Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 298: Q.0 - Chương 298: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sở Lăng Xuyên buồn bực, như thế này là thế nào đây chứ? Con trai lại còn không cho anh bế? Chẳng lẽ thực sự đã bị anh đánh sao? Anh thực có chút không tin, ở thời điểm anh uống rượu say như vậy, Tố Tố sẽ yên tâm cùng con trai ngủ chung với anh.

Sở Lăng Xuyên đưa tay sờ sờ lên chỗ mắt bị bầm tím của Tố Tố. Cô lại tránh ra khỏi tay anh, còn cho anh một cái tát: "Sở Lăng Xuyên, vì con trai và vì sự an toàn của em, hôm nay em phải hạ một mệnh lệnh cho anh."

Sở Lăng Xuyên đánh giá chỗ mắt bị bầm tím của Tố Tố: "Cái gì mà ra mệnh lệnh?"

Tố Tố một mặt nghiêm túc nói: die,n;da.nlze.qu;ydo/nn "Anh nhất định phải cai ngay việc uống rượu. Anh đã thấy rồi đó! Anh uống rượu, cả nhà bị xui xẻo theo anh. Thế này đã thành bạo lực gia đình rồi! Anh thấy không, con trai cũng đã lọt vào độc thủ của anh rồi."

Kiêng rượu, việc này có chỗ nào làm được đây, anh cũng không phải là người rất thích uống rượu. Thế nhưng chính là, có đôi khi khó tránh khỏi, vội hỏi: "Bảo bối, có đôi khi là khó tránh khỏi uống rượu! Thỉnh thoảng cũng phải có một lần, bà xã giúp đỡ đi, được không? Bà xã tốt đẹp của anh."

"Không được, không có thương lượng! Nếu như anh không kiêng rượu, vậy sau này, chia phòng ra để ngủ, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn anh ngủ của anh, em sẽ ngủ cùng con trai." Tố Tố sử dụng đòn sát thủ, Sở Lăng Xuyên không dám nói tiếp nữa. Anh trầm mặc. Trầm mặc hồi lâu, Sở Lăng Xuyên mới hạ quyết tâm, nói cực kỳ bi thương nặng nề: "Được, anh kiêng rượu."

"Tốt lắm, anh đã nói rồi đó! Ở trước mặt con trai, anh cũng không thể nói lời mà không giữ lấy lời, để còn làm tấm gương sáng cho đứa nhỏ." Tố Tố nói xong liền gọi Tiểu Bao Tử: "Con trai đi lại đây, con ngoéo ngón tay cùng ba ba đi, để cho ba ba cam đoan sẽ không uống rượu nữa."

Trốn tránh ở một nơi rất xa, đến lúc này Tiểu Bao Tử mới lon ton chạy về phía Tố Tố, nằm sấp ở bên giường, bàn tay nhỏ bé thò ra, một đầu ngón tay vươn ra, dùng giọng nói mềm mại nói với ba ba: dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com "Kéo nhanh nhanh (móc tay nhanh nhanh)."

Sở Lăng Xuyên đưa ngón tay ra ngoéo tay cùng với ngón tay nho nhỏ của con trai. Tố Tố cũng bu lại, một nhà ba người cùng ngoéo ngón tay. Cô vẫn còn không quên nói cường điệu: "Anh phải nói cam đoan kia, nói cam đoan đối với hai mẹ con em."

Sở Lăng Xuyên thật không có biện pháp nào đối với bà xã của mình, đành phải nói cam đoan: "Anh danh dự của một người đàn ông, danh dự của một người chồng, danh dự của một người cha, cam đoan với bà xã và con trai, nhất định sẽ kiêng rượu."

"Nói lời là anh phải giữ lời đó. Được rồi, ăn đi cơm thôi. Anh mau chóng rời giường đi rửa mặt đi." Tố Tố nói xong liền ôm con trai đi đến hướng bàn ăn. Ngày hôm qua Sở Lăng Xuyên đã phun hết ra ngoài không còn một mảnh, lúc này anh đã sớm đói bụng đến mức không chịu được, vội vàng rời giường đi rửa mặt, cùng vợ con ăn điểm tâm.

Bất quá, dù thế nào anh cũng đều cảm thấy, cái quầng mắt tím đen kia của Tố Tố và Tiểu Bao Tử là đồ giả. Anh đáp


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.