục nói.

Đường Nhất lắc đầu: "Không cần thêm gì."

Hắn quả thật không cần thêm gì, chiến bào tiên nữ thay cho họ đầu tiên, phòng năng lượng được phê chuẩn, Lang Bảo thành lập không tiếc giá thành, mọi yêu cầu của Đường Nhất, Đường Thiên đều thỏa mãn hết sức.

Tỷ như chiến bào Tiên Nữ, không chỉ cho binh đoàn Sài Lang đầu tiên, vì số lượng thú năng lượng đông đảo, bọn Ander Lena còn bắt đầu nghiên cứu giày chiến Tiên Nữ, ý đồ chế tạo trang phục Tiên Nữ. Có thể tưởng tượng tới lúc đó binh đoàn Sài Lang được trang bị trang phục Tiên Nữ, chiến lực chắc chắn thoát thai hoán cốt.

Đãi ngộ như vậy thường chỉ binh đoàn nòng cốt mới được hưởng thụ.

Binh đại nhân không có yêu cầu gì với binh đoàn Sài Lang, Đường Nhất không hề tức giận, bởi xét theo thực lực và phí tổn trưởng thành, binh đoàn Sài Lang đúng là một binh đoàn bia đỡ đạn. Nếu không phải Đường Nhất trút bao tâm huyết với binh đoàn này chắc hắn cũng sẽ bỏ.

Ngược lại, Đường Thiên đại nhân lại ủng hộ binh đoàn Sài Lang, có phần quá mức và không phù hợp lẽ thường, không phải việc mà một chủ soái hợp lệ sẽ lựa chọn.

Thế nhưng khi chuyện như vậy thật sự xảy ra, đại nhân ủng hộ không tiếc mình, giúp đỡ hắn chỉ huy binh đoàn pháo hôi này.

Đường Nhất không có bất cứ lý do gì để không cống hiến hết sức mình. Toàn bộ binh đoàn Sài Lang không có bất cứ lý do gì để không liều mạng cống hiến.

Không có bất cứ lý do gì để họ tự nói với mình cứ an tâm làm binh đoàn pháo hôi đi.

Không có bất cứ lý do gì để tiếp tục yếu ớt.

Đường Nhất trầm mặc ít lời, tình cách nội liễm, ít khi bộc lộ suy nghĩ ra ngoài mặt, hắn chỉ lặng lẽ theo cạnh Đường Thiên, vẫn như ngày thường.

"Các ngươi định đi thật sao?" Ander Lena không nhịn được hỏi, thần sắc nàng đầy lo lắng. Thực lực đám người Đường Thiên cực kỳ mạnh mẽ, nếu họ đi khỏi, giờ chiến lực cao cấp của kẻ địch tới sẽ cực kỳ bị động.

"Đúng vậy, chúng ta phải tìm Thiên Huệ!" Đường Thiên ánh mắt nhìn về xa xăm, dáng vẻ xuất thần: "Không biết Thiên Huệ ra sao rồi?"

"Thượng Quan Thiên Huệ của chòm Anh Tiên ư?" Ander Lena tò mò hỏi, chuyện Đường Thiên và Thượng Quan Thiên Huệ không phải bí mật gì. Hơn nữa theo danh tiếng của Đường Thiên không ngừng tăng lên, rất nhiều chuyện sau lưng Đường Thiên dần bị khai quật ra.

Giờ học viện Sa Kỳ Mã đã trở thành học viện nổi tiếng nhất sao Vũ An, danh tiếng không ai đọ nổi. Ngay cả những thiếu niên tại tinh cầu phụ cận cũng không ngại đường xá xa xôi mộ danh mà tới. Hiệu trưởng lão Ngụy càng hèn mọn khắc hẳn một khối đá ghi: "Học viện như thần" đặt tại vị trí bắt mắt nhất ngoài cửa học viện.

"Ồ, ngươi cũng biết" Đường Thiên cực kỳ kinh ngạc, có phần mơ hồ: "Ta nói với ngươi rồi à? Sao ta không nhớ?"

"Ngươi chưa từng nói, ta thấy trên báo Tiên Võ." Ander Lena giải thích: "Báo Tiên Võ có một kỳ đưa tin về ngươi, rất tỉ mỉ."

"Ô! Nó nói thế nào?" Đường Thiên tròn mắt, sắc mặt hưng phấn.

Ander Lena bị vẻ mặt của Đường Thiên dọa sợ, đành nói: "Chỉ có một số chiến tích của ngươi cùng một số chuyện trước đây."

Đường Thiên hơi thất vọng, thì thầm: "Chẳng buồn phái người phỏng vấn ta, chiến tích của ta nhiều vậy, lợi hại như vậy mà! Đúng là… Đám người Tiên Võ thật thiếu chuyên nghiệp!"

Ander Lena không biết nên nói gì, gã này.. Có thể có chút phong phạm cao thủ được không?

"A, trên đó còn nhắc tới Thượng Quan Thiên Huệ."

"Thiên Huệ!" Ánh mắt Đường Thiên sáng lên, hỏi gấp: "Trên báo nói sao?"

Ander Lena bị ánh mắt cấp thiết của Đường Thiên làm cho giật mình, bỗng có chút ước ao. Lúc nào mới có người thân thiết quan tâm tới an nguy của mình như vậy đây? Ngoại trừ phụ thân ra.

Trong đầu nàng bỗng hiện lên bóng dáng lạnh lẽo thần bí kia, chơt cười tự giễu, người trên thế giới có chết hết hắn cũng chẳng hề biến sắc.

"Trên báo nói Thượng Quan Thiên Huệ đường như bị một sức mạnh cường đại ngăn cách, bọn họ không cách nào thu được tin tức cụ thể. Thế nhưng tinh lực chòm Anh Tiên đang khôi phục với tốc độ kinh người, bí bảo Anh Tiên cũng nhanh chóng tăng cường. Vậy chỉ có một khả năng duy nhất, sức mạnh của Vương Miện Anh Tiên đã hoàn toàn khôi phục. Thượng Quan Thiên Huệ đã mạnh lên."

Thiên Huệ…

Đường Thiên ngơ ngác, trái tim thiếu niên đã bay tới nơi xa xôi.๑๑۩۞۩๑๑Bầu trời xám xịt không bao giờ thay đổi, mặt đất loang lổ rỉ sét, thế giới nhìn không thấy phần cuối.

Trên một tảng đá trên vách núi, một thiếu nữ mặc quân trang xanh thẫm mang một cặp găng tay trắng như tuyết nâng cằm, con ngươi đen bóng nhìn ra xa xăm, có phần xuất thần.

Sau lưng Thượng Quan Thiên Huệ là một thiếu nữ mắt xám cũng mặc quân trang, điểm đnág chú ý nhất là mái tóc đỏ cắt ngắn của nàng.

Gió thổi mái tóc dài của thiếu nữ tung bay, gương mặt tinh xảo không nhuốm chút bụi trần.

"Tướng quân, ngài đang nhớ tới Đường Thiên à?" Thiếu nữ tóc đỏ lạnh lùng nói: "Đại chiến sắp tới thống soái lại nhớ tình lang, không nghĩ tới làm sao thủ thắng. Trận chiến này thật khiến người ta lo lắng."

Thượng Quan Thiên Huệ khí khái hào hùng, gương mặt anh khí bỗng thêm chút ngượng ngùng, quyến rũ khó tả, nàng cười khẽ một tiếng: "Lúc nào ta cũng nhớ tới Thiên ca ca, đánh nhiều như vậy rồi Tiểu Nhiên vẫn không tin vào ta, thật khiến ta đau lòng."

Tiểu Nhiên vẻ mặt bất đắc dĩ: "Tướng quân, xin đừng thẳng tuột thế được không? Nữ nhân nên rụt rè chút chứ?"

"Có lẽ chỉ có mỗi ngày gặp tình nhân mới có thể rụt rè." Ánh mắt Thượng Quan Thiên Huệ bỗng mê ly, nàng đột nhiên đứng dậy, sửa sang lại quân trang, giọng nỉ non khó nhận ra: "Nhung nhớ của ta với hắn mới là cội nguồn truy cầu thắng lợi."

Tiểu Nhiên im lặng không nói.

Thượng Quan Thiên Huệ chỉnh đốn quân trang xong, sắc mặt khôi phục vẻ nghiêm nghị, vẻ ôn nhu trong mắt rút đi, trở nên sắc bén như kiếm, gương mặt hoàn mỹ tinh xảo lộ vẻ kiên nghị, quân trang xanh thẫm mang theo dải lụa vàng, mái tóc dài đen bóng rủ xuống vai, khí khái hừng hực.

Ánh mắt Tiểu Nhiên lóe lên vẻ cuồng nhiệt, thiếu nữ sắc bén oai hùng trước mặt mới là chiến thần vô địch mà nàng bái phục sùng bái.

Mới là chiến thần sát phạt giữa vùng đất bách chiến này, mạnh mẽ vạch một đường máu, chưa từng thất bại!

"Tìm hiểu rõ tình huống đối phương chưa?" Thượng Quan Thiên Huệ xiết chặt găng tay, hờ hững hỏi.

"Đã tìm hiểu rõ!" Tiểu Nhiên hưng phấn nói: "Là một nhánh bộ hạ cũ của binh đoàn Thiên Hạt năm xưa, sau khi chết bọn họ biến thành hồn tướng, tụ tập với nhau. Thủ lĩnh khá lợi hại, là một võ tướng của binh đoàn Thiên Hạt năm xưa, cái này khá phiền phức."

Thượng Quan Thiên Huệ gật đầu: "Xuất phát!"

Nàng muốn tiến vào chòm sao Nam Thập Tự, không ngờ bước nhầm vào chiến trường cổ này, là nơi tam đại binh đoàn quyết chiến năm xưa. Ba bên tử thương vô số, xương cốt đầy rẫy. Khí tức sát phạt quá nặng khiến cho nơi này đầy những hồn tướng phiêu đãng khắp nơi. Hơn nữa vạn năm không tiêu tán, mỗi người đều cực kỳ cường đại.

Nàng dùng sức một người thu phục hồn tướng, thành lập binh đoàn, chinh chiến xung quanh tìm đường quay về.

Thượng Quan Thiên Huệ đi dọc đường núi xướng, dưới núi là một binh đoàn hồn tướng sâm nghiêm chỉnh tề, lặng lẽ túc sát.

Nàng ngưng mắt nhìn binh đoàn sâm nghiêm này nhưng trái tim lại bay về phương xa.

Nhớ nhung chàng mới là lưỡi kiếm sắc bén nhất trên tay ta."

Kèn lệnh vang lên, sát ý dạt dào, theo gió thổi về phương xa.

Thượng Quan Thiên Huệ đi tới trước một hồn mã, xoay người lên ngựa, mái tóc dài đen bóng lay động theo làn gió, nàng giơ cao cánh tay phải, găng tay trắng như tuyết tựa cờ xí, chỉ dẫn cho binh đoàn lặng yên này.

"Xuất phát!"๑๑۩۞۩๑๑Trang viên thành Tiên Nữ.

"Tưừ lúc thiếu niên thần kinh lộ diện, số lượng do thám tăng gấp đôi rồi." Hạc thản nhiên nói: "Xem ra thiếu niên thần kinh của chúng ta cũng thật hấp dẫn."

Lăng Húc hừ lạnh một tiếng, chẳng chút kiên nhẫn: "Sớm đã bảo đâm chết hết bọn chúng đi rồi, xong hết mọi chuyện."

Gần đây thực lực hắn tăng tiến mạnh, cực kỳ khao khát chiến đấu. Huống hồ trong mắt hắn như có cát đọng, đám tham tiếu kia chẳng khác gì con ruồi, hắn có thể chịu được tới giờ hoàn toàn là công lao của Hạc.

"Biết rõ ý đồ của đối phương vẫn tốt hơn." Hạc cẩn thận nói.

"Lề mề!" Lăng Húc hừ lạnh một tiếng rồi ngồi dậy, về phòng tu luyện.

Trở về phòng, sắc mặt Lăng Húc hơi trắng đi, hắn mở băng vài ra, thân thể hắn đã là một phiến trắng bạc.

Thân thể hắn đã bị ngân hóa hoàn toàn.

Hắn đột nhiên đảo ngược đầu thương, đâm thẳng vào ngực, một tiếng keng lanh lảnh vang lên, thân thể hắn không chút vết tích.

Mình biến thành quái vật rồi.

Lăng Húc nhếch miệng cười, đau đớn trên cơ thể mãnh liệt hơn hẳn trước đây, mỗi giây mỗi phút không ngừng ăn mòn tâm thần hắn. Đau đớn ngân hóa hơn trước đây cả trăm lần.

Thế nhưng thương pháp của hắn cũng mạnh hơn hẳn trước đây.

Những mục tiêu xa xôi kia dường như không còn xa xôi nữa. Bóng lưng đặt dấu ấn trong đáy lòng là động lực giúp hắn chiến thắng đau đớn.

Chỉ có điều, chắc chắn sư phụ không muốn mình đi tới bước này.

Gương mặt kiệt ngạo của Lăng Húc lộ vẻ nhu hòa, tưởng niệm. Sư phụ biết với thân thể của hắn muốn luyện thành Thương Tiêm Hải, không, là Bạch Dương Tinh Thần Thương cần trả giá cỡ nào.

Nhưng sư phụ à, Tiểu Húc không sợ đau dớn, Tiểu Húc chỉ sợ mình không có sức đấu lại vận mệnh!

Lăng Húc lặng lẽ quấn băng vải lên cơ thể, giờ tấm băng vải đã không cách nào giúp hắn giảm bớt đau đớn, thế nhưng hắn vẫn quen dùng băng vải quấn chặt thân thể.

Mặc áo bào trắng viền vàng vào, cầm thương bạc ben cạnh lên.

Ánh mắt Lăng Húc lóe lên ánh lạnh.

Không chút dấu hiệu, hắn rung tay, mũi thương đam thẳng vào vách tường.

Một tiếng rên vang lên ngoài tường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.