Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 267: Q.0 - Chương 267: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Lúc ăn cơm, Tiểu Bao Tử có cái vẻ nói lẩm bẩm, nhắc đến ba ba, không biết bao giờ mới về ăn cơm đây. Tố Tố đành phải dỗ dành con trai: "Con trai, ba ba phải bảy giờ mới trở về. Hiện tại mới sáu giờ, mới sáu giờ thôi, chính là còn phải đến một giờ nữa, con nghe có hiểu không? Phải chờ đến khi con ăn cơm nước xong, đã ăn hết cơm sạch sẽ rồi thì ba ba sẽ trở lại với con. Cho nên hiện tại con phải ăn cơm ngoan ngoan, có biết không?"

Tiểu Bao Tử vừa nghe ba ba phải chờ đến khi cả nhà bọn họ ăn cơm xong thì mới trở về, bàn tay nhỏ bé giơ lên ôm chặt lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, vẻ đầy ảo não, đầu lắc lắc. dinendian.lơqid]on Ngay sau đó, cái miệng nhỏ lập tức bắn ngay ra mấy chữ: "Tôi choáng váng..."

Tố Tố và cha mẹ đầu tiên là sửng sốt một chút, cho đến khi phản ứng được là Tiểu Bao Tử vừa nói cái gì đó rất đúng, không khỏi phá ra cười một trận. Cười đến độ không kịp thở, đến mức không thể nào ăn được cơm nữa.

An Quốc Đống ở gần Tiểu Bao Tử nhất, ông liền ôm đứa cháu ngoại vào trong ngực siết chặt lấy cậu nhóc một trận, hôn thật mạnh, cười trêu Tiểu Bao Tử: "Tiểu Bao Tử, vừa rồi con nói cái gì, nói lại cho ông ngoại nghe một lần nữa nào."

Tiểu Bao Tử lại dùng hai bàn tay nâng chặt lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, lắc lắc đầu, @MeBau*[email protected]@ dùng cái giọng nói non nớt đáng yêu nhắc lại câu nói: "Tôi choáng váng..." Nói xong bộ dạng nhóc giống như thẹn thùng, liền ghé vào trong lòng An Quốc Đống, rồi sau đó


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.