Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 323: Q.0 - Chương 323: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Nhưng mà nếu anh cảm giác được ý tứ của người bác sĩ kia đối với mình, lại vẫn còn đưa đón nhau như vậy, thì cô thật sự bắt đầu hoài nghi. Trái tim của anh có phải đã có chút rung động rồi hay không? Dù sao cô bác sĩ kia tuổi vẫn còn trẻ, lại xinh đẹp, có chí tiến thủ, quả thật là một người có tư chất hấp dẫn người khác.

Nếu như là thuộc loại người sau... Tố Tố không dám lại nghĩ đến nữa, chỉ cảm thấy trái tim mình từng đợt co rút nhanh. Lại có loại cảm giác sợ hãi lẫn bất an gắt gao âm thầm vây quanh cô. Ngày trước, khi đối mặt với sự truy đánh tới cùng đầy vô liêm sỉ của Tô Tuệ Vân, cô có thể cảm thấy không chút băn khoăn lo lắng lẫn đả kích. Đấu cùng loại người như Tô Tuệ Vân, Tố Tố cô chẳng sợ, cũng không cần phải để ý đến hình tượng.

Nhưng mà bây giờ đối mặt với một người là chiến hữu của Sở Lăng Xuyên, người ta cũng không nói năng cái gì, không tỏ vẻ, chỉ là dùng một loại lí do thật thích đáng để tiếp cận Sở Lăng Xuyên. Đối với người phụ nữ ái mộ anh như vậy, cô nên làm như thế nào cho đúng đây?

Sở Lăng Xuyên cảm thấy Tố Tố có điểm gì đó là lạ. Sau khi anh nói với cô chuyện đi đón bác sĩ Chung xong, vẫn không thấy cô hé răng. Anh quay đầu liếc nhìn cô một cái, thấy vẻ mặt cô mang một biểu cảm rất phức tạp, không biết là cô đang


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.