Chiến Thần Bất Bại

Chương 364: Chương 364: Vụ nổ lớn




Tay Ander Lena vừa nắm lấy Tiên Nữ Hoàn, đột nhiên ánh sáng bừng lên, nó như bừng tỉnh khỏi giấc mộng. Toàn thân Tiên Nữ Hoàn vàng óng, như dùng mây tre bằng vàng kết thành, mười ba phiến lá dán chặt lấy thân.

“Đừng buông tay.”

Giọng nói lạnh băng khiến Ander Lena lập tức tỉnh táo lại, nàng nắm chặt lấy Tiên Nữ Hoàn, không dám buông lỏng chút nào. Trong lòng nàng vô cùng khủng hoảng, trời đất ơi, không ngờ lại có ngày mình tới cướp Thánh bảo!

Nàng đã từng tiếp xúc với Tiên Nữ Hoàn một lần, là khi được tuyển làm người thừa kế. Điều kiện quan trọng nhất để trở thành người thừa kế không phải thiên phú xuất sắc mà là không bị Tiên Nữ Hoàn bài xích. Lần đó nàng chỉ chạm nhẹ vào Tiên Nữ Hoàn, sau đó không còn tiếp xúc gì với Thánh Bảo.

Tới sau khi được tuyển làm người thừa kế, minh tranh ám đấu, Tiên Nữ Hoàn trở thành nguyện vọng lớn nhất của các nàng. Tuy vô số lần mơ thấy mình nắm giữ Tiên Nữ Hoàn, song khi chuyện này thật sự xảy ra, nàng vẫn cảm giác khủng hoảng. Trong lòng nàng, Tiên Nữ Hoàn cực kỳ thần thánh, không thể xâm phạm, nhưng mình lại tới để cướp nó.

Khoảng thời gian vừa qua khiến Ander Lena thành thục hơn rất nhiều. Tuy trong lòng nàng vẫn khủng hoảng thế nhưng cũng biết đã tới nước này rồi không thể lùi bước được nữa. Nàng dốc hết dũng khí, không chỉ dùng sức nắm chặt hơn, một tay khác cũng đưa về phía Tiên Nữ Hoàn, dùng cả hai tay nắm lấy.

Vòng sáng vàng sậm bùng lên từ Tiên Nữ Hoàn trong tay Ander Lena, như vầng hào quang chói mắt quét qua cả Tiên Nữ Cung.

Đường Thiên đặt Ander Lena xuống, y hít sâu một hơi, thời khắc nguy hiểm nhất tới rồi.

Động tĩnh lớn như vậy, toàn bộ chòm Tiên Nữ đều sẽ biết bọn họ cướp Thánh Bảo.

Y quay sang nhìn Ander Lena.

Ander Lena cảm nhận được sự bi thương của Tiên Nữ Hoàn, nó đã không cảm giác được khí tức của A Tư Đại. Không biết vì sao, trong lòng nàng như bị kích thích, nước mắt bất giác chảy xuống.

Đường Thiên âm thầm lắc đầu, y không thật hài lòng với hầu gái mới này, trong lòng nàng quá thiện lương.

Trong mắt hắn, thiện lương chỉ là một loại mềm yếu, một kẽ hở, trong đấu tranh thường bị kẻ địch lợi dụng. Thế nhưng nghĩ tới một “bản thân” khác, Đường Thiên lại cảm giác bất đắc dĩ, quyết định không suy nghĩ về vấn đề này nữa.

Bởi vì đang chờ y, là một trận đại chiến.

Y dám khẳng định, toàn bộ Tiên Nữ Cung sẽ ập về đây như thủy triều, toàn bộ thành Tiên Nữ còn có nhiều người hơn đang lao tới. Mà y phải kiên trì ít nhất mười phút, Thánh Bảo nhận chủ nhân mới không nhanh như vậy.

Động tác Đường Thiên cực kỳ nhanh nhẹn, đóng hết các cửa sổ lại. Cửa sổ tẩm cung A Tư Đại đều được đặc chế, nó tương đương với tầng phòng ngự cuối cùng của Tiên Nữ Cung, một khi đóng lại có thể chống đỡ công kích cường độ cực cao, hơn nữa bên ngoài không cách nào mở ra.

Đùng đùng đùng!

Y như làn khói nhẹ lướt qua cửa sổ, thanh kiếm mỏng nhanh chóngv ẩy ra, chỉ chớp mắt tất cả cửa sổ đều được khóa lại.

Cửa sổ tẩm cung ầm ầm đóng lại.

Cánh cửa lớn cực kỳ dày nặng, Đường Thiên thử dùng sức đẩy một chút, vẫn không nhúc nhích. Xem ra ở đây có cơ quan, hắn tìm tòi một chút, đem cửa lớn đóng lại.

Trong nháy mắt, tẩm cung đã hóa thành một pháo đài cực kỳ kiên cố.

Hy vọng thủ được mười phút.

Đường Thiên đưa mắt nhìn ánh sáng vàng kim bao phủ lấy Ander Lena, trong thời gian ngắn chắc không kết thúc được. Y bắt đầu tìm tòi trong tẩm cung. Thông thường tẩm cung là thành lũy cuối cùng của chủ nhân chòm sao, bởi vậy đa số chủ nhân chòm sao đều thiết kế nó cực kỳ kiên cố.

Còn có thể có cơ quan.

Cơ quan là thứ chỉ người có tiền mới làm ra được, hơn nữa chỉ cần ngươi có tiền là có thể mua được cơ quan không tệ. Chòm Tiên Nữ thương mại phồn vinh, A Tư Đại nào thiếu tiền?

Kỹ thuật máy móc xuống dốc, những những cơ quan này thường sẽ mượn sức mạnh bên ngoài, ví dụ như bí bảo.

Đường Thiên nhanh chóng tìm ra những cơ quan này, thường bố trí trong tẩm cung không khác nhau mấy.

Là bí bảo.

Sáu bí bảo cấp bạc phân bố trong khu vực hai trăm mét của tẩm cung. Bên trong tẩm cung lại sáng lên năm bí bảo, một bức họa, một thanh kiếm, một chiếc nhẫn, một cái dù và một cái rương gỗ.

Năm bí bảo cấp bạc, có một kiện để khống chế, cái nào?

Đang lúc Đường Thiên suy nghĩ, ầm, cửa lớn nổ vang.

“Đập nổ cửa ra!”

“Để ta!”

Là giọng của Ba Phu, một tiếng ầm còn to hơn vừa rồi, cửa, cửa lớn lay động, trên đỉnh rủ xuống vô số tro bụi, thế nhưng cửa lớn vẫn không chút đấu hiệu mở ra.

“Mọi người dùng bí bảo, ta không tin không đánh mở ra được!”

Nếu Ander Lena tỉnh táo chắc sẽ nghe ra đây là giọng đại trưởng lão. Đại trưởng lão ngày thường hòa ái dễ gần, lúc này đã tức tới nổ phổi.

Những người khác dồn dập lấy ra bí bảo, chỉ thấy vô số ánh sáng như cuồng phong vũ bão tấn công vào tẩm cung.

Ầm ầm ầm!

Đất rung núi chuyển, trong tẩm cung tất cả đồ vật pha lê đều tan vỡ, đồ vật bày biện trên bàn đều đã rơi xuống đất.

Đường Thiên không hề sốt ruột, tẩm cung chủ nhân chòm sao cứng rắn chẳng khácn ào mai rùa. Có đièu y cũng nhận ra trong số những người này có vài kẻ khá lợi hại. Suy nghĩ một chút, Đường Thiên cũng hiểu, thời điểm then chốt như vậy ai còn dám giấu giấu diếm diếm?

Đường Thiên lại liếc mắt nhìn Ander Lena, ánh kim nồng đậm lúc sáng lúc tối như đang hít thở, ngay cả Đường Thiên vốn lạnh lùng cũng lộ chút vui mừng.

Ander Lena được Tiên Nữ Hoàn tán thành.

Thời gian từ từ trôi qua.

Rầm rầm rầm!

Tẩm cung rốt cuộc xuất hiện vết rạn nứt, ầm, dù bạc và nhẫn đồng cùng tan nát, Đường Thiên vẫn không chút rung động. Ánh mắt y khóa chặt vào Ander Lena, ánh kim do Tiên Nữ Hoàn phóng thích đã ổn định lại.

Tốc độ nhanh như vậy vượt qua dự đoán của Đường Thiên.

Điều này chứng tỏ Tiên Nữ Hoàn cực kỳ thân cận với Ander Lena, thiên sinh tương hợp, nếu không chắc chắn không nhanh tới vậy.

Két kết!

Trong tiếng nứt vỡ khiến người ta sợ hãi, Ander Lena mở mắt, con mắt vàng óng, lạnh lẽo chói mắt. Toàn thân nàng tỏa ra ánh vàng kim, mái tóc vàng lay động, vẻ mặt lạnh lùng như nữ chiến thần.

Xì xì xì, ánh kim như ngọn lửa thiêu đốt dấu chữ thập trên mông Ander Lena, nhưng dấu chữ thập không chút hao tổn.

Dưới mái tóc vàng lay động, gương mặt mỹ lệ túc sát, ánh mắt như kiếm chăm chú nhìn Đường Thiên.

Ánh kim nồng đậm tập trung trước người Ander Lena.

“Phạm thượng, giết không tha.”

Giọng nói lạnh lùng túc sát không chút tình cảm của Đường Thiên vang lên, thanh kiếm mỏng của y vung lên không biết từ lúc nào, trên mũi kiếm tỏa ra ánh sáng đen nồng nặc, khí tức hủy diệt đáng sợ.

Ánh sáng bao phủ thân thể Ander Lena như đông cứng lại.

Ánh kim thiêu đốt chữ thập màu đen rút đi như thủy triều, bờ mông mỹ lệ lộ ra khỏi ánh kim, dấu chữ thập cực kỳ rõ ràng, sát theo đó là thân thể hoàn mỹ của Ander Lena.

Nàng ngơ ngác nhìn Đường Thiên, quên cả chuyện y phục mình đã bị đốt thành tro bụi.

Gương mặt nàng chỉ có chấn động.

Vừa rồi là Tiên Nữ Hoàn! Tiên Nữ Hoàn bị y đe dọa lại... lại lui bước rồi!

Trong lòng nàng, địa vị Tiên Nữ Hoàn cao tới không thể với tới, là bí bảo mạnh mẽ nhất thiên hạ. Sức mạnh võ giả trước mặt nó yếu ớt tới không thể tả, sức mạnh của nó đủ thay đổi toàn bộ chòm Tiên Nữ.

Nhưng... nó... lại lui bước rồi!

Nàng vốn muốn nhân cơ hội cho Đường Thiên một bài học, nàng không hề hận Đường Thiên, không có Đường Thiên sợ rằng nàng đã sớm rơi vào tay Ba Phu, sống không bằng chết. Thế nhưng người này lại khiến người ta tức giận khó chịu, nếu có thể khiến y ngã một phát, vậy không thể tốt hơn. Ander Lena rốt cuộc cũng được Tiên Nữ Hoàn thừa nhận, cảm giác quyết định này chắc chắn sẽ thành công.

Nhưng...

Suy nghĩ nàng bỗng trở nên mờ mịt, đột nhiên sợ hãi vô cùng. Sức mạnh mà cả Tiên Nữ Hoàn cũng phải sợ hãi, đó là gì?

Phạm thượng? Y vừa nói nàng? Hay là Tiên Nữ Hoàn?

Ầm!

Cửa lớn tan nhát.

Đường Thiên nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Ander Lena, nhấc theo Ander Lena đángoợ hãi.

Sát theo đó, y như quỷ mị xuất hiện ở một vị trí, không biết từ lúc nào nơi đó đã lộ ra một lối vào. Đường Thiên không buồn nhìn, lật tay đâm một kiếm, một luồng kiếm khí màu đen bắn lên thanh kiếm lơ lửng trên không trung.

Dưới địa đạo không có gì.

Đường Thiên ôm Ander Lena nhảy xuống.

Rầm rầm rầm!

Vụ nổ kinh người bùng phát trên đỉnh đầu hai người, ba động năng lượng kinh khủng tới mức người khác nghẹt thở. Đường Thiên rên lên một tiếng, y như trúng một trọng quyền, sóng khí khủng bố trực tiếp ép hai người xuống dòng sông đen kịt.

Ngay mặt sông cũng bị ép tới mức gần như thấy đáy, sức mạnh có thể tưởng tượng được.

Lần đầu tiên Đường Thiên cảm giác kinh ngạc, uy lực vụ nổ hơn xa dự kiến của y!

Chẳng lẽ mình có sơ hở gì?

Y hơi ngạc nhiên, vừa rồi y kích nổ tất cả bí bảo trong tẩm cung, uy lực đương nhiên cường đại thế nhưng chắc chắn không thể lớn tới vậy.

Tiên Nữ Hoàn trên cổ tay Ander Lena kêu khóc.

Tiên Nữ Cung do chủ nhân chòm Tiên Nữ các đời xây dựng thành, tẩm cung mỗi đời đều được bảo tòn hoàn chỉnh. Mỗi tẩm cung đều được bảo tồn hoàn hảo vô khuyết, ngoại trừ chủ nhân chòm sao các đời, không ai hiểu rõ.

Lần này Đường Thiên đã kích nổ toàn bộ Tiên Nữ Cung.

Hơn trăm bí bảo cấp bạc đồng thời nổ tung, uy lực có thể tưởng tượng.

Ánh sáng chói mắt bao phủ cả Tiên Nữ Cung, từ xa cũng có thể tháy được, sát theo chùm sáng đang sợ đó, sóng khí dùng tốc độ kinh người khuếch tán ra bốn phía, chỗ nào nó quét qua đều hóa thành hư vô.

Xung kích do vụ nổ quét ngang cả thành Tiên NỮ, thành Tiên Nữ chưa lúc nào trải qua ngọn lửa chiến tranh giờ tường thành ầm ầm sụp đổ, từng đình đài tửu lâu tinh xảo bị đốn ngã như tờ giấy.

Lấy Tiên Nữ Cung làm trung tâm, phạm vi hai mươi dặm chỉ có một màu cháy đen.

Trong Tiên Nữ Cung không ai trốn thoát.

Minh Nguyệt đang thưởng ngoạn ngoài hồ sắc mặt cũng kinh hãi tuyệt luân nhìn về phía Tiên Nữ Cung vừa bùng nổ, ánh sáng lan tới mặt hồ, nửa hồ Tiên Nữ chớp mắt đã bốc hơi, sóng khí đánh tới người nàng, nàng theo bản năng thôi động thân pháp, lui lại phía sau.

Nhưng vẫn chậm một bước.

Nàng như bị một bức tường sắt va phải, yết hầu ngòn ngọt, phun ra một ngụm máu tươi. Trong lúc nguy cấp, nàng buông lỏng thân thể, như chiếc lá khô theo làn sóng khí bay xa hai mươi dặm, hạ xuống một ngọn núi nhỏ.

Sắc mặt nàng tái nhợt chăm chí nhìn thành Tiên Nữ xa xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.