Chúng Ta Đã Từng Yêu Nhau Như Thế

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu




Hồi học cấp ba cô thích anh nhưng không dám bày tỏ. Ba năm sau may mắn ngồi cùng bàn với anh cô liền lấy hết can đảm nói ra, anh không tỏ thái độ, cô liền tự nhận mình là bạn gái của anh.

Trong trường có rất nhiều bạn nữ thích anh, bị cô từng bước loại bỏ, những người đó chạy đến chỗ anh khóc lóc, anh chỉ cau mày liếc cô một cái. Cô của lúc đó sẽ lao tới ôm chặt lấy anh, nở nụ cười đến là vô tội.

Trong giờ học hay ra chơi có nhiều lúc cô tựa vào vai anh, anh sẽ nói : “ Người khác sẽ hiểu nhầm mất! “, cô nắm tay anh liền giằng ra nói : “ không thích! “, thậm chí có những lúc chỉ có một mình cô lải nhải còn anh vẫn lạnh nhạt.. Cô nghĩ, bản thân đã chịu quen sự lạnh nhạt của anh sẽ không bao giờ có chuyện cô bỏ cuộc. Nhưng hình như cô đã sai, dù cho có thích anh đến thế nào thì sự lạnh lùng trong tính cách của anh cẫn khiến ngọn lửa rực cháy trong cô từng chút lụi tàn. Và tất cả chính thức chấm dứt vào một ngày mưa.

Hôm đó, một cô gái đến tìm anh. Vì dính nước mưa nên áo cô ấy có chút ướt. Cô chưa kịp phản ứng thì anh đã bước đến, cởi áo khoác của mình cho cô gái ấy.

Mọi người trong lớp thấy cảnh này đều liếc mắt về phía cô, cô hơi run, bước nhanh tới, hỏi anh :

“ Cô ta... Là... Ai? “

Anh nhíu mày nhìn cô, trầm mặc, hiển nhiên là không định trả lời. Cô tức giận, giơ tay muốn tát cô ta nhưng bị anh giữ lại, hất ra.

Khoảnh khắc ngã xuống đất viền mắt cô nóng lên, anh vội cúi xuống muốn đỡ cô lại bị cô tránh đi, cô cất giọng bình tĩnh :

“ Xin lỗi, phiền bạn tránh ra, mình có thể tự đứng được! “

Cô thầm cảm thấy bản thân thật nực cười, quay đầu về chỗ cũ, cô tự nhắc nhỏ bản thân, từ giờ, hai người đã trở thành xa lạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.