Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 266: Q.0 - Chương 266: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"A..." Sở Lăng Xuyên thét lớn một tiếng, không phải chỉ là đơn thuần bị áp đau mà là anh mắc tiểu, thật sự đã phải nhịn thật lâu rồi. Giờ lại bị đầu gối của Tố Tố ép xuống như vậy, anh gần như sắp không sao nén nhịn nổi nữa, vẻ mặt thống khổ buông lỏng Tố Tố ra.

Mà tay Tố Tố thì lôi kéo lại quần áo của bản thân mình, cũng không quay đầu lại, đi ra khỏi toilet. Sau khi trở về đến trên giường, cô nhìn xem con trai, cậu nhóc vẫn còn ngủ. Cô thở một hơi thật dài, đưa tay vỗ vỗ một cái lên khuôn mặt còn nóng rực của bản thân. Cô nằm xuống ngủ, nhưng mà trong đầu lại vẫn là một màn vừa rồi kia, còn có những hình ảnh từng đã bao nhiêu lần triền miên hoan ái cùng anh. Từng màn từng màn trở lại trong đầu cô, @MeBau*[email protected]@ thân thể cũng một hồi căng thẳng.

Tố Tố không nén nhịn được, cô lấy tay xoa xoa lên gương mặt nóng hầm hập của bản thân mình, trong lòng cũng tự chửi mắng mình, thế này là thế nào? Hơn hai năm không có đàn ông, mày đói khát đến sao? Hả, An Nhược Tố! Mày đang nghĩ cái gì, còn không mau mà ngủ đi hả?

Lúc Tố Tố nhắm mắt ngủ, một người đàn ông nào đấy còn chưa được thỏa mãn dục vọng, vẻ mặt đầy sự kìm nén đi từ phòng vệ sinh ra ngoài. Nhìn thấy Tố Tố đã nhắm mắt lại, anh giơ tay cào cào mái tóc ngắn một chút, cũng đi đến bên giường, ngồi xuống trên giường, tắt đèn, nằm ngủ.

Sở Lăng Xuyên nằm ngủ ở chỗ này không thấy, trong đầu đều là hình ảnh đỉnh núi hoàn mỹ của Tố Tố, khiến cho anh mơ màng vô hạn. Chỉ là, anh cũng có chút không nghĩ ra, rõ ràng vừa rồi hai người thật sự rất hòa nhập với nhau, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn) hơn nữa dung nhan của anh còn rất quyến rũ… Nhìn gương mặt gầy yếu của cô, Sở Lăng Xuyên không khỏi liền nhớ lại bọn họ tình cảnh quen biết nhau.

Một nhóm người bọn họ bởi vì chơi trò chơi, nên kết quả là Sở Lăng Xuyên phải đi ra ngoài cường hôn một người, cho dù đó là nam hay là nữ, già hay là trẻ. Nếu không làm được chuyện này chính là cháu của con rùa. Sở Lăng Xuyên đương nhiên không thể chấp nhận cái chữ sợ kia, anh đi ra ngoài liền ôm lấy Tố Tố hôn lên.

Chuyện này vẫn chưa phải là dũng mãnh nhất. Dũng mãnh nhất chính là nhóm bọn họ thân là anh em tốt của Sở Lăng Xuyên, thời điểm cùng đối phương giằng co, La Vĩ Khôn bị một cô gái trẻ có tên là Hàm Hàm cưỡng hôn.

Cũng là bởi vì La Vĩ Khôn là đồng lõa của Sở Lăng Xuyên, dinendian.lơqid]on hơn nữa anh lại còn dữ tợn với cô, cho nên, chuyện cường hôn không phải là độc quyền của đàn ông. Chỉ một lúc sau, sau khi La Vĩ Khôn bị cô gái kia ức hiếp, trong óc của anh đều là hình ảnh của cô gái đã cưỡng hôn anh.

Từ đó, cô đi vào trong cuộc sống của La Vĩ Khôn anh, tạo ra cho anh rất nhiều hồi ức tốt đẹp. Thế nhưng mà... Kết quả thì thế nào, kết quả lại là, cô lại gả cho


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.